BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp sử dụng may cham cong van tay cho doanh nghiệp

Giải pháp sử dụng may cham cong van tay cho doanh nghiệp  (243)
Nếu trong lúc chấm công hàng ngày máy không nhận được vân tay của anh chị, thì đó là do các anh chị chưa thực hiện đúng theo chỉ dẫn chấm công. Trên đây là những qui định chung nhất, theo chúng tôi bất cứ công ty nào cũng nên có. Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh của mỗi tổ chức, chúng ta có những điều chỉnh hợp lý. Mỗi người có thể dùng từ 1 đến 10 ngón tay để chấm công. May cham cong van tay công nghệ quang học, chống chày xước, thời gian chấm công chỉ khoảng 1 giây. Dữ liệu vào ra được truyền về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/03/2013
Giải pháp sử dụng máy chấm công thẻ từ cho siêu thị  (247)
Đặc thù của nhóm Siêu thị bao gồm các đặc điểm của nhóm công ty bán lẻ và nhóm công ty có nhiều chi nhánh. Giải pháp sử dụng máy chấm công cho các Siêu thị phải đáp ứng các yêu cầu sau: Các ca làm việc linh động, được quản lý bởi các tổ trưởng. Việc nhập thông tin ca làm việc phải rất đơn giản, phù hợp với những người vốn không quen làm việc với máy tính Phần mềm phải có khả năng phân tích ca làm việc và tính toán giờ công tự động Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để các nhân viên ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/02/2013
Tp. Hà Nội: Những lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay RSCL1187887 Những lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay  (203)
Máy chấm công thường được sử dụng trong các văn phòng, công ty, nhà xưởng … với chức năng chính là chấm công lao động hàng ngày, đồng thời quản lý tình hình lao động, nhân công…của công ty, xí nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng. Khi lắp đặt máy chấm công thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhân lực cho công việc quản lý chấm công hàng ngày. Sau đây là những lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay cho công sở, văn phòng, nhà xưởng…: 1. Hiệu quả cao: Lý do đầu tiên nên sử dụng máy .. .
Tp. Hà Nội
20/03/2015
Tp. Hà Nội: Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công vân tay RSCL1187887 Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng máy chấm công vân tay  (173)
Máy chấm công vân tay đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay trong việc quản lý giờ giấc , tác phong công việc của nhân viên. Khi sử dụng hệ thống chấm công vân tay, chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí, nhân lực. Hệ thống phần mềm quản lý kèm theo giúp người quản trị hệ thống cũng như công ty trích xuất, truy vấn dữ liệu nhanh chóng, ổn định và tạo hiệu quả cao trong công việc. Nguyên lý hoạt động của máy chấm công vân tay: Khi quét ngón tay trên .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2016
Một số lưu ý khi sử dụng máy chấm công vân tay  (171)
Máy chấm công vân tay bây giờ không còn mới mẻ với các công ty doanh nghiệp. Nó đem lại hiệu quả cao không phải tốn nhiều công sức cho việc chấm công nhân viên nữa. Sau đây tôi xin hướng dẫn sử dụng máy chấm công và kiểm soát ra vào các công ty, doanh nghiệp ! Khắc phục sự cố thường gặp với máy chấm công vân tay , kiểm soát ra vào. Đăng ký vân tay thế nào cho đúng cách? 1. Chọn ngón tayvân tay rõ nét, không bị xước. Thông thường chọn ngón tay có hoa tay là tốt nhất. Khi đăng ký, đặt ngón tay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/09/2013
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay giá rẻ, tốt nhất cho công ty, cửa hàng, nhà xưởng RSCL1187887 Máy chấm công vân tay giá rẻ, tốt nhất cho công ty, cửa hàng, nhà xưởng  (310)
Những lý do nên sử dụng máy chấm công vân tay cho công sở, văn phòng, nhà xưởng…: 1. Hiệu quả cao: Lý do đầu tiên nên sử dụng máy chấm công vân tay chính là hiệu quả của nó mang lại. Độ chính xác cao, giảm thiểu gian lận có thể xảy ra trong quy trình chấm công. Do được kết hợp với phần mềm quản lý chấm công chuyên nghiệp, quản trị nhân sự có thể chấm công hằng ngày hoặc bất kỳ thời điểm nào khi cần. Phần mềm với nhiều hình thức chấm công đa dạng sẽ xử lý các thông số giờ công, ngày công, tăng .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2014
vấn lựa chọn loại máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp  (180)
Các doanh nghiệp hiện nay đòi hỏi việc chấm công là rất khắt khe, những ông chủ doanh nghiệp họ muốn tạo cho nhân viên của mình tác phong làm việc chuyên nghệp, công bằng đối với mọi người và cũng giúp kế toán tính lương nhanh hơn. Điều này các ông chủ luôn nghĩ tới, vì vừa tiết kiệm thời gian và cũng vừa tiết kiệm tiền của cho công ty. Việc áp dụng hệ thống máy chấm công vân tay kiểm soát vào ra để quản lý nhân viên hiện nay là một tác vụ thật sự cần thiết. Qua việc quản lý tốt giờ giấc làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp RSCL1187887 Máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp  (158)
