BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hiệu quả khi dưỡng da bằng viên uống Beauty Skin của Mỹ

Hiệu quả khi dưỡng da bằng viên uống Beauty Skin của Mỹ  (516)
Viên uống trắng da là sản phẩm dưỡng da được rất nhiều người ưu chuộng nhưng với tình trạng viên uống tràn lan như hiện nay thì biết lựa chọn sản phẩm nào cho tốt ? Khi lựa chọn các sản phẩm làm trắng da cũng như các loại viên uống nên tìm hiểu kĩ càng thông tin thương hiệu có nổi tiếng không hoặc hỏi trên các diễn đàn làm đẹp để những người đã từng sử dụng cho ý kiến đánh giá. Bạn muốn sở hữu làn da trắng đẹp hồng hào nhưng vẫn còn băn khoăn không biết viên uống trắng da có an toàn không và .. .
900,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/07/2016
Trắng và trẻ hóa làn da với Viên uống Beauty Skin và Tatiomax của Mỹ, Nhật hiệu  (438)
Bạn đã tìm thấy cho mình một loại sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn chưa ? Bài viết này giới thiệu 2 loại viên uống trắng da toàn thân đang được ưu chuộng nhất hiện nay, đó là Beauty Skin và Tatiomax. Viên uống trắng da Beauty Skin là hình thức chống nắng từ bên trong, không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ. . Bên cạnh đó nó còn cải thiện tình trạng mất nước qua da và làm chậm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/07/2016
Viên uống trắng da Beauty Skin từ Mỹ tốt không sao nhiều người dùng vậy?  (312)
Ngày nay các chị em đã trở nên rất sành sỏi khi lựa chọn những sản phẩm làm đẹp, bất kì sản phẩm nào một khi đã lọt vào danh mục yêu thích của các cá nhân đầu tiên rồi thì không lâu sau chúng sẽ được lan truyền mạnh mẽ và tạo nên những cơn sốt mua hàng. Viên uống trắng da đã trở nên quen thuộc khi là một phương pháp làm đẹp dễ dàng và hiệu quả nhưng nó đã trở nên đáng sợ khi các sản phẩm kém chất lượng xuất hiện tràn lan sau đó làm cho người dùng chẳng biết chọn loại nào, tuy nhiên các sản .. .
900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/07/2016
Khi nào có kết quả khi dùng thuốc trắng da Beauty Skin của Mỹ  (490)
Các chị em hiện đang băn khoăn khi chọn các sản phẩm dưỡng da vì lo ngại chất lượng và sự an toàn khi sử dụng. Vậy hãy thử xem thuốc trắng da Beauty Skin của Mỹ được sản xuất qua công nghệ hàng đầu và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Bài này nói về tác dụng làm trắng da như thế nào và bao lâu thì có hiệu quả khi dùng viên uống Beauty Skin trắng da toàn thân. Tất nhiên chị em nào cũng muốn có làn da trắng ngay luôn và trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm có chức năng đó nhưng kì thực thì .. .
900,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/07/2016
Giúp da trắng sáng thuốc trắng da Beauty Skin an toàn hiệu quả  (464)
Dùng mỹ phẩm là cách làm trắng da từ bên ngoài cũng mang lại hiệu quả tốt nhưng phương pháp này không phù hợp với những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng mỹ phẩm, dùng mỹ phẩm cũng khá dễ bị ăn nắng nếu không che chắn kỹ càng, nếu bạn chỉ muốn dưỡng trắng khuôn mặt hoặc cánh tay thì dùng mỹ phẩm là phù hợp nhưng nếu muốn làm trắng toàn thân thì sao ? Bạn có thể tắm trắng ở các trung tâm làm đẹp nhưng chi phí rất cao hoặc bạn có thể dùng viên uống trắng da nhưng cần lựa chọn sản phẩm an .. .
