BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hệ thống camera giam sat cho mọi nơi

Hệ thống camera giam sat cho mọi nơi  (195)
Xã hội càng phát triển thì vấn đề an toàn và an ninh càng được quan tâm hàng đầu. Xu hướng của hệ thống camera giam sat bằng hình ảnh chuyển dần sang số hoá và tích hợp với mạng Internet/ ADSL. Lợi ích của giải pháp là cho phép theo dõi công sở, bệnh viện, trường học, nhà xưởng, cửa hàng, khách sạn, siêu thị, công ty hoặc tư gia từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Với chức năng cơ bản là ghi hình, Camera được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực giám sát. Một hệ thống các Camera đặt tại những vị trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/04/2013
Lợi ích của hệ thống camera giam sat cho quán Cafe  (218)
Hãy tạm gác lo lắng đo lại và dành công việc đó cho hệ thống camera quan sat mà chúng thiết kế riêng dành cho nhu cầu sử dụng của các bạn Lợi ích của hệ thống camera giam sat cho quán Cafe: Quản lý nhân viên từ xa: bạn có thể xem xét được thời gian làm việc của nhân viện, tác phong phục vụ của nhân viên. Quản lý được tài sản của khách hàng: quan sát xe cộ khách hàng từ khi bước vào cửa hàng, xem lại tất cả những hình ảnh đó bất kì lúc nào bạn muốn. Quan sát được mọi nơi mọi lúc: bạn có thể quan sát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/04/2014
Lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình giá rẻ.  (216)
Công ty chúng tôi chuyên: - Lắp đặt hệ thống camera giám sát gia đình giá rẻ. - Lắp đặt hệ thống camera văn phòng giá rẻ. - Lắp đặt hệ thống camera siêu thị, cửa hàng giá rẻ. - Lắp đặt hệ thống camera nhà xưởng giá rẻ. Bán buôn, bán lẻ camera chống trộm, camera quan sát giá rẻ , Camera IP. .. Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống camera quan sát trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, nhà xưởng, văn phòng, gia đình, khách sạn. .. Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống báo động, camera chống .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/09/2013
Tp. Hà Nội: KM miễn phí công lắp đặt hệ thống camera giám sát tại Hà Nội RSCL1199003 KM miễn phí công lắp đặt hệ thống camera giám sát tại Hà Nội  (198)
CÔNG TY TNHH GOLDTECH xin kính chào quý khách . công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt các hệ thống : - Hệ thống camera giám sát từ xa - Hệ thống báo động chống trộm có dây và không dây - Máy chấm công bằng vân tay , bằng thẻ từ , bằng giấy - Máy đếm tiền , máy hủy tài liệu Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chất lượng , uy tín của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore , Malaysia…. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được những sản phẩm với giá cả tốt nhất trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/08/2013
Tp. Hà Nội: Chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát , sửa chữa camera giám sát RSCL1199003 Chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát , sửa chữa camera giám sát  (444)
GIẢI PHÁP THI CÔNG LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT Công ty SOHOTECH chuyên thiết kế. tư vân, lắp đặt, sửa chữa, xây dựng hệ thống camera giám sát cho các hộ gia đình, văn phòng, công ty, nhà máy, xi nghiệp, khu công nghiệp, nhà trạm, bến cảng, khu chế xuất. ., - lắp đặt camera giám sát, camera ip, camera chuyên dụng, thi công hệ thống camera giám sat, camera an ninh, camera theo dõi từ xa, camera ngụy trang, camera siêu nhỏ, camera nhận diện hình ảnh. GIỚI THIỆU Do đặc thù công việc ngày càng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/04/2012
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống Camera giám sát giá rẻ tại hà nôi, bảo hành 24 tháng RSCL1199003 Lắp đặt hệ thống Camera giám sát giá rẻ tại hà nôi, bảo hành 24 tháng  (264)
TƯ VẤN – CUNG CẤP – LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN TƯ VẤN, CUNG CẤP, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT CHO CÁC MỤC ĐÍCH SAU: · CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG · CAMERA GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG · CAMERA GIÁM SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH · CAMERA GIÁM SÁT CHO TRƯỜNG HỌC · CAMERA GIÁM SÁT CHO TÒA NHÀ · CAMERA GIÁM SÁT CHO CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI · CAMERA GIÁM SÁT CHO TIỆM VÀNG… CHUYÊN THI CÔNG LẮP ĐẶT TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC Nếu quý khách có bất cứ nhu cầu gì về các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2013
Hệ thống camera quan sát cho Bến tàu thuyền  (233)
