BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hệ thống Giám Sát Từ Xa

Tp. Hà Nội: Giải pháp mạng WiFi hỗ trợ cho hệ thống giám sát camera an ninh RSCL1066362 Giải pháp mạng WiFi hỗ trợ cho hệ thống giám sát camera an ninh  (310)
Chi phí Đầu tư & Vận hành thấp Mạng Wifi giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt & vận hành tương lai Dễ Triển khai Hệ thống mạng WiFi cho phép triển khai linh hoạt và khả năng di dời mọi lúc mọi nơi Dễ Bảo trì Kết nối WiFi có thể được phân tích và cấu hình từ xa bằng các phần mềm quản lý Với nền kinh tế không ổn định hiện nay, cộng thêm vô vàn các thảm họa tự nhiên và nhân tạo không lường trước được, việc bảo vệ tài sản và an ninh công cộng đã được đặt lên hàng đầu. Dù kinh tế suy giảm, các doanh .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2013
Cung cấp bộ điều khiển tích hợp giám sát từ xa dành cho các kho lạnh  (308)
PI-HVAC-GSM là bộ điều khiển tích hợp giám sát từ xa cho các kho lạnh, ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực về bảo quản và làm lạnh như: thực phẩm, dược phẩm, nước giải khát. .. - PI-HVAC-GSM đo lường chính xác nhiệt độ trong kho lạnh nhờ các cảm biến đặt bên trong kho lạnh. Dựa trên nhiệt độ được đo về, PI-HVAC-GSM sẽ điều khiển hoạt động của máy làm lạnh, máy sưởi (cho các kho lạnh cần xả đá), quạt làm mát. - PI-HVAC-GSM cho phép cài đặt các thông số cho một kho lạnh tiêu chuẩn bao gồm: + .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Hệ thống Giám Sát Từ Xa RSCL1066362 Hệ thống Giám Sát Từ Xa  (364)
· Cty Vệ Giang chuyên thi công lắp đặt hệ thống Camera giám sát, máy chấm công, tổng đài nội bộ, định vị toàn cầu GPS, với giá cả cạnh tranh nhất. Dịch vụ hậu mãi, bảo hành bảo trì uy tín, chất lượng uy tín nhất. Hãy đến với chúng tôi để kiểm nghiệm những gì chúng tôi đã nói và sẽ làm ! Mọi chi tiết xin vui long liên hệ: 43 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Q. Tân Phú 08. 2243 58 28 www. vegiang. com – thenhua. net. vn
12,500,000 đ
/ HT
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/11/2011
Hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm bằng modbus RTU / WIFI / GPS / SMS  (146)
HỆ THỐNG GIÁM SÁT NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM BẰNG MODBUS RTU / WIFI / GPS / SMS Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Thịnh Tâm Phát vừa cho ra Hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm bằng Modbus RTU / Wifi / GPS / SMS. Hệ thống này được dùng để lắp đặt cho các nhà kho, nhà xưởng, … hoặc những nơi cần theo dõi nhiệt độ, độ ẩm. Hệ thống này tuy không còn mới lạ, nhưng việc giám sát nó thông qua Modbus RTU / Wifi / GPS / SMS thì vẫn chưa được phổ biến. Trước đây, khi theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, người dùng phải thường xuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/10/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát từ xa qua điện thoại tại Hà Nội RSCL1066362 Lắp đặt camera giám sát từ xa qua điện thoại tại Hà Nội  (185)
CÔNG TY TNHH GOLDTECH xin kính chào quý khách . công ty chúng tôi chuyên cung cấp lắp đặt các hệ thống : - Hệ thống camera giám sát từ xa - Hệ thống báo động chống trộm có dây và không dây - Máy chấm công bằng vân tay , bằng thẻ từ , bằng giấy - Máy đếm tiền , máy hủy tài liệu Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chất lượng , uy tín của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore , Malaysia…. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được những sản phẩm với giá cả tốt nhất trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

13/08/2013
Camera quan sát, báo cháy, hệ thống chống trộm, hệ thống an ninh  (299)
* Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất. * Bạn ngồi tại văn phòng Hà Nội và muốn giới thiệu với đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id322/ CAMERA-QUAN-SAT/ ]camera quan sát[/ url] * Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng * Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang ở .. .
