BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà

Tp. Hà Nội: Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà RSCL1477867 Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà  (618)
Thế nào là một hệ thống điều hòa trung tâm? Mùa nóng sắp tới với nhiệt độ rất cao ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như năng suất lao động của người dân trong tòa trung cư cũng như công nhân làm việc trong các nhà máy nhà xưởng; giải pháp hiệu quả nhất đó chính là lắp điều hòa trung tâm Điều hòa trung tâm thường thiết kế cho những nhà máy nhà xưởng, khu trung tâm thương mại, tòa nhà… nó cung cấp dàn nóng, dàn lạnh với công suất rất lớn; đây là một hệ thống làm mát được sử dụng để làm mát toàn bộ nhà .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2015
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm Hitachi  (300)
Công ty cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam tôi chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt, thiết kế, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm VRV – VRF Daikin, LG, Mitsubishi, Fujitsu, Samsung Hitachi, Trane, ... đảm bảo chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Luôn luôn sẵn sàng Bất cứ khi nào bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sang đáp ứng cho bạn trong giờ làm việc, và các ngày cuối tuần hoặc sau giờ làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ / lể). Linh kiện luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/03/2016
Thiết kế sửa chữa hệ thống điều hòa trung tâm Toshiba chuyên nghiệp  (272)
Cung cấp, Sửa chữa, lắp đặt điều hòa trung tâm Toshiba tại Hà Nội uy tín nhất Sửa điều hòa trung tâm Toshiba tại Hà Nội uy tín nhất Hà Nội. Bạn đang tìm trung tâm sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín nhất? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 093. 228. 25. 25 trung tâm sửa chữa điện lạnh tại nhà IBF uy tín nhất Hà Nội. Dịch vụ sửa điều hòa trung tâm Toshiba tại Hà Nội của IBF phục vụ tại các quận: Cầu giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hà Đông, khu vực Mỹ Đình, Long Biên, Tây Hồ… .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/03/2015
Sửa chữa điều hòa trung tâm Fujitsu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận uy tín, nhanh  (207)
Những sự cố thường gặp ở điều hòa trung tâm Fujitsu: · Vệ sinh máy điều hòa trung tâm Fujitsu · Máy không chạy · Máy chạy nhưng không mát · Điều hòa mất nguồn, điện không vào · Điều hòa kém lạnh, lạnh yếu · Điều hòa chạy không ngắt lâu ngắt · Điều hòa bị đóng tuyết · Điều hòa chạy ồn · Không nhận điều khiển · Chạy kêu · Hỏng mạch · Báo lỗi · Nạp gas · Thay block · Điều hòa bị chảy nước, rò rỉ ra ngoài · Bị chập cháy, nổ cầu chì · Đèn báo lỗi · Bán điều khiển điều hòa các hãng · Điều hòa không .. .
Tp. Hà Nội
22/02/2016
Tp. Hà Nội: Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín tại Đông anh RSCL1477867 Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín tại Đông anh  (197)
Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng tất cả các dịch vụ điện lạnh (thiết kếm thi công, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt, di dời, vệ sinh, nạp gas, thay gas, thay thế linh kiện điều hòa trung tâm, điều hòa multi …tất cả được thực hiện đúng quy trình và yêu cầu kỹ thuật) của tất các thương hiệu lớn trên thế giới như máy lạnh Daikin, máy lạnh Lg, Toshiba, Samsung, Mitsubishi, Hitachi, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

29/06/2015
Ưu điểm của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi  (144)
Ưu điểm của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi Trong thực tế khi chọn mua những sản phẩm điều hòa người sử dụng đều muốn và hướng đến những chiếc máy điều hòachính hãng với giá tốt nhất mà vẫn phải đảm bảo được sự ổn định, khả năng hoạt động êm ái cùng với những công nghệ hiện đại nhất đi kèm mà hầu như không quan tâm đến kích thước và khả năng lắp đặt linh hoạt của máy. Những chiếc điều hòa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhưng kích thước lại quá lớn, khiến việc thi công trở nên khó khăn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

24/11/2015
Thi công hệ thống máy lạnh trung tâm Toshiba VRV công suất 54Hp  (214)
Thiết kế hệ thống điều hòa trung tâm VRF Toshiba Không giống như các sản phẩm điều hòa trung tâm thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại nước đang phát triển, điều hòa trung tâm Toshiba là sản phẩm hiện đang sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc, đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi, Công ty cổ phần công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam, đang có sẵn các model của dàn nóng máy trung tâm VRF của Toshiba từ 10Hp đến 48Hp, các kiểu dàn lạnh : âm trần nối ống gió, dàn lạnh điều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/01/2015
Thế nào là bảo dưỡng điều hòa trung tâm đúng cách  (272)