Máy chấm công là thiết bị ghi lại thời gian làm việc thực tế của nhân viên tại đơn vị trong một khoảng thời gian nào đó mà đơn vị quản lý yêu cầu. .. Nó là công cụ hỗ trợ cho người quản lý, giúp người quản lý có cái nhìn chính xác hơn trong việc trả lương theo thời gian cũng như có những quyết định khen thưởng đúng đắn hơn. Máy chấm công vân tay là gì? Đây là thiết bị dùng để ghi nhận thời gian làm việc của nhân viên. Để có sự ghi nhận này thì khi nhân viên vào làm việc phải dùng chính vân tay .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2015
Máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp tốt nhất  (121)
Máy chấm công là thiết bị ghi lại thời gian làm việc thực tế của nhân viên tại đơn vị trong một khoảng thời gian nào đó mà đơn vị quản lý yêu cầu. .. Nó là công cụ hỗ trợ cho người quản lý, giúp người quản lý có cái nhìn chính xác hơn trong việc trả lương theo thời gian cũng như có những quyết định khen thưởng đúng đắn hơn. Máy chấm công vân tay là gì? Đây là thiết bị dùng để ghi nhận thời gian làm việc của nhân viên. Để có sự ghi nhận này thì khi nhân viên vào làm việc phải dùng chính vân tay .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2015
Tp. Hà Nội: Các loại máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp RSCL1187887 Các loại máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp  (135)
Hiện nay, việc sử dụng thết bị Máy chấm công để quản lý và chấm công cho nhân viên tại các văn phòng, nhà xưởng. .. thay thế cho cách quản lý, chấm công thủ công thông thường trước đây đã trở nên phổ biến và đem lại những lợi ích cũng như hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Với thiết bị Máy chấm công sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa trong công tác quản lý nhân lực, tự động trong việc chấm công, tính bảng lương một cách chính xác đồng thời mang lại môi trường làm việc chuyên .. .
3,050,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/01/2016
Lựa chọn lắp đặt may cham cong van tay cho doanh nghiệp  (164)
Một doanh nghiệp có rất nhiều nhân viên không những để đáp ứng được nhu cầu của công việc mà ngoài ra việc quản lý giờ giấc của nhân viên làm sao cho chính xác và công bằng cũng là vấn đề mà doanh nghiệp muốn đề ra. Để làm được điều đó, hệ thống chấm công tự động sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này và máy chấm công đang trở thành công cụ hữu hiệu, trợ giúp đắc lực trong việc quản lý thời gian làm việc, tự động tính công, giúp giảm thiểu rất lớn khối lượng công việc ghi chép giấy tờ trước đây, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/08/2013
Mam cham cong van tay. hướng dẫn sử dụng máy chấm công vân tay  (293)
Công ty Cổ phần kĩ thuật số Sài Gòn nhận lắp đặt may cham cong van tay, các loại camera quan sát . Phương châm làm việc của chúng tôi là ''Chữ Tín Quý Hơn Vàng''. Xn giới thiệu cách sử dụng để tăng hiệu quả của máy chấm công vân tay. 1. Đăng ký vân tay thế nào cho đúng cách? Chọn ngón tayvân tay rõ nét, không bị xước. Thông thường chọn ngón tay có hoa tay là tốt nhất. Khi đăng ký, đặt ngón tay thẳng, vân tay ép đều xuống mặt nhận vân tay, và chính diện mắt đọc của may cham cong van tay. 2. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/04/2013
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay chuyên nghiệp hỗ trợ tên miền miễn phí trọn đời RSCL1187887 Máy chấm công vân tay chuyên nghiệp hỗ trợ tên miền miễn phí trọn đời  (204)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội -------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .. .
2,799,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/09/2015
vấn cách chọn mua máy chấm công vân tay, thẻ giấy tốt nhất  (361)
Máy chấm công vân taycông cụ giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ, hiện tượng phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông. Trên thị trường khá đa dạng các loại may cham cong, làm thế nào để chọn được chiếc máy phù hợp và hiệu quả? Máy chấm công vân tay giúp bộ máy quản lý trong doanh nghiệp không chỉ kiểm soát được giờ vào ra của công nhân, mà hơn thế nữa tạo cho nhân viên tác phong làm việc công nghiệp, coi trọng kỷ luật lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: máy chấm công vân tay ronald jack x628c chấm công chính xác công bằng RSCL1187887 máy chấm công vân tay ronald jack x628c chấm công chính xác công bằng  (277)
Công ty TNHH TM DV CÔNG NGHỆ NGUYỄN DANH Địa Chỉ: 185/ 15, Đường số 28, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM Chuyên phân phối, cung cấp và sửa chữa các loại CAMERA, MÁY CHẤM CÔNG, MÁY CHẤM CÔNG THẺ GIẤY GIÁ RẺ, MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY, MÁY VĂN PHÒNG, THẺ NHÂN VIÊN, THẺ CHẤM CÔNG, … Thông tin chi tiết sản phẩm máy chấm công vân tay RONALD JACK X628C - Chấm công bằng dấu vân tay - Quản lý đến 3. 000 dấu vân tay - Tốc độ xử lý nhanh <1s/ 1lần chấm công. - Một người có thể đăng ký từ 1 đến 10 dấu vân tay - Dung lượng .. .
