BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hệ thống trần nhôm ALUKING U-shaped

Tp. Hà Nội: Hệ thống trần nhôm ALUKING U-shaped RSCL1064308 Hệ thống trần nhôm ALUKING U-shaped  (505)
Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo về sản phẩm trần sợi khoáng - Là sản phẩm được làm từ sợi khoáng tổng hợp đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng làm vật liệu trang trí trần thay thế trần thạch cao, trần nhựa…mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng, nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường và đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế cho các công trình kiến trúc hiện đại. Hệ thống .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Nhà sản xuất và cung cấp trần nhôm Aluking C-shaped RSCL1064308 Nhà sản xuất và cung cấp trần nhôm Aluking C-shaped  (492)
NHÀ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP TẤM TRẦN NHÔM ALUKING C-SHAPED Hệ thống trần nhôm ALUKING C-shapedtrần dạng thanh dài, các tấm trần được liên kết khung xương chặt chẽ giữa các tấm hình thành một mặt phẳng, chiều dài tấm trần lên tới 6000mm, có dạng trơn và đục lỗ. Khi kết hợp các tấm trần có độ rộng và màu sắc khác nhau sẽ tạo được một hệ thống trần treo phong phú về hình thức và đa dạng trong cách bố cục trang trí. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình công cộng như, Sảnh chờ, .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Trần nhôm Aluking 300C -Shaped cho trường học  (338)
Hệ thống trần nhôm Aluking 100C/ 150C/ 200C/ 300C -Shapedhệ trần dạng thanh dài, Tấm trần có chiều dài lên tới 6000mm, các tấm trần được liên kết khung xương chặt chẽ và có khe rãnh vát giữa các tấm hình thành một mặt phẳng. Khi kết hợp các tấm trần có độ rộng và màu sắc khác nhau sẽ tạo được một hệ thống trần treo phong phú về kiểu cách và đa dạng cách thiết kế. Sản phẩm được ứng dụng ở các công trình công cộng cũng như dân dụng như, Sảnh chờ trong và ngoài công trình, showroom, hành lang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/07/2012
Tp. Hà Nội: Trần nhôm clip in 600x600, tran nhom aluking aluminium ceiling RSCL1064308 Trần nhôm clip in 600x600, tran nhom aluking aluminium ceiling  (311)
Hệ thống trần nhôm Clip-in 600x600 là hệ thống trần không lộ khung có kết cấu vững chắc, đạt độ thẩm mỹ cao. Dễ bảo trì, sữa chữa và thay thế, thích hợp với các hệ thống chiếu sáng. Tấm tran nhom clip in có bề mặt đục lỗ, mặt sau của tấm được dán một lớp màng tiêu âm Soundtex. Do vậy loại trần này phù hợp với các khu vực nhạy cảm về âm thanh như nhà ga hàng không, nhà thi đáu thể thao, bệnh viện, ngân hàng, cao ốc văn phòng, sàn chứng khoán. Để được tư vấn trực tiếp, báo giá về sản phẩm trần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/08/2014
Tp. Hà Nội: hệ trần nhôm cao cấp aluking RSCL1064308 hệ trần nhôm cao cấp aluking  (1,062)
Hệ thống trần ALUKING CELL(caro) là hệ trần đan ô caro vuông dạng hở giúp tạo sự thông thoáng, dễ dàng kiểm tra và sử dụng các thiết bị lắp đặt phía trên trần. Trần đạt độ thẩm mỹ cao, kết cấu vững trắc khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng hoàn mỹ bởi chiều sâu không gian ba chiều. Với hình thức phóng khoáng sang trọng, và luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, hệ trần ALUKING CELL(caro) được sử dụng rộng rãi ở các công trình có không gian và quy mô lớn như sân bay, sân vận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

