BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » HN: Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric

HN: Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric  (355)
Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric Sản phẩm của Mitsubishi Electric dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp, và đặc biệt là hệ thống điều hòa trung tâm VRF - City Multi. Với công nghệ Bloc biến tần 100%. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm dùng trong thương mại này cung cấp và phân bố lượng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Với dải công suất dàn nóng lên tới 50HP cùng với 15 loại dàn lạnh với 73 kiểu dáng, giúp .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2013
Tp. Hà Nội: Hà Nội - Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric RSCL1205892 Hà Nội - Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric  (368)
Điều hòa trung tâm Mitsubishi Electric Sản phẩm của Mitsubishi Electric dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp, và đặc biệt là hệ thống điều hòa trung tâm VRF - City Multi. Với công nghệ Bloc biến tần 100%. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm dùng trong thương mại này cung cấp và phân bố lượng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Với dải công suất dàn nóng lên tới 50HP cùng với 15 loại dàn lạnh với 73 kiểu dáng, giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/05/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ sửa chữa vệ sinh điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy uy tín, giá rẻ RSCL1205892 Dịch vụ sửa chữa vệ sinh điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy uy tín, giá rẻ  (314)
Điều hòa sau thời gian dài sử dụng sẽ có thể bị dính những sự cố làm ảnh hưởng đến hoạt động của điều hòa như mùa hè làm lạnh kém, mùa đông làm nóng kém, điều khiển không có tác dụng, bị rò nước, điều hòa chạy phát ra tiếng ồn. Đặc biệt là đối với các hệ thống điều hòa multi, điều hòa trung tâm của Mitsubishi hay các hãng khác như điều hòa trung tâm General, Daikin, LG, Hitachi, Samsung .. . cũng có thể hoàn toàn không hoạt động. Điều đó sẽ gây lãng phí điện năng, ảnh hưởng đến tuổi thọ của .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/05/2015
Điều hòa trung tâm DAKIN  (543)
Daikin hiện nay đang có dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRV III mới rất phù hợp cho các tòa nhà lớn và biệt thự sang trọng. Công suất lạnh/ sưởi có thể lên tới 54HP, VRV III cũng kết hợp được nhiều tính năng vượt trội như : dải dàn nóng và dàn lạnh rộng; độ dài thực tế và tổng độ dài đường ống lớn hơn, áp suất tĩnh trong dàn nóng cao. Dòng sản phẩm VRV III đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thiết kế linh hoạt và lắp đặt dễ dàng cho các toàn nhà lớn! Với công nghệ biến tần được nghiên cứu , phát triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/04/2013
Tp. Hà Nội: Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín tại Đông anh RSCL1205892 Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín tại Đông anh  (193)
Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng tất cả các dịch vụ điện lạnh (thiết kếm thi công, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt, di dời, vệ sinh, nạp gas, thay gas, thay thế linh kiện điều hòa trung tâm, điều hòa multi …tất cả được thực hiện đúng quy trình và yêu cầu kỹ thuật) của tất các thương hiệu lớn trên thế giới như máy lạnh Daikin, máy lạnh Lg, Toshiba, Samsung, Mitsubishi, Hitachi, .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

29/06/2015
Tp. Hà Nội: Bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm Panasonic RSCL1205892 Bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm Panasonic  (208)
Chúng tôi luôn tự hào là trung tâm giàu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Bảo dưỡng chữa, thay thế, lắp đặt, Bảo dưỡng và sửa chữa Điều hòa trung tâm, điều hòa multi, điều hòa treo tường, điều hòa nhà xưởng. . của Panasonic tại hà nội. Chúng tôi tự tin mang đến sự hài lòng và tin tưởng nhất cho khách hàng. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa trung tâm Panasonic tại Hà Nội của chúng tôi Bước1: Vệ sinh điều hòa · Kỹ thuật kiểm tra tình trạng bên ngoài của vỏ điều hòa trung tâm Panasonic · .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/06/2015
Thiết kế sửa chữa hệ thống điều hòa trung tâm Toshiba chuyên nghiệp  (270)
Cung cấp, Sửa chữa, lắp đặt điều hòa trung tâm Toshiba tại Hà Nội uy tín nhất Sửa điều hòa trung tâm Toshiba tại Hà Nội uy tín nhất Hà Nội. Bạn đang tìm trung tâm sửa điều hòa tại Hà Nội uy tín nhất? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 093. 228. 25. 25 trung tâm sửa chữa điện lạnh tại nhà IBF uy tín nhất Hà Nội. Dịch vụ sửa điều hòa trung tâm Toshiba tại Hà Nội của IBF phục vụ tại các quận: Cầu giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hà Đông, khu vực Mỹ Đình, Long Biên, Tây Hồ… .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/03/2015
Sửa chữa điều hòa trung tâm Daikin uy tín đúng cách  (186)
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Kỹ thuật IBF Việt Nam chuyên cung cấp, sửa chữa hệ thống điều hòa Daikin tại Hà Nội giá rẻ. Dịch vụ sửa chữa điều hòa trung tâm DAIKIN nhanh chóng chuyên nghiệp - uy tín . Các công ty điện lạnh lần lượt nổi nên chính vì đó mà công cuộc sắm sửa cho nội thất cho công trình và uy tín trách nhiệm là điều quan trọng nhất . Việc lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa trung tâm đã không thể thiếu tại các dự án hay công trình lớn và có quy mô. Công ty chúng tôi đã lắp đặt, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/06/2015
Sửa chữa điều hòa trung tâm Fujitsu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận uy tín, nhanh  (206)
Những sự cố thường gặp ở điều hòa trung tâm Fujitsu: · Vệ sinh máy điều hòa trung tâm Fujitsu · Máy không chạy · Máy chạy nhưng không mát · Điều hòa mất nguồn, điện không vào · Điều hòa kém lạnh, lạnh yếu · Điều hòa chạy không ngắt lâu ngắt · Điều hòa bị đóng tuyết · Điều hòa chạy ồn · Không nhận điều khiển · Chạy kêu · Hỏng mạch · Báo lỗi · Nạp gas · Thay block · Điều hòa bị chảy nước, rò rỉ ra ngoài · Bị chập cháy, nổ cầu chì · Đèn báo lỗi · Bán điều khiển điều hòa các hãng · Điều hòa không .. .
