BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp tuyển dụng tiết kiệm và hiệu quả cho năm 2013

Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp tuyển dụng tiết kiệm và hiệu quả cho năm 2013 RSCL1180770 Giải pháp tuyển dụng tiết kiệm hiệu quả cho năm 2013  (452)
.. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/01/2013
Tp. Hà Nội: Chọn pallet nào để tiết kiệm và hiệu quả nhất? RSCL1180770 Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất?  (307)
Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất? Cập nhật: 6/ 30/ 2015 - Số lượt đọc: 119999 Bookmark and Share Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất? Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất? Trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, bóc dỡ hàng, kho vận… trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu, chủng loại pallet nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, trước “một rừng” sản phẩm pallet có mặt trên thị trường hiện nay đã làm cho không ít doanh nghiệp “lúng túng” không biết .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy bộ đàm Kỹ thuật số XIR M3188 - Giải pháp Tối ưu tiết kiệm tần số RSCL1180770 Máy bộ đàm Kỹ thuật số XIR M3188 - Giải pháp Tối ưu tiết kiệm tần số  (379)
Viễn thông Thăng Long giới thiệu đến quý khách máy bộ đàm taxi thế hệ mới nhất của MOTOROLA –MOTOTRBO. Máy bộ đàm Kỹ thuật số - Giải pháp Tối ưu tiết kiệm tần số cho các Hãng Taxi . MÁY BỘ ĐÀM XIR M3188 giúp doanh nghiệp: Kết nối đội ngũ của bạn dễ dàng hiệu quả Liên lạc mà không gây mất tập trung Tích hợp liền mạch với các thiết bị của bạn Duy trì liên lạc phương hướng của đội ngũ nhân viên Hài lòng với độ bền cao Bởi máy bộ đàm XIR M3188 giúp bạn liên lạc thoại, nhắn tin theo văn bản .. .
Tp. Hà Nội
17/09/2013
Bí quyết xây dựng kho xưởng tiết kiệm hiệu quả  (260)
Nhà xưởng đóng một vai trò quan trọng trong mỗi công ty, xí nghiệp, đặc biệt là các công ty sản xuất. Hiện nay, Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhu cầu xây nhà xưởng tiền chế đã trở nên thiết yếu nhờ những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế thi công so với nhà xưởng làm bằng bê tông cốt thép. Vì vậy, thiết kế nhà xưởng khung thép tiền chế được các doanh nghiệp ưu tiền hàng đầu khi xây dựng nhà kho, nhà xưởng chứa hàng hóa. Nhà xưởng cơ bản có 2 .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

01/06/2016
Máy in phun màu Epson T60 giải pháp in ấn màu văn phòng hiệu quả  (246)
Máy in phun màu Epson T60 giải pháp in ấn màu văn phòng hiệu quả Giấy in ảnh epson bóng lụa Máy in kim hoa don Epson LQ 310 Máy in màu Epson T60 chinh hang giay in anh gia re cung cấp giấy in ảnh giá rẻ Cung cap giay in anh kodak may in canon 2900 Mực in chuyển nhiệt hàn quốc giá rẻ Máy in phun màu Epson Stylus Photo T60 thuộc dòng máy 6 màu in ảnh chuyên nghiệp, độ phân giải cao 5760dpi, kích thước giọt mực tối thiểu là 1. 5pl, đem đến hình ảnh mịn đẹp. Bên cạnh đó, Máy in màu Epson .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/06/2015
Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả nhất cho bạn  (310)
Hút mỡ bụng, uống thuốc thoa kem tan mỡ bụng, ăn kiêng – uống nước ấm – luyện tập thể dục thể thao là các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả mà chuyên gia khuyên bạn, thế nhưng trong các phương pháp đó phương pháp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả là phương pháp nào thì hẳn nhiều người còn chưa biết. Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả Ăn kiêng – uống nước ấm – luyện tập thể dục thể thao là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả nhất bởi nó vừa có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: ‪NanoHerbals‬ sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da RSCL1180770 ‪NanoHerbals‬ sẽ cung cấp giải pháp toàn diện hiệu quả cho làn da  (296)
Điều căn bản nhất cho một gương mặt toả sáng ko phải chỉ ở màu son, đường kẻ liner sắc nét. .. mà chính là 1 lớp nền hoàn hảo ‎NanoHerbals‬ sẽ cung cấp giải pháp toàn diện hiệu quả cho làn da của bạn. Với chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc quý giá đối với làn da. Nguồn vitamin A, D,E cùng Collagen dồi dào có tác dụng nuôi dưỡng, duy trì đàn hồi làm trắng da. Mà còn là màng bảo vệ với UV SPF 45 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng. khi lớp nền đạt đến chuẩn mực hoàn hảo với làn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hóa Chất Tẩy Rửa Đánh Bóng Sàn DYMA Siêu Sạch- Siêu Tiết Kiệm-Siêu Hiệu Quả RSCL1180770 Hóa Chất Tẩy Rửa Đánh Bóng Sàn DYMA Siêu Sạch- Siêu Tiết Kiệm-Siêu Hiệu Quả  (264)
Hóa Chất Tẩy Rửa Đánh Bóng Sàn DYMA Siêu Sạch- Siêu Tiết Kiệm-Siêu Hiệu Quả Chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp HOÁ CHẤT TẨY RỬA, ĐÁNH BÓNG SÀN CÔNG NGHIỆP thương hiệu DYMA theo công nghệ Anh Quốc, chất lượng cao , giá cả cạnh tranh. Chuyên dùng cho Gia Đình Công nghiệp với giá tốt nhất : Sỉ Lẻ. SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI GỒM : HÓA CHẤT GIẶT THẢM BỌT ÍT Model: DYMAPREP , DYMA CARPET- là chất giặt thảm tạo độ bọt ít, được thiết kế để sử dụng cho máy chuyên dung để giặt thảm, ghế sofa có mùi .. .
