BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hà Nội - Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric

Tp. Hà Nội: Hà Nội - Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric RSCL1204431 Nội - Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric  (368)
Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric Sản phẩm của Mitsubishi Electric dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp, và đặc biệt là hệ thống điều hòa trung tâm VRF - City Multi. Với công nghệ Bloc biến tần 100%. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm dùng trong thương mại này cung cấp và phân bố lượng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Với dải công suất dàn nóng lên tới 50HP cùng với 15 loại dàn lạnh với 73 kiểu dáng, giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/05/2013
HN: Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric  (355)
Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric Sản phẩm của Mitsubishi Electric dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp, và đặc biệt là hệ thống điều hòa trung tâm VRF - City Multi. Với công nghệ Bloc biến tần 100%. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm dùng trong thương mại này cung cấp và phân bố lượng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Với dải công suất dàn nóng lên tới 50HP cùng với 15 loại dàn lạnh với 73 kiểu dáng, giúp .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa vệ sinh điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy uy tín, giá rẻ RSCL1204431 Dịch vụ sửa chữa vệ sinh điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy uy tín, giá rẻ  (314)
Điều hòa sau thời gian dài sử dụng sẽ có thể bị dính những sự cố làm ảnh hưởng đến hoạt động của điều hòa như mùa hè làm lạnh kém, mùa đông làm nóng kém, điều khiển không có tác dụng, bị rò nước, điều hòa chạy phát ra tiếng ồn. Đặc biệt là đối với các hệ thống điều hòa multi, điều hòa trung tâm của Mitsubishi hay các hãng khác như điều hòa trung tâm General, Daikin, LG, Hitachi, Samsung .. . cũng có thể hoàn toàn không hoạt động. Điều đó sẽ gây lãng phí điện năng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/05/2015
Điều hòa trung tâm DAKIN  (544)
Daikin hiện nay đang có dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRV III mới rất phù hợp cho các tòa nhà lớn và biệt thự sang trọng. Công suất lạnh/ sưởi có thể lên tới 54HP, VRV III cũng kết hợp được nhiều tính năng vượt trội như : dải dàn nóng và dàn lạnh rộng; độ dài thực tế và tổng độ dài đường ống lớn hơn, áp suất tĩnh trong dàn nóng cao. Dòng sản phẩm VRV III đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thiết kế linh hoạt và lắp đặt dễ dàng cho các toàn nhà lớn! Với công nghệ biến tần được nghiên cứu , phát triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/04/2013
Tp. Hà Nội: Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín tại Đông anh RSCL1204431 Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín tại Đông anh  (195)
Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng tất cả các dịch vụ điện lạnh (thiết kếm thi công, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt, di dời, vệ sinh, nạp gas, thay gas, thay thế linh kiện điều hòa trung tâm, điều hòa multi …tất cả được thực hiện đúng quy trình và yêu cầu kỹ thuật) của tất các thương hiệu lớn trên thế giới như máy lạnh Daikin, máy lạnh Lg, Toshiba, Samsung, Mitsubishi, Hitachi, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

29/06/2015
Thiết kế sửa chữa hệ thống điều hòa trung tâm Toshiba chuyên nghiệp  (272)
Cung cấp, Sửa chữa, lắp đặt điều hòa trung tâm Toshiba tại Nội uy tín nhất Sửa điều hòa trung tâm Toshiba tại Nội uy tín nhất Nội. Bạn đang tìm trung tâm sửa điều hòa tại Nội uy tín nhất? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 093. 228. 25. 25 trung tâm sửa chữa điện lạnh tại nhà IBF uy tín nhất Nội. Dịch vụ sửa điều hòa trung tâm Toshiba tại Nội của IBF phục vụ tại các quận: Cầu giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đông, khu vực Mỹ Đình, Long Biên, Tây Hồ… .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/03/2015
Tp. Hà Nội: Bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm Panasonic RSCL1204431 Bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm Panasonic  (210)