900,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng da ban đêm hàng ngoại nhập của Mỹ RSCL1702224 Kem dưỡng da ban đêm hàng ngoại nhập của Mỹ  (278)
LX-Shop mayduoitoc. vn Chuyên kinh doanh Máy Duỗi Tóc, Máy Uốn Tóc, Máy Bấm Tóc, Máy dập tóc, Máy duỗi tóc đa năng, Máy duỗi tóc giá rẻ, Máy làm tóc, Máy tạo kiểu tóc, Máy là tóc, Máy sấy tóc, Keo xịt tóc, Wax vuốt tóc, Gel bôi tóc, Máy uốn setting, Máy đĩa dảo, Máy hấp đầu, Kéo cắt tóc, Tông đơ cắt tóc, Dầu hấp tóc, Mỹ phẩm dưỡng tóc, Kem trị mụn, Kem trị nám, Kem trắng da, Phụ liệu tóc, Thiết bị ngành tóc. ... Sản phẩm của LX-Shop | mayduoitoc. vn đều là hàng ngoại nhập, chất lượng cao và được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/02/2015
Phẫu thuật hàm hô 3D hiệu quả khi nào  (321)
Phẫu thuật hàm hô móm kết hợp niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tại việt nam. Kỹ thuật này như sau: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ hô, và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú và thật nữ tính cho chị em phụ nữ. Với diện mạo xinh đẹp và nụ cười duyên .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: kem trắng da mặt hiệu quả nanoherbals, tuyển cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm RSCL1702224 kem trắng da mặt hiệu quả nanoherbals, tuyển cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm  (299)
kem trắng da mặt hiệu quả nanoherbals, tuyển cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm TẤT CẢ MƠ ƯỚC SẼ TRỞ THÀNH HIỆN THỰC NẾU BẠN CHỌN ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP VÀ SẢN PHẨM. ‪HMCOSMETIC‬ bật mí cho bạn sản phẩm dưỡng trắng cao cấp ‪‎Nanoherbals‬. Không phải tự nhiên khách hàng tin cậy và sử dụng face Nanoherbals của HMCosmetic . NANO HERBALS áp dụng công nghệ làm trắng da tại Hàn Quốc, được chiết xuất từ các hợp chất có lợi cho da, giàu vitamin A, D&E, Collagen có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo, duy trì, cải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Bí quyết đọc hiểu hiệu quả khi học Tiếng Nhật  (436)
Để làm chủ phần đọc hiểu và đạt điểm cao trong các kì thi năng lực Tiếng Nhật bạn có thể tham khảo bí quyết đọc hiểu hiệu quả khi học Tiếng Nhật ngay sau đây. Bí quyết 1. Câu hỏi về lý do và nội dung phần gạch dưới, sẽ được gợi ý ở phía sau hoặc trước nội dung gạch dưới Hiếm khi phần gợi ý trả lời câu hỏi nằm xa phần được gạch dưới. Hầu như mọi trường học nếu bạn đọc sơ qua nội dung trước hoặc sau phần được gạch dưới sẽ tìm ra luôn câu trả lời. Bí quyết 2. Xem kĩ nội dung nếu xuất hiện câu .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng da chống nắng hiệu quả, kem dưỡng trắng da cao cấp, kem trắng da RSCL1702224 Kem dưỡng da chống nắng hiệu quả, kem dưỡng trắng da cao cấp, kem trắng da  (176)
Kem dưỡng da chống nắng hiệu quả, kem dưỡng trắng da cao cấp, kem trắng da Các dòng sản phẩm bao gồm: - Kem dưỡng trắng da Nutri Plus( Night, Day) cream: công dụng dưỡng trắng da chống nắng cao cấp ngày và đêm. - Kem White Plus: công dụng dưỡng trắng da không gây nhờn rít và bết dính trên da, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. - Kem Nano( made in Korea): công dụng dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, làm da trắng sáng và đều màu da sau 2 tuần sử dụng. - Kem Miracle Luminous: kem dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: ‪NanoHerbals‬ sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da RSCL1702224 ‪NanoHerbals‬ sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da  (296)
Điều căn bản nhất cho một gương mặt toả sáng ko phải chỉ ở màu son, đường kẻ liner sắc nét. .. mà chính là 1 lớp nền hoàn hảo ‎NanoHerbals‬ sẽ cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả cho làn da của bạn. Với chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc quý giá đối với làn da. Nguồn vitamin A, D,E cùng Collagen dồi dào có tác dụng nuôi dưỡng, duy trì đàn hồi và làm trắng da. Mà còn là màng bảo vệ với UV SPF 45 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng. Và khi lớp nền đạt đến chuẩn mực hoàn hảo với làn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu dừa nguyên chất handmade trị gàu, dưỡng da, ngừa rạng da 100k/ 330ml rẻ quá! RSCL1702224 Dầu dừa nguyên chất handmade trị gàu, dưỡng da, ngừa rạng da 100k/ 330ml rẻ quá!  (451)
Dầu dừa nguyên chất handmade trị gàu, dưỡng da, ngừa rạng da 100k/ 330ml rẻ quá! Dầu dừa là loại dầu tốt nhất để phòng ngừa sự khô và nhăn da. Đặt biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn. Dưỡng da bằng dầu dừa là cách tốt nhất để giữ được làn da mãi ở tuổi thanh xuân. Khi dưỡng da bằng dầu dừa nó sẽ thẩm thấu vào các lớp sâu của da giúp tăng cường kết cấu mô da. Dầu dừa giúp cung cấp khoáng và dưỡng chất cho da. Loại bỏ các tế .. .