08/03/2012
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần Aluking 100V-Screen RSCL1064308 Hệ thống trần Aluking 100V-Screen  (476)
Hệ thống trần ALUKING 100V-SCREEN Là hệ trần kết hợp nhiều tấm dạng lá buông theo chiều đứng tạo sự dẫn hướng và đồng nhất mang tính nghệ thuật cao, vật liệu nhẹ bền mầu dễ thay thế và bảo dưỡng với những không gian kiến trúc độc đáo cần sự đa dạng thì hệ trần này dễ dàng kết hợp trần thạch cao, thép hộp… thỏa mãn mọi ý tưởng với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng dễ sử dụng. Sản phẩm chủ yếu được lắp đặt ở các không gian công cộng như trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar cà .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần Aluking Cell RSCL1064308 Hệ thống trần Aluking Cell  (468)
Hệ thống trần ALUKING CELL là hệ trần đan ô caro dạng hở giúp tạo sự thông thoáng, dễ dàng kiểm tra và sử dụng các thiết bị lắp đặt phía trên trần. Trần đạt độthẩm mỹ cao, kết cấu vững trắc khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng hoàn mỹ bởi chiều sâu không gian ba chiều. Với vẻ đẹp phóng khoáng, luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, loại trần này sử dụng rộng rãi ở các công trình có quy mô lớn như sân bay, sân vận động, nhà ga, Nhà hàng, Bệnh viện, Khu văn phòng, bến xe, tòa nhà .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03 RSCL1064308 Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03  (369)
Hệ thống trần sợi khoáng ALUKING AA03 Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo về sản phẩm trần sợi khoáng - Là sản phẩm được làm từ sợi khoáng tổng hợp đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng làm vật liệu trang trí trần thay thế trần thạch cao, trần nhựa…mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng, nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường và đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế cho các .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hải Phòng: Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện hệ thống trần, vách ngăn thạch cao RSCL1064308 Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện hệ thống trần, vách ngăn thạch cao  (738)
Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hoàn thiện hệ thống trần, vách ngăn thạch cao chuyên nghiệp tại Hải Phòng, uy tín, mỹ thuật, bảo hành chuyên nghiệp. LH: Trung tâm Tư Vấn-Thiết kế&Trang trí nội thất. Bảo Đà Nẵng-Vp;131-Hạ Lũng-Hải an-TP. Hải Phòng; Tel; 0904. 484392 (Vũ Đà Nẵng)
Tp. Hải Phòng
07/01/2024
Tp. Hà Nội: Đơn giá thi công trần nhôm Aluking, Trần nhôm Astrongest RSCL1064308 Đơn giá thi công trần nhôm Aluking, Trần nhôm Astrongest  (265)
CHUYÊN DOANH VÀ THI CÔNG SP TRẦN NHÔM “Astrongest – Austrong – Alcorest – Armstrong – Flexalum - Luxalon”. Ưu điểm Tấm trần nhôm: - Vật liệu nhẹ - Không phai màu (được sơn tĩnh điện) - Chịu nước - Chống nóng - Chống cháy - Tiêu âm - Chịu được dao động (do không sử dụng chất dính liên kết): Chống rạn nứt - Chống xâm thực côn trùng - Dễ dàng tháo xuống khi cần sửa chữa các thiết bị phía trên trần - Dễ thay thế, Tái sử dụng Ứng dụng Trần nhôm: Dùng hoàn thiện các công trình: Nhà thi đấu thể .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2015
Tp. Hà Nội: Trần nhôm vân gỗ, tran nhom aluking, aluminium ceiling RSCL1064308 Trần nhôm vân gỗ, tran nhom aluking, aluminium ceiling  (449)
