BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giảm ngay 20% khi thiết kế website bán hàng trực tuyến tại HTD

Tp. Hồ Chí Minh: Giảm ngay 20% khi thiết kế website bán hàng trực tuyến tại HTD RSCL1192037 Giảm ngay 20% khi thiết kế website bán hàng trực tuyến tại HTD  (1,178)
Hình thức bán hàng trực tuyến ngày càng được phổ biến và ưa chuộng, nó giúp khách hàng chủ động về thời gian và dễ dàng so sánh giá cả giữa các sản phẩm cùng loại với nhau. Do đó các công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh về các sản phẩm như: máy vi tính, điện thoại, thời trang. .. cần có website bán hàng trực tuyến để việc mua bán trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhân dịp khai trương, khi khách hàng lựa chọn gói thiết kế website bán hàng trực tuyến tại HTD quý khách sẽ được giảm ngay 20% + .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2013
Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp tại Hà Nội  (235)
Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website bán hàng trực tuyến chúng tôi rút ra 1 điều rằng: một doanh nghiệp nhỏ có trong tay 1 trang web sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ nặng ký khác. Trên thực tế các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ thỏa mãn được nhu cầu mua bán của bản than. Thành tựu vĩ đại của Loài người là tạo ra một thế giới phẳng, việc ứng dụng thành tựu vĩ đại đó vào kinh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/06/2015
Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hiện đại 2015  (249)
Hiện nay công ty Media Hoàng Long đang mở rộng xu hướng thiết kế website bán hàng mới nhất, hiện đại nhất trong năm 2015. Một số xu hướng thiết kế web bán hàng mới nhất: 1. Phát triển thiết kế nền, giao diện Ngày nay việc sử dụng thiết bị cầm tay như smartphone, ipad, ... truy cập website ngày càng cao. Điều này đòi hỏi các giao diện website cần có tính tương tác với màn hình điện thoại. Do vậy, thiết kế giao diện sao cho phù hợp đang là yếu tố được chú ý trong ngành thiết kế website, những còn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/08/2015
thiết kế website bán hàng giá rẻ tại hcm  (260)
dịch vụ thiết kế website bán hàng giá rẻ tại tp hcm của công ty cổ phần iNET kinh doanh online là con đường ngắn nhất dẫn bạn đến thành công, và website là công cụ hiệu quả nhất để bắt đầu công việc kinh doanh online của bạn. Một website bán hàng được thiết kế hiệu quả sẽ đảm nhận công việc thay thế cho cả đội ngủ nhân viên bán hàng của bạn ngay cả khi bạn đang ngủ. Vậy tại sao bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ? Web5s là hệ thống website bán hàng trực tuyến. Hoàn toàn miễn phí thiết kế web và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế website bán hàng giá rẻ tại tp hcm RSCL1192037 thiết kế website bán hàng giá rẻ tại tp hcm  (407)
dịch vụ thiết kế website bán hàng giá rẻ tại tp hcm Một website bán hàng hiệu quả sẽ đảm nhận công việc của tất cả đội ngủ nhân viên của bạn, bạn bán hàng ngay khi bạn đang ngủ. Tại sao bạn k bắt đầu ngay bây giờ? Web5s. vn cung cấp mọi thứ tốt nhất cho bạn. Giúp bạn tự thiết kế website bán hàng trong vòng 5 giây Tích hợp đầy đủ các công cụ chuyên nghiệp nhất bạn cần. Kho giao diện phong phú Tối ưu hóa tìm kiếm Chi phí thấp, hiệu quả cao. ĐĂNG KÝ NGAY: Nguyễn Thị Hoài Hảo Công ty cổ phần iNET .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/01/2015
Tp. Hà Nội: Nhận thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ RSCL1192037 Nhận thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ  (353)
