BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giường tầng xinh xắn tiết kiệm diện tích gia đình - Nội thất Smyhome

Tp. Hồ Chí Minh: Giường tầng xinh xắn tiết kiệm diện tích gia đình - Nội thất Smyhome RSCL1697720 Giường tầng xinh xắn tiết kiệm diện tích gia đình - Nội thất Smyhome  (268)
01. Lon - Giường 02 Tầng - 160 ( Màu Đen ) 2. 970. 000đ Kích thước: 153 x 205 x 177 Mô tả sản phẩm: - Chất liệu chính : Gỗ Bạch Dương - Kích thước ( phủ bì ) : Ngang 153 cm x Dài 205 cm x Cao 177 cm - Kích thước giường tầng 02 ( Trên Cùng ) : Ngang 101 cm x Dài 205 cm - Kích thước giường tầng 01 ( Giáp Đất ) : Ngang 142 cm x Dài 205 cm - Kích thước cầu thang : Ngang 50 cm - Màu sắc : Màu Đen - Số Tầng : 02 Tầng 01. Terrace - Giường 02 Tầng - 39 12. 770. 000đ Kích thước: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 8 cách tiết kiệm diện tích ngôi nhà xinh với nội thất triệu gia RSCL1697720 8 cách tiết kiệm diện tích ngôi nhà xinh với nội thất triệu gia  (406)
Một ngôi nhà gọn gàng và hay ngôi nhà có thể chứa đựng được nhiều đồ đạc hay không là tùy thuộc vào cách thiết kế nội thất bên trong. Vậy làm sao bạn có thể có 1 ngôi nhà với diện tích nhỏ mà không gian có thể chứa đựng đồ đạc nhiều. Một số cách dưới đây giúp nội thất nhà bạn gọn gàng hơn. 1. Kệ trang trí liền tường Bạn có thể thiết kế hệ thống kệ đựng và ốp trực tiếp chúng vào tường để tiết kiệm không gian cũng như tăng diện tích lưu trữ. Với loại kệ này, bạn sẽ lưu trữ được rất nhiều sách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/03/2013
Tiết kiệm không gian với những nội thật cực hay  (236)
Trong cuộc sống hiện đại bon chen ngày nay, không phải ai cũng may mắn có được một diện tích rộng như mong ước. Đa số chúng ta, nhất là ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM, mỗi hộ gia đìnhdiện tích khiêm tốn để chia làm các phòng. Một trong những cách tốt nhất để giúp tiết kiệm diện tích và tận dụng được tối đa không gian sử dụng chính là sử dụng những nội thất đa năng. Nếu có phòng khách hoặc nhà bếp quá nhỏ, bạn có thể dụng bộ ghế này như một cách hiệu quả để tiết kiệm diện tích. Mỗi khi .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim bảo vệ Wintech Hàn Quốc -Tiết kiệm điện năng-Giá rẻ RSCL1697720 Phim bảo vệ Wintech Hàn Quốc -Tiết kiệm điện năng-Giá rẻ  (232)
Phim bảo vệ Wintech Hàn Quốc -Tiết kiệm điện năng-Giá rẻ- DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/12/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim bảo vệ Wintech Hàn Quốc - tiết kiệm điện năng giá rẻ RSCL1697720 Chọn phim bảo vệ Wintech Hàn Quốc - tiết kiệm điện năng giá rẻ  (259)
Chọn phim bảo vệ Wintech Hàn Quốc -Tiết kiệm điện năng-Giá rẻ- DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt máy lạnh MULTI giúp tiết kiệm diện tích tối đa - tại sao không thử? RSCL1697720 Lắp đặt máy lạnh MULTI giúp tiết kiệm diện tích tối đa - tại sao không thử?  (212)
Với thiết kế nhỏ gọn - máy lạnh MULTI được lắp đặt tối đa với 5 dàn lạnh và chỉ cần 1 dàn nóng giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho người sử dụng Với 5 dàn lạnh có thể có nhiều kiểu dáng như âm trầ, treo tường, giấu trần. .. rất linh hoạt cho khách hàng sử dụng. DAIKIN là thương hiệu đi đầu về chất lượng vận hành êm ái giúp làm lạnh sâu, nhanh mang lại cảm giác thật sảng khoái. .. Dàn nóng multi daikin Dàn lạnh treo tường Multi daikin Dàn lạnh giấu trần Multi daikin Dàn lạnh âm trần cassette .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