Chúng tôi luôn tự hào là trung tâm giàu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Bảo dưỡng chữa, thay thế, lắp đặt, Bảo dưỡng và sửa chữa Điều hòa trung tâm, điều hòa multi, điều hòa treo tường, điều hòa nhà xưởng. . của Panasonic tại nội. Chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng và tin tưởng nhất cho khách hàng. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trung tâm Panasonic tại Nội của chúng tôi Bước1: Vệ sinh điều hòa · Kỹ thuật kiểm tra tình trạng bên ngoài của vỏ điều hòa trung tâm Panasonic · .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/06/2015
Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín đúng cách  (187)
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam chuyên cung cấp, sửa chữa hệ thống điều hòa Daikin tại Nội giá rẻ. Dịch vụ sửa chữa điều hòa trung tâm DAIKIN nhanh chóng chuyên nghiệp - uy tín . Các công ty điện lạnh lần lượt nổi nên chính vì đó mà công cuộc sắm sửa cho nội thất cho công trình và uy tín trách nhiệm là điều quan trọng nhất . Việc lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa trung tâm đã không thể thiếu tại các dự án hay công trình lớn và có quy mô. Công ty chúng tôi đã lắp đặt, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/06/2015
Thế nào là bảo dưỡng điều hòa trung tâm đúng cách  (272)
Bảo dưỡng điều hòa là một công việc cần được thực hiện thường xuyên, trung bình khoảng 4-6 tháng/ lần, điều hòa sau khi được bảo dưỡng sẽ hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Nhưng quá trình bảo dưỡng thế nào là đúng cách để máy hoạt động tốt nhất và tăng tuổi thọ cho máy. Đặc biệt là dòng máy lớn, công suất hoạt động cao như điều hòa trung tâm, điều hòa multi…. a. Kiểm tra hoạt động Việc kiểm tra hoạt động của điều hòa giúp kỹ thuật viên nắm rõ tình trạng của máy, kịp thời phát hiện ra những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/01/2016
Sửa chữa điều hòa trung tâm Fujitsu tại Nội và các tỉnh lân cận uy tín, nhanh  (207)
Những sự cố thường gặp ở điều hòa trung tâm Fujitsu: · Vệ sinh máy điều hòa trung tâm Fujitsu · Máy không chạy · Máy chạy nhưng không mát · Điều hòa mất nguồn, điện không vào · Điều hòa kém lạnh, lạnh yếu · Điều hòa chạy không ngắt lâu ngắt · Điều hòa bị đóng tuyết · Điều hòa chạy ồn · Không nhận điều khiển · Chạy kêu · Hỏng mạch · Báo lỗi · Nạp gas · Thay block · Điều hòa bị chảy nước, rò rỉ ra ngoài · Bị chập cháy, nổ cầu chì · Đèn báo lỗi · Bán điều khiển điều hòa các hãng · Điều hòa không .. .
Tp. Hà Nội
22/02/2016
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm Hitachi  (298)
Công ty cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam tôi chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt, thiết kế, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm VRV – VRF Daikin, LG, Mitsubishi, Fujitsu, Samsung Hitachi, Trane, ... đảm bảo chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Luôn luôn sẵn sàng Bất cứ khi nào bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sang đáp ứng cho bạn trong giờ làm việc, và các ngày cuối tuần hoặc sau giờ làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ / lể). Linh kiện luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/03/2016
Tp. Hà Nội: Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà RSCL1204431 Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà  (616)
Thế nào là một hệ thống điều hòa trung tâm? Mùa nóng sắp tới với nhiệt độ rất cao ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như năng suất lao động của người dân trong tòa trung cư cũng như công nhân làm việc trong các nhà máy nhà xưởng; giải pháp hiệu quả nhất đó chính là lắp điều hòa trung tâm Điều hòa trung tâm thường thiết kế cho những nhà máy nhà xưởng, khu trung tâm thương mại, tòa nhà… nó cung cấp dàn nóng, dàn lạnh với công suất rất lớn; đây là một hệ thống làm mát được sử dụng để làm mát toàn bộ nhà .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2015
Công ty Cổ phần IBF Việt Nam : cung cấp và lắp đặt điều hòa trung tâm Toshiba  (275)
Điều Hòa TOSHIBA Không giống như các sản phẩm điều hòa trung tâm thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại nước đang phát triển, điều hòa trung tâm Toshiba là sản phẩm hiện đang sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc, đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi, Công ty cổ phần công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam, đang có sẵn các model của dàn nóng máy trung tâm VRF của Toshiba từ 10Hp đến 48Hp, các kiểu dàn lạnh : âm trần nối ống gió, máy âm trần Cassette với dải công suất từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Dịch vụ giặt là tận nhà tại Nội - Giặt Là Bảo Tâm  (408)