Nhận thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ Sản phẩm 5. 000. 000 VNĐ còn 2. 000. 000 VNĐ. Giảm 60% tại Salehot. vn Điểm nổi bật Bạn muốn vượt qua các đối thủ cạnh tranh? Bạn muốn thương hiệu của doanh nghiệp mình được nhiều người biết tới? Bạn muốn thiết kế website của doanh nghiệp mình tuyệt đẹp, tiện lợi và chất lượng? Bạn chưa biết chọn đối tác uy tín tin cậy nào để quảng bá tốt hình ảnh thương hiệu của mình. Mời bạn hãy đến Salehot. vn (thuộc Công ty cổ phần Mua68. vn) với bề dày kinh nghiệm thiết .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng – giới thiệu dịch vụ cho các doanh nghiệp RSCL1192037 Thiết kế website bán hàng – giới thiệu dịch vụ cho các doanh nghiệp  (579)
_ Tôi chỉ là một cá nhân thiết kế website cho các doanh nghiệp - công ty. _ Dù thời gian vào nghề còn non trẻ cho nên tôi luôn cố gắng hết hình trong mỗi sản phẩm mình ra - có chất lượng - giá cả mềm - phục vụ tận tình ngay khi thiết kế xong cho khách hàng. _ Các trang web mà tôi đã làm : hanshin3thang2. com - donaldkids. com - nguyennamsaigon. com - vexpressc. com - sangochangsing. com. vn - xaydungphongdo. com. LH: Nhóm chuyên thiết kế website chuyên nghiệp, Quận Bình Thạnh, Tel. 0909923430
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/01/2024
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế website bán hàng trực tuyến trọn gói RSCL1192037 thiết kế website bán hàng trực tuyến trọn gói  (331)
THIẾT KẾ WEBSITE "TỐI ƯU SEO GOOGLE" Nhằm giúp cá nhân | doanh nghiệp | công ty thu nhập tốt hơn ! ( 0937028562 ) Website ngày nay đang trở thành một công cụ tiếp thị hàng đầu với tính hiệu quả cao và đem lại nhiều lợi nhuận bởi sự dễ dàng, thuận tiện và công nghệ của nó. Tuy nhiên để chọn đúng công ty thiết kế website có dịch vụ tốt - chất lượng - hiệu quả nhất hiện nay chính là hệ thống bizweb. Lợi ích khi tạo website : I Thông tin hữu ích: 1. Quảng cáo rộng rãi : - Sản phẩm của cá nhân | .. .
1 đ
/ năm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

26/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng tại Tp. hcm - 0979922852 RSCL1192037 Thiết kế website bán hàng tại Tp. hcm - 0979922852  (482)
Thiết kế website bán hàng tại Tp. hcm theo yêu cầu rẻ và chuyên nghiệp nhất. Với 3 năm trong lĩnh vực thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp nói riêng và thiết kế web các lĩnh vực khác thì chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn hoàn thiện một website có đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một website bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Thiết kế website chuẩn seo công ty: Quảng cáo website Thiết kế website chuẩn seo công ty theo yêu cầu thiết kế website chuẩn seo công ty giá rẻ dich vu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng online tốt nhất RSCL1192037 Thiết kế website bán hàng online tốt nhất  (270)
Thiết kế website bán hàng online, bạn đang muốn tìm kiếm 1 tổ chức để được tư vấn giải đáp về web, giúp bạn trong việc kinh doanh. Hãy đến với chúng tôi, doanh nghiệp cổ phần NẮNG XANH chuyên cung cấp những website bán hàng online chuyên nghiệp, giá rẻ. Vì sao bạn nên chọn NẮNG XANH là tổ chức thiết kế website bán hàng cho mình? 1. Khả năng tùy biến giao diện web bán hàng trực tuyến Giao diện website giống như mặt tiền tài ngôi nhà. Web bán hàng của bạn có đẹp thì thu hút được người dùng .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/06/2016
Địa điểm tư vấn về thiết kế website ban hang hiệu quả tốt nhất  (455)
Công ty thiết kế website bán hàng NẮNG XANH là một tập thể trẻ, năng động, với nhiều cá nhân xuất sắc. Hy vọng của chúng tôi là giúp quý quý doanh nghiệp tận dụng triệt để được tiềm năng to lớn từ báo đài để tạo ra những hiệu quả kinh doanh lớn. Bằng những nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng rất lớn của hàng trăm công ty trong mọi năm qua và vươn lên thành một trong một số tổ chức thiet ke web doanh nghiep hàng đầu tại Việt Nam. Mẫu website bán hoa tươi (ảnh minh họa) Tất .. .