08/12/2015
Cần cho thuê căn hộ Tôn Thất Thuyết Q. 4, diện tích 61m2, 2PN, nội thất, 9tr  (143)
Cần cho thuê căn hộ Tôn Thất Thuyết Q. 4, diện tích 61m2, 2PN, nội thất, nhà đẹp, giá thuê 9tr/ tháng. Liên hệ xem nhà: Thư 0919359471
Tp. Hà Nội
18/11/2015
Tp. Hà Nội: Quạt sưởi tiết kiệm điện chính hãng mua ở đâu ? RSCL1697720 Quạt sưởi tiết kiệm điện chính hãng mua ở đâu ?  (216)
Quạt sưởi tiết kiệm điện được bày bán rất nhiều trên thị trường bạn nên lưu ý khi mua và sử dụng quạt sưởi vào ngày đông để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Quạt sưởi tiết kiệm điện thường có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển đến nhiều vị trí khác lại có khả năng làm ấm nhanh nên nếu tính ra chi phí thấp hơn rất nhiều so với lắp điều hòa. Thu nhập bình quân của nước ta hiện nay nhìn chung khá thấp vì vậy chỉ có một số ít gia đình có điều kiện lắp điều hòa hai chiều. Ảnh: Quạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/11/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp tiết kiệm điện cho nhà kính-Dán phim cách nhiệt chất lượng SolarZone RSCL1697720 Giải pháp tiết kiệm điện cho nhà kính-Dán phim cách nhiệt chất lượng SolarZone  (205)
Đối với ô tô hay nhà kính, cửa kính, phim cách nhiệt đều cung cấp rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe tránh khỏi các tia gây hại từ mặt trời, tiết kiệm điện năng, làm đẹp nội thất, ... giúp cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn, an toàn hơn. Với xu thế phim cách nhiệt ngày càng được sử dụng nhiều, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại phim giả trông giống như thật, không thể phân biệt bằng mắt thường. Những loại phim này giá rất rẻ nhưng chất lượng thì hoàn toàn không có. .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2014
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu về các loại bóng điện tiết kiệm điện RSCL1697720 Tìm hiểu về các loại bóng điện tiết kiệm điện  (203)
Ngày nay, bóng điện tiết kiệm điện đã trở thành thiết bị chiếu sáng phổ biến trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Các loại bóng đèn này dần thay thế những loại đèn cũ vừa tốn điện, hiệu suất thấp và tuổi thọ không cao. Các loại bóng đèn thông dụng Để giúp người sử dụng có thể lựa chọn và sử dụng các loại bóng đèn trong ứng dụng thực tế, chúng tôi xin giới thiệu một số loại bóng điện tiết kiệm điện và những đặc trưng cơ bản của chúng. Bóng đèn huỳnh quang Đèn huỳnh quang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/10/2015
Tp. Hà Nội: đèn led tiêt kiêm điện RSCL1697720 đèn led tiêt kiêm điện  (736)
Công ty TNHH Công Nghệ Tiết Kiệm Điện là nhà cung cấp, thiết kế, thi công chuyên nghiệp các loại đèn LED chiếu sáng trang trí nội ngoại thất, quảng cáo, thiết kế các nhà hàng, khách sạn, quán bar, karaoke. .. sử dụng đè LED với các tính năng nổi bật như sau: 1. Siêu tiết kiệm điện 2. Tuổi thọ cao, trên 60000h 3. Màu sắc đa dạng phong phú. Đầy đủ các hiệu ứng sáng đuổi, nhấp nháy pha màu. .. tất cả đều được tích hợp trong bộ điều khiển đi kèm chỉ cần cấp điện là đèn hoạt động hoàn toàn tự động 4. Độ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa chữa máy sấy Quần áo tại nhà TPHCM - Điện Lạnh Gia Định RSCL1697720 Sửa chữa máy sấy Quần áo tại nhà TPHCM - Điện Lạnh Gia Định  (294)
Trung tâm sửa chữa máy giặt Điện Lạnh Gia Định chuyên sửa chữa máy giặt, sửa máy sấy tại nhà khu vực TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt, sửa chữa máy sấy, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, được đào tạo từ các trường đại học chuyên môn kỹ thuật cao. Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy sấy tại nhà, khi máy sấy quần áo của khách hàng gặp sự cố, quý khách hàng đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa máy sấy chuyên nghiệp của .. .
50,000 đ
/ Máy
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh tại nhà - Điện lạnh Gia Định RSCL1697720 Vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh tại nhà - Điện lạnh Gia Định  (225)
Dịch vụ bảo trì máy lạnh, vệ sinh máy lạnh – ĐIỆN LẠNH GIA ĐỊNH kính chào quý khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh định kỳ cho cơ quan, công ty, xí nghiệp, trường học, khách sạn. Ký hợp đồng bảo trì định kỳ, giá rẻ có xuất hóa đơn VAT. Quý công ty đang cần tìm một công ty điện lạnh có uy tín để ký hợp đồng bảo trì hệ thống máy lạnh của công ty mình, hãy gọi ngay cho dịch vụ của chúng tôi. chắc chắn dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý .. .
50,000 đ
/ máy
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/12/2013
Khuyến mãi mua 1 được 2 khi mua tủ bếp tại Nội Thất Triệu Gia  (254)
Trong thời buổi công nghệ hoá hiện nay, nhu cầu làm đẹp, nâng cao nhu cầu cuộc sống là điều tất yếu, trang trí nội thất gia đình không còn gói gém trong giới thượng lưu nữa! Việc tìm hiểu và thiết kế nội thất gia đình đi vào nhu cầu cuộc sống, chăm chút từng góc nhỏ từ trang trí nội thất phòng khách , nội thất phòng ngủ, đến nội thất nhà bếp Mừng 2 ngày lễ lớn trong năm: 30/ 04 Giải Phóng Miền Nam, thống nhất Đất Nước (kỉ niệm 83 năm); 01/ 05 Quốc Tế Lao Động. Nội Thất Triệu Gia mở chương trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế tủ bếp dạng chữ I, tiết kiệm không gian tối đa cho ngôi nhà bạn RSCL1697720 Thiết kế tủ bếp dạng chữ I, tiết kiệm không gian tối đa cho ngôi nhà bạn  (348)
Thiết kế tủ bếp chữ I là lựa chọn thông dụng của những ngôi nhà có diện tích hẹp. Ưu điểm của loại hình tủ bếp này là có thể tiết kiệm diện tích lớn cho gia đình Sự bài trí cũng dễ phù hợp với các không gian bếp bởi tính đơn giản của nó. Tủ bếp màu xanh kết hợp với màu socola ấn tượng, sang trọng Tủ bếp màu đỏ đô toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng với không gian bếp nhà bạn tiết kiệm không gian tối đa Tủ bếp màu đỏ đô toát lên vẻ sang trọng, ấn tượng tủ bếp dạng chữ I màu trắng, chất liệu gỗ cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