Có nhiều lợi ích cho việc sử dụng hệ thống camera tại Bến tàu thuyền. Với các dòng du khách liên tiếp đền từ thuyền và đất liền ghé thăm nhà hàng, cửa hàng quà tặng và trạm xăng dầu, Bến tàu thuyền cũng có môt kết cấu phức tạp về nhu cầu an ninh giám sát. Một hệ thống camera an ninh hàng hải chuyên nghiệp sẽ không chỉ giúp bảo vệ tài sản của bạn mà còn bảo vệ tài sản của chủ tàu thuyền tại Bến tàu thuyền. Những lợi ích của hệ thống camera giám sát tại Bến tàu thuyền Khả năng mở rộng: Hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/05/2014
Hướng dẫn bạn cài đặt hệ thống camera giám sát  (235)
Cho đến những năm 2000, hệ thống CCTV đã được cài đặt bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Ngày nay, công nghệ làm cho nó dễ dàng hơn cho những người có nhu cầu cài đặt hệ thống camera giám sát kỹ thuật số. 2 điều cần phải được thực hiện: thiết lập các máy ảnh và he thong camera giám sát. Dưới đây là các hướng dẫn để cài đặt camera giám sát: Nếu bạn muốn theo dõi hệ thống camera giám sát qua mạng Internet, bạn phải có một địa chỉ IP. Xác định nhiều máy ảnh để bạn có thể sắp xếp cho khu vực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/02/2013
Tp. Hà Nội: Bảo An chuyên cung cấp hệ thống camera giám sát trên toàn quốc RSCL1199003 Bảo An chuyên cung cấp hệ thống camera giám sát trên toàn quốc  (203)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA GIÁM SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION |Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt & triển khai hệ thống CAMERA GIÁM SÁT cho hệ thống siêu thị, cửa hàng, nhà sách, văn phòng phẩm, .. . Và tinh thần trách nhiệm cao luôn coi chữ tín là hàng đầu vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

07/03/2013
Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera giam sat  (203)
Để lắp đặt hệ thống camera giam sat hoàn thiện, đảm bảo về chất lượng nếu được thiết kế, lắp đặt camera khoa học sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng Quy trình lăp đặt camera quan sát chúng tôi: - Gặp gỡ khách hàng khảo sát vị trí lắp đặt camera - Đưa ra giải pháp, số lượng, loại camera quan sat thích hợp. - Thiết kế bản đồ vị trí lắp đặt, dây cáp an toàn. - Cho nhân viên thi công lắp đặt camera - Giám sát, kiểm tra quá trình thi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/03/2013
Giải pháp quản lý bằng hình ảnh với hệ thống camera giam sat  (156)
"Quản lý và giám sát bằng hình ảnh" sẽ giúp bạn không chỉ thuận tiện trong việc quản lý và giám sát được tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mà còn dễ dàng trong việc bảo vệ tài sản, phát hiện và cảnh báo kịp thời các tình huống đáng tiếc xẩy ra. Để lắp đặt một hệ thống camera giam sat hoàn thiện, đảm bảo về chất lượng nếu được thiết kế, lắp đặt camera khoa học sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng Quy trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/03/2013
Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera giám sát chỉ với 5. 000. 000VNĐ/ 1 Bộ  (208)
CHUYÊN TƯ VẤN – THIẾT KẾ - CUNG CẤP – LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT Một hệ thống Camer giám sát hoàn thiện phải đảm bảo được các tiêu chí như: Chất lượng hình ảnh, chất lượng sản phẩm, thời gian lưu trữ, tiện dụng khi bạn vắng nhà và quan trọng là phải được thiết kế một cách gọn gàng, bảo mật và thẩm mỹ. Quy trình lăp đặt camera quan sát chúng tôi: - Gặp gỡ khách hàng Khảo sát vị trí lắp đặt - Đưa ra giải pháp, số lượng, loại Camera quan sát thích hợp. - Thiết kế bản đồ vị trí lắp đặt, dây .. .
Tp. Hà Nội
22/08/2013
Tp. Hà Nội: Hệ thống camera giám sát bãi để xe RSCL1199003 Hệ thống camera giám sát bãi để xe  (255)
Camera quan sát hiện nay đang là giải pháp an toàn và tốt nhất để phòng chống tội phạm nhất là đối với các nơi tập trung nhiều tài sản, nhất là đối với các khu để xe thì việc lắp đặt camera giám sát là rất cần thiết. Với một hệ thống camera quan sát thì bạn có thể ghi hình bất cứ lúc nào bạn muốn, lưu trữ lại và quan sát bất cứ khi nào. Hệ thống camera giám sát quản lý bãi để xe là giải pháp tổng thể bao gồm phần cứng, phần mềm điều khiển tự động, các trang thiết bị an ninh, camera theo dõi, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống Camera giám sát chất lượng cao, bảo hành 24 tháng RSCL1199003 Lắp đặt hệ thống Camera giám sát chất lượng cao, bảo hành 24 tháng  (313)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN NINH ATK CHUYÊN TƯ VẤN - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ AN NINH, THIẾT BỊ BÁO CHÁY, BÁO TRỘM, BÁO RÒ RỈ GAS. CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM TRONG CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN - THIẾT KẾ - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT CÁC HỆ THỐNG SAU: CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG CAMERA GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG CAMERA GIÁM SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH. .. HỆ THỐNG BÁO TRỘM THÔNG MINH CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY HỆ THỐNG BÁO CHÁY CHO HỘ GIA ĐÌNH, CỬA HÀNG, NHÀ .. .
