BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giáo trình tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo

Giáo trình tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo  (502)
Để tự học Tiếng Nhật hiệu quả bạn phải làm quen và biết cách sử dụng giáo trình tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo. Dưới đây là link tải bộ giáo trình Tiếng Nhật này. Giáo trình tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo bao gồm Quyển chính Honsatsu Quyển dịch Quyển bài tập Bunkei Renshuu chou Quyển Choukai Tasuku 25 Quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25 Quyển Yasashii Sakubun Link tải giáo trình: http: //www. mediafire. com/ folder/ bearhkhnlm0kc Chi tiết từng quyển Quyển chính Honsatsu Bunkei (文型): Mẫu câu .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Phương pháp tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả  (417)
Dưới đây là phương pháp tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo hiệu quả dành cho các bạn đang sử dụng bộ giáo trình Minna no Nihongo. Tài liệu cần chuẩn bị Giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp 1 gồm Giáo trình Minna no Nihongo Sách bài tập (Renshuu chou) Sách giải thích ngữ pháp và từ vựng Sách đọc hiểu (dokkai) Sách học Hán tự – Basic Kanji (không thuộc bộ Minna) DVD Tài liệu nghe: Tải Minna no Nihongo: http: //www. mediafire. com/ folder/ bearhkhnlm0kc V. Ghi âm Kaiwa và Renshuu C Đọc bài mẫu của .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Giáo trình tự học Tiếng Nhật mina sơ cấp 1  (387)
Giáo trình tự học Tiếng Nhật Mina sơ cấp 1 thường được các bạn lựa chọn đó là Minna no Nihongo Shokyuu 1. Đây là cuốn giáo trình dễ học và được dùng phổ biến nhất. Chỉ cần hoàn thành 25 bài trong giáo trình là các bạn đủ sức vượt qua trình độ N5 rồi. Minna no Nihongo Shokyuu 1 được biên soạn hoàn toàn bằng Tiếng Nhật nên có vẻ rất khó với người mới học. Tuy nhiên nếu các bạn kết hợp với những công cụ đắc lực như sách dịch có giải thích chi tiết cách học và nội dung và từ điển Nhật Việt thì .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Giới hạn kiến thức tự học Tiếng Nhật để thi N5  (410)
Như các bạn đều biết thì N5 là cấp độ dễ nhất trong 5 cấp độ của kì thi năng lực Tiếng Nhật để thi N5. Bởi thế lượng kiến thức N5 khá ít và tập trung vào hai bảng chữ cái Hiragana và Katakana cùng các biến âm của chúng. Đây là giới hạn kiến thức tự học Tiếng Nhật để thi N5 hiệu quả nhất: Phần Kanji Lượng Kanji trong N5 khoảng 80 đến 100 chữ, đây cũng là số lượng mà học sinh lớp 1 ở Nhật học. Bạn chỉ cần học 10 bài đầu sách Basic Kanji là đủ nắm đước số lượng này. Những chữ này khá cơ bản và dễ .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Sách tự học Tiếng Nhật N5  (407)
Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu để ôn luyện kì thi N5 hiệu quả nhất Susume xin giới thiệu bộ sách tự học Tiếng Nhật N5 qua bài dưới đây. Minna no Shokyuu 1 Đây là cuốn giáo trình phổ biến nhất dành cho những người mới làm quen với Tiếng Nhật. Chỉ cần học hết 25 bài giáo trình Minna no Shokyuu 1 là bạn sẽ đạt trình độ tương đương N5. Sách được viết hoàn toàn bằng Tiếng Nhật giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn với Tiếng Nhật đồng thời tập khả năng suy nghĩ như người Nhật. Nhưng như thế các bạn phải .. .
