BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hai bí quyết ngăn chặn mùi hôi nách mà bạn ko nên bỏ qua

Hai quyết ngăn chặn mùi hôi nách bạn ko nên bỏ qua  (218)
những thực phẩm trong gian bếp rất tích cực cho việc thổi bay bệnh ra mồ hôi nách, giả dụ các bạn đang có mùi hôi khó chịu này hãy tham khảo những giải pháp dưới đây để chữa mùi hôi của mình mà ko cần phụ thuộc nhiều vào các sản phẩm lăn nách không đảm bảo sự an toàn cho các bạn nhé. --> cách trị hôi nách dân gian Bột nổi, phèn chua và chanh Đây đều là các nguyên liệu thân thuộc, có thể tìm thấy dễ dàng trong tủ bếp của mọi người, chúng rất khả quan để giúp đẩy lùi mùi hôi trên thân thể. --> .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2016
Những chiếc ghế xếp mini hấp dẫn bạn không thể bỏ qua  (258)
Những chiếc ghế xếp mini hấp dẫn bạn không thể bỏ qua Bạn đã sở hữu bộ sưu tập những chiếc ghế xếp mini độc đáo chưa? Hãy cùng công ty 190 thêm vào bộ sưu tập của mình những sản phẩm ấn tượng nhất nào. Được sở hữu những chiếc ghế xếp mini siêu đẹp, siêu dễ thương chắc chắc làm bạn thích thú, phấn khích hơn trong công việc, cũng như học tập. Không gian của bạn sẽ trở nên màu sắc, năng động và có sức hút với người khác nhờ những chiếc ghế kute, ngộ ngĩnh này. Không gian ngày nay đang dần bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/12/2014
Đơn giản với các mẹo khử mùi hôi nách trên quần áo  (306)
[b] Hôi nách đã là một phiền toái, song tình trạng mùi hôi nách bám ở quần áo cũng khiến rất nhiều người hoang mang, lo lắng. Mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn khử mùi hôi nách trên quần áo một cách đơn giản nhất. [/ b] [b][b]Khử mùi hôi nách với muối trắng[/ b][/ b] Với một lượng muối nho nhỏ, khoảng vài ba phầm trăm lượng nước dùng để ngâm áo trong tầm nửa tiếng, đã có thể giúp bạn giảm đáng kể mùi [i][url= http: //benhhoinach. com. vn/ ][b]hôi nách[/ b][/ url][/ i] trên trang phục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/01/2016
Phương pháp trị bệnh ra mùi hôi nách bằng lá na hiệu quả  (263)
Bệnh ra mồ hôi nách trong những ngày hè đang ngày càng nặng mùi và khó chịu hơn bởi vậy người nào cũng sợ mùa hè tới. --> cách trị mồ hôi nách Nếu bạn đang phải chịu sự ảnh hưởng của bệnh ra mùi hôi nách từ chính cơ thể mình hoặc bạn bè mình thì hãy tiêu diệt bệnh ra mồ hôi nách ngay với lá na sẽ cho các bạn kết quả hơn cả mong đợi. Na là một loại quả nhiều dinh dưỡng, không các là một thứ quả ngon và hạt na còn góp phần cho việc khử bệnh, ko các vậy lá na cũng có tác dụng ngăn chặn mùi rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/07/2016
Giải pháp chữa mùi hôi nách bằng nước muối  (357)
Chữa trị bệnh viêm cánh với muối là một trong số những biện pháp trị bệnh viêm cánh khá hữu hiệu và dễ thực hiện, rất nhiều người dùng. Các chuyên gia cho thấy, trong thành phần của muối có chứa một số khoáng chất, giúp kìm chế và lấn át mùi hôi. Bởi vậy, muối tinh được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu cho một số người mắc bệnh hôi nách. Vậy, chữa hôi nách bằng muối như thế nào? Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ chia sẻ với bạn một vài giải pháp sau đây. Giải pháp trị bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Những đặc tính, ưu điểm máy hút ẩm Edison ED-16B bạn không nên bỏ qua RSCL1696604 Những đặc tính, ưu điểm máy hút ẩm Edison ED-16B bạn không nên bỏ qua  (265)
MÁY HÚT ẨM EDISON ED 16B là dòng máy hút ẩm gia dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất nhập khẩu, CO, CQ, Catalog, Thuế VAT đủ, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm trước khi xuất xưởng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và rất phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. MÁY HÚT ẨM EDISON ED 16B trong những năm qua luôn được người tiêu dùng tin tưởng bởi hiệu suất hút ẩm rất cao, máy chạy rất êm, ổn định, tỉ lệ bảo hành thấp và phù hợp với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/12/2014
Tp. Hà Nội: Xe nâng tay thấp nhunbgx ưu điểm bạn không nên bỏ qua RSCL1696604 Xe nâng tay thấp nhunbgx ưu điểm bạn không nên bỏ qua  (159)
Xe nâng tay thấp có ưu điểm gì bạn đang quan tâm? Tự hào là nhà cung cấp các dòng sản phẩm Xe nâng tay , Thang nâng, Bàn nâng, Thùng rác công cộng uy tín nhất trên toàn quốc. Công ty chúng tôi mang đến cho các bạn những dòng sản phẩm với công nghệ cao đến từ các hãng nổi tiếng như Eoslìt- Đức, Noveltek- Đài Loan, OPK- Nhật Bản. .. Công ty chúng tôi có đủ chi nhánh Bắc- Trung - Nam với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo về chuyên môn cao. Sẽ mang đến cho khách hàng .. .
