BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giới thiệu địa chỉ chữa bệnh viêm xoang mũi hiệu quả!

Giới thiệu địa chỉ chữa bệnh viêm xoang mũi hiệu quả!  (368)
Viêm xoang là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Rất nhiều quan điểm cho rằng “khi mắc bệnh xoang là phải sống chung với lũ”, tuy nhiên, các bài thuốc cổ truyền có nguồn gốc từ thiên nhiên của Việt Nam hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Nếu bạn hay người thân của mình đang mắc phải căn bệnh này, đã chữa nhiều nơi mà bệnh chưa khỏi, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: http: //viemmuidiung. blogspot. com - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/06/2012
Địa chỉ chữa bệnh đau sâu răng hiệu quả sau 15 phút!  (342)
Phương pháp chữa bệnh bằng đông y đang là được lựa chọn là phương pháp chữa bệnh của thế kỷ 21. Điều trị theo đông y được cho là phương pháp điều trị toàn diện dựa trên căn bản âm dương và tổng hòa các cơ quan trên cơ thể. Xin giới thiệu với các bạn địa chỉ chữa bệnh bằng đông y hiệu quả cao do lương y Thanh Tuấn khám và chữa bệnh. Với những bài thuốc đông y trị bệnh, gia truyền, bí truyền nhiều đời được Lương y Thanh Tuấn kế thừa và phát huy, bạn sẽ chữa khỏi bệnh đau sâu răng chỉ trong 1-3 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/06/2012
Tìm hiểu các cây thuốc chữa viêm xoang  (290)
Viêm xoang là một bệnh mãn tính và rất khó chữa khỏi, tuy nhiên đã có nhiều người chữa khỏi bệnh viêm xaong nhờ các cây thuốc trong dân gian, vậy những loại cây này là gì mà có công dụng chữa bệnh hay đến vậy. Trong kho tàng y học Việt Nam có ghi chép rất nhiều bài thuốc trị viêm xoang từ những loại cây thảo mộc mọc nhiều ở một số vùng ở đất nước ta. Trên thức tế cũng có rất nhiều người áp dụng những loại cây chữa viêm xoang này để chữa bệnh và đạt được những kết quả điều trị nhất định nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

08/06/2016
Những bài thuốc trị bệnh viêm thanh quản hiệu quả  (232)
Trong những ngày trời rét đậm, gió mùa Đông Bắc, người già và trẻ nhỏ hoặc những người hay phải nói nhiều do nghề nghiệp thường dễ mắc viem thanh quan. Thông thường viêm thanh quản xảy ra sau một viêm nhiễm của đường hô hấp trên (mũi - xoang, họng). Cũng có khi bệnh xuất hiện ngay sau khi bị cảm lạnh. Nguyên nhân là do khả năng đề kháng yếu kém, cảm nhiễm phong hàn từ đó sinh bệnh. Xin giới thiệu một số bài thuốc chữa trị tùy thể bệnh. Những bài thuốc trị bệnh viêm thanh quản hiệu quả Viêm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/10/2014
Tp. Hà Nội: Chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả RSCL1127489 Chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả  (345)
Các cụ thường nói: có bệnh thì vái từ phương. Chữa bệnh trĩ ở đâu hiệu quả còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và các cơ sở khám chữa cụ thể. Tùy vào điều kiện cụ thể mà người bệnh có thể tìm tới: Dùng thực phẩm chức năng Nhiều bệnh nhân khi bị bệnh trĩ thường có tâm lý e ngại và âm thầm mua thuốc uống. Một số người khác thì sau một 1 – 2 lần chạy chữa tại các Trung tâm thiếu trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ thiếu chuyên ngiệp, tay nghề kém, bệnh không khỏi cũng chuyển sang sử dụng thực phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

24/10/2014