Tp. Hà Nội
29/05/2016
Giới hạn kiến thức và đề thi tự học Tiếng Nhật N3  (473)
Susume sẽ chia sẻ đề thi N3 và giới hạn kiến thức JLPT N3 giúp các bạn tự học Tiếng Nhật N3 tốt hơn. Giới hạn kiến thức tự học Tiếng Nhật N3 Phần từ vựng Trong đề khoảng 3750 từ. Bạn chỉ cần hoàn thiện giáo trình Minna no Nihongo trung cấp là okay. Giáo trình Minna sơ cấp khoảng 1200 từ và Minna trung cấp khoảng 2500 từ. Danh sách từ vựng: http: //bit. ly/ 1Of1P3e Phần Kanji Kanji N3 khoảng 650 chữ. Bạn có thể sử dụng 3 cuốn sách để ôn là Basic Kanji 1, Basic Kanji 2 và Soumatome Kanji 3 để đạt .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 2  (343)
Trong phần trước các bạn đã được giới thiệu các học cho người mới bắt đầu thông qua kênh tự học Tiếng Nhật đài NHK. Danh sách 7 bài học phần đầu bạn có thể tải tại: http: //clbtiengnhathanoi. com/ danh-sach-bai-hoc-tu-hoc-tieng-nhat-dai-nhk/ Bài viết này Susume sẽ giới thiệu với bạn 7 bài học tiếp theo của chương trình tự học Tiếng Nhật đài NHK! Phần 8. Thầy có thể nói lại lần nữa không ạ ? Audio MP3: http: //bit. ly/ nhk8_mp3 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhk8_tailieu Phần 9. Từ mấy giờ ạ ? Audio .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Tự học Tiếng Nhật mỗi ngày bài 2  (395)
Tiếp nối bài 1 chương trình Tự học Tiếng Nhật mỗi ngày đã được giới thiệu trước đó. Susume xin chia sẻ bài 2 nhé. Xem lại bài 1 tại: Giới thiệu bài 2 Anna gặp Sakura – người hướng dẫn cho cô tại trường đại học. Hai người tự giới thiệu thông tin bản thân cho nhau. Anna đưa cho Sakura một vật. Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhk2_tailieu Bài nghe MP3: http: //bit. ly/ nhk2_audio Xem online tại: Audio Player 00: 00 00: 00
Tp. Hà Nội
27/05/2016
(Phần 1) Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Download  (340)
Tổng hợp một số tài liệu tự học Tiếng Nhật download dành cho các bạn nhập môn và trình độ N5, N4, N3. Nếu bạn biết tài liệu nào nữa thì bình luận bên dưới nhé. Bảng chữ cái Nihongo Kana Nyuumon Giáo trình học bảng chữ cái Tiếng Nhật tốt nhất dành cho những người mới bắt đầu học Tiếng Nhật. Tải: http: //bit. ly/ 1LWzgun N5 Minna no Nihongo Shokyuu 1 Giáo trình Tiếng Nhật sơ cấp 1 Minna no Nihongo Shokyuu có nội dung khá dễ học và được dùng rất phổ biến. Tải: http: //bit. ly/ 1fPvfuf Basic Kanji 1 Tài .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Sách tự học Tiếng Nhật N4  (613)
Các bạn có thể tham khảo bộ sách tự học Tiếng Nhật N4 ngay trong bài viết được Susume chia sẻ dưới đây. Minna no Nihongo Shokyuu 2 Đây là cuốn thứ 2 của giáo trình Tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo. Giáo trình bắt đầu từ bài 26 tới bài 50. Chỉ cần học đến bài 50 bạn sẽ có trình độ tương đương N4. Link tải: http: //bit. ly/ 1fPvfuf Basic Kanji 2 Đây là cuốn tiếp theo của sách học Kanji Basic Kanji 1. Học hết Basic Kanji 2 bạn sẽ nắm được 500 chữ Hán thông dụng và có thể dễ dàng vượt qua phần .. .
Tp. Hà Nội
29/05/2016
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ?  (364)
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ? Sau đây là cách tự học của mình đã từng áp dụng, các bạn có thể tham khảo. Tự học khi đã có đủ kiến thức cơ bản Ít nhất là các bạn phải học thuộc hai bảng chữ cái katakana và hiragana, giới thiệu tên tuổi, nghề nghiệp các kiểu okay, một vài chữ kanji và quy tắc viết kanji. Nếu các bạn tự học từ con số 0 thì rất dễ …. bị lạc, chẳng biết bắt đầu từ đâu cho đúng. Chọn tài liệu tự học Trên Internet có rất rất rất nhiều trang web dạy học TIếng Nhật Online, .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Kinh nghiệm tự học Tiếng Nhật N4  (629)
Susume xin chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm tự học Tiếng Nhật N4 hiệu quả: Học hết toàn bộ 50 bài giáo trình Minna sơ cấp Nếu vượt qua kì thi JLPT N4 nghĩa là bạn đã sẵn sàng học lên trình độ Tiếng Nhật cao hơn là trung và cao cấp. Vì thế bạn phải hoàn thành bộ giáo trình Minna no Nihongo Shokyuu. Đây là bộ giáo trình bắt buộc và cũng là dễ học nhất dành cho người mới làm quen với Tiếng Nhật. Bộ giáo trình có 50 bài học và mỗi bài phân ra rõ ràng từ vựng, ngữ pháp, luyện tập (renshuu), đọc .. .
