BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giúp việc nhà, chăm bé cho người nước ngoài

Giúp việc nhà, chăm cho người nước ngoài  (385)
Perfect Việt là công ty chuyên đào tạo và cung cấp người giúp việc gia đình trong và ngoài nước. Perfect Việt tuyển dụng nhân viên trên toàn khu vực Miền Bắc và Miền Trung để phục vụ cho các gia đình có nhu cầu cần người giúp việc. Sau khi tuyển dụng Perfect Việt dành 1 tuần đến 3 tháng để huấn luyện các kỹ năng cơ bản (tùy khả năng từng người giúp việc) như: Giáo dục định hướng Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, người già, em . Kỹ năng đi chợ, siêu thị. Kỹ năng giặt ủi, quét .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/05/2012
Tp. Hà Nội: cung cấp giúp việc nhà, chăm bé chuyên nghiệp RSCL1114107 cung cấp giúp việc nhà, chăm chuyên nghiệp  (351)
PERFECT VIỆT GIÚP VIỆC THEO GIỜ CHUYÊN NGHIỆP HÀ NỘI Bạn quá đã chán ngấy với người giúp việc nhà bạn thích thì làm không thích thì nghỉ thật mệt mỏi khi suốt ngày bạn phải chạy theo người giúp việc(NGV) đó là thực trạng của nhiều gia đình hiện nay. Hiểu được điều đó chúng tôi đã cho ra đời gói dịch vụ “giúp việc theo giờ” Đội ngũ giúp việc theo giờ của Perfectviệt chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình luôn hết mình vì công việc, với đội ngũ theo giờ này gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/04/2012
Người giúp việc nhà, chăm chuyên nghiệp  (312)
PERFECT VIỆT GIÚP VIỆC THEO GIỜ CHUYÊN NGHIỆP HÀ NỘI Bạn quá đã chán ngấy với người giúp việc nhà bạn thích thì làm không thích thì nghỉ thật mệt mỏi khi suốt ngày bạn phải chạy theo người giúp việc(NGV) đó là thực trạng của nhiều gia đình hiện nay. Hiểu được điều đó chúng tôi đã cho ra đời gói dịch vụ “giúp việc theo giờ” Đội ngũ giúp việc theo giờ của Perfectviệt chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình luôn hết mình vì công việc, với đội ngũ theo giờ này gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/05/2012
Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài chất lượng cao  (366)
Hiện nay, nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài ngày càng tăng lên. Đó là một hệ quả tất yếu của sự hội nhập quốc tế và giao lưu văn hóa. Nước ta đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên toàn thế giới với một nền kinh tế tăng trưởng mạnh và là một thị trường đầu tư hấp dẫn. Do đó, hàng năm lượng người nước ngoài đến sinh sống và làm việcnước ta ngày càng tăng. Phần lớn họ đều có nhu cầu học tiếng Việt. Những người nước ngoài đến đây, dù với mục đích gì, nếu có khả năng sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/03/2014
Dịch vụ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài  (412)
Công ty tư vấn Minh Anh (Nhà tư vấn), là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam. Để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng tôi xin đưa ra một số ý kiến tư vấn như sau: Nhằm Mục đích Thống nhất quản lý và nâng cao hiệu quả của công tác tuyển dụng và quản lý lao động nước ngoài, người lao động nước ngoài làm việc cho doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức tại Việt Nam phải có giấy phép lao động tại Việt Nam trừ một số .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Dịch vụ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Hà Nội  (459)
Thị trường lao động trong điều kiện nền kinh tế mở cửa đã tạo ra dòng di chuyển lao động quốc tế ngày càng sôi động hơn, lao động nước ngoài vào Việt Nam ngày một tăng. Lực lượng lao động nước ngoài vào Việt Nam tập trung ở một số thành phố lớn đặc biệt là Hà Nội. Để người nước ngoài được làm việc tại Hà Nội thì người sử dụng lao động nước ngoài phải làm thủ tục xin cấp giấy phép lao động. Công ty Luật Minh Anh là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2016
Tp. Hà Nội: Khóa học Tiếng Việt cho người nước ngoài-trung taam Ngoại Ngữ Viet-edu RSCL1114107 Khóa học Tiếng Việt cho người nước ngoài-trung taam Ngoại Ngữ Viet-edu  (279)
KHÓA HỌC TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI HÀ NỘI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Việt ngày càng tăng của các Cán bộ, sinh viên, cá nhân người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Trung tâm Ngoại ngữ VIET-EDU liên tục khai giảng các khoá đào tạo Tiếng Việt Giao tiếp cho người nước ngoài. + Chương trình được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng theo học từ trình độ sơ cấp đến cao cấp. Học viên .. .
