BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, .. . tại HN

Tp. Hà Nội: Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, .. . tại HN RSCL1191082 Giải pháp lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, .. . tại HN  (409)
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN Bao An Solution & Technology Co. , Ltd Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04-6296-2236 hoặc 043. 5650. 388 Hotline: 090. 222. 5988 Website: http: //baso. vn - Email: Info@ baso. vn "chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera giám sát, camera chống trộm, đầu ghi camera, chuông cửa có hình, thiết bị mạng, hệ thống báo động" Sự phát triển đa dạng của các ngành nghề trong xã hội đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/03/2013
Dịch vụ Lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ  (178)
Vì sao nên chọn Vuhoangtelecom là đơn vị thi công cho bạn? Với cuộc sống bận rộn ngày nay, các bạn hầu như không có thời gian để chăm sóc, quản lý ngôi nhà của bạn. Vì bạn (hoặc chồng, hoặc vợ) đều phải có công việc riêng của mỗi người…. Gia đình bạn có con nhỏ, bạn phải thường xuyên vắng nhà? Thời gian qua, trên địa bàn TPHCM nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra hàng trăm vụ trộm cắp tài sản, nhờ vào hệ thống camera quan sát cho gia đình công an đã tóm được không ít kẻ gây án. Bạn đã chưa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