Nếu bạn là người ưa chuộng dòng cửa gỗ truyền thống thì vẫn có thể tìm thấy lựa chọn số 1 cho mình với sản phẩm trần nhôm sơn tĩnh điện vân gỗ. Kỹ thuật sơn tiên tiến không chỉ tạo cho trần nhôm vân gỗ sơn tĩnh điện vân gỗ độ sáng bóng, nhẵn, bền màu mà còn tạo nên các dạng vân gỗ đa dạng trên bề mặt tấm trần theo yêu cầu cụ thể của khách hàng như kiểu sơn bóng hay nhám sần, vân búa hay nhũ bạc. .. Mang đầy đủ ưu điểm tương tự trần nhôm sơn tĩnh điện màu như: có tuổi thọ sử dụng rất cao, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/08/2014
Tp. Hà Nội: Trần nhôm caro cell, tran nhom AluKing, aluminium ceiling RSCL1064308 Trần nhôm caro cell, tran nhom AluKing, aluminium ceiling  (308)
Trần nhôm caro Cell được lắp ráp từ những thanh nhôm dạng chữ U với bề rộng 15mm và cao 50mm. Loại trần nhôm này đặc trưng bởi hệ thống treo đồng bộ, với thanh xương chính và thanh ngang được làm cùng vật liệu với các ô caro. Tran nhom này có điểm ưu việt nhờ vào các liên kết được che khuất. Thanh U đặc trưng bởi mép gấp trên đỉnh vừa tăng độ cứng vừa để gài vào móc trượt. Ứng dụng: Tran nhom caro cell được sử dụng trong các tòa nhà Văn phòng, Trường học, Bệnh viện, trung tâm thương mại, trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/09/2014
Tp. Hà Nội: Hệ trần nhôm vân gỗ U-Shaped cho Bể bơi, Resort TUTA(Bắc Giang) RSCL1064308 Hệ trần nhôm vân gỗ U-Shaped cho Bể bơi, Resort TUTA(Bắc Giang)  (589)
Khu bể bơi và câu lạc bộ sức khỏe TUTA có diện tích 8. 000 m2 được thiết kế mang phong cách hiện đại, nằm sát Toà nhà đa năng TUTA CENTER trong Khu trung tâm Mua sắm và Dịch vụ Giải trí cao cấp Tuấn Mai. Hợp tác tại Dự án này, AluKing cung cấp giải pháp Hệ trần nhôm màu vân gỗ U-Shaped; Hệ trần nhôm 180B-Shaped. Kiến trúc sư và các nhà xây dựng từ lâu đã đánh giá cao Hệ trần nhôm AluKing về sức mạnh, giá trị lâu dài và khả năng để kết hợp với cấu trúc rộng lớn. Chúng tôi đã liên tục thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/08/2014
Tp. Hà Nội: Tran nhom van go Aluking, grain wood color aluminium ceiling RSCL1064308 Tran nhom van go Aluking, grain wood color aluminium ceiling  (377)
Trần nhôm ngày nay được kết hợp tinh vi và thiết kế kiến ​​trúc hiện đại .chất lượng cao, phong cách. Trần nhôm là phù hợp với hầu hết các dự án thương mại là giải pháp hoàn hảo để tạo ra không gian sống mở. AluKing xin giới thiệu Hệ trần nhôm vân gỗ. Trần nhôm vân gỗ AluKing- Với phương châm “Biến nhôm thành gỗ” sự ra đời của trần nhôm vân gỗ mở ra sự lựa chọn tối ưu cho mỗi công trình không chỉ bởi chất lượng tốt, giá thành hạ, giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang đến cho khách hàng những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/08/2014
Tp. Hà Nội: Trần nhôm giả gỗ AluKing, trần nhôm vân gỗ, wood grain color ceiling RSCL1064308 Trần nhôm giả gỗ AluKing, trần nhôm vân gỗ, wood grain color ceiling  (1,006)
Hệ trần nhôm giả gỗ AluKing- Với phương châm “Biến nhôm thành gỗ” sự ra đời của trần nhôm vân gỗ mở ra sự lựa chọn tối ưu cho mỗi công trình không chỉ bởi chất lượng tốt, giá thành hạ, giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. (chế độ bảo hành, giải quyết khiếu nại, dịch vụ tư vấn kĩ thuật và kinh doanh cho các kênh phân phối. ). Nếu bạn hướng tới mục tiêu thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần và giữ lửa cho gia đình của chính bạn, hệ lam chan nang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/09/2014
Trần nhôm vuông Aluking Lay-in T-Black 600x600, aluking tran nhom  (291)
