BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp lắp đặt camera quan sát tốt nhất hiện nay

Giải pháp lắp đặt camera quan sát tốt nhất hiện nay  (370)
Ngày nay hệ thống camera đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra. Giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/04/2013
Lắp đặt camera quan sát tốt nhất hiện nay  (264)
Tình trạng an ninh đang là mối bận tâm của nhiều gia đình, cửa hàng kinh doanh hiện nay, chính vì thế công ty chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp lắp đặt camera quan sát để bảo vệ an toàn cho bạn và tài sản của bạn Khi lắp đặt camera không dây tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, nhà máy, xí nghiệp hay những nơi bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại đó. Bạn là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất ? Dù bạn ở đâu cũng chỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/07/2014
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1198460 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (403)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát tốt nhất hiện nay RSCL1198460 Camera quan sát tốt nhất hiện nay  (184)
Camera quan sát tốt nhất hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Minh An Địa chỉ: Số 52/ 66/ 299 Hoàng Mai Hà Nội 60 Thân Nhân Trung, P13, Q Tân Bình HCM Mail: nhaitm@ gmail. com Yahoo: cameraminhan_nhai@ yahoo. com Di Động: 01696 405 341 0462 884 990 website: minhan. com. vn Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt camera cho: + Lắp đặt camera cho gia đình. + Lắp đặt camera cho công ty, văn phòng. + Lắp đặt camera cho phân xưởng sản xuất. Khi bạn hoặc doanh nghiệp có nhu cầu về đảm bảo an ninh, tài .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát tốt nhất HN RSCL1198460 Lắp đặt Camera quan sát tốt nhất HN  (234)
Chuyên Lắp đặt Camera quan sát tại Hà Nội Chúng tôi, đơn vị phân phối và lắp đặt CAMERA hàng đầu có uy tín tại Việt nam đang nỗ lực hết mình để mang lại sự tiện lợi và an toàn cho quý khách ,với giải pháp CAMERA AN NINH|CAMERA GIÁM SÁT|CAMERA QUAN SÁT sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong cuộc sống . Bảo An xin được giới thiệu một số hệ thống CAMERA QUAN SÁT Hệ thống CAMERA QUAN SÁT dành cho ngân hàng, kho bạc. Hệ thống CAMERA QUAN SÁT dành cho trường học, tổ chức giáo dục. Hệ thống CAMERA QUAN SÁT .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/03/2013
Tp. Hà Nội: Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát RSCL1198460 Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát  (213)
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát giá tốt nhất tại Hà Nội. Camera quan sát là công cụ để kiểm soát tình hình công việc, đánh giá năng lực của nhân viên và bằng chứng thiết thực trong việc bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiêp. .. A. Giới thiệu về các loại camera quan sát 1. Camera Analog Camera analog là camera có đầu ra tín hiệu hình ảnh dạng tương tự (tín hiệu AV) tín hiệu đầu ra của camera analog có thể cắm trực tiếp vào đầu hoặc vào Video .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng. RSCL1198460 Giải pháp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng.  (263)
GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA NHÀ XƯỞNG. Bạn là giám đốc của một doanh nghiệp hoặc là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất, bạn muốn kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong công ty, thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên một cách dễ dàng nhất, bạn muốn quan sát mọi hoạt động, vận hành của máy móc, phát hiện xử lý kịp thời các sự cố trong quá trình sản xuất…. 1/ Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát: - Quản lý nhân viên và công xưởng: Làm việc tự giác không cần giám sát, nhắc nhở. Giúp người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/04/2016
Chuyên lắp đặt camera quan sát tốt nhất  (261)
Hiện nay, nhu cầu giám sát an ninh cho các khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học… ngày càng cao. Hệ thống camera không dây ra đời nhằm tăng tính an toàn cho các khu vực cần theo dõi. Điều này cũng giúp giảm nhân lực bảo vệ và vẫn đảm bảo được thông tin cần giám sát. Chúng tôi: thế giới an ninh chuyên cung cấp các giải pháp chọn gói và tổng thể vê các hệ thống an ninh giám sát. Lắp đặt camera quan sát là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc camera , bạn có thể ghi lại được những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt RSCL1198460 Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt  (277)
Nhận lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, kho bãi chất lượng tốt và giá thành rẻ, bảo hành chính hãng đảm bảo an ninh, và an toàn cho con người và tài sản của Doanh nghiệp. Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật tư, ... nên giải pháp lắp đặt camera giám sát nhà xưởng là điều hết sức cần thiết và để đảm bảo an ninh và an toàn cho con người và tài sản. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh qua chiếc điện thoại. .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/07/2014
Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng ở đâu uy tín chuyên mua 8  (218)
Hiện tại các nhà xưởng xí nghiệp là những tổ chức có mong muốn lắp đặt camera quan sát rất cao, bởi sự thữu ích mà camera quan sát mang lại cho họ rất lớn. Nhưng giữa thj trường camera bao la như vậy, để chọn lựa được tổ chức chuyên lắp đặt camera quan sát nhà xưởng có kinh nghiệm thì không phải đơn giản Phương Nam có thể nói là 1 trong những doanh nghiệp lâu năm nhất trong ngành camera quan sat tại Việt Nam với hàng chục năm thâm niên và hàng ngàn công trình lớn nhỏ từ camera trông trẻ cho .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H RSCL1198460 Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H  (247)
Công ty Hợp Nhất chúng tôi, chuyên lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng - siêu thị - văn phòng - nhà ở chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội. Với những công nghệ hiện đại và mẫu mã camera quan sát mới nhất của nhà cung cấp Questek đưa ra thị trường, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất về hệ thống an ninh cho cửa hàng - siêu thị, văn phòng hay nhà ở của bạn. Những mẫu mã camera quan sát đẹp mắt chất lượng cao, đầy đủ các tiêu chuẩn IP66, khả năng hồng ngoại giám sát ngày đêm, .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát giá tốt nhất  (229)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty camera Sài Gòn khác nhau. Họ luôn quảng cáo sản phẩm của họ đạt chất lượng cao, tuy nhiên bạn không thể biết được rằng có rất nhiều sản phẩm chất lượng kém trà trộn vào những sản phẩm chất lượng cao, bán với giá bán của các sản phẩm chất lượng tốt. Đến với chúng tôi - công ty Vuhoangtelecom, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ khi lắp đặt camera quan sát tại tphcm. Với nhu cầu an ninh như ngày nay, giải pháp hỗ trợ an ninh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát HDCVI – HDSDI, bảo hành 24 tháng RSCL1198460 Lắp đặt camera quan sát HDCVI – HDSDI, bảo hành 24 tháng  (245)
Như chúng ta đã biết công nghệ HDCVI và công nghệ HDSDI hiện nay vẫn đang là 2 công nghệ camera cho chất lượng hình ảnh HD độ nét cao, giá rẻ đang hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sự thừa hưởng của công nghệ truyền hình mạch kín HD, Vuhoangtelecom đưa ra các giải pháp lắp đặt camera quan sát HDCVI và camera quan sát HDSDI nhằm mục đích "Mang công nghệ cao - Giá rẻ đến mọi nhà" cho quý khách hàng. Xem Video clip Demo camera quan sát HDCVI Full 720P tại Vuhoangtelecom: .. .