1 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc cường dương Maxman 3800mg Giúp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới. RSCL1180770 Thuốc cường dương Maxman 3800mg Giúp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới.  (461)
Thuốc cường dương Maxman 3800mg Giúp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới. Thuốc maxman 3800mg - Hộp 10 viên - Thuốc cường dương maxman 3800mg là thuốc chống xuất tinh sớm. - Maxman 3800mg hỗ trợ dương vật được cương cứng đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục được lâu hơn. - Maxman 3800mg thuốc cường dương maxman 3800mg là cho bạn cảm giác ấm áp rạo rực khi quan hệ. - Thuốc cường dương Maxman 3800mg tăng cường khả năng cương cướng cho ra lượng tinh dịch nhiều hơn. - Maxman 3800mg giúp .. .
300,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/06/2014
3 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam  (243)
Có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam nhưng nếu bạn không có thời gian đến phòng tập Gym thì bạn có thế áp dụng 1 trong 3 bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam theo gợi ý phía dưới. Hít thở Hầu như mọi người thường nghĩ càng tập những bài tập thể dục càng nặng càng có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng, theo ý kiến các chuyên gia thì hít thở đúng cách cũng là bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả giúp bạn sở hữu vòng bụng săn chắc, khỏe mạnh. Bên cạnh .. .
Tp. Hà Nội
01/10/2015
3 Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới  (256)
Sử dụng các bài tập có tác động trực tiếp lên cơ bụng là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới. Bạn có thể sử dụng các bài tập như gập bụng, đạp xe trên không… Không khác gì chị em phụ nữ, ngày nay vòng 2 cũng là mối bận tâm đối với các anh, nhưng do tính chất công việc cũng như thói quen “ nhậu bia” khiến cho vòng bụng của các anh mỗi ngày một phì nhiêu. . Cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam Mỡ bụng “ bụng bia” không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng lớn đên sức khỏe, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp trị làn da dầu, nhờn hiệu quả cùng Kem Perfect Day Cream RSCL1180770 Giải pháp trị làn da dầu, nhờn hiệu quả cùng Kem Perfect Day Cream  (236)
Kem Kiểm Soát Nhờn Perfect Làn da bóng nhờn - dễ nổi mụn làm cho bạn luôn cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin! PERFECT - Crème de jour – giải pháp cho làn da Nhờn – Da dầu đẩy lùi sự xuất hiện của Mụn Hoạt chất Cây phong lữ: Cân bằng độ ẩm cho da Chanh: Kiểm soát độ bóng nhờn trên da Cây hương thảo: chứa acid rosmarinic các flavonoid, giúp chống oxy hoá da, có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da, loại bỏ chất bẩn bám trên da, cho làn da trở lại tươi sáng mịn màng Húng cây: Chống oxy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2015
Quản lý nhà hàng-khách sạn đơn giản hiệu quả với phần mềm R-KEEPER  (135)
Công ty D'CORP R-KEEPER chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm chất lượng hiệu quả. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những công cụ, thiết bị, phần mềm giải pháp tối ưu quy trình hoạt động của Nhà Hàng - Khách Sạn, đem đến cho khách hàng những lợi ích sau: Tự động hóa toàn bộ nghiệp vụ. Đảm bảo số liệu chính xác Cải thiện tốc độ chất lượng phục vụ khách hàng Quản lý chặc chẽ doanh số các giai dịch trong nhà hàng Giảm thất thoát Quản lý tập trung một chuỗi nhà hàng tại văn phòng .. .
