BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giảm mỡ bụng, giảm đau lưng với Nịt lương Hương Quế

Tp. Hà Nội: Giảm mỡ bụng, giảm đau lưng với Nịt lương Hương Quế RSCL1699713 Giảm mỡ bụng, giảm đau lưng với Nịt lương Hương Quế  (332)
NỊT LƯNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ Giải pháp cho người đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm. .. Giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh Với tinh chất từ Quế rừng Trà My và các thảo dược quý khác như bột gừng núi, bột Cam thảo; Nịt Lưng cao cấp Hương Quế là giải pháp tối ưu đối với các bệnh về đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đêm… Đồng thời giúp tiêu mỡ, săn chắc vòng bụng, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh. Là sản phẩm 2 trong 1 – Một lúc bạn vừa có .. .
230,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/07/2016
Tp. Hà Nội: Giảm đau khớp đầu gối với nịt gối Hương Quế RSCL1699713 Giảm đau khớp đầu gối với nịt gối Hương Quế  (381)
Vận động quá sức hay thời tiết thay đổi thường xuyên khiến các khớp xương của bạn nhức mỏi. Các biện pháp massage, xoa bóp cho tác dụng nhanh nhưng khó có thể thực hiện thường xuyên và liên tục. Vì vậy thay vì phải chịu nhưng cơn đau mỏi kéo dài khiến làm việc không thể tập trung và thiếu hiệu quả, hãy xóa bỏ nỗi lo về đầu gối ê mỏi với sản phẩm nịt gối Hương Quế vô cùng gọn nhẹ và tiện dụng. Nịt gối cao cấp Hương quế - Giải pháp cho người đau xương khớp được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu Sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/07/2015
Tp. Hà Nội: sản phẩm tậpTotal Gym tạo cơ bắp tốt cho sức khỏe giảm mỡ bụng giảm cân nhanh RSCL1699713 sản phẩm tậpTotal Gym tạo cơ bắp tốt cho sức khỏe giảm mỡ bụng giảm cân nhanh  (265)
máy tậpTotal Gym tạo cơ bắp tốt cho sức khỏe giảm mỡ bụng giảm cân - Hãng sản xuất: Xuki - Thiết kế kiểu dáng máy và các bài tập ứng dụng mang tính chuyên nghiệp cao, bao gồm hơn 100 bài tập - Dùng trọng lực của chính người tập để tạo ra 7 mức kháng lực với độ thử thách khác nhau. Điều chỉnh mức độ tập bằng chốt định vị 3 cạnh thay vì chỉ bằng 1 chốt thẳng tạo sự an toàn hơn. - Khung máy cấu tạo bằng thép chất lượng cao. Bàn trượt được cấu tạo chắc chắn tạo cảm giác thoải mái cho người tập. - .. .
2,150,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

01/06/2013
Tp. Hà Nội: Giảm đau lưng hiệu quả với Nịt Lương Hương Quế RSCL1699713 Giảm đau lưng hiệu quả với Nịt Lương Hương Quế  (748)
NỊT LƯNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ Giải pháp cho người đau lưng, các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm. .. Giúp chị em lấy lại vóc dáng sau khi sinh Với tinh chất từ Quế rừng Trà My và các thảo dược quý khác như bột gừng núi, bột Cam thảo; Nịt Lưng cao cấp Hương Quế là giải pháp tối ưu đối với các bệnh về đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đêm… Đồng thời giúp tiêu mỡ, săn chắc vòng bụng, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho phụ nữ sau sinh. Là sản phẩm 2 trong 1 – Một lúc bạn vừa có .. .
230,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Đai massage giảm béo, đai giảm mỡ bụng, giảm béo mát xa bụng giảm eo hiệu quả RSCL1699713 Đai massage giảm béo, đai giảm mỡ bụng, giảm béo mát xa bụng giảm eo hiệu quả  (190)
Ai cũng mong muốn mình có một thân mình thon thả và rắn chắc nhưng điều kiện làm việc thiếu vận động cùng với chế độ ăn uống không hợp lý khiến tỳ lệ tăng cân, béo phì ngày càng cao, điều này ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của nhiều người, đặc biệt là nữ giới. Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất Đai massage rung nóng giảm mỡ bụng hiệu quả sau 3 tuần sử dụng Giá thị trường: 1. 050. 000 VNĐ Giá khuyến mại: 630. 000 VNĐ ( Tốc độ .. .