Tp. Hà Nội
30/10/2011
Lắp đặt camera quan sát từ xa cho nhà xưởng tại tphcm  (259)
Lắp đặt camera quan sát từ xa cho nhà xưởng tại tphcm - Nội thành Sài gòn như quận 7, quận 8 và các quận khác như quận Gò Vấp .. . Đối với nhà xưởng, nhà máy để đảm bảo an toàn cho nhân viên, giấy tờ, tiền bạc hay quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của nhân viên là vấn đề quan trọng đối với các nhà quản lý. việc này thực tế cũng không hề dễ dàng nhất là khi bạn phải quản lý địa điểm ở xa nơi bạn sinh sống, hoặc không thường xuyên có mặt tại đó. Hệ thống này sẽ hỗ trợ nhiệm vụ quản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát từ xa RSCL1066362 Lắp đặt camera quan sát từ xa  (254)
Lắp đặt camera quan sát từ xa cho nhà xưởng tại tphcm - Nội thành Sài gòn như quận 11, quận 4 và các quận khác như quận Thủ Đức .. . Đối với nhà máy, xưởng sản xuất để đảm bảo an toàn cho nhân viên, cơ sở sản xuất, kho bãi hay quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của nhân viên là vấn đề quan trọng đối với các nhà quản lý. Công tác này thực tế cũng không hề dễ dàng nhất là khi bạn phải quản lý nhà xưởng ở xa nơi bạn sinh sống, hoặc không thường xuyên có mặt tại đó. Hệ thống camera sẽ .. .
1,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/03/2016
Lắp đặt trọn bộ 4 camera quan sát từ xa giá rẻ nhất  (375)
Lắp đặt Camera Quan Sát Qua Mạng Giám sát từ xa cho Nhà xưởng, kho hàng, xí nghiệp, khu công nghiệp, bãi xe. .. - Với nhiều công ty và xí nghiệp hiện nay thì tình trạng mất hàng hóa và nguy cơ cháy nổ thường xuyên xảy ra trong các Công ty, xí nghiệp, kho hàng, vật tư. .. - Nên giải pháp Lắp đặt camera quan sát từ xa kèm theo thiết kế lắp đặt một hệ thống báo cháy là điều hết sức cần thiết. ..nhằm mục đích đảm bảo an ninh & an tòan cho Công ty, nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi. - Khi bạn đã thiết .. .
6,590,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/03/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát từ xa ,Camera quan sát qua điện thoại giá rẻ RSCL1066362 Camera quan sát từ xa ,Camera quan sát qua điện thoại giá rẻ  (296)
Baso. vn Chuyên Tư vấn , Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera quan sát, Hệ thống báo động , Chuông cửa có hình , Thiết bị mạng ,. ... Chính hãng , đảm bảo chất lượng , giá cả hợp lý Bán buôn, bán lẻ hệ thống Camera quan sát (hồng ngoại, thân lớn, Dome bán cầu, Camera nguỵ trang, IP) các hãng AVTECH, QUESTEK ,. .. Phân phối độc quyền camera AVTECH , QUESTEK (Đài Loan) Nhận lắp đặt Camera quan sát cho các công ty, nhà xuởng, khách sạn, biệt thự, nhà riêng. .. Bán buôn, thiết kế, lắp đặt hệ thống Camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Tp. Hà Nội: Modem F2103: GPRS IP Modem dùng trong điều khiển và giám sát từ xa Recloser RSCL1066362 Modem F2103: GPRS IP Modem dùng trong điều khiển và giám sát từ xa Recloser  (418)
F2103: GPRS IP MODEM là một thiết bị di động đầu cuối cung cấp giải pháp truyền dữ liệu trên mạng công cộng. Thiết bị sử dụng CPU 16/ 32 bit và được nhúng hệ thống thời gian thực. F2103: GPRS IP Modem hỗ trợ cổng RS232 và RS485 (hoặc RS422), cho phép người dùng dễ dàng kết nối với thiết bị với cấu hình cơ bản. Thiết bị đang được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực M2M, như giao thông thông minh, lưới điện thông minh, tự động hóa trong công nghiệp, quan trắc, … ỨNG DỤNG (Được thiết kế dành cho các ứng .. .