**** Địa chỉ chữa bệnh tiểu buốt uy tín ở TPHCM  (171)
Xoay quanh vấn đề tiểu buốt, có rất nhiều thắc mắc đã gửi tới chuyên mục tư vấn sk miễn phí pk đa khoa Thế Giới. Thăm khám chữa bệnh tiểu buốt ở đâu thành công nhất? Là 1 trong các thắc mắc chung của khá nhiều nam. Các bs pk đa khoa Thế Giới giải đáp băn khoăn này như sau: Tiểu buốt là hiện tượng bệnh nhân có cảm giác đau buốt mỗi lần đi tiểu, thậm chí còn kèm cảm giác ớn lạnh làm người bệnh siêu khó chịu, dẫn đến tâm lý lo âu khi đi tiểu. Đôi lúc còn kèm theo biểu hiện nóng rát niệu đạo, tiểu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/03/2016
Tp. Hà Nội: Cách chữa bệnh viêm xoang mũi - Hadocort RSCL1127489 Cách chữa bệnh viêm xoang mũi - Hadocort  (710)
Thuốc đặc trị viêm xoang Hadcort D - Mang lại hiệu quả điều trị cao trong các bệnh tai-mũi-họng. - Êm dịu và không kích ứng Thành phần Xylomethazolin, Dexamethazon, Neomycin Công dụng - Điều trị các bệnh viêm mũi, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ngạt mũi, sổ mũi. - Viêm họng cấp và mãn tính. - Viêm tai giữa, tai trong. - Chống viêm, giảm phù nề xung huyết trong các bệnh tai mũi họng. Thuốc xịt tai, mũi, họng Hadocort D 15ml: là dung dịch chứa: - Xylomethazolin HCL 0. 05% - Dexamethason .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2012
Tp. Hà Nội: Thuốc chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng RSCL1127489 Thuốc chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng  (537)
Hiện nay rất nhiều người mắc phải bệnh viêm xoang, khó chữa nên gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh. Phần lớn các bệnh nhân viêm xoang đều đã không ít lần chữa trị Đông, Tây y , tốn kém nhiều tiền bạc…nhưng kết quả không như mong muốn, bệnh cứ tái phát bệnh không thuyên giảm. Bài thuốc của chúng tôi đã được chứng minh qua việc điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Chỉ sau 5 ngày dùng thuốc bệnh nhân sẽ thấy các triệu chứng thuyên giảm đi nhiều. Thuốc xịt tai, mũi, họng Hadocort D - .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2012
Tp. Hà Nội: Chữa bệnh viêm cánh hữu hiệu nhất bằng biện pháp nào? RSCL1127489 Chữa bệnh viêm cánh hữu hiệu nhất bằng biện pháp nào?  (266)
Ngày nay, có rất nhiều giải pháp trị hôi nách khác biệt nhau, tuy nhiên cach tri benh hoi nach là như thế nào không phải ai cũng biết được. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp trị bệnh hôi nách hữu hiệu tại nhà và biện pháp chữa trị bệnh hôi nách hữu hiệu nhất ngày nay. Giải pháp điều trị bệnh viêm cánh hữu hiệu tại nhà Dầu dừa Dầu dừa được chị em phụ nữ tin tưởng với các tác dụng làm đẹp tuyệt vời, an toàn và rẻ tiền. Bên cạnh đó, dầu dừa còn có thể chữa trị hôi nách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/07/2016
Trị bệnh Viêm xoang mũi “mãn tính” của dân văn phòng  (329)
Viêm mũi, viêm xoang là một trong những bệnh đầu bảng dân văn phòng mắc phải quanh năm. Thủ phạm rất đa dạng: từ máy lạnh, không gian bí, bụi mốc, khói thuốc lá… cho tới quãng đường ô nhiễm từ nhà đến công sở. Viêm Mũi Viêm Xoang không bị xếp vào nhóm bệnh nguy hiểm nhưng nó gây giảm hiệu suất làm việc, khó chịu… một số trường hợp nặng có thể gây biến chứng như viêm màng não, nhiễm trùng ổ mắt. Các loại Viêm xoang thường gặp Biện pháp phòng ngừa và điều trị tận gốc Để chữa trị tốt nhất bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bÁN loại sản phẩm giúp Chữa bệnh tiểu đường khá hiệu quả- giá rẻ RSCL1127489 bÁN loại sản phẩm giúp Chữa bệnh tiểu đường khá hiệu quả- giá rẻ  (237)
