BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giúp việc chuyên nghiệp - sự lựa chọn cho người bận rộn

Tp. Hà Nội: Giúp việc chuyên nghiệp - sự lựa chọn cho người bận rộn RSCL1185972 Giúp việc chuyên nghiệp - sự lựa chọn cho người bận rộn  (351)
PERFECT VIỆT GIÚP VIỆC THEO GIỜ CHUYÊN NGHIỆP Bạn quá đã chán ngấy với người giúp việc nhà bạn thích thì làm không thích thì nghỉ thật mệt mỏi khi suốt ngày bạn phải chạy theo người giúp việc(NGV) đó là thực trạng của nhiều gia đình hiện nay. Hiểu được điều đó chúng tôi đã cho ra đời gói dịch vụ “giúp việc theo giờ” Đội ngũ giúp việc theo giờ của Perfectviệt chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình luôn hết mình vì công việc, với đội ngũ theo giờ này gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về thân nhân, kỹ .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2013
Địa chỉ cung cấp giúp việc chuyên nghiệp  (327)
Địa chỉ cung cấp giúp việc chuyên nghiệp Quý gia đình có nhu cầu tìm giúp việc ăn ở lại, giúp việc theo giờ để chăm bé, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, .. xin đến với công ty giúp việc Bích Nguyên (377 Ngọc Thụy, Long Biên). Hotline: 0949. 709. 690 - 0982. 820. 346 Hình thức liên hệ: gọi, nhắn tin, viber, zalo, email: giupviecbichnguyen@ gmail. com Chúng tôi sẵn sàng lh hệ lại để trao đổi thông tin cụ thể hơn và sớm sắp xếp người làm phù hợp. Xin cảm ơn! Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

08/12/2015
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên  (438)
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông cho Gia đình, Nhà hàng, khách sạn, công ty, tổ chức cơ quan đoàn thể trên toàn quốc, cụ thể: - Dịch vụ người giúp việc ăn ở tại nhà 24/ 24 - Dịch vụ người giúp việc làm theo giờ, theo ca. - Dịch vụ chăm trẻ, bao gồm các công việc: nấu nướng, cho bé ăn uống, tắm giặt, vệ sinh chơi với bé, đưa đón bé đi học… - Dịch vụ chăm người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

25/12/2015
Giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên cam kết dịch vụ uy tín, lâu bền  (249)
Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên cung cấp Người giúp việc ăn ở tại nhà 24/ 24, theo giờ hoặc 10 ngày Tết Nguyên Đán, công việc bao gồm: Trông trẻ, đi chợ, nấu ăn, chăm sóc nhà cửa, … Đội ngũ Người giúp việc được công ty tuyển chọn và đào tạo chuyên môn, chịu sự quản lý của công ty. Nếu Gia chủ không ưng ý sẽ được bố trí người thay thế ngay. Chúng tôi là đơn vị luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, muốn cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho Quý gia đình để Quý gia đình quảng cáo, giới thiệu .. .
Tp. Hà Nội
27/01/2015
Dịch vụ cung ứng người giúp việc chuyên nghiệp  (252)
Dịch vụ cung ứng người giúp việc chuyên nghiệp Do vòng xoay của công việc quá bận rộn, nên trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