Tp. Hà Nội
29/05/2016
(Phần 2) Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Download  (368)
Tiếp tục chia sẻ tài liệu tự học Tiếng Nhật download phần 2, Susume sẽ gửi tới một số tài liệu luyện thi JLPT N4, N3 và sách học N3. Luyện thi JLPT N4 Nihongo Challenge N4 Bunpou to Yomu Cuốn sách có sự kết hợp giữa phần đọc hiểu và ngữ pháp, đáp án và giải thích bằng Tiếng Anh rất chi tiết. Tải sách: http: //bit. ly/ 1Ido89m Gokaku Dekiru N4 Cuốn sách này giúp bạn luyện tập nhiều bài tập về các kĩ năng nghe, từ vựng, ngữ pháp, Hán tự và đọc hiểu. Tải sách: http: //bit. ly/ 1Lm04DK Tải bài nghe: .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật N3  (557)
Dưới đây là một số tài liệu tự học Tiếng Nhật N3 dành cho các bạn để vượt qua kì thi năng lực Tiếng Nhật JLPT Minna no Nihongo Chuukyuu Còn được gọi là Minna trung cấp, tài liệu là sự tiếp nối chương trình 50 bài của giáo trình Minna sơ cấp. Bạn học hết cuốn 1 sẽ tương đương với trình độ N3. Link tải: http: //bit. ly/ 1edErH4 Phần ngữ pháp Soumatome N3 Grammar Bao gồm các điểm ngữ pháp trong kì thi N3 và thiết kế để các bạn học trong 6 tuần. Link tải: http: //bit. ly/ 1JtTsNK Phần từ vựng N3 Goi .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
(Phần 2) Sách tự học Tiếng Nhật Ebook  (376)
Đây là một số sách tự học Tiếng Nhật Ebook mà Susume đã tìm kiếm, chọn lọc và tổng hợp trong thời gian qua. Bạn có thể tải về và học dần dần nhé. Ebook tổng hợp Tiếng Nhật Đề thi JLPT N2 từ năm 1991 đến 2007 (đáp án kèm theo): http: //bit. ly/ n2test1991_2007 50 bài dịch và nghe Minna no Nihongo I và II: http: //bit. ly/ minnanonihongo_dichandlisten Script NHK Easy 1 đến 8: http: //bit. ly/ scriptnhkeasy1_8 Ebook Tiếng Nhật vỡ lòng Ghi nhớ bảng chữ cái Hiragana: http: //bit. ly/ rememberhiragana Ghi nhớ .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2016
10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl  (610)
Susume đã tổng hợp được 10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl giúp bạn rèn luyện được nhiều kĩ năng từ nghe, viết, đọc cho tới ngữ pháp, từ vựng, phát âm…. Hi vọng chúng có ích cho bạn! E-Japanese JLPT Trang web này cung cấp rất nhiều đề thi từ N1 tới N5 và nhiều bài luyện tập phong phú về ngữ pháp, từ vựng và kĩ năng nghe. Link web: http: //www. e-japanese. jp/ Nihongo-e-na Một trang web có nội dung rất phong phú giúp người học rèn luyện nhiều kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Link web: .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (352)
Dưới đây là bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với Tiếng Nhật. Bộ tài liệu bao gồm Quyển chính Honsatsu Quyển bài tập Bunkei Renshuuchou Quyển bản dịch Quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25 Quyển Yasashii Sakubun Quyển Choukai Tasuku 25 Hướng dẫn dùng từng quyển Quyển giáo trình sơ cấp Honsatsu 文型 (Bunkei) – Mẫu câu: Các mẫu câu dùng cấu trúc ngữ pháp trong bài (dịch tại phần “mẫu câu” ở bản dịch). 例文 (Reibun) – Ví dụ: Các mẫu hội thoại dùng ngữ pháp trong .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook  (474)
Dưới đây là tổng hợp một số tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook dành cho các bạn mới làm quen với Tiếng Nhật và các bạn muốn luyện thi năng lực Tiếng Nhật JLPT. Đầu tiên là bộ đề thi thử JLPT N4. 5 Đề phần 1 1: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test_3 Đề phần 2: http: //bit. ly/ susume_n5_test Đề phần 3: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test JLPT N4 Nghe Mondaishyu N4: http: //bit. ly/ mondaishyun4_susume JLPT N4 Mondai: http: //bit. ly/ susume_n4mondaijlpt JLPT N3 JLPT N3 Mondai: http: //bit. ly/ susume_mondain3jlpt Phần .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2016
(Phần 4) Tự học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu  (351)
Chúng ta cùng qua tiếp phần 4 bài viết tự học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu từ bạn “Bikae” nhé. Hi vọng bạn sẽ thu được điều gì đó! Chuẩn bị trước khi nói Tuy nói là phản xạ giao tiếp tự nhiên nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chuẩn bị trước. Có nhiều nội dung ta phải nói trong hoàn cảnh cụ thể như nói về quê hương, sở thích cá nhân, giới thiệu bản thân, mô tả ngành học hay công việc… Trước mình hay đọc bài trước trong giáo trình Minna rồi chuẩn bị một vài đoạn nói chuyện ngắn dùng từ mới .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Sách tự học Tiếng Nhật để thi N5  (364)
Dưới đây là tổng hợp một số sách tự học để thi Tiếng Nhật N5 hiệu quả. Hi vọng các bạn ôn luyện hiệu quả và vượt qua kì thi N5. Tanki Master Drill N5 Một cuốn sách ôn luyện N5 khá hiệu quả. Do đặc điểm kì thi N5 chưa có quá nhiều kiến thức nên cuốn sách này tổng hợp khéo léo toàn bộ kĩ năng cần thiết (chữ hán, từ vựng, đọc hiểu và nghe hiểu) trình độ N5 để học viên đánh giá dễ dàng khả năng của mình. Tải sách (kèm theo CD): http: //bit. ly/ 1HAYzxz Nihongo Challenge N4-5 Kanji Một cuốn sách giúp .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Tìm nâng cao