Trần nhôm vuông Aluking Lay in T-black 600x600 là hệ trần vuông lộ khung dạng thanh chữ T có rãnh đen. Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, mang phong cách rất hiện đại. Các tấm trần khi lắp đặt được thả lên trên hệ khung chữ T nên việc tháo lắp hay sửa chữa các thiết bị phía trên trần rất thuận tiện, mặt sau của tấm trần được trang bị một lớp màng tiêu âm nhãn hiệu Sountdtex của đức, sản phẩm được các tổ chức Quốc tế đánh giá cao về khả năng cách âm và tiêu âm cho các công trình xây dựng. Tran nhom .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/11/2014
Tp. Hà Nội: Trần nhôm giá rẻ, báo giá trần nhôm cao cấp RSCL1064308 Trần nhôm giá rẻ, báo giá trần nhôm cao cấp  (348)
AluKing chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt các loại trần nhôm cao cấp, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Thi công lắp đặt trọn gói giá rẻ, ưu đãi với khách hàng thi công số lượng lớn. Trần kim loại chính thức được đưa vào sử dụng cách đây hơn 30 năm, sản phẩm bắt đầu xuất hiện và được sử dụng tại Châu Âu và Châu Mỹ. Với ưu điểm và tính năng vượt trội, loại trần treo tiên tiến này đã được phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại trần treo truyền thống là (trần gỗ, trần nhựa và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/09/2014
Tp. Hà Nội: Trần nhôm đục lỗ tiêu âm clip-in 600x600, trần kim loại RSCL1064308 Trần nhôm đục lỗ tiêu âm clip-in 600x600, trần kim loại  (375)
Trần kim loại chính thức được đưa vào sử dụng cách đây hơn 30 năm, sản phẩm bắt đầu xuất hiện và được sử dụng tại Châu Âu và Châu Mỹ. Với ưu điểm và tính năng vượt trội, loại trần treo tiên tiến này đã được phổ biến rộng rãi, thay thế cho các loại trần treo truyền thống là (trần gỗ, trần nhựa và trần thạch cao). Hệ trần nhôm đục lỗ tiêu âm clip-in 600x600 có kết cấu vững chắc, đạt độ thẩm mỹ cao. Dễ bảo trì, dễ sửa chữa và thay thế, thích hợp với các hệ thống chiếu sáng. Tấm trần có bề mặt đục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/09/2014
Giàn phơi thông minh nhôm  (326)
Giàn phơi thông minh nhôm - Giàn phơi thông mình Việt Thống là nhà cung cấp giàn phơi nhôm Uy Tín - Đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm thi công nhiều dự án giàn phơi lớn nhỏ trong TP. HCM và được nhiều khách hàng tin dùng sử dụng. Giàn phơi thông minh là hàng Việt Nam chất lượng cao. Giàn phơi do chúng tôi cung cấp, bảo hành 24 tháng. Giá chỉ: 1.250. 000 VNĐ - Bao gồm chi phí lắp đặt bộ giàn phơi cao cấp thông minh nhôm, tải trọng tối đa 40kg, bộ tời nhôm khối tuyệt đẹp và bền bỉ. Bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2013
Bình Dương: hệ thống thông gió-quạt công nghiệp RSCL1064308 hệ thống thông gió-quạt công nghiệp  (329)
Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến chúng tôi. ! CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẠT CÔNG NGHIỆP HƯNG VIỆT Chuyên sản xuất Quạt công nghiệp, thiết kế lắp đặt hệ thống thông gió làm mát (cooling pad) - quạt thông gió - hút bụi và cung cấp các loại máy làm mát cho nhà xưởng, nhà máy, xưởng sản xuất , tòa nhà ,vp. ... , thi công cơ điện lạnh , M&E - với phương châm "CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, GIÁ THÀNH CẠNH TRANH, DỊCH VỤ HẬU MÃI NHANH CHÓNG" sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng, an tâm và tin .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

18/08/2014
Tìm nâng cao