3,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

06/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Khử Mùi Hôi miệng Mùi Hôi Nách vĩnh viễn RSCL1696604 Thuốc Khử Mùi Hôi miệng Mùi Hôi Nách vĩnh viễn  (284)
Thuốc Khử Mùi Hôi miệng-Mùi Hôi Nách vĩnh viễn Chlorophyl hay còn gọi là chất diệp lục có ở thực vật đặc biệt là ở lá. Đây là nhóm sắc tố quang hợp hấp thụ ánh sáng vùng xanh tím và vùng đỏ, và phản xạ lại ánh sáng lục tạo nên màu lục của cây xanh (còn gọi là màu xanh lá cây). Qua hấp thụ ánh sáng và dùng năng lượng hấp thụ để tiến hành quang hợp cho phép lá cây tạo glucid từ khí CO2 và nước, đồng thời sự cân bằng giữa ôxy và CO2 được giữ vững. Hàm lượng chlorophyl trong cây xanh chiếm khoảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
KLQClorophyll-B Thuốc trị Mùi hôi ,Mùi hôi nách , hôi miệng  (309)
Thuốc khử mùi hôi ,Mùi hôi nách , Mùi Hôi miệng vĩnh viễn Chlorophyl hay còn gọi là chất diệp lụclà một sắc tố màu xanh lá cây được tìm thấy trong vi khuẩn lam và lục lạp của tảo và thực vật . Tên của nó có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp từ chloros ("xanh") và phyllon ("lá"). Chlorophyll là một phân tử sinh học cực kỳ quan trọng, quan trọng trong quang hợp , cho phép thực vật hấp thụ năng lượng từ ánh sáng. . Qua hấp thụ ánh sáng và dùng năng lượng hấp thụ để tiến hành quang hợp cho phép lá cây tạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Bi kíp chữa hôi nách bằng chanh không tốn kém  (207)
Hôi nách là một trong những căn bệnh khiến cho mọi người cảm thấy rất khó chịu tuy nhiên giờ đã có cách chữa hôi nách bằng chanh giúp bạn xua tan điều đó. Hôi nách không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn nhưng nó sẽ khiến cho bạn vô cùng khó chịu vì vùng nách luôn ướt át và bết dính, hơn thế nữa nó còn tỏa ra mùi hôi khó chịu cho bạn và những người xung quanh. Vì vậy bạn cần tìm cho mình một phương pháp điều trị căn bệnh hôi nách triệt để và an toàn. Dưới đây là ba cách sử dụng chanh để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/06/2016
Tp. Hà Nội: Bán rẻ máy cắt cỏ Honda Bc 35, máy cắt cỏ các loại RSCL1696604 Bán rẻ máy cắt cỏ Honda Bc 35, máy cắt cỏ các loại  (367)
ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG KHUYẾN MẠI GIÁ CỰC SỐC MÁY CẮT CỎ CẦM TAY ĐỘNG CƠ HONDA BC 35 CHỈ CÓ 2. 500. 000 VND ( Chương trình chỉ áp dụng chỉ có tuần) HÃY GỌI : 0963 86 47 56 ( gặp Miss Ngọc Loan- Tư vấn viên hỗ trợ 24/ 24h) Nhân dịp năm mới chúng tôi đang có chương trình giảm giá ưu đãi máy cắt cỏHonda BC35 và tặng quà cho Quý khách mua hàng tại công ty chúng tôi. I) MÁY CẮT CỎ HONDA BC35 Thiết kế đơn giản, chất liệu nhẹ, bền cho người dùng dễ sử dụng. Động cơ khỏe, .. .