630,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội
03/12/2015
Nịt Bụng Quế Trà My giảm mở bụng  (265)
Nịt Bụng Quế Trà My giảm mỡ bụng Giá : 195. 000đ/ 1 cái Nịt Bụng QUẾ TRÀ MY nguyên chất là sản phẩm do công ty TNHH Hương Quế Xứ Quảng sản xuất và được phân phối độc quyền tại www. GiamMoBung. org . Bên ngoài là miếng lót được thiết kế sao cho thoải mái nhất khi đeo , bên trong là bột quế nguyên chất Rừng Trà My 20 năm tuổi ( quế rừng Trà My chất lượng đứng đầu Việt Nam và Quế Việt Nam có chất lượng đứng đầu thế giới - hàm lượng tin dầu rất cao ) Cơ bản thì nịt bụng Hương Quế có những tác dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2016
Nịt Bụng Quế Trà My giảm mỡ bụng giá rẻ  (290)
Nịt Bụng Quế Trà My giảm mỡ bụng Giá : 195. 000đ/ 1 cái Nịt Bụng QUẾ TRÀ MY nguyên chất là sản phẩm do công ty TNHH Hương Quế Xứ Quảng sản xuất và được phân phối độc quyền tại www. GiamMoBung. org . Bên ngoài là miếng lót được thiết kế sao cho thoải mái nhất khi đeo , bên trong là bột quế nguyên chất Rừng Trà My 20 năm tuổi ( quế rừng Trà My chất lượng đứng đầu Việt Nam và Quế Việt Nam có chất lượng đứng đầu thế giới - hàm lượng tinh dầu rất cao ) Cơ bản thì nịt bụng Hương Quế có những tác dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

19/03/2016
Tp. Hà Nội: Cách giảm mỡ bụng không cần tập luyện RSCL1699713 Cách giảm mỡ bụng không cần tập luyện  (377)
Em bị béo bụng đang băn khoăn không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng được cả. Cảm thấy tự ti khinh khủng luôn. Luôn luôn tránh xa những bộ quần áo body cũng như bikini đi biển. Em cũng có lên mạng tìm hiểu xem làm cách nào để giảm béo bụng nhưng với ma trận thông tin không biết cách nào là hợp lý. Em có tổng hợp lại các cách em thấy được nhiều người ủng hộ. Mọi người ai có cách nào hay chỉ em với. Tổng hợp các cách giảm mỡ bụng hiệu quả Béo bụng là tình trạng thường gặp của chị em phụ nữ, đặc .. .
180 đ
/ 180
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/02/2016
Cách giảm mỡ bụng giành cho Nam  (279)
Giảm mỡ bụng cho nam sẽ tránh được những nguy cơ về sức khỏe Đột quỵ Nam giới có quá nhiều mỡ bụng sẽ khiến cơ thể dễ dàng hình thành máu đông do các mảng bám tích tụ trong động mạch sẽ tách ra, trôi theo mạch máu, làm tăng các nguy cơ đột quỵ, tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Nguy hiểm hơn, nếu bạn không nhanh chóng tìm được cáchgiảm mỡ bụng cho namvà thực hiện để giảm mỡ bụng, các cục máu sẽ làm tắc đường dẫn oxy lên não, gây ra đôt quỵ nhanh chóng. Giảm ham muốn Một trong những tác hại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/01/2016
Cách Làm Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và Giảm Vết Rạn Da Với Tinh Chất Slim Extreme 4D  (408)
Kolka mến chào các bạn. Trong bài trước Kolka và đội biên tập đã giới thiệu với các bạn loại kem thoa làm giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả Eveline Thermo Active serum. Sản phẩm đã có nhiều bạn đọc sử dụng và cho kết quả rất tốt. Tuy nhiên, gần đây ban biên tập nhận được nhiều câu hỏi từ các bà mẹ sau sinh và những bạn gái có vòng eo lớn về vấn đề giảm mỡ bụng và rạn da. Dưới đây Kolka xin trả lời những câu hỏi như: ” cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất”, “cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

