BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hệ thống trần Aluking Cell

Tp. Hà Nội: Hệ thống trần Aluking Cell RSCL1064294 Hệ thống trần Aluking Cell  (468)
Hệ thống trần ALUKING CELLhệ trần đan ô caro dạng hở giúp tạo sự thông thoáng, dễ dàng kiểm tra và sử dụng các thiết bị lắp đặt phía trên trần. Trần đạt độthẩm mỹ cao, kết cấu vững trắc khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng hoàn mỹ bởi chiều sâu không gian ba chiều. Với vẻ đẹp phóng khoáng, luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, loại trần này sử dụng rộng rãi ở các công trình có quy mô lớn như sân bay, sân vận động, nhà ga, Nhà hàng, Bệnh viện, Khu văn phòng, bến xe, tòa nhà .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần Aluking 100V-Screen RSCL1064294 Hệ thống trần Aluking 100V-Screen  (476)
Hệ thống trần ALUKING 100V-SCREEN Là hệ trần kết hợp nhiều tấm dạng lá buông theo chiều đứng tạo sự dẫn hướng và đồng nhất mang tính nghệ thuật cao, vật liệu nhẹ bền mầu dễ thay thế và bảo dưỡng với những không gian kiến trúc độc đáo cần sự đa dạng thì hệ trần này dễ dàng kết hợp trần thạch cao, thép hộp… thỏa mãn mọi ý tưởng với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng dễ sử dụng. Sản phẩm chủ yếu được lắp đặt ở các không gian công cộng như trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar cà .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần nhôm ALUKING U-shaped RSCL1064294 Hệ thống trần nhôm ALUKING U-shaped  (505)
Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo về sản phẩm trần sợi khoáng - Là sản phẩm được làm từ sợi khoáng tổng hợp đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng làm vật liệu trang trí trần thay thế trần thạch cao, trần nhựa…mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng, nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường và đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế cho các công trình kiến trúc hiện đại. Hệ thống .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: hệ trần nhôm cao cấp aluking RSCL1064294 hệ trần nhôm cao cấp aluking  (1,062)
Hệ thống trần ALUKING CELL(caro) là hệ trần đan ô caro vuông dạng hở giúp tạo sự thông thoáng, dễ dàng kiểm tra và sử dụng các thiết bị lắp đặt phía trên trần. Trần đạt độ thẩm mỹ cao, kết cấu vững trắc khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng hoàn mỹ bởi chiều sâu không gian ba chiều. Với hình thức phóng khoáng sang trọng, và luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, hệ trần ALUKING CELL(caro) được sử dụng rộng rãi ở các công trình có không gian và quy mô lớn như sân bay, sân vận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

08/03/2012
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03 RSCL1064294 Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03  (369)
Hệ thống trần sợi khoáng ALUKING AA03 Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo về sản phẩm trần sợi khoáng - Là sản phẩm được làm từ sợi khoáng tổng hợp đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng làm vật liệu trang trí trần thay thế trần thạch cao, trần nhựa…mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng, nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường và đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế cho các .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hải Phòng: Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện hệ thống trần, vách ngăn thạch cao RSCL1064294 Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện hệ thống trần, vách ngăn thạch cao  (737)
Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện hệ thống trần, vách ngăn thạch cao chuyên nghiệp tại Hải Phòng, uy tín, mỹ thuật, bảo hành chuyên nghiệp. LH: Trung tâm Tư Vấn-Thiết kế&Trang trí nội thất. Bảo Đà Nẵng-Vp;131-Hạ Lũng-Hải an-TP. Hải Phòng; Tel; 0904. 484392 (Vũ Đà Nẵng)
Tp. Hải Phòng
07/01/2024
băng tải, hệ thống băng tải  (263)
Băng tải Intech Việt Nam chuyên sản xuất các loại băng tải, băng chuyền, hệ thống băng tải uy tính, hàng đầu Việt Nam. Băng tải là miên đam mê là mục tiêu và sứ mệnh phát triển của chúng tôi. Trong gần 10 năm thành lập và phát triển, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế ra hàng ngàn hệ thống băng tải tiên tiến giúp giảm sức lao động, nâng cao tính tự động hóa cho ngành công nghiệp Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là liên tục cải tiến thiết kế của các hệ thống băng tải đáp ứng mọi yêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2014
Nhận xây & sửa nhà cửa, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện nước thiết bị vệ sinh. ..  (431)
Nhận xây & sửa chữa nhà cửa từ nhỏ đến lớn. Nhận lắp đặt và sửa chữa hệ thống các thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp… cho hộ gia đình và công ty trong khu vực TPHCM, Bính Dương, Đồng nai & các tỉnh lân cận với giá rẻ & nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đặt biệt nay bên mình còn có cung cấp hệ thống máy lọc nước tinh khiết, nước lọc ra là có thể uống ngay không cần đun, vì đã lọc sạch hoàn toàn các tạp chất đặt biệt là các kim loại nặng ảnh hưởng sức khỏe, dùng nước tinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