HẠT METHI – CỨU TINH NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH- cửa hàng THIÊN PHƯỚC-ĐT: 08-62909067 Đái tháo đường là một vấn đề y tế đáng báo động vì ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên toàn thế giới. Nếu không tích cực chữa trị bệnh có thể dẫn đến các tổn thương mạch máu, tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, đột quỵ, mù lòa, tổn thương thần kinh, và trong những tình huống xấu nhất có thể dẫn đến hoại tử tế bào và phải cắt bỏ. Nhưng may thay hiện nay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Có bán sản phẩm Chữa bệnh tiểu đường khá hiệu quả- HẠT METHI RSCL1127489 Có bán sản phẩm Chữa bệnh tiểu đường khá hiệu quả- HẠT METHI  (208)
Có bán HẠT METHI Ấn Độ – CỨU TINH NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH- cửa hàng THIÊN PHƯỚC-ĐT: 08-62909067 Đái tháo đường là một vấn đề y tế đáng báo động vì ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên toàn thế giới. Nếu không tích cực chữa trị bệnh có thể dẫn đến các tổn thương mạch máu, tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, đột quỵ, mù lòa, tổn thương thần kinh, và trong những tình huống xấu nhất có thể dẫn đến hoại tử tế bào và phải cắt bỏ. Nhưng may .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Có sản phẩm Hạt METHI, Ấn Độ- Chữa bệnh tiểu đường khá hiệu quả- giá rẻ RSCL1127489 Có sản phẩm Hạt METHI, Ấn Độ- Chữa bệnh tiểu đường khá hiệu quả- giá rẻ  (130)
Có sản phẩm HẠT METHI Ấn Độ – CỨU TINH NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG, HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH- cửa hàng THIÊN PHƯỚC-ĐT: 08-62909067 Đái tháo đường là một vấn đề y tế đáng báo động vì ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên toàn thế giới. Nếu không tích cực chữa trị bệnh có thể dẫn đến các tổn thương mạch máu, tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, đột quỵ, mù lòa, tổn thương thần kinh, và trong những tình huống xấu nhất có thể dẫn đến hoại tử tế bào và phải cắt bỏ. Nhưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hạt Methi, Ấn Độ, chất lượng- chữa bệnh tiểu đường, mang hiệu quả tốt RSCL1127489 Hạt Methi, Ấn Độ, chất lượng- chữa bệnh tiểu đường, mang hiệu quả tốt  (170)
HẠT METHI ẤN ĐỘ- CỨU TINH CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH- cửa hàng THIÊN PHƯỚC-ĐT: 08-62909067 a Đái tháo đường là một vấn đề y tế đáng báo động vì ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên toàn thế giới. Nếu không tích cực chữa trị bệnh có thể dẫn đến các tổn thương mạch máu, tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, đột quỵ, mù lòa, tổn thương thần kinh, và trong những tình huống xấu nhất có thể dẫn đến hoại tử tế bào và phải cắt bỏ. Nhưng may .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hạt Methi- chữa bệnh tiểu đường, mang hiệu quả tốt: Hàng Ấn Độ, chất lượng tốt RSCL1127489 Hạt Methi- chữa bệnh tiểu đường, mang hiệu quả tốt: Hàng Ấn Độ, chất lượng tốt  (145)
HẠT METHI ẤN ĐỘ- CỨU TINH CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH- cửa hàng THIÊN PHƯỚC-ĐT: 08-62909067 a Đái tháo đường là một vấn đề y tế đáng báo động vì ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên toàn thế giới. Nếu không tích cực chữa trị bệnh có thể dẫn đến các tổn thương mạch máu, tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, đột quỵ, mù lòa, tổn thương thần kinh, và trong những tình huống xấu nhất có thể dẫn đến hoại tử tế bào và phải cắt bỏ. Nhưng may .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giải độc Gan-Sản phẩm giảm mỡ, chữa bệnh gan, giải độc hiệu quả RSCL1127489 Giải độc Gan-Sản phẩm giảm mỡ, chữa bệnh gan, giải độc hiệu quả  (240)
