BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Hàn Quốc (South Korea) » Chi tiết tin

Gió và đá trên đảo Jeju

  Ngày: 01/04/2011
Đảo Jeju (Hàn Quốc) là thiên đường của những đôi tình nhân mới cưới, với khung cảnh lãng mạn, bờ biển lộng gió. Để đến Jeju mà không cần visa, du khách Việt phải bay qua Trung Quốc hoặc Nhật, sau đó bay sang đảo Jeju. Độc giả Nguyễn Minh Đức chia sẻ.


Gió và đá trên đảo Jeju
Hai thứ “đặc sản” thiên nhiên ưu đãi cho Jeju là đá và gió.
[1] Jeju nằm ở phía nam của Hàn Quốc và được mệnh danh là đảo trăng mật.[2] Lợi dụng đường đi của mặt trời, đá được con người sắp đặt thành một chiếc đồng hồ khổng lồ.[3] Những bức tường thành bằng đá của thiên nhiên.[4] Góc nhà này từng là trường quay bộ phim nổi tiếng: Nàng Dae Chang Kum.[5] Một cây cầu trên đảo.
[6] Bãi đá dưới bàn tay điêu khắc của thiên nhiên trông như tổ ong khổng lồ.[7] Khối nhà xếp bên biển giống ghềnh Đá Đĩa ở Phú Yên (Việt Nam).[8] Nước biển xanh ngắt.[9] Khung cảnh yên bình.[10] Ngoài đá, gió cũng là một điểm rất đặc trưng của Jeju, ngay cả trong thời tiết đã tương đối ấm áp của mùa xuân, du khách đi bộ trên đảo luôn có cảm giác chông chênh như thể sắp bị thổi bay.
[11] Cánh đồng hoa cải rực rỡ.[12] Gió và đá trên đảo Jeju[13] Gió và đá trên đảo Jeju[14] Hoàng hôn trên đảo Jeju.[15] Nhà cổ của người Jeju xưa.
(Click hình để xem rõ hơn )

Nguyễn Minh Đức

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Hàn Quốc (South Korea)
Busan, thành phố cảng sôi động - 11/01/2011
Busan, thành phố cảng sôi động NEWS4727
Không chỉ là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất Hàn Quốc, Busan còn là thành phố du lịch nổi tiếng. Được mệnh danh là thủ đô mùa hè của xứ sở kim chi, Busan nổi tiếng với nhiều bãi ...
Xem thêm
Nami mùa vàng - 28/11/2010
Nami mùa vàng NEWS4727
Cách thủ đô Seoul 63km, đảo Nami như một nửa mặt trăng thơ mộng giữa lòng hồ Cheongpyeong, thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.
Xem thêm
Hàn Quốc - du lịch tự túc cần biết - 17/11/2010
Hàn Quốc - du lịch tự túc cần biết NEWS4727
Sau các nước láng giềng như Campuchia, Lào, Singapore... một số bạn trẻ Việt Nam đã nhắm tới các điểm đến xa hơn về phía Bắc Á với ý muốn thực hiện chuyến tự túc. Kỳ này, xin giới thiệu ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Hàn Quốc (South Korea)
Tìm liên quan » Gió và đá trên đảo Jeju
Đang xem » Gió và đá trên đảo Jeju