15/02/2016
Những cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng tự nhiên  (182)
họn lựa phương pháp loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2 luôn là điều kho khan đối với phái đẹp, khi lượng công việc quá nhiều, khiến họ không còn thời gian. Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng tự nhiên với những loại nước ép chính là phương phương hiệu quả mà lại không tốn thời gian dành cho chị em. Đánh bay mỡ bụng với thiên nhiên Cách giảm mỡ bụng nhanh tự nhiên với nước ép bắp cải Những thành phần như glucose, các acid amin, fructose, khoáng chất như canxi, muối, natri trong bắp cải có khả năng thúc đẩy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/08/2015
Những cách giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh  (200)
Nước chanh mật ong, nước chanh, nước chanh muối, nước vỏ chanh chính là những cách giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh mà bần cần ghi nhớ. Giảm mỡ bụng nhanh nhờ chanh Với lượng axit cao cùng lượng vitamin C dồi dào, nên chanh có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tiêu hoá. Đồng thời, hạn chế tiến trình hấp thu lipit, đường vào cơ thể một cách an toàn và hiệu quả. Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh và mật ong Điều tuyệt vời của mật ong chính là cung cấp chất dinh dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/08/2015
Tp. Hà Nội: Đai quấn giảm mỡ bụng hiệu quả RSCL1699713 Đai quấn giảm mỡ bụng hiệu quả  (517)
Đai quấn giảm mỡ bụng hiệu quả Nếu bạn rất bận rộn không có thời gian đi tập thẩm mỹ. Trong lúc làm bếp, bạn tranh thủ gắn chiếc máy này quanh eo, quanh đùi và máy sẽ tự động tập eo thon-đùi gọn cho bạn. Đây là một giải pháp rất tiết kiệm thời gian, vừa làm việc nhà vừa tập thẩm mỹ. Thật tiện lợi! - Bạn quá mệt mỏi sau một ngày làm việc, không còn sức lực để lắc vòng tập eo hay tự mình tập một bài tập thể dục thẩm mỹ nào đó. Chỉ cần nhấn nút, máy sẽ tự động massage giúp bạn tập eo thon-đùi .. .
1,400,000 đ Tp. Hà Nội
16/02/2012
Tp. Hà Nội: Chè vằng giảm mỡ bụng cho mẹ sau khi sinh và túi lọc RSCL1699713 Chè vằng giảm mỡ bụng cho mẹ sau khi sinh và túi lọc  (368)
CHÀO CÁC MẸ! Mình tên là Lam, địa chỉ số nhà 10 xóm 5B Đông Ngạc Từ Liêm Hà Nội Chia sẻ nhỏ: Mình đã dùng sản phẩm sau khi sinh em bé hiệu quả thật sự nên các bạn yên tâm sử dụng và bây giờ mình rất tự tin để tư vấn cho các bạn. Mình sinh bé sinh xong bụng mình to lắm có vẻ như còn 1 bé nữa ở trong bụng, sữa mình rất ít, sau khi sử dụng chè vằng, bụng mình càng càng bé và ra rất nhiều sữa cho em bé. Chè vằng có vị thơm, dễ uống, mình uống thay bằng nước lọc. Hiệu quả thực sự bất ngờ các bạn ơi. .. .
80,000 đ
/ bịch
Tp. Hà Nội
09/03/2013
Tp. Hà Nội: Mẹo giảm mỡ bụng RSCL1699713 Mẹo giảm mỡ bụng  (266)
Sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không ít chị em lại khổ sở vì thân hình quá tròn trịa với vòng hai không được như ý. Cách giảm mỡ bụng nào dành cho chị em? Thân hình đẫy đà, vòng hai ngấn mỡ khiến chị em thiếu tự tin khi diện những trang phục bó sát. Dưới đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn được nhiều chị em chia sẻ. Giảm mỡ bụng bằng phương pháp dân gian Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn là dùng nịt bụng Hương .. .