BÁN SẢN PHẨM GIẢI ĐỘC GAN, CÔNG TY TUỆ LINH - DÙNG CHỮA BỆNH GAN, GIẢM CHOLESTEROL, GIẢI ĐỘC. . HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Hàng đảm bảo chất lượng, giá ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chì trên hay gọi ĐT: 08-62909067để được tư vấn và phục vũ chu đáo 1. Thành phần: -Cao cà gai leo : 250 mg. -Cao Mật nhân: 200 mg. 2. Tác dụng của Cà gai leo : Cà gai leo được PGS. TS Phạm Kim Mãn, TS Nguyễn Thị Minh Khai – Viện dược liệu trung ương nghiên cứu từ những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sản Phẩm chữa bệnh GOUT- Trà CERY, hiệu quả cao RSCL1127489 Bán Sản Phẩm chữa bệnh GOUT- Trà CERY, hiệu quả cao  (162)
SẢN PHẨM TRà CERY -CHỮA BỆNH GOUT, NHỨC MỎI-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. CERY: thảo dược nguyên chất trị gout hiệu quả Bệnh gout (thống phong) là một bệnh lý đã được biết đến từ hơn 1. 000 năm qua. Bệnh thường do các cơn tái phát của viêm khớp cấp tính, biểu hiện thông thường nhất là sưng tấy, đỏ ngón chân cái (50% trường hợp). Gout là một bệnh rối loạn về chuyển hóa liên quan đến việc tăng sản xuất hoặc giảm đào thải acid uric trong cơ thể, dẫn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo dược Ovata chữa bệnh trĩ, táo bón hiệu quả RSCL1127489 Thảo dược Ovata chữa bệnh trĩ, táo bón hiệu quả  (209)
Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH 0907. 015. 895 Thảo Dược OVATA - HT Trị Dứt Táo Bón, giảm Trĩ, chống tái phát Trĩ, Ung thư Đại Tràng - Thảo dược OVATA (tiếng anh là Psyllium husk) (còn được gọi là ispaghula, isabgol, vỏ hạt mã đề OVATA) là vỏ bên ngoài hạt của cây Plantago ovata (thuộc chi Plantago) có nguồn gốc từ vùng Tây Bắc Ấn Độ và khu vực Địa Trung Hải. - Do có hàm lượng chất xơ rất lớn nên OVATA được xem là loại thảo dược hàng đầu giúp nhuận tràng, điều trị táo bón, trĩ, hội chứng .. .
98,000 đ
/ HỘP
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán PYGEUM-- Dùng chữa bệnh tuyến tiền liệt- hiệu quả tốt RSCL1127489 Bán PYGEUM-- Dùng chữa bệnh tuyến tiền liệt- hiệu quả tốt  (200)
SẢN PHẨM PYGEUM- GIÚP CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 KINGPHAR PYGEUM Thành phần Cao vỏ cây Pygeum africanum .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ..50 mg Tá dược: talc, magie stearat .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... 300 mg Công dụng Giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ lành tính tuyến tiền liệt. Đối tượng sử dụng: Những người bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán PYGEUM-**-chữa bệnh tuyến tiền liệt- hiệu quả tốt RSCL1127489 Bán PYGEUM-**-chữa bệnh tuyến tiền liệt- hiệu quả tốt  (268)
SẢN PHẨM PYGEUM- GIÚP CHỮA VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 KINGPHAR PYGEUM Thành phần Cao vỏ cây Pygeum africanum .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ..50 mg Tá dược: talc, magie stearat .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... 300 mg Công dụng Giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể. Phòng và hỗ trợ điều trị bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ lành tính tuyến tiền liệt. Đối tượng sử dụng: Những người bệnh phình to tuyến tiền liệt, u xơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/06/2016
Tìm nâng cao