BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hệ thống báo trộm cho gia đình bạn

Hệ thống báo trộm cho gia đình bạn  (382)
báo trộm ở các hộ dân cư đã trở nên phổ biến. Các hệ thống này tỏ ra rất hiệu quả trong việc ngăn chặn các hành vi trộm cắp, bảo vệ an toàn tài sản cho người sử dụng. camera giá rẻ nhiều đầu dò sẽ thích hợp với các toà nhà lớn hoặc biệt thự có sân vườn. Còn các hộ gia đình có diện tích sinh hoạt dưới 100m2 có thể chọn các hệ thống báo trộm đơn giản hơn. Các hệ thống này chủ yếu nhằm vào mục đích báo trộm, có thể gắn thêmđầu báo cháy và báo rò rỉ gas ở nhà bếp. camera quan sát giá rẻ bảo vệ có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/02/2013
Tp. Hà Nội: Hệ thống an ninh cho gia đình RSCL1185265 Hệ thống an ninh cho gia đình  (403)
Với 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối , lắp đặt hệ thống an ninh cho gia đình, các doanh nghiệp, cơ quan công sở. Thegioithietbianninh. com là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam có hệ thống showroom thiết bị an ninh Tiện ích – Thuận tiện – Sản phẩm phong phú cho khách hàng lựa chọn ở cả 3 miền Bắc Trung Nam với Các sản phẩm thiết bị an ninh nằm trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU. Trong xu thế phát triển hiện nay việc trang bị hệ thống an ninh – an toàn, hệ thống tự động, hệ thống điều .. .
2,500,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1185265 Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (249)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống CAMERA AVTECH cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1185265 Lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (250)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2013
Tp. Hà Nội: Bảo An cung cấp hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1185265 Bảo An cung cấp hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (281)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2013
Tp. Hà Nội: Sự cần thiết của hệ thống camera dành cho gia đình RSCL1185265 Sự cần thiết của hệ thống camera dành cho gia đình  (211)
Sự cần thiết của hệ thống camera dành cho gia đình Lắp đặt camera giám sát đang là nhu cầu hết sức cấp thiết của mọi người. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay, tình hình an ninh trận tự này càng phức tạp. Việc đảm bảo an ninh cho gia đình, bản thân cũng như cho doanh nghiệp đang là một vấn đề hóc búa. Bên cạnh đó. sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như hạ tầng công nghệ thông tin đã hỗ trợ đắc lực việc đảm bảo an ninh cho bản thân cũng như gia đình. Chưa bao giờ việc lắp đặt .. .
Tp. Hà Nội
29/02/2016
Lợi ích sử dụng thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn  (468)
Một thiết bị báo động chống trộm gia đình sẽ khiến những người thân trong gia đình bạn yên tâm công tác và bảo toàn được những tài sản của mình trong cuộc sống xô bồ hiện đại. Thiết bị báo động chống trộm gia đình mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại của thiết bị mang lại sự an toàn tuyệt đối. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Sự kiểm soát của chính quyền cũng khó lòng bao trùm được hết những vấn đề và .. .
1,350,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/03/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn RSCL1185265 Thiết bị báo động chống trộm cho gia đình bạn  (376)
Với tình hình an ninh bất ổn hiện nay, thiết bị báo động chống trộm gia đình sẽ khiến cho những người thân trong gia đình bạn yên tâm công tác và bảo toàn được tài sản của mình. Thiết bị báo động chống trộm gai đình mang lại sự an toàn cho người sử dụng nhờ những tính năng hiện đại của thiết bị mang đến sự an toàn tuyệt đối. Cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi cho các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Trong tình hình khó khăn hiện nay, trộm cắp ngày càng manh động hơn. Sự bất .. .