Bảo dưỡng điều hòa là một công việc cần được thực hiện thường xuyên, trung bình khoảng 4-6 tháng/ lần, điều hòa sau khi được bảo dưỡng sẽ hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Nhưng quá trình bảo dưỡng thế nào là đúng cách để máy hoạt động tốt nhất và tăng tuổi thọ cho máy. Đặc biệt là dòng máy lớn, công suất hoạt động cao như điều hòa trung tâm, điều hòa multi…. a. Kiểm tra hoạt động Việc kiểm tra hoạt động của điều hòa giúp kỹ thuật viên nắm rõ tình trạng của máy, kịp thời phát hiện ra những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/01/2016
Tp. Hà Nội: Hà Nội - Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric RSCL1477867 Hà Nội - Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric  (370)
Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric Sản phẩm của Mitsubishi Electric dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp, và đặc biệt là hệ thống điều hòa trung tâm VRF - City Multi. Với công nghệ Bloc biến tần 100%. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm dùng trong thương mại này cung cấp và phân bố lượng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Với dải công suất dàn nóng lên tới 50HP cùng với 15 loại dàn lạnh với 73 kiểu dáng, giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/05/2013
HN: Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric  (355)
Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric Sản phẩm của Mitsubishi Electric dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp, và đặc biệt là hệ thống điều hòa trung tâm VRF - City Multi. Với công nghệ Bloc biến tần 100%. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm dùng trong thương mại này cung cấp và phân bố lượng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Với dải công suất dàn nóng lên tới 50HP cùng với 15 loại dàn lạnh với 73 kiểu dáng, giúp .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2013
Tp. Hà Nội: điều hòa multi daikin RSCL1477867 điều hòa multi daikin  (233)
Hệ thống điều hòa multi daikin là hệ thống mà ở đó xử lý nhiệt ẩm được tiến hành ở một trung tâm và được dẫn theo các kênh gió đến các hộ tiêu thụ. Thích hợp với các tòa nhà lớn. Hệ thống này gồm một hay nhiều máy trung tâm phối hợp thành một hệ thống tổng thể phân phối lạnh cho toàn bộ các khu vực trong tòa nhà. Hệ thống điều hoà trung tâm sử dụng nước làm tác nhân lạnh thông qua hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí. Đặc điểm điều hòa multi daikin: + .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/09/2014
Tp. Hà Nội: Bán gas lanh - Gas Điều hòa - Dầu lạnh - Gas Dupont 134, 404, 410. .. giá cực tốt RSCL1477867 Bán gas lanh - Gas Điều hòa - Dầu lạnh - Gas Dupont 134, 404, 410. .. giá cực tốt  (475)
DuPont™ Suva® 407C DuPont ™ Suva ® 407C là môi chất lạnh HFC thay thế cho R-22 trong các hệ thống điều hòa không khí dân dụng và thương mại cũng như sử dụng trong các loại bơm nhiệt. Suva ® 407C cung cấp hiệu suất tương tự như R-22 và có thể được sử dụng để nạp thêm cho các hệ thống điều hòa đang sử dụng R-22. Suva ® 407C cũng có thể được sử dụng để thay thế R-502 cho một số ứng dụng có nhiệt độ trung bình với nhiệt độ bay hơi trên 20 ° F (-7 ° C). Tiêu chuẩn kỹ thuật: R-407C; A1 Safety .. .
2,509,000 đ
/ Bình
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/10/2012
Điều hòa trung tâm DAKIN  (545)
Daikin hiện nay đang có dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRV III mới rất phù hợp cho các tòa nhà lớn và biệt thự sang trọng. Công suất lạnh/ sưởi có thể lên tới 54HP, VRV III cũng kết hợp được nhiều tính năng vượt trội như : dải dàn nóng và dàn lạnh rộng; độ dài thực tế và tổng độ dài đường ống lớn hơn, áp suất tĩnh trong dàn nóng cao. Dòng sản phẩm VRV III đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thiết kế linh hoạt và lắp đặt dễ dàng cho các toàn nhà lớn! Với công nghệ biến tần được nghiên cứu , phát triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/04/2013
Tư vấn lắp đặt sửa chữa hệ thống điều hòa Multi Daikin  (438)
Điều hòa Multi Daikin là một giải pháp lý tưởng tiết kiệm không gian lắp đặt điều hòa với duy nhất một dàn nóng kết hợp tối đa tới 5 dàn lạnh. Các sản phẩm của Daikin từ điều hòa trung tâm đến điều hòa Dân dụng đều mang lại sự chất lượng và yên tâm cho người sử dụng với những tính năng vượt trội Các tính năng nổi trội của điều hòa Multi Công nghệ thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và hoạt động êm ái với động cơ từ trở kết hợp với máy nén swing. Điều khiển từ xa thông minh, cho phép điều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/03/2016
CH Star City tặng hệ thống điều hòa tổng lên đến 80tr  (214)
CH Star City tặng hệ thống điều hòa tổng lên đến 80tr Chúng tôi phân phối độc quyền dự án Starcity - chung cư nằm trong quần thể khu Đô Thị Trung Hòa - Nhân Chính. Đặc điểm dự án: Chủ đầu tư: Ocean group Vị trí: Mặt đường Lê Văn Lương – Phường Nhân Chính – Q. Thanh Xuân – Hà Nội. Tổng diện tích: 3700 (m2). Quy mô: tòa nhà cao 27 tầng, có 3 tầng hầm và TTTM. Quỹ căn hộ: 300 căn. Các loại diện tích: 50 – 70 – 77 – 79 – 93 - 95 (m2) có 2 PN. 103 - 107 – 117 – 152 (m2) có 3 PN. Quy trình giao .. .