2,500,000 đ Tp. Hà Nội
04/03/2015
Tp. Hà Nội: Tìm địa chỉ bán máy cắt cỏ Honda GX35 giá cực rẻ tại Hà Nội RSCL1696604 Tìm địa chỉ bán máy cắt cỏ Honda GX35 giá cực rẻ tại Hà Nội  (193)
Điện máy Honda chính hãng hân hạnh chào mừng quý khách Chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy Honda chính hãng, giá thành cạnh tranh Máy cắt cỏ Honda là một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay Máy cắt cỏ Honda hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một động cơ tốt, bền, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng. Là một sự lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ qua Liên hệ mua hàng: 0962 643 856 ms Dung Thông số kỹ thuật máy cắt cỏ Honda BC35 : Động cơ Honda 4 thì, 1 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/11/2015
Tp. Hà Nội: Bán máy đầm dùi chạy xăng Honda GX160 giá rẻ ở đâu ? RSCL1696604 Bán máy đầm dùi chạy xăng Honda GX160 giá rẻ ở đâu ?  (205)
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long giới thiệu và báo giá máy đầm dùi chạy xăng GX160. Thiết bị với khả năng làm việc ổn định, phân phối với giá ưu đãi, bảo hành lâu dài và tận tâm Máy đầm dùi chạy xăng GX 160 sử dụng động cơ HONDA GX160 đảm bảo khả năng vận hành khỏe và ổn định đảm bảo là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình. Bên cạnh máy đầm dùi, chúng tôi còn phân phối tất cả các thiết bị phục vụ các nhu cầu xây dựng lớn nhỏ như: máy trộn bê tông, máy bơm phun vữa, máy uốn sắt, máy cắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/05/2016
Tp. Hà Nội: Cần mua máy đầm dùi chạy xăng Honda GX160 giá rẻ RSCL1696604 Cần mua máy đầm dùi chạy xăng Honda GX160 giá rẻ  (220)
Thiết bị máy đầm dùi chạy xăng hiện đang được phân phối tại địa chỉ: Kho E2, Số 934 Bạch Đằng-Hai Bà trưng-Hà Nội(bên trong cảng Hà Nội) Hợp tác với chúng tôi để nhận được những ưu đãi và mang lại sự ổn định cho công trình của bạn. Máy đầm dùi chạy xăng Honda GX160 Phân phối máy đầm dùi chạy xăng - chạy điện, máy đầm cóc chất lượng, hiệu quả cao. Động cơ máy đầm dùi nhập khẩu tại Thái Lan. Chức năng: Là sản phẩm không thể thiếu trong xây dựng, tác dụng đầm và nén chặt nền bê tông. Honda được .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2016
Tp. Hà Nội: Bán máy cắt cỏ Honda BC35 số lượng lớn, giá rẻ RSCL1696604 Bán máy cắt cỏ Honda BC35 số lượng lớn, giá rẻ  (206)
NHÀ PHÂN PHỐI BÁN BUÔN BÁN LẺ CÁC LOẠI MÁY CẮT CỎ, MÁY CẮT CỎ HONDA BC35 ĐỘNG CƠ GX35 CỰC KHỎE GIÚP LÀM SẠCH VƯỜN, TRANG TRẠI, SÂN GOLF. ... Hotline: 0965047235 Ms Nhung 0965047235 Máy cắt cỏ cầm tay Bc35 (Gx35) chính hãng Honda Thái Lan Máy cắt cỏ cầm tay Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng. Là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ tạo động cơ cho riêng mình. Máy cắt cỏ cầm tay Honda được biết đến với động cơ khỏe, khởi động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

20/11/2015
Tp. Hà Nội: Bán máy cắt cỏ vườn Honda Bc35 (GX35) giá cực rẻ RSCL1696604 Bán máy cắt cỏ vườn Honda Bc35 (GX35) giá cực rẻ  (247)