3,500,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
05/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hệ thống quan trắc tự động chất lượng nước - 0902647887 RSCL1066362 Hệ thống quan trắc tự động chất lượng nước - 0902647887  (3,008)
QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG TỰ ĐỘNG QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG LIÊN TỤC - ONLINE THIẾT BỊ QUAN TRẮC MÔI TRƯỜNG LIÊN TỤC - ONLINE THIẾT BỊ PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG LIÊN TỤC - ONLINE Một hệ thống quan trắc tự động chất lượng nước bao gồm các thành phần chính sau: 1. Hệ thống đo và thu thập dữ liệu chất lượng nước tại hiện trường Mỗi trạm gồm các thiết bị phân tích online, đầu đo và bộ truyền tín hiệu, hiển thị để phân tích online các chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước như: pH, TSS, DO, COD, BOD, nitơ tổng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/05/2015
Camera giám sát - Người bạn đồng hành trong cuộc sống  (285)
Bạn muốn theo dõi nhân viên tại công ty khi đi công tác xa? Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái ở nhà?. Camera giám sát sẽ là giải pháp giúp bạn thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống quan sát từ xa qua mạng Internet. Hệ thống Camera an ninh Với thiết kế hệ thống Camera giám sát thông minh, bạn có thể theo dõi bên trong và bên ngoài ngôi nhà của mình, kể cả khi bạn không có mặt tại đó. Khi kết hợp với hệ thống chống trộm nó sẽ là một hệ thống bảo mật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Kiểm .. .
Tp. Hải Phòng
26/05/2015
Lắp thiet bi an ninh ,hệ thống chống trộm gia đình bạn yên tâm hơn  (262)
Hiện nay, việc trao đổi thông tin bằng hình ảnh và âm thanh qua mạng LAN hoặc Internet đã trở nên phổ biến [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id463/ Thiet-bi-an-ninh/ ]thiet bi an ninh[/ url] . Tuỳ theo tốc độ truyền dữ liệu trên mạng mà ta chọn các thiết bị ghi hình phù hợp. Đối với mạng LAN hay mạng Internet sử dụng dịch vụ truy cập băng thông rộng ADSL thì bạn có thể chọn thiết bịCamera IP làm thiết bị ghi hình. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao phải chọn thiết bị Camera IP mà không chọn .. .
Tp. Hà Nội
28/09/2011
Cung cấp dịch vụ Giám sát camera trực tuyến  (226)
Kính gửi : Quý công ty, doanh nghiệp , kho bãi, .. . Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ giám sát camera trực tuyến 24/ 24 "Giám sát CAMERA trực tuyến" là dịch vụ camera giám sát và quản lý hình ảnh từ xa qua mạng Internet theo thời gian thực. "Giám sát CAMERA trực tuyến" cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp, các tổ chức, trường học, các cửa hàng, các công ty bảo vệ, hộ gia đình … giám sát hình ảnh hoạt động tại công ty hay tại nhà từ bất kì đâu chỉ cần có kết nối Internet. Khác với các .. .