100,000 đ
/ 330ml
Tp. Hồ Chí Minh
07/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Khám phá tuyệt chiêu chống lão hóa trắng da từ viên serum koee skin oil RSCL1702224 Khám phá tuyệt chiêu chống lão hóa trắng da từ viên serum koee skin oil  (229)
( viên serum dưỡng trắng da chống lão hóa ) Như bài trước "Truy tìm ẩn số lão hóa da" chúng ta đã biết được nguyên nhân hình thành và biểu hiện của lão hóa da. BIện pháp ngăn ngừa và trẻ hóa làn da chống lão hóa như thế nào, cùng Hoa Thiên Thảo tìm hiểu tiếp nhé ! viên serum dưỡng trắng da chống lão hóa koee skin oil Có thể bạn quan tâm : viên serum trắng da | viên serum dưỡng trắng da | serum trắng da | serum dưỡng trắng da 1. Ngăn ngừa lão hóa da từ thói quen trong cuộc sống: + Để ngăn ngừa .. .
1,460,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/03/2015
Tp. Hà Nội: Bộ dưỡng da Lô Hội Aloe Aqua Skin Care Set- Bán buôn mỹ phẩm RSCL1702224 Bộ dưỡng da Lô Hội Aloe Aqua Skin Care Set- Bán buôn mỹ phẩm  (2,228)
Bộ dưỡng da Lô Hội Aloe Aqua Skin Care Set Giá Thị Trường: 950. 000 VNĐ 750. 000 VNĐ khohanggiagoc. vn – Chuyên cung cấp hàng chạy deal, bán buôn, bán lẻ, bán rẻ, giảm giá, giá rẻ mỗi ngày, tất cả các sản phẩm trên toàn quốc. Điều kiện - Áp dụng với khách hàng trên toàn quốc - Một khách hàng mua được nhiều sản phẩm. - Sản phẩm mua rồi miễn đổi hoặc trả lại. Điện thoại: 093. 666. 9099 – Giờ làm việc: Sáng 8h00-12h. Chiều: 13h30-21h30 các ngày trong tuần Khách hàng mua buôn liên hệ: 0914. 939. 643 .. .
750,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Tp. Hà Nội: Bộ dưỡng da Lô Hội Aloe Aqua Skin Care Set RSCL1702224 Bộ dưỡng da Lô Hội Aloe Aqua Skin Care Set  (3,203)
Bộ dưỡng da Lô Hội Aloe Aqua Skin Care Set Bộ sản phẩm gồm có 01- Lọ sữa dưỡng – Aloe Aqua Emulsion – 150ml 01- Lọ nước hoa hồng – Aloe Aqua Skin – 150ml 01- Lọ kem dưỡng da – Aloe Aqua Gel Cream – 60g 02- Lọ nhỏ kem dưỡng 30ml + nước hoa hồng 30ml ( dùng khi đi du lịch, ngoại) Aloe Aqua… Mô tả sản phẩm Bộ dưỡng da Lô Hội Aloe Aqua Skin Care Set Bộ sản phẩm gồm có 01- Lọ sữa dưỡng – Aloe Aqua Emulsion – 150ml 01- Lọ nước hoa hồng – Aloe Aqua Skin – 150ml 01- Lọ kem dưỡng da – Aloe Aqua Gel .. .