21,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/10/2015
Cách chơi game đúng cách hiệu quả cho game thủ  (283)
Trào lưu chơi game với các bạn trẻ hiện nay như một món ăn tinh thần hàng ngày. Chơi game mọi lúc mọi nơi, lúc ăn , lúc ngủ thậm chí là lúc đi vệ sinh. Một số game được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay như game 3C, game đua xe Zombie highway 2, game Chinh đồ mobile… Game đánh bài đổi thẻ cào điện thoại sướng nhất hiện nay Nhưng đa phần, các game thủ chơi game thường không chú ý đến các tư thế ngồi, cách cầm chuột, cách dùng bàn phím… Nếu áp dụng sai khiến bạn bị ảnh hưởng tới sức .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Phẫu thuật hàm móm đẹp hiệu quả ở đâu  (262)
Nụ cười tươi, đẹp quyến rũ là bí quyết tạo thiện cảm tốt khiến cho nhiều người cảm thấy vui vẻ khi tiếp xúc với bạn. Nhưng không ít người hiện nay gặp trở ngại để có một nụ cười đẹp do bị móm hàm. Nhờ có phương pháp phẫu thuật hàm móm ra đời mà họ đã có thể thoải mái tự tin hơn với nụ cười đẹp. Nhưng để tìm nơi phẫu thuật hàm móm đẹp hiệu quả là điều không dễ dàng chút nào. Phẫu thuật hàm móm đẹp hiệu quả Nguyên nhân gây móm? Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hàm móm tác động rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị tiết kiệm gas - An toàn cho người sử dụng RSCL1180770 Thiết bị tiết kiệm gas - An toàn cho người sử dụng  (325)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI Giảm 30% cho thành viên Msmart "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được .. .
390 đ
/ máy
Tp. Hồ Chí Minh
08/05/2013
Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên các forum, các website hàng đầu Việt Nam - Tặng 2  (269)
Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên các forum, các website hàng đầu Việt Nam - Tặng 200 TIN Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh ngày càng hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không thể có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên các trang thương mại điện tử, rao vặt hay forum. Đăng Tin Quảng cáo là một việc mất rất nhiều thời gian. Hãy để chúng tôi được làm điều đó thay bạn. .. KHUYẾN MÃI LỚN TỪ NAY ĐẾN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: DV đăng tin QC lên các forum, các website hàng đầu Việt Nam-Tặng 200 tin RSCL1180770 DV đăng tin QC lên các forum, các website hàng đầu Việt Nam-Tặng 200 tin  (263)
Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh ngày càng hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không thể có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên các trang thương mại điện tử, rao vặt hay forum. Đăng Tin Quảng cáo là một việc mất rất nhiều thời gian. Hãy để chúng tôi được làm điều đó thay bạn. .. KHUYẾN MÃI LỚN TỪ NAY ĐẾN 31/ 05/ 2015 QUÝ KHÁCH ĐĂNG KÝ GÓI RAO VẶT ĐƯỢC TẶNG THÊM 200 TIN ĐĂNG SOẠN TANG200 GỬI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/05/2015
Giải pháp bảo trì công nghiệp trọn gói - Loctite  (223)
Kính gửi quý công ty … Thưa quý công ty, vai trò của bảo trì bão dưỡng máy móc là một khâu cực kỳ quan trọng thiết yếu của sản xuất, đảm bảo cho các hệ thống máy móc được chăm sóc kỹ càng, ít xảy ra sự cố hiệu quả hoạt động cao nhất. Nhận biết được điều này Công ty TNHH sản xuất thương mại công nghiệp VN - IMTC chúng tôi đang hoạt động phát triển trong việc tư vấn giải pháp, phân phối cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực bảo trì bảo dưỡng máy móc công nghiệp. . với các gói sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thẻ tiêu dùng tiết kiệm thông minh MSMART, mua hàng giảm giá cả năm RSCL1180770 Thẻ tiêu dùng tiết kiệm thông minh MSMART, mua hàng giảm giá cả năm  (204)
1. Thẻ Msmart là gì? o Msmart là thẻ tiết kiệm thanh toán tiện lợi tích hợp ưu đãi từ 5% đến 70% tại hàng trăm doanh nghiệp hoạt động dịch vụ du lịch, giải trí, làm đẹp, ẩm thực… tại các thành phố du lịch trên cả nước. o Chỉ với 590. 000 VNĐ, Bạn đã sở hữu ngay thẻ tiêu dùng thông minh Msmart trong tay. Với Msmart, giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi tiêu hàng năm lên đến hàng chục triệu đồng. Đặc biệt không giới hạn số lần sử dụng thẻ tại mỗi điểm. o Msmart tạo nên cách thức tiêu dùng .. .
590,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
16/10/2013
Tìm nâng cao