3,639,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/08/2014
Giải pháp lắp đặt camera cho trường mầm non  (185)
Giải pháp lắp đặt Camera quan sát cho trường mầm non là một giói giải pháp tiên tiến giúp theo dõi hành động vui chơi, tình hình học tập của trẻ nhỏ cho các bậc phụ huynh cũng như ban quản lý nhà trường. Trong những năm gần đây, nhiều vụ bạo hành đối với trẻ em mầm non liên tiếp xảy ra đã gây bức xúc lớn trong dư luận xã hội. Bạo hành trẻ em để lại những hậu quả và di chứng khôn lường đối với trẻ. Những hành động bạo hành của các bảo mẫu có thể gây phản ứng chống đối hoặc phòng vệ ở trẻ, khiến .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/12/2015
Tp. Hà Nội: Nơi bán camera quan sát tốt nhất cho cửa hàng RSCL1198460 Nơi bán camera quan sát tốt nhất cho cửa hàng  (287)
Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Cửa hàng thực phẩm, quần áo shop thời trang, điện thoại là nơi đông người. .thường xuyên xảy ra trộm cắp tài sản. Nhân viên an ninh cửa hàng không thể kiểm soát được tất cả hành vi khách hàng. Việc tăng cường an ninh bằng giải pháp lắp đặt camera quan sát rất quan trọng và tiết kiệm chi phí an ninh rất nhiều. Vì sao phải lắp đặt camera ? Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm, hàng hóa của bạn 24/ 24h Giám sát được hoạt động của .. .
1,109,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/10/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp , lắp đặt Camera quan sát rẻ nhất Việt Nam RSCL1198460 Chuyên cung cấp , lắp đặt Camera quan sát rẻ nhất Việt Nam  (245)
Baso. vn Chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt Camera quan sát, Camera an ninh, Hệ thống chống trộm, Hệ thống báo động , Chuông cửa có hình, ... tại . Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Lắp đặt Camera quan sát ngoài trời, chống chịu được thời tiết. Lắp đặt Camera quan sát hồng ngoại quan sát ngày và đêm. Lắp đặt hệ thống giám sát , hệ thống chốm trộm . Lắp đặt kiểm soát người ra vào. Lợi ích của khách hàng khi hợp tác với công ty: Đa dạng về chủng loại Camera quan sát. Đảm bảo về chất lượng Camera quan sát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp. RSCL1198460 Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp.  (350)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ XƯỞNG – XÍ NGHIỆP. Công ty COMETECH với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lợi ích của việc lắp đặt camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/05/2016
Mua bán lắp đặt camera quan sát Bình Chánh uy tín  (245)
Quý vị đang có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm tại huyện Bình Chánh giá rẻ? Công Ty CP VUHOANGTELECOM - Nhà phân phối camera Số 1 Việt Nam với nhiều năm uy tín, kinh nghiệm phân phối và lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bãi xe, trường học. ... . tại TpHCM. Chúng tôi đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt camera quan sát huyện Bình Chánh tại các đường: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

10/12/2015
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy RSCL1198460 Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy  (291)
Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy Công ty TNHH GOLTECH chuyên cung cấp lắp đặt camera chính hãng cho nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp. Những công trình lắp đặt camera quan sát nhà máy tiêu biểu mà công ty Goldtech đã thi công: - CÔNG TY TNHH AAC TECHNOLOGIES VIỆT NAM Địa chỉ: Lô K4-2F, KCN Quế Võ, phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VĨNH PHÚC Địa chỉ: KCN Khai Quang - phường Khai Quang - TP. Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát chất lượng hàng đầu Việt nam  (210)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp lắp đặt camera chất lượng tốt nhất hiện nay - Lắp đặt camera giám sát cho văn phòng, công ty, hộ gia đình - Lắp đặt camera giám sát cho xưởng, xí nghiệp, nhà máy - Lắp đặt camera giám sát cho siêu thị, trung tâm thương mại - Lắp đặt camera giám sát cho nơi không có mạng Hệ thống "camera giám sát an ninh" này sẽ giúp bạn quản lý thực sự và hiệu quả Văn phòng của mình. Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động tại văn phòng. Giám sát liên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/07/2013
Tìm nâng cao