03/12/2015
Lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh  (286)
Việc tìm mua hệ thống camera cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Thi công , lắp đặt nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lắp đặt camera quan sát cho các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi, gia đình, cửa hàng, tiệm vàng… .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/10/2013
Giải pháp lắp đặt camera cho trường mầm non  (185)
Giải pháp lắp đặt Camera quan sát cho trường mầm non là một giói giải pháp tiên tiến giúp theo dõi hành động vui chơi, tình hình học tập của trẻ nhỏ cho các bậc phụ huynh cũng như ban quản lý nhà trường. Trong những năm gần đây, nhiều vụ bạo hành đối với trẻ em mầm non liên tiếp xảy ra đã gây bức xúc lớn trong dư luận xã hội. Bạo hành trẻ em để lại những hậu quả và di chứng khôn lường đối với trẻ. Những hành động bạo hành của các bảo mẫu có thể gây phản ứng chống đối hoặc phòng vệ ở trẻ, khiến .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/12/2015
Tp. Hà Nội: Nơi lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ, độ bền cao RSCL1191082 Nơi lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ, độ bền cao  (296)
Nhu cầu lắp đặt camera cho gia đình ngày càng tăng. Ngoài phục vụ an ninh cho gia đình, vấn nạn con trẻ không được chăm sóc cẩn thận bởi người giúp việc cũng là vấn đề các bậc phụ huynh lo lắng. Qua đó, chúng ta ngày càng hiểu được tầm quan trọng của hệ thống camera. Tuy nhiên, để lựa chọn camera giám sát có độ sắc nét, độ bền cao và giá thành rẻ là việc không hề đơn giản. Kỹ thuật Tân Phát xin tư vấn cho khách hàng một số loại camera nên lắp đặt cho gia đình như sau: Camera hiện nay không còn .. .
Tp. Hà Nội
18/04/2016
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera cho gia đình tại Hà Nội RSCL1191082 Lắp đặt Camera cho gia đình tại Hà Nội  (220)
Thời đại chúng ta đang sống cuộc sống bon chen vất vả thời gian chúng ta không có nhưng chúng ta lại vẫn phải biết tất cả các công việc ở nhà chúng ta thế nào . Trong nhà diễn ra thế nào có ai đang đến ai đó đang làm gì .Nhà chúng ta có an toàn không có người đột nhập không . Đúng là nó rất phức tạp .Vậy chúng ta cần giải pháp gì để quản lý xem việc đó diễn ra như thế nào Rất là đơn giản chúng tôi sẽ giúp bạn không phải lo nắng bận tâm nữa . Vì vậy, giải pháp lắp đặt camera cho hộ gia đình, .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2015
Lắp đặt Camera cho gia đình tại Hà Nội giá rẻ  (206)
Thời đại chúng ta đang sống cuộc sống bon chen vất vả thời gian chúng ta không có nhưng chúng ta lại vẫn phải biết tất cả các công việc ở nhà chúng ta thế nào . Trong nhà diễn ra thế nào có ai đang đến ai đó đang làm gì .Nhà chúng ta có an toàn không có người đột nhập không . Đúng là nó rất phức tạp .Vậy chúng ta cần giải pháp gì để quản lý xem việc đó diễn ra như thế nào Rất là đơn giản chúng tôi sẽ giúp bạn không phải lo nắng bận tâm nữa . Vì vậy, giải pháp lắp đặt camera cho hộ gia đình, .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2015
Giải pháp lắp đặt camera cho văn phòng làm việc  (207)
Hiện nay, lắp đặt camera quan sát đã không còn là mới lạ, việc lắp đặt camera đang dần trở thành nhu cầu phổ biến rộng rãi đối với các văn phòng và cơ quan . Nếu bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn thường xuyên đi công tác? Bạn quá bận rộn với các công việc mà không có thời gian để quản lý nhân viên và công việc tại văn phòng, cơ quan của mình. Giải pháp lắp đặt camera cho văn phòng làm việc của công ty là cách tốt nhất cho chính bạn và doanh nghiệp của bạn Giải lắp đặt camera quan sát cho văn phòng .. .
Tp. Hà Nội
15/03/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1191082 Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (248)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1191082 Lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (250)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2013
Tp. Hà Nội: Bảo An cung cấp hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1191082 Bảo An cung cấp hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (281)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2013
Máy in phun màu dành cho gia đình , văn phòng giá rẻ  (284)
Máy Epson T13 in ấn dùng cho gia đình, văn phòng. Bền ,rẻ , Tiền lợi cho người sử dụng Với hệ thống mực in liên tục giúp tiết kiệm chi phí và độ bền cao Màu sắc tươi sáng, không gây hại đầu phun. Khổ giấy A4. Độ phân giải 5760x1440dpi. Tốc độ 28 tờ đen trắng/ phút, 15 tờ màu / phút Giá bán : 2. 250. 000 đ ( 400ml 4 màu mực INKMATE mỗi lần thay mực giá chỉ 35. 000 đ/ 100ml/ lọ ) Giá bán : 2. 500. 000 đ (400 ml 4 màu mực PIGMENT mỗi lần thay mực giá 110. 000 đ/ 100ml/ lọ là loại mực in cao cấp, in .. .
2,250,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng RSCL1191082 Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng  (226)
Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng Lắp đặt Camera IP tưởng chừng là chuyện đơn giản nhưng để đưa ra giải pháp tốt nhất và tối ưu về chi phí cho khách hàng thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến vấn đề giải pháp cho hệ thống lớn và đòi hỏi những yêu cầu cao cấp bởi vì những hệ thống Camera IP đơn giản thì chỉ cần lắp đặt Camera IP lên kéo dây mạng tới vị trí Camera IP và cài đặt là đã hoạt động được, những hệ thống nhỏ như vậy thường được dùng để Lắp đặt Camera .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/10/2015
Tp. Hà Nội: Nên lắp đặt camera cho gia đình, nhà riêng không? RSCL1191082 Nên lắp đặt camera cho gia đình, nhà riêng không?  (240)
Hiện nay, ngoài phục vụ an ninh cho gia đình, vấn nạn con trẻ không được chăm sóc cẩn thận bởi người giúp việc cũng là vấn đề các bậc phụ huynh lo lắng. Vì vậy, ngày càng nhiều gia đình chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát để bảo vệ an ninh cho gia đình cũng như đảm bảo sự chăm sóc chu đáo đối với con cái. Camera hiện nay không còn là một thiết bị quá đắt đỏ đối với người dùng cá nhân, gia đình. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được camera cho gia đình mình, nhưng lưu ý chọn nhà cung cấp cũng như .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2015
Lắp đặt camera giá rẻ giải pháp an toàn nhất cho gia đình, cửa hàng  (164)
Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp các giải pháp An Ninh Giám Sát chuyên nghiệp. Với phương châm đi đầu về chất lượng và dịch vụ. Tư vấn miễn phí nhanh và hiệu quả nhất các tiện ích của hệ thống Camera đến người dùng CAMERA chất lượng và giá thành tối ưu nhất Hệ thống báo cháy chống trôm báo qua điện thoại Khi bạn đi công tác xa bạn vẫn có thể quan sát và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp của mình. + Khi bạn làm việc tại văn phòng bạn vẫn có thể quan sát được các hoạt động diễn ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/07/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt RSCL1191082 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt  (315)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt RSCL1191082 Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt  (276)
Nhận lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, kho bãi chất lượng tốt và giá thành rẻ, bảo hành chính hãng đảm bảo an ninh, và an toàn cho con người và tài sản của Doanh nghiệp. Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật tư, ... nên giải pháp lắp đặt camera giám sát nhà xưởng là điều hết sức cần thiết và để đảm bảo an ninh và an toàn cho con người và tài sản. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh qua chiếc điện thoại. .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/07/2014
Khảo sát , lắp đặt camera ip giá rẻ mang lại giải pháp tốt nhất cho mọi nhà  (197)
Nhận lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng, hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà. .. bảo đảm hàng chính hãng có độ uy tín cao. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp an ninh giúp bạn giám sát tốt nhất cho hệ thống cửa hàng, tòa nhà, văn phòng hay chính ngôi nhà của mìnhKhảo sát cửa hàng thực tế . Đưa ra giải pháp lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng. Đưa báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công. ... Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống. Khách hàng kiểm tra hệ thống. Nghiệm thu kết thúc hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera Dahua giá tốt cho hộ gia đình RSCL1191082 Lắp đặt camera Dahua giá tốt cho hộ gia đình  (198)
Bạn muốn lựa chọn một hệ thống camera quan sát giá rẻ, nhưng nhiều thắc mắc chưa được giải đáp khiến bạn rất băn khoăn ? Lựa chọn tối ưu nhất chính là Giải pháp lap dat camera dahua giá rẻ ! Bởi vì : Sản phẩm được bán với giá tốt. Vó thể nói là mềm hơn nhiều so với các thương hiệu cùng loại mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như phát triển công nghệ mới nhất. iêu biểu là các dòng sản phẩm nổi bật phù hợp cho mọi công trình lắp đặt như : Camera HDCVI Dahua, camera IP, camera ip khong day, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

18/07/2015
Chuyên lắp đặt camera giam sat tốt, giá rẻ nhất  (188)
Việc lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giam sat cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera quan sat .Hãy ứng dụng những công nghệ mới vào cho Doanh Nghiệp để giảm bớt đi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/04/2014
Tìm nâng cao