Máy cắt cỏ được phân phối bởi Điện Máy Hoàng Long có chất lượng tốt, đang dạng về kiểu dáng (máy cắt cỏ cầm tay cần cứng, cần mềm, đeo lưng) với thiết kế nhỏ ngọn, bền đẹp, thời gian sử dụng lâu. Hotline: 0965047235 Ms Nhung 0965047235 Máy cắt cỏ cầm tay Bc35 (Gx35) chính hãng Honda Thái Lan Máy cắt cỏ cầm tay Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng. Là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ tạo động cơ cho riêng mình. Máy cắt cỏ .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
Tp. Hà Nội: Ở đâu bán Máy cắt cỏ cầm tay Bc35 (Gx35) chính hãng Honda Thái Lan RSCL1696604 Ở đâu bán Máy cắt cỏ cầm tay Bc35 (Gx35) chính hãng Honda Thái Lan  (282)
Phân phối máy cắt cỏ cầm tay trên toàn quốc, cắt cỏ cực nhanh. Máy được nhập khẩu Thái Lan giá rẻ nhất toàn quốc. Hotline: 0965047235 Ms Nhung 0965047235 Máy cắt cỏ cầm tay Bc35 (Gx35) chính hãng Honda Thái Lan Máy cắt cỏ cầm tay Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng. Là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ tạo động cơ cho riêng mình. Máy cắt cỏ cầm tay Honda được biết đến với động cơ khỏe, khởi động dễ dàng. Máy cắt cỏ cầm tay .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2016
Tp. Hà Nội: Đại lý uy tín bán máy cắt cỏ Honda Bc35 RSCL1696604 Đại lý uy tín bán máy cắt cỏ Honda Bc35  (241)
NHÀ PHÂN PHỐI BÁN BUÔN BÁN LẺ CÁC LOẠI MÁY CẮT CỎ, MÁY CẮT CỎ HONDA BC35 ĐỘNG CƠ GX35 CỰC KHỎE GIÚP LÀM SẠCH VƯỜN, TRANG TRẠI, SÂN GOLF. ... Hotline: 0965047235 Ms Nhung 0965047235 Máy cắt cỏ cầm tay Bc35 (Gx35) chính hãng Honda Thái Lan Máy cắt cỏ cầm tay Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng. Là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ tạo động cơ cho riêng mình. Máy cắt cỏ cầm tay Honda được biết đến với động cơ khỏe, khởi động .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2016
Tp. Hà Nội: Cửa hàng bán máy cắt cỏ Hc35 giá rẻ nhất ở đâu RSCL1696604 Cửa hàng bán máy cắt cỏ Hc35 giá rẻ nhất ở đâu  (230)
ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG Chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng máy cắt cỏ Honda chạy xăng động cơ 4 thì : Máy Cắt Cỏ Honda HC35 là máy sử dụng động cơ Honda Gx35 của Thái Lan . HOTLINE : 0965047235 Ms Nhung Máy cắt cỏ cầm tay Bc35 (Gx35) chính hãng Honda Thái Lan Máy cắt cỏ cầm tay Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng. Là một trong số ít những thương hiệu máy cắt cỏ tạo .. .
Tp. Hà Nội
18/01/2016
Tp. Hà Nội: Bán máy đầm dùi Honda GX160 giá tốt nhất thị trường RSCL1696604 Bán máy đầm dùi Honda GX160 giá tốt nhất thị trường  (282)
CHUYÊN CUNG CẤP MÁY CÔNG NGHIỆP, MÁY XÂY DỰNG GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG ĐỊA CHỈ: Số 423 Minh Khai – Hai Bà Trưng - Hà Nội (bên trong nhà máy dệt Minh Khai) Hotline: 0965 047 235 -Ms Nhung Phân phối máy đầm dùi chạy xăng - chạy điện, máy đầm cóc chất lượng, hiệu quả cao. Động cơ máy đầm dùi nhập khẩu tại Thái Lan. Chức năng: Là sản phẩm không thể thiếu trong xây dựng, tác dụng đầm và nén chặt nền bê tông. Honda được biết đến với động cơ khỏe, bền, êm tiết .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2016
Tìm nâng cao