3,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO RSCL1192037 Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO  (307)
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO chuyên nghiệp Bạn đang có nhu cầu thiết kế web bán hàng và bạn đang tìm kiếm 1 công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp? Đừng lo dịch vụthiết kế web bán hàng chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý của VietIT sẽ giúp bạn điều đó. ƯU ĐIỂM TRONG CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG CỦA VIETIT: Thiết kế website bán hàng phức tạp hơn các dạng khác rất nhiều 1. Giao diện website có tính tùy biến cao. Giống như mặt tiền của 1 ngôi nhà, giao diện website được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/07/2014
Thiết kế website bán hàng. .. chuyên nghiệp, hiệu quả  (231)
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO giá rẻ đẹp và chuyên nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ thiết kế web là phương châm của công ty và uy tín sẽ được đặt lên hàng đầu. Sau đây là các dịch vụ thiết kế web bán hàng chuẩn seo với giá cả hợp lý của chúng tôi Mục đích cao nhất khi hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả vẫn là nhằm bán được càng nhiều hàng càng tốt và nhận đủ số tiền thanh toán của khách. Sẽ không có ích gì nếu bạn sở hữu một trang web thật đẹp với nhiều nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/10/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế web bán hàng online RSCL1192037 Thiết kế web bán hàng online  (326)
Trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin hiện nay, việc mua bán sản phẩm không còn đơn thuần là ra chợ hay đến siêu thị. Xu hướng mua, đặt hàng trực tuyến đã dần trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. Nắm được xu thế đó, công ty thiết kế web VNSolution – Đưa ra giải pháp thiết kế website bán hàng, thương mại điện tử với giải pháp VNSPortal do đội ngũ chuyên gia của VNSolution xây dựng và phát triển, với hệ thống tính năng thông minh, mềm dẻo cho phép đáp ứng được cả những yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

21/02/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ Thiết kế Website Theo yêu cầu - Bảo Mật - Chuẩn Seo RSCL1192037 Dịch vụ Thiết kế Website Theo yêu cầu - Bảo Mật - Chuẩn Seo  (382)
Một website bán hàng được thiết kế hiệu quả sẽ đảm nhận công việc thay thế cho cả đội ngũ nhân viên bán hàng của bạn ngay cả khi bạn đang ngủ. Vậy tại sao bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ GoldWebsite sẽ giúp bạn điều đó. Bạn là DN hay Công ty mới thành lập chưa có trang website hay bạn đã có website nhưng chưa thật sự hài lòng về nó, bạn muốn trang website của mình phát triển hơn thu về lợi nhuận và doanh thu lớn hơn. Bạn muốn mặt hàng ,sản phẩm của bạn được nhiều người hay đối tác biết đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/12/2014
Thiết kế website bán hàng online toàn diện bằng Cs-cart  (195)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . Giao diện quản lý trực quan và cài đặt rất đơn giản. CS-Cart được dịch ra 8 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến, có thể tải lên hàng loạt các sản phẩm, thông tin & hình ảnh một cách dễ dàng. CS- CART. được tích hợp thêm mobile .. .
7,600,000 đ
/ license
Tp. Hồ Chí Minh
28/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-cart - thiết kế website bán hàng online toàn diện cực dễ RSCL1192037 Cs-cart - thiết kế website bán hàng online toàn diện cực dễ  (251)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . Giao diện quản lý trực quan và cài đặt rất đơn giản. CS-Cart được dịch ra 8 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến, có thể tải lên hàng loạt các sản phẩm, thông tin & hình ảnh một cách dễ dàng. CS- CART. được tích hợp thêm mobile .. .
7,600,000 đ
/ license
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-cart - Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp RSCL1192037 Cs-cart - Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp  (230)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . Giao diện quản lý trực quan và cài đặt rất đơn giản. CS-Cart được dịch ra 8 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến, có thể tải lên hàng loạt các sản phẩm, thông tin & hình ảnh một cách dễ dàng. CS- CART. được tích hợp thêm mobile .. .
7,600,000 đ
/ license
Tp. Hồ Chí Minh
04/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-cart - Phần mềm Chuyên Thiết kế website bán hàng online RSCL1192037 Cs-cart - Phần mềm Chuyên Thiết kế website bán hàng online  (255)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . Giao diện quản lý trực quan và cài đặt rất đơn giản. CS-Cart được dịch ra 8 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến, có thể tải lên hàng loạt các sản phẩm, thông tin & hình ảnh một cách dễ dàng. CS- CART. được tích hợp thêm mobile .. .
7,600,000 đ
/ license
Tp. Hồ Chí Minh
07/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-Cart phần mềm - ban hang truc tuyen tai my RSCL1192037 Cs-Cart phần mềm - ban hang truc tuyen tai my  (225)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . Giao diện quản lý trực quan và cài đặt rất đơn giản. CS-Cart được dịch ra 8 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến, có thể tải lên hàng loạt các sản phẩm, thông tin & hình ảnh một cách dễ dàng. CS- CART. được tích hợp thêm mobile .. .
8,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2013
Tìm nâng cao