2,850,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/01/2016
Tp. Hà Nội: Lợi ích mà hệ thống chống trộm mang đến cho gia đình bạn RSCL1185265 Lợi ích mà hệ thống chống trộm mang đến cho gia đình bạn  (414)
Công việc bận rộn bạn thường xuyên vắng nhà hầu như thời gian của bạn bạn giành hết cho công việc thậm chí vấn đề sức khỏe bạn có rất it thời gian chăm sóc cho bản thân ngoài ra bạn cũng có những chuyến công tác xa nhà thường lo lắng không biết ngôi nhà bạn có đảm bảo có an toàn không, trong đêm khuya gia đình bạn chìm vào giấc ngủ đó là cơ hội cho những tên trộm đột nhập vào lấy đi những tài sản quý giá lúc phát hiện ra bạn hối hận cũng muộn. Tôi nghĩ bạn cũng nghĩ đến biện pháp chống trộm như .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/02/2016
Tp. Hà Nội: Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ RSCL1185265 Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ  (448)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MINH HOÀNG MST : 0105 264 803 Địa chỉ : Số 80 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đinh, Hà Nội Web: http: //mhc. com. vn Hoặc: http: //minhhoangsecurity. com Ms Huệ : 043 247 4134 (103) - 01666778160/ 0934 570370 Yahoo/ Skype : Phanhuemhc Mail: Phanhue. mhc@ gmail. com Bạn là người hay phải đi Công tác xa tại các nước khác nhau trên thế giới, đã gần một năm nay bạn chưa được về để thăm vợ con, bố mẹ và anh chị em trong gia đình. Bạn rất nhớ gia đình và luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/10/2011
Vì sao cần lắp đặt thiết bị báo trộm cho gia đình  (418)
Vuhoangtelecom cung cấp thiết bị báo trộm tại TpHCM thì bạn không cần phải lo gì về sự đảm bảo an toàn của người thân và tài sản đã được thiết bị của chúng tôi đảm bảo. Bộ sản phẩm thiết bị báo trộm Nha trang một thành phố có diện tích 257 km², tổng dân số 416. 789 nghìn người với một lượng dân số quá đông thì đời sống của mỗi chúng ta cũng bị tác động đến các tệ nạn xã hội, đặc biệt tệ nạn được nhiều báo chí nhắc đến trong năm nay là những vụ trộm cắp tài sản từ những vụ lớn đến những vụ nhỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/12/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống Camera IP cho gia đình RSCL1185265 Lắp đặt hệ thống Camera IP cho gia đình  (225)
Baso. vn Giải pháp Camera IP AVTECH cho gia đình. Mỗi khi ra ngoài thì hầu hết chúng ta đều rất lo sợ ngôi nhà thân yêu có thể bị trộm viếng thăm hay lo ngại cho những người thân trong gia đình, đặc biệt là những em nhỏ mỗi khi có hỏa hoạn hay tai nạn xảy ra. Chính vì thế, có rất nhiều biện pháp an toàn được đặt ra như lắp đặt chuông báo khói hay camera an ninh… Trong bài viết này, Bảo An sẽ giới thiệu một giải pháp sử dụng camera và đầu ghi kết hợp của hãng AVTECH, một hãng sản xuất Đài Loan. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/03/2013
Lợi ích thiết bị báo cháy cho gia đình bạn  (544)
Hiện nay tình trạng cháy do lửa và rò rỉ gas đang xảy ra rất nhiều, bởi vì những lý do rất vô lý, chính vì vậy chúng ta cần sử dụng thiết bị báo rò rỉ gas cũng như thiết bị báo cháy. Vì sao sử dụng thiết bị báo cháy? Một vấn đề mà nhiều người gặp phải, đó là hiện tượng cháy tự nhiên mà mình không hiểu lý do vì sao. Thực tế thì là toàn những lý do bất cẩn và quên của chúng ta mà gây ra những vụ cháy nổ không báo trước, đem đến những thiệt hại lớn không chỉ cho gia đình mà còn cả xã hội. Chính .. .
1,800,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2016
Tp. Hà Nội: Ngang Quế Sạch Bảo vệ cho gia đình Bạn RSCL1185265 Ngang Quế Sạch Bảo vệ cho gia đình Bạn  (221)
NHANG QUẾ CAO CẤP QUẾ VIỆT – Góp Phần Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn Nhang Quế cao cấp QUẾ VIỆT cam kết không sử dụng hóa chất THÀNH PHẦN Sản xuất 100% từ vỏ quế rừng Trà My, Trà Bồng Và các thảo dược quý được thiên nhiên ban tặng Được làm 100% từ nguyên liệu là vỏ Quế tự nhiên ở vùng Trà My - Quảng Nam, Trà Bồng - Quảng Ngãi. Nhang Quế cao cấp QUẾ VIỆT cam kết không sử dụng hóa chất. Bột Keo Tăm tre - Nhang Quế cao cấp QUẾ VIỆT ít khói, mùi thơm nhẹ nhàng, không làm cho Bạn cảm thấy khó chịu .. .