13/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại tinh tế RSCL1697720 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại tinh tế  (547)
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp không chỉ đẹp ấn tượng riêng biệt mà thiết kế nội thất phòng khách phải nghỉ đến việc làm cho phòng khách rộng rãi hơn, gọn gàng hơn Vì vậy xu hướng thiết kế không gian mở cho những căn hộ nhỏ và những căn hộ chung cư được áp dụng khá nhiều. Vì có thể nới rộng không gian sống nhà bạn, tiết kiệm diện tích mà còn đem lại cho căn hộ cái nhìn hiện đại, phóng khoáng hơn nhiều. Bất kể một căn hộ như thế nào đi nữa là nhà phố, chung cư hay biệt thự thì phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất Triệu Gia 2013 RSCL1697720 Thiết kế thi công nội thất, trang trí nội thất Triệu Gia 2013  (394)
Công ty Nội Thất Triệu Gia chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất chung cư, nội thất biệt thự, nội thất trẻ em, tủ áo, tủ bếp, cửa gỗ, ... Cùng với sự phát triển mạnh mẽ nhu cầu trang trí nội thất trong vòng vài năm gần đây, chúng tôi đã đầu tư và phát triển mạnh đội ngũ thiết kế nội thất, đưa ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới, hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giường tầng đa năng tiết kiệm không gian sống RSCL1697720 Giường tầng đa năng tiết kiệm không gian sống  (266)
Chúng tôi chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất xuất khẩu (giường tầng trẻ em, giường người lớn, bàn ghế, tủ trưng bày, kệ ti vi. ..) bằng gỗ sồi, gỗ thông. . Chi tiết liên hệ :Ms Sen .Tel 0905 687 276 Đ/ C đường số 11, P. Long Bình , Q9, TPHCM. http: //dogonoithatxuatkhaus. .. Giường tầng trẻ em 3 tầng Acme Furniture (màu nâu cánh dán, màu trắng, màu vàng tự nhiên) xuất khẩu Châu Âu, giá 5. 500. 000-5. 700. 000 đ Sản phẩm giường tầng cho bé được làm bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu đã được xữ lý chống mối .. .
5,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

04/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giường tầng trẻ em tiết kiệm không gian sống RSCL1697720 Giường tầng trẻ em tiết kiệm không gian sống  (332)
Chúng tôi chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất xuất khẩu (giường tầng trẻ em, giường người lớn, bàn ghế, tủ trưng bày, kệ ti vi. ..) bằng gỗ sồi, gỗ thông. . Chi tiết liên hệ :Ms Sen .Tel 0905 687 276 Đ/ C đường số 11, P. Long Bình , Q9, TPHCM. http: //dogonoithatxuatkhaus. .. Giường tầng trẻ em 3 tầng Acme Furniture (màu nâu cánh dán, màu trắng, màu vàng tự nhiên) xuất khẩu Châu Âu, giá 5. 500. 000-5. 700. 000 đ Sản phẩm giường tầng cho bé được làm bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu đã được xữ lý chống mối .. .
5,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

07/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giường tầng trẻ em tiết kiệm tối ưu không gian phòng ngủ RSCL1697720 Giường tầng trẻ em tiết kiệm tối ưu không gian phòng ngủ  (285)
Chúng tôi chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất xuất khẩu (giường tầng trẻ em, giường người lớn, bàn ghế, tủ trưng bày, kệ ti vi. ..) bằng gỗ sồi, gỗ thông. . Chi tiết liên hệ :Ms Sen .Tel 0905 687 276 Đ/ C đường số 11, P. Long Bình , Q9, TPHCM. http: //dogonoithatxuatkhaus. .. Giường tầng trẻ em 3 tầng Acme Furniture (màu nâu cánh dán, màu trắng, màu vàng tự nhiên) xuất khẩu Châu Âu, giá 5. 500. 000-5. 700. 000 đ Sản phẩm giường tầng cho bé được làm bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu đã được xữ lý chống mối .. .
5,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

19/03/2014
Tìm nâng cao