Tp. Hà Nội
27/01/2016
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học tiếng Việt cho người nước ngoài trong tháng 9 RSCL1114107 Khai giảng khóa học tiếng Việt cho người nước ngoài trong tháng 9  (313)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Việt ngày càng tăng của các Cán bộ, cá nhân người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Trung tâm Ngoại ngữ VIET-EDU liên tục khai giảng các khoá đào tạo tiếng Việt Giao tiếp cho người nước ngoài. + Chương trình được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng theo học từ trình độ sơ cấp đến cao cấp. Học viên được học và thực hành đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. + Sau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hà Nội: Bán giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài RSCL1114107 Bán giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài  (715)
Bán giáo trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài Tác giả: Nguyễn Việt Hương - Nhà Xuất bản: Đại học Hà Nội - Tiếng Việt cơ sở Q. 1 - Tiếng Việt cơ sở Q. 2 - Tiếng Việt nâng cao Q. 1 - Tiếng Việt nâng cao Q. 2 Tác giả: Đoàn Thiện Thuật – Nhà Xuất Bản: Thế Giới - Ngữ pháp tiếng Việt - Thực hành tiếng Việt A. 1 - Thực hành tiếng Việt A. 2 - Thực hành tiếng Việt B - Thực hành tiếng Việt C Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Mobile: 01269209272 – Ms Băng Mail: hoangbang2011@ gmail. com Website: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/03/2014
Cung cẤp người giúP việc, nhận giúp việc cho người nước ngoài@Thanh  (393)
0983 216 586 - cung cấp dịch vụ người giúp việc chuyên nghiệp Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài độ tuổi từ 35-55. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. Đã được đào tạo các kĩ năng giúp việc nhà, chăm sóc trẻ một cách bài bản, khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và dành nó cho những việc thực sự có ý nghĩa .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ giúp việc nhà, chăm em bé, chăm người già Phương Nam RSCL1114107 Dịch vụ giúp việc nhà, chăm em , chăm người già Phương Nam  (241)
Dịch vụ giúp việc nhà, chăm em , chăm người già Phương Nam Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam tự hào là công ty cung ứng giup viec nha, dọn vệ sinh nhà cửa, dọn vệ sinh công nghiệp Uy Tín – Chất Lượng hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. dich vu giup viec nha Phương Nam muốn đem tới cho mọi gia đình Việt những người giúp việc có kinh nghiệm nhất ngoài ra đó còn phải có phẩm chất đạo đức cao. Dich vu giup viec nha Phương Nam luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/12/2015
Tìm người giÚp việcngười giúp việc cho người nước ngoài$$ SHOCK  (348)
CÔNG TY CP CUNG ỨNG LAO ĐỘNG HÀ NỘI Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài độ tuổi từ 35-55. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. Đã được đào tạo các kĩ năng giúp việc nhà, chăm sóc trẻ một cách bài bản, khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và dành nó cho những việc thực sự có ý nghĩa đối với gia đình bạn. Mọi .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2012
Tp. Hà Nội: Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài RSCL1114107 Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài  (215)
Để thuận lợi cho người lao động nước ngoài xin cấp giấy phép lao động tại Việt Nam Công ty kimdaiduong xin giới thiệu thủ tục Xin cấp giấy phép lao động. Chúng tôi mong rằng những thông tin liên quan đến thủ tục xin giấy phép lao động này sẽ hữu ích cho những người nước ngoài có dự định làm việc tại Việt Nam. Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài Để thuận lợi cho người lao động nước ngoài xin cấp giấy phép lao động tại Việt Nam Công ty kimdaiduong xin giới thiệu thủ tục Xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/07/2013
Gia hạn - Đổi giấy phép lái xe cho người Nước ngoài  (279)
Dịch vụ đổi bằng lái xe hay còn gọi là Giấy phép lái xe - GPLX của nước ngoài đúng 6 ngày làm việc cấp cho người nước ngoài cư trú, làm việc, học tập dài hạn tại Việt Nam: Thủ tục đối với người Quốc Tịch Nước Ngoài: 1- Passport (copy) 2- Visa HOẶC thẻ tạm trú HOẶC visa 5 năm (copy) 3- 2 tấm ảnh 3x4 hoặc 4x6 4- Bằng lái xe Xe Nước Ngoài (copy- Quý Khách vẫn giữ lại bằng lái xe gốc Nước Ngoài ) An Khang sẽ tự đi dịch thuật cho Quý Khách 5- Địa chỉ tạm trú tại Việt Nam 6- Bằng lái xe Việt nam thẻ .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hồ Chí Minh