750,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
12/03/2015
Bạn đã biết gì về tuổi thọ của mỹ phẩm chưa?  (418)
Mỹ phẩm được hco là những bí quyết làm đẹp của chị em, nhưng cũng là nơi tích trữ không ít vi khuẩn, mầm bệnh nếu chúng ta không biết bảo quản. Sản phẩm nào càng chứa nhiều hơi ẩm thì càng là nơi lý tưởng để vi khuẩn trú ngụ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hô hấp gây kho noi, khản tiếng. ..Vì thế, chúng ta có thể giữ được phấn bột lâu hơn kem. Nói chúng, các sản phẩm dạng kem và chất lỏng nên thay sau 3-12 tháng và các sản phẩm bột là 1-2 năm. Bạn đã biết gì về tuổi thọ của mỹ phẩm chưa? Cụ thể về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

02/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Serum C & E điều trị sắc tố da làm da sáng mịn và săn chắc của Mỹ RSCL1702224 Serum C & E điều trị sắc tố da làm da sáng mịn và săn chắc của Mỹ  (216)
iS CLINICAL C&E SERUM ADVANCE Serum C & E điều trị sắc tố da làm da sáng mịn và săn chắc của Mỹ 15ml - 111 USD / 30ml - 189 USD Tỷ giá: 1 USD = 21. 620đ Công thức chống oxi hóa mạnh, C&E serum advance + vitamin C dạng bền vững kết hợp với vitamine E (Tocopherol), sự kết hợp này tạo ra một tác dụng hiệp lực cao gấp 4 lần so với chỉ sử dụng Vitamin C riêng lẻ. Công Dụng của Serum iS Clinical C&E: - Giảm sự xuất hiện các rãnh nhăn và vết nhăn - Điều trị da khô - Làm tăng sức trương và độ đàn hồi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2015
Beauty Skinviên uống trắng toàn thân giá cả thế nào ,mua nơi nào tốt  (527)
Mua mỹ phẩm cần chọn một nơi uy tín để đảm bảo các sản phẩm ngoại nhập là chính hãng và chất lượng, các nơi bán sản phẩm uy tín bạn có thể yên tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào kể về giá cả và chất lượng. Giá của viên uống Beauty Skin không phải là cao nếu đem so sánh với các sản phẩm làm trắng da khác và đặc biệt là sản phẩm này không chỉ làm trắng da mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Nếu bạn đang ở TP. HCM, bạn có thể dễ dàng mua viên uống Beauty Skin với đúng giá .. .
900,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/07/2016
Giới thiệu các thành phần và công dụng viên uống trắng da Beauty Skin  (203)
Hiện nay các chị em đang truyền tay nhau loại sản phẩm làm trắng da toàn thân dạng viên uống mang tên Beauty Skin, loại viên uống này đến từ Mỹ làm trắng da từ từ an toàn và hiệu quả. Không chỉ làm cho làn da trắng sáng, viên uống trắng da Beauty Skin còn giúp da chống nắng, căng mịn tràn đầy sức sống, đây là sản phẩm làm trắng và trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn, chống lão hóa giúp làn da trẻ trung trắng sáng giữ gìn sự tươi trẻ. Ngoài ra với thành phần L-cystine sẽ giúp đào thải các sắc tố làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/06/2016
Viên uống trắng da Beauty Skin chống nắng hiệu quả đang có khuyến mãi  (505)
Hiện nay các quốc gia dẫn đầu về công nghệ làm đẹp trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản tung các sản phẩm viên uống trắng da trên thị trường hết sức đa dạng. Bên cạnh đó, cũng không ít các mặt hàng nhái kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Điều này làm khách hàng hết sức hoang mang trong việc chọn lựa viên uống trắng da an toàn và hiệu quả cho mình. Để có quyết định mua hàng đúng đắn, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ khi đưa ra quyết định, dựa trên nền tàng kiến thức về mỹ phẩm, cũng như .. .
900,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/07/2016
Tìm nâng cao