8,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
05/09/2013
Benco tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát dành cho trường mầm non  (709)
Hiện nay tình trạng bạo hành trẻ em ngày càng gia tăng, đặc biệt là việc bạo hành đối với những bé mầm non, vì các bé này còn quá nhỏ để có thể tự vệ. Ngoài những quy định nội quy chung của trường mầm non cần phải có thêm điều kiện là trường mầm non đó phải có hệ thống camera giám sát. ​ Đứa trẻ khi bị bạo hành thường xuyên, có dấu hiệu bất ổn về tinh thần nhưng bố mẹ thờ ơ không nhận ra, không quan tâm đúng mức, không tìm hiểu nguyên do để rồi đến lúc được mắt thấy tai nghe thì mới giật mình. .. .
3,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/04/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera giám sát, camera an ninh chất lượng cao RSCL1199003 Chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera giám sát, camera an ninh chất lượng cao  (257)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN NINH ATK CHUYÊN TƯ VẤN - THIẾT KẾ - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT hệ thống Camera quan sát cho cửa hàng, hộ gia đình, nhà xưởng. .. Với nhu cầu về việc giám sát trực tiếp ngày nay ngày càng tăng, Bạn nên đầu tư vào việc lắp đặt một hệ thống Camera giám sát hoàn chỉnh để khi bạn vắng nhà, đi công tác xa bạn vẫn có thể quan sát thấy: Người thân, gia đình, cửa hàng, nhà xưởng, nhân viên của bạn hoạt động như thế nào qua điện thoại, máy tính có kết nôi Internet. Đặc biệt với các .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2013
Bạn đang phải quản lý và điều hành một văn phòng? Hệ thống camera giám sát sẽ gi  (318)
Bạn đang phải quản lý và điều hành một văn phòng? Hệ thống camera giám sát sẽ giúp bạn quản lý dễ dàng khi bạn không có mặt ở văn phòng mà bạn vẫn muốn quan sát được nhân viên của bạn làm việc. Bạn là chủ Doanh nghiệp? Bạn muốn yên tâm hơn với công việc tại công ty/ đơn vị mình khi phải đi công tác xa dài ngày? Bạn muốn nhân viên của mình làm việc hiệu quả hơn, tác phong công nghiệp hơn? Hãy nâng cao tính chuyên nghiệp tại DN của bạn với các hệ thống camera giám sát của chúng tôi Vậy giờ giải .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2015
Mô phỏng hệ thống camera giám sát tại tiệm vàng  (170)
- Khu vực giám sát: + Giám sát khách hàng ra vào tiệm. + Giám sát nhân viên bán hàng. + Cửa ra vào các tầng, lối đi, cầu thang… + Két sắt. + Cổng ra vào. - Phát hiện xâm hại tiệm vàng với hệ thống camera giám sát: Thời điểm giá vàng lên cao cũng là lúc các chủ tiệm vàng cần phải đề phòng cảnh giác và có những biện pháp để phòng chống nạn trộm cướp có thể gây thiệt hại cả về tài sản lẫn tính mạng con người. Nhiều vụ cướp tiệm vàng đã xảy ra gần đây chưa được phát hiện kịp thời, bọn cướp ngày .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/03/2013
Hệ thống camera giam sat chất lượng cao  (192)
Ngày nay hệ thống Camera đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra. Trong cuộc sống hiện đại, con người ngày càng trở nên bận rộn và sôi động hơn, từ cuộc sống gia đình đến công việc kinh doanh. ..Với khối lượng công việc đồ sộ, lại thường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/05/2013
Thi công lắp đặt hệ thống camera giam sat chính hãng  (193)
Để thực hiện quy trình thi công lắp đặt camera quan sat cho nhà xưởng, công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát thực tế các vị trí lắp đặt, số lượng phụ kiện thiết bị và phụ kiện và kiểm tra hạ tầng kỹ thuật … Với nhu cầu thực tế của Khách hàng, công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn sẽ tư vấn giải pháp hiệu quả nhất đảm bảo tính hiệu quả, tiết kiệm, dễ dàng bảo trì, sửa chữa, nâng cấp. Giải pháp lắp đặt camera quan sát dành cho công ty sản xuất, nhà xưởng, kho bãi, hoàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/03/2014
Tìm nâng cao