30,000 đ
/ bó
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2016
Tp. Hà Nội: Những cách lựa chọn hệ thống báo trộm hiệu quả cho gia đình RSCL1185265 Những cách lựa chọn hệ thống báo trộm hiệu quả cho gia đình  (311)
Không phải ai cũng am hiểu được hệ thống chống trộm để có thể lựa chọn được các sản phẩm tốt, phù hợp. Trong bài ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua hệ thống chống trộm tốt mà khi bạn không phải là người am hiểu về nó. 1. Chọn nhà cung cấp, lắp đặt thiết bị báo trộm - Nhà cung cấp phải được chứng thực làm nhiều năm trong nghành và đã làm nhiều hệ thống tương tự như yêu cầu nhà bạn sẽ lắp. - Nhà cung cấp chuyên nghiệp thì họ sẽ đến nhà bạn để khảo sát và hỏi yêu cầu cần bảo .. .
2,500,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/02/2016
Tp. Hà Nội: Cấu tạo hệ thống báo trộm gia đình RSCL1185265 Cấu tạo hệ thống báo trộm gia đình  (299)
Cấu tạo hệ thống báo trộm gia đình Đầu tư vào một hệ thống báo động là một sự lựa chọn tốt để gia tăng an ninh gia đình. Bởi vì, nó cung cấp tùy chọn ngăn chặn hành vi trộm cắp, cũng như tạo cho bạn sự an tâm. Hãy dành thời gian tìm hiểu các loại hệ thống báo động. Hệ thống báo trộm có hai dạng có dây hoặc không dây. Bạn phải quyết định bạn muốn cài đặt loại hệ thống nào. 1. Các thành phần của hệ thống báo động gia đình Bảng điều khiển: Tất cả các hoạt động của hệ thống báo động được tập trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt hệ thống báo trộm giá rẻ tại TP. HCM RSCL1185265 Lắp đặt hệ thống báo trộm giá rẻ tại TP. HCM  (357)
Công Ty Hoàng Gia chuyên lap dat he thong bao trom giá rẻ tại TP. HCM. lắp đặt nhanh chóng trong ngày, đội ngũ chuyên nghiệp. Khi gia đình lắp hệ thống báo trộm, khi có ai đó đột nhập vào nhà trái phép, thì hệ thống sẽ tự thông báo cho chủ nhà qua điện thoại di động ngay tức thì, với cuộc sống hiện nay việc lắp một báo trộm đó là điều không thể thiếu, chủ nhà có thể yên tâm hơn khi đi công tác xa. Với ngành công nghệ phát triển báo trộm hiện nay, thông thường chúng ta nghĩ ngay đến các loại ổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

23/07/2015
Những lợi ích thiết bị báo trộm mang lại cho gia đình bạn  (388)
Cuộc sống xô bồ bon chen, để yên tâm hơn các gia đình thường lựa chọn cho mình những thiết bị báo động chống trộm thông minh để bảo vệ cuộc sống cho cả gia đình mình. Nhưng thực sự đã ai hiểu rõ thiết bị chống trộm là gì. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé. Dùng thiết bị chống trộm để phát hiện nhanh kẻ đột nhập nhà bạn Thiết bị báo động chống trộm là thiết bị dùng trong các ngôi nhà, công ty, cửa hàng, … chống trộm đột nhập khi bạn không có ở nhà dùng công nghệ chống trộm hồng ngoại chất lượng .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/03/2016
Lợi ích của camera ip mang lại cho gia đình bạn hiệu quả cao  (171)
Việc lắp đặt camera ip đang được ưa chuộng bởi nó luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho gia đình bạn khi lắp camera với mỗi chúng ta, nhưng những kiến thức sâu về camera ip không phải ai cũng có. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng Công ty đã cung cấp, lắp đặt hệ thống an ninh cho rất nhiều các nhà máy, doanh nghiệp, trường học, gia đình, và các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, với nhiều dự án lớn lên đến 10 tỷ đồng, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn xác định .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sản thẩm hàng minh long. Đơn giãn thanh nhã cho gia đình bạn. RSCL1185265 Sản thẩm hàng minh long. Đơn giãn thanh nhã cho gia đình bạn.  (238)
Sản thẩm hàng minh long. Đơn giãn thanh nhã cho gia đình bạn. BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG CAMELLIA TRẮNG 23 SP 814, 000 VNĐ - 06 chén cơm 12cm - 06 dĩa lót chén 15cm - 06 chén chấm 9cm - 01 dĩa tròn 20cm - 01 dĩa súp 23cm - 02 dĩa tròn 27cm - 01 tô 20cm
814,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/12/2015
Tìm nâng cao