Tp. Hà Nội
31/03/2014
Tp. Hà Nội: Chỉ với 2,5tr/ tháng sở hữu văn phòng hàng A tại toà nhà Charmvit Tower RSCL1477867 Chỉ với 2,5tr/ tháng sở hữu văn phòng hàng A tại toà nhà Charmvit Tower  (324)
- Vị Trí : Toà Charmvit Tower nằm ngay ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám – Cầu Giấy – Hà Nội .Đây là một trong những nút giao thông chiến lược của khu vực kinh tế phát triển sôi động phía Tây của Hà Nội. Tòa nhà sẽ đặc biệt được thừa hưởng các ưu thế về đặc biệt từ vị trí và giao thông thuận tiện. + Tòa nhà được đầu tư bởi tập đoàn Charmvit – Hàn Quốc với phong cách thiết kế hiện đại, trang thiết bị và cơ sở vật chất đều rất đồng bộ, hiện đại nhằm xây dựng một tòa nhà đẳng cấp quốc tế. - .. .
6 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mút PE - OPP cách nhiệt, cách âm mái nhà xưởng. .. Kiến Nam RSCL1477867 Mút PE - OPP cách nhiệt, cách âm mái nhà xưởng. .. Kiến Nam  (460)
Mút PE-OPP Cách nhiệt Kiến Nam được cấu tạo bởi lớp PE dán màng OPP đã qua xử lý chống oxy hoá, có chức năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm. ..dùng để chống nóng mái tole cho nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng các khu công nghiệp; cách nhiệt - cách âm các hệ thống điều hoà trung tâm của các toà cao ốc, khách sạn, bệnh viện, trường học. . lót ván sàn cho sàn gỗ các khách sạn, Building. .. 1. QUY CÁCH SẢN PHẨM: STT LOẠI SẢN PHẨM ĐỘ DÀY(mm) KHỔ RỘNG(mm) CHIỀU DÀI(m) 01 Mút PE-OPP 3 1000 100 02 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mút - OPP cách nhiệt, cách âm mái nhà xưởng. .. Kiến Nam RSCL1477867 Mút - OPP cách nhiệt, cách âm mái nhà xưởng. .. Kiến Nam  (244)
Thông tin chung Hãng sản xuất Kiến nam Xuất xứ Kiến nam Thông tin chi tiết Mút PE-OPP Cách nhiệt Kiến Nam được cấu tạo bởi lớp PE dán màng OPP đã qua xử lý chống oxy hoá, có chức năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm. ..dùng để chống nóng mái tole cho nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng các khu công nghiệp; cách nhiệt - cách âm các hệ thống điều hoà trung tâm của các toà cao ốc, khách sạn, bệnh viện, trường học. . lót ván sàn cho sàn gỗ các khách sạn, Building. .. 1. QUY CÁCH SẢN PHẨM: STT LOẠI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

26/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mút cách nhiệt opp, PE cách âm mái nhà xưởng. .. Kiến Nam RSCL1477867 Mút cách nhiệt opp, PE cách âm mái nhà xưởng. .. Kiến Nam  (259)
Thông tin chi tiết Mút PE-OPP Cách nhiệt Kiến Nam được cấu tạo bởi lớp PE dán màng OPP đã qua xử lý chống oxy hoá, có chức năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm. ..dùng để chống nóng mái tole cho nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng các khu công nghiệp; cách nhiệt - cách âm các hệ thống điều hoà trung tâm của các toà cao ốc, khách sạn, bệnh viện, trường học. . lót ván sàn cho sàn gỗ các khách sạn, Building. .. 1. QUY CÁCH SẢN PHẨM: STT LOẠI SẢN PHẨM ĐỘ DÀY(mm) KHỔ RỘNG(mm) CHIỀU DÀI(m) 01 Mút .. .
8,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/07/2014
Tp. Hà Nội: Cách nhiệt tòa nhà kho xưởng với bông thủy tinh RSCL1477867 Cách nhiệt tòa nhà kho xưởng với bông thủy tinh  (210)
Bông thủy tinh là vật liệu cách âm cách nhiệt được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới, bởi những ưu thế do nó đem lại bao gồm sự vượt trội về tính chất cách âm cách nhiệt, trọng lượng nhẹ, độ bền kéo cao và khả năng phục hồi đặc biệt. Khả năng cách nhiệt của bông thủy tinh: * Với công trình công nghiệp: Bông thủy tinh được dùng chủ yếu trong chống nóng mái tole, chống nóng vách, bảo ôn các lò sấy (lò sấy hoa quả), bảo ôn đường ống nước nóng. .. * Với công trình dân dụng: Bông thủy tinh .. .
11,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/06/2015
Tìm nâng cao