26/04/2014
Nhận xây, sửa nhà cửa, hệ thống điện nước thiết bị vệ sinh, nhà bếp. ..  (281)
Nhận xây & sửa chữa nhà cửa từ nhỏ đến lớn. Nhận lắp đặt và sửa chữa hệ thống các thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp… cho hộ gia đình và công ty trong khu vực TPHCM, Bính Dương, Đồng nai & các tỉnh lân cận với giá rẻ & nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đặt biệt nay bên mình còn có cung cấp hệ thống máy lọc nước tinh khiết, nước lọc ra là có thể uống ngay không cần đun, vì đã lọc sạch hoàn toàn các tạp chất đặt biệt là các kim loại nặng ảnh hưởng sức khỏe, dùng nước tinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/04/2014
Chuyên lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện, nước, thiết bị vệ sinh, nhà bếp. ..  (347)
Nhận lắp đặt và sửa chữa hệ thống các thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp… cho hộ gia đình và công ty trong khu vực TPHCM, Bính Dương, Đồng nai & các tỉnh lân cận với giá rẻ & nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đặt biệt nay bên mình còn có cung cấp hệ thống máy lọc nước tinh khiết, nước lọc ra là có thể uống ngay không cần đun, vì đã lọc sạch hoàn toàn các tạp chất đặt biệt là các kim loại nặng ảnh hưởng sức khỏe, dùng nước tinh khiết này để uống và nấu ăn để phòng ngừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/04/2014
Bình Dương: hệ thống thông gió-quạt công nghiệp RSCL1064294 hệ thống thông gió-quạt công nghiệp  (329)
Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến chúng tôi. ! CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẠT CÔNG NGHIỆP HƯNG VIỆT Chuyên sản xuất Quạt công nghiệp, thiết kế lắp đặt hệ thống thông gió làm mát (cooling pad) - quạt thông gió - hút bụi và cung cấp các loại máy làm mát cho nhà xưởng, nhà máy, xưởng sản xuất , tòa nhà ,vp. ... , thi công cơ điện lạnh , M&E - với phương châm "CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, GIÁ THÀNH CẠNH TRANH, DỊCH VỤ HẬU MÃI NHANH CHÓNG" sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng, an tâm và tin .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

18/08/2014
Tp. Hà Nội: Hệ Thống Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng RSCL1064294 Hệ Thống Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng  (371)
Hệ Thống Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng là một tổ chức được thành lập và hoạt động dựa trên sự phát triển của hội Đông Y Hà Nội. Là một hệ thống chăm sóc và điều trị tại nhà người bệnh với chi phí thấp, hiệu quả cao. Chúng tôi nhận chăm sóc: - Người cao tuổi. - Phục hồi bệnh nhân sau tai biến, người mới ốm dậy, người bệnh phải nội trú dài ngày. - Các chứng bệnh về thoái hóa xương khớp. - Hội chứng văn phòng, cơ, xương, khớp. - Cảm cúm, mệt mỏi, mất ngủ, cơ thể suy nhược. - Massage phản xạ liệu
Tp. Hà Nội
24/01/2015
Tp. Hà Nội: Khám phá đặc tính trần nhôm thương hiệu Austrong: Trần nhôm caro (Trần nhôm cell RSCL1064294 Khám phá đặc tính trần nhôm thương hiệu Austrong: Trần nhôm caro (Trần nhôm cell  (473)
KHÁM PHÁ TRẦN KIM LOẠI THƯƠNG HIỆU AUSTRONG - (TRẦN NHÔM AUSTRONG) Trần kim loại chính thức được đưa vào sử dụng cách đây hơn 3 thập niên, sản phẩm bắt đầu xuất hiện và được sử dụng tại Châu Âu và Châu Mỹ. Với ưu điểm và tính năng vượt trội, loại trần treo tiên tiến này đã được phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại trần treo truyền thống là (trần gỗ và trần thạch cao) Có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2001, sản phẩm trần kim loại Austrong đã chinh phục được từ những khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/07/2011
Tp. Hà Nội: Nhà sản xuất và cung cấp trần ống Round tube RSCL1064294 Nhà sản xuất và cung cấp trần ống Round tube  (391)
NHÀ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP TRẦN ỐNG ROUND TUBE Hệ thống trần ALUKING ROUND TUBE là hệ trần dạng thanh dài hình ống tròn được sản xuất từ hợp kim nhôm đúc, trần có phong cách rất độc đáo, tạo một không gian mở, thoáng khí. Chịu được môi trường có nhiệt độ bất ổn định, Bề mặt phẳng, màu sơn láng nhẵn , mầu sắc đa dạng độ bền mầu cao do được sơn tĩnh điện dễ vệ sinh ít bám bụi, nhờ có sự chuẩn hóa cao nên sản phẩm mang tính đồng nhất thi công nhanh dễ bảo dưỡng và đặc biệt là khả năng chống chịu .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cty Y. M chuyên cung cấp hệ thống máy nước lọc đóng bình. Hệ thống loc nước thường RSCL1064294 Cty Y. M chuyên cung cấp hệ thống máy nước lọc đóng bình. Hệ thống loc nước thường  (523)
Cty Y. M chuyên cung cấp hệ thống máy nước lọc đóng bình. Hệ thống loc nước thường gồm: Máy bom trợ lực, bồn chứa nước, quả lọc moxic, quả lọc thô, bình lọc lớn co khả năng lọc phèn, cát sỏi, kim loại nặng-độ đục kìm-kẻm-axit clo-trao đổi ion-làm mềm nước Hệ thống lọc nước tinh khiết SMART LIFE(1 bộ);lọc sỏi ,clo, rắn khử mùi;hạt cacbon, kim loại nặng, diệt siêu vi khuẩn nhờ bộ chứa khoáng thạch cell-gen và đá điện khí tuormaline, giấy chứng nhận của viện Pastuer Mail: phuongdung. tran1988@ gmail. com. LH: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