3,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy chấm công vân tay là gì? RSCL1187887 Máy chấm công vân tay là gì?  (151)
Vân tay là một cấu thành của một bộ phận cơ động nhất của cơ thể đó là tay, khi hoạt động da ở lòng bàn tay sẽ được co giãn và tạo thành những nếp gấp gọi là vân tay. Ngoài ra vân tay có tác dụng làm tăng ma sát để cầm chắc vật dụng Chấm công để biều thị ngày làm việc của một người theo quy định của mỗi Doanh nghiệp, hơn nữa căn cứ vào ngày công làm việc để đánh giá năng suất lao động Vậy tại sao Doanh nghiệp nên chọn Máy chấm công vân tay: Đối với máy chấm công vân tay thì Doanh nghiệp được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay dưới 3 triệu RSCL1187887 Máy chấm công vân tay dưới 3 triệu  (369)
vấn lắp máy chấm công uy tín cho văn phòng : 0967 181 240 Sở hữu cấu hình tầm chúng với khả năng chấm công 500 - 1000 vân tay, 3000 vân tay hàng loạt các mã máy chấm công đã đưa ra các model chủ chốt giá rẻ đánh vào thị trường chấm công cho văn phòng với chi phí dưới 3 triệu vnđ. Với mắt đọc vân tay hiện đại nhất, bộ nhớ khủng và Chip sử lý Intel ưu Việt và hơn thế các model này còn thích ứng phần mềm chấm công ưu Việt nhất Wise eye One39 mới, chúng ta cùng xem cấu hình của các model máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/07/2016
Mua bán, lắp đặt máy chấm công vân tay giá cực rẻ  (118)
Bạn cần quản lý nhân viên đi làm chấm công ? Bạn muốn tìm mua máy chấm công ? Nên sử dụng máy chấm công vân tay hay vân tay và thẻ từ ? Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam là đại lý phân phối máy chấm công giá rẻ toàn quốc, máy chấm công vân tay , chấm công vân tay và thẻ từ, chấm công vân tay + thẻ từ + kiểm soát. ..với các hãng máy chấm công nổi tiếng như : RONALD JACK, WISE EYE , SILICON, Granding. .. Tất cả các máy chấm công tại công ty Maxbuy bán ra đều là hàng chính hãng 100%, giao .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy chấm công vân tay ronald jack x628c, Máy chấm công vân tay x628, Máy chấm cô RSCL1187887 Máy chấm công vân tay ronald jack x628c, Máy chấm công vân tay x628, Máy chấm  (306)
Máy chấm công bằng dấu vân tay HITECH X628, Máy chấm công thẻ từ hiện đại nhất, giá rẻ nhất Hotline: 0987 931 957 ( Ms Thao ) tư vấn & đặt hàng Cam kết vàng chỉ bán hãng chính hãng, chất lượng, giá rẻ n Chức năng chính: - Chấm công bằng dấu vân tay - Tích hợp nhiều dấu vân tay. -Công suất chứa 10. 000 dấu vân tay và 30. 000 thẻ cảm ứng - Dung lượng bộ nhớ trong máy 120. 000 lần chấm công. - Sử dụng Chip xử lý intel của mỹ. - Màn hình màu nền Window .Mắt đọc chống xước thế hệ mới - Tốc độ xử lý rất .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bán máy chấm công vân tay cho xí nghiệp nhỏ - giá cạnh tranh RSCL1187887 bán máy chấm công vân tay chonghiệp nhỏ - giá cạnh tranh  (297)
MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY www. thegioichamcong. com, Email : duythong@ minhtan. vn , Yahoo: seikovietnam Tel : Zy Thông - 0917 321 606- 0945 468 900 -----o0o----- Máy chấm công vân tay giá rẽ RONALD JACK X-628C Tính năng: - Tích hợp nhiều dấu vân tay. - Công suất chứa 2. 800 dấu vân tay & Password - Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ - Tốc độ xử lý nhanh <1s/ 1lần chấm công. - Dung lượng bộ nhớ lưu trữ 80. 000 lần chấm công - Phát ra giọng nói bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh & Tiếng Việt - Password bảo vệ máy, hẹn .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/09/2012
Tìm nâng cao