CÔNG TY GIẶT LÀ BẢO TÂM CHUYÊN: GIẶT KHÔ - GIẶT ƯỚT - LÀ HƠI CAO CẤP LAUNDRY - DRY. CLEANING - PRESSING Tel: (04)3. 537 1075 - 098 909 7830 - 093 32666 98 VPGD Chính: Số104 (57B cũ) phố Thái Thịnh - Đống Đa - Nội Nhà Máy SX :Lô A11 - Nam Thăng Long - Từ Liêm - Nội Mr Lâm - GĐ C. ty : 0903 2020 95 Email: giatlabaotam@ gmail. com Website: giatlabaotam. com 1. “Chuyên nghiệp - Phong cách của chúng tôi” o Sự hài lòng của quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi. o Đến với giặt là Bảo Tâm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lạnh trung tâm VRV | Điều hòa trung tâm VRV | VRV Daikin | VRF | Inverter RSCL1204431 Máy lạnh trung tâm VRV | Điều hòa trung tâm VRV | VRV Daikin | VRF | Inverter  (356)
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt kính chào quý khách ! Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt. Chuyên nghiệp về lĩnh vực điều hòa không khí trung tâm. Với định hướng phát triển bền vững gắn bó lâu dài với các đối tác để cùng phát triển chúng tôi cam kết: Kiên trì với định hướng phát triển (Cung cấp trọn gói ngành lạnh) Chuyên nghiệp hóa công tác Tư Vấn - Thiết Kế - Cung Cấp - Thi Công - Bảo Hành Bán hàng chính hãng, giá phân phối sỉ (Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng) Là cầu nối trực tiếp từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
Bảo dưỡng điều hòa trung tâm|Seiken  (370)
Seiken - Chuyên nghiệp trong bảo dưỡng, bảo trì điều hoà cho cơ quan, các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, biệt thự, nhà máy, khu công nghiệp .. . Liên hệ : 0904 678 356 * Thời gian bảo dưỡng điều hòa mỗi lần cách nhau bao lâu? Thời gian khuyến cáo của các nhà sản xuất cần bảo dưỡng điều hòa cách lần bảo dưỡng lần trước lâu nhất là 6 tháng. Không nên để quá lâu giữa mỗi lần có thể máy sẽ không hoạt động bình thường và hoạt động không theo mong muốn. * Nếu lâu ngày không bảo dưỡng điều hòa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

21/01/2014
Công ty Cổ phần IBF Việt Nam : Chuyên cung cấp và lắp đặt điều hòa trung tâm Fuj  (249)
Hiện nay chúng tôi, Công ty cổ phần công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam, đang có sẵn các model của dàn nóng máy trung tâm VRF củaFujitsu từ 10Hp đến 48Hp. Các kiểu dàn lạnh : âm trần nối ống gió, máy âm trần Cassette với dải công suất từ 7. 800Btu/ h tới 54. 000Btu/ h. Toàn bộ lô máy trên đều mới 100% còn nguyên đai nguyên kiện và đều được bảo hành bởi toàn bộ hệ thống chăm sóc khách hàng của Fujitsutrên toàn quốc. Với bề dầy kinh nghiệm, kết hợp với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản chuyên nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/12/2012
Công ty IBF cung cấp và lắp đặt điều hòa trung tâm Fujitsu  (213)
 Hiện nay chúng tôi, Công ty cổ phần công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam, đang có sẵn các model của dàn nóng máy trung tâm VRF củaFujitsu từ 10Hp đến 48Hp. Các kiểu dàn lạnh : âm trần nối ống gió, máy âm trần Cassette với dải công suất từ 7. 800Btu/ h tới 54. 000Btu/ h. Toàn bộ lô máy trên đều mới 100% còn nguyên đai nguyên kiện và đều được bảo hành bởi toàn bộ hệ thống chăm sóc khách hàng của Fujitsutrên toàn quốc. Với bề dầy kinh nghiệm, kết hợp với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản chuyên .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2012
Bán Chung cư cao cấp Nội Landmark 51 Trung tâm Đông Giá 22,8tr/ m2  (215)
hung cư Nội landmark 51 Vạn Phúc - Đông, chung cư vinafor, Tòa nhà cao thứ 3 Nội, chung cư căn hộ cao cấp, 0982 640 468. NỘI LANDMARK 51 - VẠN PHÚC ĐÔNG - Ngày 9/ 9/2015 Sàn BĐS Hoàng Vương mở bán Đợt 1 căn hộ Nội LandMark 51 Gồm các tầng 7, 9, 12, 19, 24, 33, 37. Giá từ 22tr/ m2 đến 23, 3tr/ m2 Giá trên đã bao gồm thuế VAT Full phụ kiện tốt cho căn hộ, Gồm điều hòa 2 Chiều, Bình Nóng lạnh, cửa từ vân tay, tủ bếp, phụ kiện nhà vệ sinh hãng Toto. .. Giá trên được tính theo thông .. .
22.8 triệu
/ m2
Hà Tây »
Tx. Hà Đông

23/09/2015
Tp. Hà Nội: Điều hòa nhiệt độ Mitsubishi heavy - Nhập khẩu Thái Lan RSCL1204431 Điều hòa nhiệt độ Mitsubishi heavy - Nhập khẩu Thái Lan  (1,866)
Điều hòa Mitsubishi heavy Điều hòa nhiệt độ Mitsubishi Heavy SRK63HE, 20000BTU, hai chiều nóng lạnh Đăng ngày 19-03-2013 01: 47: 59 PM Giá : 15 000 000 VND Điều hòa nhiệt độ Mitsubishi Heavy SRK63HE, 20000BTU, hai chiều nóng/ lạnh Đặt hàng Chi tiết Điều hòa nhiệt độ Mitsubishi Heavy SRK71ZE 240000BTU, 2 chiều, inverter Đăng ngày 19-03-2013 01: 40: 00 PM Giá : 29 800 000 VND Điều hòa nhiệt độ Mitsubishi Heavy SRK71ZE, 240000BTU, 2 chiều, inverter Đặt hàng Chi tiết Điều hoà nhiệt độ Mitsubishi heavy .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2015
Tìm nâng cao