20/02/2012
Cập nhật giá bán cùng hệ thống nội thất chung cư Imperial Plaza  (180)
Chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng có giá dự kiến được chủ đầu tư Tincom Group cập nhật đến tháng 03/ 2016 từ 22, 5 tr/ m2 – 27, 5 tr/ m2 đã bao gồm VAT cùng với hệ thống nội thất cao cấp hàng đầu được trang bị hoàn thiện. Phối cảnh dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng Bảng danh mục nội thất cao cấp tại chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng: STT Vị trí thiết bị Sản phẩm sử dụng I. Phòng khách – Ăn 1 Điều hòa Không trang bị, có ống đồng và nguồn điện tại vị trí thiết kế 2 Sàn Gỗ công .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thi công hệ thống mạng, buôn bán máy vi tính RSCL1064294 Chuyên thi công hệ thống mạng, buôn bán máy vi tính  (650)
CÔNG TY TNHH TIN HỌC DUYÊN VIỆT. Địa chỉ: 47 Kp2 Nguyễn thị thập, P. Tân Phú. Quận 7 Điện thoại: 0908288255, 08. 3734184. Công ty chúng tôi sẽ có chính sách đặt biệt dành cho người giới thiệu mua hàng và thi công hệ thống mạng. Trân trọng cảm ơn. LH: Tran minh triet, 02 duong s3 phuong tay thanh, tphcm, Tel. 0908288255
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

25/09/2010
Tp. Hồ Chí Minh: xây dựng sửa chữa nhà lắp đặt hệ thống chống sét RSCL1064294 xây dựng sửa chữa nhà lắp đặt hệ thống chống sét  (296)
Nhận thi công sửa nhà, lắp đặt hệ thống chống sét Sửa chữa, cơi nới, xây chát, trần, ốp lát nâng cấp, cải tạo nhà ở và khu WC. . Lăn sơn, bả matít, trần thạch cao mái tôn che mưa nắng .. . Lắp đặt điện nước cho các công trình khu wc .. Phục vụ 24/ 24 giá phải chăng Liên Hệ ĐT: 0916. 754. 113 hoặc 01699. 844. 417
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

07/06/2011
Máy in ấn đa chức năng gắn hệ thống in phun siêu rẻ  (253)
Máy in Epson Stylus TX121 Với hệ thống mực in liên tục 4 màu hàn quốc , tốc độ nhanh, bền màu, không gây hại đầu phun. Với 3 chức năng In phun đen & màu, Scan, Copy khổ A4, độ phân giải 5760x1440dpi, màu 15ppm, đen 34ppm, USB 2. 0, Scan 1200 dpi, In tràn lề A4, In trực tiếp từ thẻ nhớ, Công nghệ DuraBite Ultra Giá Bán: 2. 830. 000 đ ( với 400ml/ 4 màu mực INKMATE mỗi lần thay mực giá chỉ 35. 000 đ / 100ml/ lọ Giá Bán: 3. 200. 000 đ ( với 4 màu mực PIGMENT mỗi lần thay mực giá 110. 00 đ/ 100 ml/ lọ là .. .
2,830,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cty TNHH Fetta VN hoạt động trong lĩnh vực hệ thống ống xả xe ôtô Cần Tuyển RSCL1064294 Cty TNHH Fetta VN hoạt động trong lĩnh vực hệ thống ống xả xe ôtô Cần Tuyển  (567)
Cty TNHH Fetta VN hoạt động trong lĩnh vực hệ thống ống xả xe ôtô có nhu cầu tuyển dụng 1. Nhân viên kỹ thuật: Nam - Số lượng: 4 người - Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng ngành cơ khí động lực - Ưu tiên biết sử dụng máy hàn Tig 2. Nhân viên kinh doanh: 4 người Hồ sơ xin việc: - SYLL, CMND có xác nhận của địa phương - Lương cao + huê hồng + xăng + điện thoại - Chế độ BHXH đầy đủ ĐC nộp hồ sơ: 196D Trần Bình Trọng, P. 4, Quận 5 gặp C. Cầm
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2010
Tìm nâng cao