180,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/01/2016
Tp. Hà Nội: Giảm đau nhức đầu gối với Nịt gối Cao Cấp Hương Quế RSCL1699713 Giảm đau nhức đầu gối với Nịt gối Cao Cấp Hương Quế  (210)
NỊT ĐẦU GỐI CAO CẤP HƯƠNG QUẾ GIẢI PHÁP CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM, ĐAU KHỚP GỐI - Quế không những là loại gia vị mang lại sự hấp dẫn cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích với sức khoẻ, đặc biệt là trong phòng và điều trị bệnh viêm, đau khớp. Trong quế có chứa nhiều hợp chất chống viêm có tác dụng giảm đau và viêm do bệnh thấp khớp gây ra. - Hơn nữa, vận động quá sức hay thời tiết thay đổi thường xuyên khiến các khớp xương của bạn nhức mỏi. Các biện pháp massage, xoa bóp cho tác dụng nhanh nhưng khó .. .
220,000 đ
/ cặp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Tp. Hà Nội: Nịt Gối Hương Quế giúp bạn giảm đâu nhức đầu gối xương khớp RSCL1699713 Nịt Gối Hương Quế giúp bạn giảm đâu nhức đầu gối xương khớp  (540)
NỊT ĐẦU GỐI CAO CẤP HƯƠNG QUẾ GIẢI PHÁP CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ VIÊM, ĐAU KHỚP GỐI - Quế không những là loại gia vị mang lại sự hấp dẫn cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích với sức khoẻ, đặc biệt là trong phòng và điều trị bệnh viêm, đau khớp. Trong quế có chứa nhiều hợp chất chống viêm có tác dụng giảm đau và viêm do bệnh thấp khớp gây ra. - Hơn nữa, vận động quá sức hay thời tiết thay đổi thường xuyên khiến các khớp xương của bạn nhức mỏi. Các biện pháp massage, xoa bóp cho tác dụng nhanh nhưng khó .. .
220,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nịt Gối Hương QUẾ- Giảm đau nhức, phòng ngừa tê thấp RSCL1699713 Nịt Gối Hương QUẾ- Giảm đau nhức, phòng ngừa tê thấp  (258)
NỊT GỐI CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐAU KHỚP-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Giải Pháp Cho Người Bị Đau Khớp Thành phần: - Sử dụng 100% nguyên liệu là bột quế rừng Trà My – Quảng Nam trên 30 năm tuổi (Loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất) - Bột cũ gừng cao nguyên - Bột cam thảo và các thảo dược quý hiếm thiên nhiên. Công dụng: - Có tác dụng tốt đối với người bệnh khớp - Giảm đau nhức đầu gối, mỏi gối, phòng ngừa bệnh phong tê thấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nịt Gối Hương Quế- Chữa nhức mỏi, tê thấp RSCL1699713 Nịt Gối Hương Quế- Chữa nhức mỏi, tê thấp  (143)
Bán loại NỊT GỐI CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐAU KHỚP-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Giải Pháp Cho Người Bị Đau Khớp Thành phần: - Sử dụng 100% nguyên liệu là bột quế rừng Trà My – Quảng Nam trên 30 năm tuổi (Loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất) - Bột cũ gừng cao nguyên - Bột cam thảo và các thảo dược quý hiếm thiên nhiên. Công dụng: - Có tác dụng tốt đối với người bệnh khớp - Giảm đau nhức đầu gối, mỏi gối, phòng ngừa bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Nịt Gối Hương Quế Cao cấp - Chữa nhức mỏi, tê thấp RSCL1699713 Bán Nịt Gối Hương Quế Cao cấp - Chữa nhức mỏi, tê thấp  (219)
Bán NỊT GỐI loại CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI ĐAU KHỚP-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Giải Pháp Cho Người Bị Đau Khớp Thành phần: - Sử dụng 100% nguyên liệu là bột quế rừng Trà My – Quảng Nam trên 30 năm tuổi (Loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất) - Bột cũ gừng cao nguyên - Bột cam thảo và các thảo dược quý hiếm thiên nhiên. Công dụng: - Có tác dụng tốt đối với người bệnh khớp - Giảm đau nhức đầu gối, mỏi gối, phòng ngừa bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/08/2014
Tìm nâng cao