1,000,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/03/2015
Cung cấp dịch vụ giám sát camera trực tuyến 24/ 24  (225)
Kính gửi : Quý Công ty, kho bãi, nhà xưởng, trường học. ... Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ giám sát camera trực tuyến. 24/ 24 theo thời gian thực. "Giám sát CAMERA trực tuyến" là dịch vụ camera giám sát và quản lý hình ảnh từ xa qua mạng Internet theo thời gian thực. "Giám sát CAMERA trực tuyến" cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp, các tổ chức, trường học, các cửa hàng, các công ty bảo vệ, hộ gia đình … giám sát hình ảnh hoạt động tại công ty hay tại nhà từ bất kì đâu chỉ cần có kết .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/03/2015
Tp. Hà Nội: Trọn bộ hệ camera giám sát: 5. 600. 000 VNĐ, made in Taiwan, bảo hành 18 tháng RSCL1066362 Trọn bộ hệ camera giám sát: 5. 600. 000 VNĐ, made in Taiwan, bảo hành 18 tháng  (305)
Kính chào Quý khách! Công ty TNHH dịch vụ và thương mại công nghệ Đạt Khang – chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm thiết bị an ninh, xin gửi đến Quý khách gói sản phẩm hệ camera giám sát và định vị vệ tinh sau: 1, Gói hệ camera giám sát: Giá trọn bộ: 5. 600. 000 VNĐ, Xuất xứ: Đài Loan, bảo hành 18 tháng, gồm - 01 đầu ghi hình 4 kênh chuẩn H. 264 - 02 camera bán cầu hồng ngoại chất lượng cao, quan sát cả ngày và đêm - 01 ổ cứng, lưu hình trong 30 ngày - Phụ kiện đi kèm và lắp đặt · .. .
5,600,000 đ
/ hệ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/06/2012
Tp. Hà Nội: Hệ thống phun sương tự chế cực dễ, giá rẻ RSCL1066362 Hệ thống phun sương tự chế cực dễ, giá rẻ  (447)
Hệ thống phun sương tự chế cực dễ, giá rẻ Chúng tôi là đại lý cung cấp hệ thống phun sương tưới lan, cho công nghiệp. ..hệ thống phun sương cực kỳ mạnh mẽ sẽ giúp vườn lan của bạn được chăm sóc tốt nhất, các nhà máy công nghiệp sẽ cho công nhân mát mẻ nhất. Hệ thống phun sương tạo ra các hạt nước nhỏ bay trong không khí vừa làm mát, lắng bụi lại vừa tạo cảnh quan rất đẹp mắt, mát mẻ. Hệ thống phun sương của chúng tôi giá rẻ nhất Hà Nội Dưới đây là 1 hệ thống phun sương tiêu biểu cho bạn tham .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2014
Tp. Hà Nội: Hệ thống phun sương tự động tự chế Fog-2106 giá rẻ nhất RSCL1066362 Hệ thống phun sương tự động tự chế Fog-2106 giá rẻ nhất  (489)
Hệ thống phun sương tự động tự chế Fog-2106 giá rẻ nhất Mùa hè cực kỳ nóng nực 2014 đang đến, bạn liên tục phải làm việc trong môi trường nóng nực như công trường, nhà máy công nghiệp. ..hay các nơi nóng nực mà bạn hay có mặt ở đó như hiên nhà, sân chơi, quán cafe. .. Hệ thống phun sương tự động sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn. Hệ thống phun sương tự động tiện lợi bởi bạn chỉ cần cắm hệ thống vào 1 thùng nước mát, toàn bộ không gian của bạn sẽ được phun sương cực kỳ mát mẻ. Hệ thống phun .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/05/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera giám sát cho siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa RSCL1066362 Lắp đặt camera giám sát cho siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa  (560)
Đảm bảo an nình cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi, lắp đặt hệ thống camera là hết sức cần thiết. Để đảm bảo tính kinh tế mà vẫn thu được hiệu quả cao, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lắp đặt và lựa chọn loại mắt camera phù hợp. Lợi ích của camera giám sát đối với cửa hàng tạp hóa 1. Đảm bảo an ninh: Giúp hạn chế tình trạng trộm cắp hàng hóa của cửa hàng, đề phòng kẻ gian. Đồng thời giúp quan sát và ghi lại hình ảnh như xe cộ của khách hàng khi vào cửa hàng. Có thể xem lại hình ảnh .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Tìm nâng cao