02/11/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp  (212)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Trong thời đại hiện nay hầu hết tất cả mọi người đều gắn liền với công việc, chiếm phần lớn thời gian trong một ngày. Do đó như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ trở lên cần thiết hơn. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới lần đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ quần áo gỗ công nghiệp sự lựa chọn cho không gian chật hẹp. 0838159637 RSCL1185972 Tủ quần áo gỗ công nghiệp sự lựa chọn cho không gian chật hẹp. 0838159637  (340)
Tủ quần áo gỗ công nghiệp sự lựa chọn cho không gian chật hẹp. 0838159637 Ai trong chúng ta đều muốn chăm lo cho cuộc sống gia đình từ vật chất cho đến tinh thần. Căn nhà là nơi để chúng ta nghĩ ngơi giải trí bên những ngưới thân yêu, vì vậy nội thất trang trí căn nhà rất được quan tâm và chăm chút. Tủ bếp xinh chuyên về thiết kế, thi công làm lắp đặt tủ bếp, ngoài ra còn thêm về tủ quần áo. Tủ quần áo như là vật dụng trang trí cho căn nhà hay phòng ngủ của mình thêm phần xinh xắn. Với chất .. .
2,800,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/12/2014
Công ty Bích Nguyên tuyển nữ giúp việc dịp Tết nguyên đán  (438)
Công ty Bích Nguyên tuyển nữ giúp việc dịp Tết nguyên đán Trong không khí đón mừng năm mới, hiện nay có rất nhiều gia đình quá bận rộn trong dịp lễ Tết. Trong khi giúp việc của họ xin nghỉ về quê ăn Tết. Không còn ai lo toan mọi công việc gia đình trong dịp Tết nhiều khách khứa. Vậy nên công ty chúng tôi thông báo đợt tuyển nữ giúp việc làm việc trong 10 ngày Tết. - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/12/2015
Tuyển dụng giúp việc gia đình ăn ở lại  (155)
Tuyển dụng giúp việc gia đình ăn ở lại Các CÔ GIÚP VIỆC ở quê lên thành phố muốn tìm được một công việc phù hợp để làm lâu dài, kiếm thu nhập trang trải cuộc sống vốn khó khăn. Ở thành phố nhu cầu thuê giúp việc rất phổ biến. Mời các cô qua Công ty GIÚP VIỆC BÍCH NGUYÊN. Chúng tôi cam kết đảm bảo cho các cô quyền lợi sau: - Được tư vấn và giới thiệu cho các cô các gia đình để phù hợp với năng lực chính của các cô, ví như có cô trông trẻ hay, có cô dọn dẹp tốt hoặc cô nấu ăn giỏi… - Được lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/11/2015
Cần tuyển đội ngũ giúp việc ăn ở lại  (347)
Tuyển dụng giúp việc gia đình ăn ở lại Các CÔ GIÚP VIỆC ở quê lên thành phố muốn tìm được một công việc phù hợp để làm lâu dài, kiếm thu nhập trang trải cuộc sống vốn khó khăn. Ở thành phố nhu cầu thuê giúp việc rất phổ biến. Mời các cô qua Công ty GIÚP VIỆC BÍCH NGUYÊN. Chúng tôi cam kết đảm bảo cho các cô quyền lợi sau: - Được tư vấn và giới thiệu cho các cô các gia đình để phù hợp với năng lực chính của các cô, ví như có cô trông trẻ hay, có cô dọn dẹp tốt hoặc cô nấu ăn giỏi… - Được lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