19/11/2015
dịch vụ Giúp việc nhà, Chăm người già, Trông trẻ số 1 đây !!!!  (565)
dịch vụ Giúp việc nhà, Chăm người già, Trông trẻ số 1 đây !!!! Bác Xuân quê Nam Định đã có 2 năm kinh nghiệm trông trẻ và giúp việc nhà, gia đình nhà chủ rất quyys bác vì tính thật thà, siêng năng, sạch sẽ. Tuy nhiên hiện nay vì lý do coong việc nên cả gia đình nhà chủ chuyển vào HCM sinh sống và rất muốn bác đi cùng nhưng bác không thể vào được. Nay bác rất muốn tiếp tục công việc giúp việc nhà tại HN để nuôi con ăn học. Gia đình nào có nhu cầu xin gọi: 093. 6077. 698 Website: tim nguoi giup .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/06/2012
Tp. Hà Nội: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài RSCL1114107 Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài  (301)
Mã Tour: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Giá: : 5, 250, 000 VNĐ Thời gian: 5 ngày làm việc Loại Visa: dài hạn Thời gian lưu trú: 3 năm Điện thoại hỗ trợ 04. 37476162 Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, người nước ngoài tạm trú từ 01 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền thuộc Bộ Công an cấp thẻ tạm trú. Thẻ tạm trú. .. I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC CẤP THẺ TẠM TRÚ: 1. Người nước ngoài là thành viên của công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; 2. Người .. .
5,250,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2013
Tp. Hà Nội: HN-Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài RSCL1114107 HN-Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài  (200)
Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Mã: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Giá: : 5, 250, 000 VNĐ Thời gian: 5 ngày làm việc Loại Visa: dài hạn Thời gian lưu trú: 3 năm Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, người nước ngoài tạm trú từ 01 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền thuộc Bộ Công an cấp thẻ tạm trú. Thẻ tạm trú. .. Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, người nước ngoài tạm trú từ 01 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền .. .
5,250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/07/2013
Tp. Hà Nội: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài (Vs) RSCL1114107 Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài (Vs)  (192)
Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Mã: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Giá: : 5, 250, 000 VNĐ Thời gian: 5 ngày làm việc Loại Visa: dài hạn Thời gian lưu trú: 3 năm Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, người nước ngoài tạm trú từ 01 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền thuộc Bộ Công an cấp thẻ tạm trú. Thẻ tạm trú. .. Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, người nước ngoài tạm trú từ 01 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền .. .
5,250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

28/07/2013
Tp. Hà Nội: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài(vs2) RSCL1114107 Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài(vs2)  (267)
Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Mã: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Giá: : 5, 250, 000 VNĐ Thời gian: 5 ngày làm việc Loại Visa: dài hạn Thời gian lưu trú: 3 năm Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, người nước ngoài tạm trú từ 01 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền thuộc Bộ Công an cấp thẻ tạm trú. Thẻ tạm trú. .. Theo quy định của Pháp luật Việt Nam, người nước ngoài tạm trú từ 01 năm trở lên được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh có thẩm quyền .. .
5,250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/08/2013
Tp. Hà Nội: Gia hạn visa, dịch vụ thẻ tạm trú cho người nước ngoài RSCL1114107 Gia hạn visa, dịch vụ thẻ tạm trú cho người nước ngoài  (285)
Tiêu đề: Dịch vụ visa Việt nam, Dịch vụ visa Trung Quốc, visa Hồng Kông, giá rẻ Dịch vụ visa Nhập cảnh Việt Nam cho khách quốc tịch khó Dịch vụ làm visa nhanh, visa khẩn, chuyên nghiệp tại Hà Nội Chuyên dịch vụ visa xuất nhập cảnh tại Hà Nội Gia hạn visa, dịch vụ thẻ tạm trú cho người nước ngoài CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG (KIM DAI DUONG TRAVEL) ĐC: Số 03 ngõ 10 Cao Bá Quát, Q. Ba Đình, Hà Nội KIM DAI DUONG TRAVEL xin được cam kết với Quý khách hàng với các tiêu chí sau: .. .
120,000 đ
/ 120000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/04/2013
Tìm nâng cao