04/12/2015
Tuyển dụng gấp giúp việc theo giờ, ăn ở lại  (285)
Tuyển dụng gấp giúp việc theo giờ, ăn ở lại Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn ở lại gia đình tại Hà Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, ... Hiện tại công ty có nhiều gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn ở lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, chúng tôi thực thiện chương trình tuyển gấp: • • - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình • - Số lượng: 10 • - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. • - Quyền lợi: lương khởi điểm 4 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/12/2015
Tuyển giúp việc giờ hành chính  (360)
Tuyển giúp việc giờ hành chính Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc theo giờ tại khu vực Hà Nội Hiện tại công ty có nhiều gia đình đăng ký tìm người giúp việc với lương và chế độ rất tốt. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, chúng tôi thực thiện chương trình tuyển gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. - Lương cơ bản cao + thưởng. - Quyền lợi: Được tư vấn và giới thiệu cho các cô các gia đình để phù hợp với năng lực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/12/2015
Tuyền nữ giúp việc ăn ở lại Tết nguyên đán  (324)
Tuyền nữ giúp việc ăn ở lại Tết nguyên đán Trong không khí đón mừng năm mới, hiện nay có rất nhiều gia đình quá bận rộn trong dịp lễ Tết. Trong khi giúp việc của họ xin nghỉ về quê ăn Tết. Không còn ai lo toan mọi công việc gia đình trong dịp Tết nhiều khách khứa. Vậy nên công ty chúng tôi thông báo đợt tuyển nữ giúp việc làm việc trong 10 ngày Tết. - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/12/2015
Tuyển giúp việc ăn ở lại dịp lễ Tết  (348)
Tuyển giúp việc ăn ở lại dịp lễ Tết Trong không khí đón mừng năm mới, hiện nay có rất nhiều gia đình quá bận rộn trong dịp lễ Tết. Trong khi giúp việc của họ xin nghỉ về quê ăn Tết. Không còn ai lo toan mọi công việc gia đình trong dịp Tết nhiều khách khứa. Vậy nên công ty chúng tôi thông báo đợt tuyển nữ giúp việc làm việc trong 10 ngày Tết. - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/12/2015
Thông báo tuyển dụng giúp việc gia đình dịp Tết  (370)
Thông báo tuyển dụng giúp việc gia đình dịp Tết Trong không khí đón mừng năm mới, hiện nay có rất nhiều gia đình quá bận rộn trong dịp lễ Tết. Trong khi giúp việc của họ xin nghỉ về quê ăn Tết. Không còn ai lo toan mọi công việc gia đình trong dịp Tết nhiều khách khứa. Vậy nên công ty chúng tôi thông báo đợt tuyển nữ giúp việc làm việc trong 10 ngày Tết. - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/12/2015
Cần tìm nữ giúp việc ăn ở lại dịp Tết nguyên đán  (349)
Cần tìm nữ giúp việc ăn ở lại dịp Tết nguyên đán Trong không khí đón mừng năm mới, hiện nay có rất nhiều gia đình quá bận rộn trong dịp lễ Tết. Trong khi giúp việc của họ xin nghỉ về quê ăn Tết. Không còn ai lo toan mọi công việc gia đình trong dịp Tết nhiều khách khứa. Vậy nên công ty chúng tôi thông báo đợt tuyển nữ giúp việc làm việc trong 10 ngày Tết. - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/12/2015
Cần tuyển giúp việc ăn ở lại khu vực Cầu Giấy  (477)
Cần tuyển giúp việc ăn ở lại khu vực Cầu Giấy Hiện tại công ty có nhiều gia đình đăng ký tìm người giúp việc với lương và chế độ rất tốt. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, chúng tôi thực thiện chương trình tuyển gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. - Lương cơ bản cao + thưởng. - Quyền lợi: Được tư vấn và giới thiệu cho các cô các gia đình để phù hợp với năng lực chính của các cô, ví như có cô trông trẻ hay, có cô dọn dẹp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/12/2015
Cần tuyển nữ giúp việc gia đình nội thành Hà Nội  (469)
Cần tuyển nữ giúp việc gia đình nội thành Hà Nội Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, sạch sẽ, nghiêm túc tìm việc, ưu tiên hoàn cảnh khó khăn. Quyền lợi: lương khởi điểm 4 triệu, thưởng định kỳ vào các ngày lễ, được đưa đón đàng hoàng, được tư vấn và lựa chọn Gia chủ theo nhu cầu cá nhân, và đặc biệt không mất bất kỳ một khoản phí nào khi nhận việc. Công việc: chăm trẻ, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp nhà ở…. Hồ sơ gồm: ảnh, sơ yếu lí lịch, CMT, Hộ khẩu. Dịch vụ giới thiệu việc làm của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

31/12/2015
Tuyển nữ giúp việc ăn ở lại tại các gia đình HN  (622)
Tuyển nữ giúp việc ăn ở lại tại các gia đình HN Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, sạch sẽ, nghiêm túc tìm việc, ưu tiên hoàn cảnh khó khăn. Quyền lợi: lương khởi điểm 4 triệu, thưởng định kỳ vào các ngày lễ, được đưa đón đàng hoàng, được tư vấn và lựa chọn Gia chủ theo nhu cầu cá nhân, và đặc biệt không mất bất kỳ một khoản phí nào khi nhận việc. Công việc: chăm trẻ, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp nhà ở…. Hồ sơ gồm: ảnh, sơ yếu lí lịch, CMT, Hộ khẩu. Dịch vụ giới thiệu việc làm của chúng tôi nhằm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

04/01/2016
Tổng đài giúp việc theo giờ 24/ 24  (159)
Tổng đài giúp việc theo giờ 24/ 24 đây nhé Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi có hẳn đội ngũ nhân viên, lao động luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi có thể giúp bạn những công việc làm hành chính, theo giờ như: - Chăm trẻ - Nấu ăn - Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa - Giặt giũ quần áo - Và những công việc gia đình khác khi bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

17/11/2015
Tìm nâng cao