Tp. Hà Nội
22/02/2016
Thế nào là bảo dưỡng điều hòa trung tâm đúng cách  (271)
Bảo dưỡng điều hòa là một công việc cần được thực hiện thường xuyên, trung bình khoảng 4-6 tháng/ lần, điều hòa sau khi được bảo dưỡng sẽ hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Nhưng quá trình bảo dưỡng thế nào là đúng cách để máy hoạt động tốt nhất và tăng tuổi thọ cho máy. Đặc biệt là dòng máy lớn, công suất hoạt động cao như điều hòa trung tâm, điều hòa multi…. a. Kiểm tra hoạt động Việc kiểm tra hoạt động của điều hòa giúp kỹ thuật viên nắm rõ tình trạng của máy, kịp thời phát hiện ra những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/01/2016
Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa trung tâm Hitachi  (298)
Công ty cổ phần Công Nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam tôi chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt, thiết kế, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng điều hòa trung tâm VRV – VRF Daikin, LG, Mitsubishi, Fujitsu, Samsung Hitachi, Trane, ... đảm bảo chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Luôn luôn sẵn sàng Bất cứ khi nào bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sang đáp ứng cho bạn trong giờ làm việc, và các ngày cuối tuần hoặc sau giờ làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ / lể). Linh kiện luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/03/2016
Tp. Hà Nội: Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà RSCL1205892 Hệ thống điều hòa trung tâm chiller nhà xưởng, tòa nhà  (615)
Thế nào là một hệ thống điều hòa trung tâm? Mùa nóng sắp tới với nhiệt độ rất cao ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như năng suất lao động của người dân trong tòa trung cư cũng như công nhân làm việc trong các nhà máy nhà xưởng; giải pháp hiệu quả nhất đó chính là lắp điều hòa trung tâm Điều hòa trung tâm thường thiết kế cho những nhà máy nhà xưởng, khu trung tâm thương mại, tòa nhà… nó cung cấp dàn nóng, dàn lạnh với công suất rất lớn; đây là một hệ thống làm mát được sử dụng để làm mát toàn bộ nhà .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lạnh trung tâm VRV | Điều hòa trung tâm VRV | VRV Daikin | VRF | Inverter RSCL1205892 Máy lạnh trung tâm VRV | Điều hòa trung tâm VRV | VRV Daikin | VRF | Inverter  (356)
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt kính chào quý khách ! Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt. Chuyên nghiệp về lĩnh vực điều hòa không khí trung tâm. Với định hướng phát triển bền vững gắn bó lâu dài với các đối tác để cùng phát triển chúng tôi cam kết: Kiên trì với định hướng phát triển (Cung cấp trọn gói ngành lạnh) Chuyên nghiệp hóa công tác Tư Vấn - Thiết Kế - Cung Cấp - Thi Công - Bảo Hành Bán hàng chính hãng, giá phân phối sỉ (Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng) Là cầu nối trực tiếp từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2012
Công ty Cổ phần IBF Việt Nam : cung cấp và lắp đặt điều hòa trung tâm Toshiba  (271)
Điều Hòa TOSHIBA Không giống như các sản phẩm điều hòa trung tâm thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại nước đang phát triển, điều hòa trung tâm Toshiba là sản phẩm hiện đang sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc, đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Hiện nay chúng tôi, Công ty cổ phần công nghệ và kỹ thuật IBF Việt Nam, đang có sẵn các model của dàn nóng máy trung tâm VRF của Toshiba từ 10Hp đến 48Hp, các kiểu dàn lạnh : âm trần nối ống gió, máy âm trần Cassette với dải công suất từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Tp. Hà Nội: điều hòa multi daikin RSCL1205892 điều hòa multi daikin  (232)
Hệ thống điều hòa multi daikin là hệ thống mà ở đó xử lý nhiệt ẩm được tiến hành ở một trung tâm và được dẫn theo các kênh gió đến các hộ tiêu thụ. Thích hợp với các tòa nhà lớn. Hệ thống này gồm một hay nhiều máy trung tâm phối hợp thành một hệ thống tổng thể phân phối lạnh cho toàn bộ các khu vực trong tòa nhà. Hệ thống điều hoà trung tâm sử dụng nước làm tác nhân lạnh thông qua hệ thống đường ống dẫn nước vào các dàn trao đổi nhiệt để làm lạnh không khí. Đặc điểm điều hòa multi daikin: + .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/09/2014
điều hòa Multi  (245)
điều hòa Multi hay còn được gọi là điều hòa trung tâm gồm một dàn nóng nhiều dàn lạnh, vì thực trạng các căn hộ chung cư hiện nay thường có nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Mặt khác hiện trạng tại các căn hộ chung cư lại không có điện 3 pha nên việc lắp đặt và vận hành rất khó khăn. Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn lạnh để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều vấn đề. Một căn hộ trung bình sẽ cần tối thiểu 3 chiếc điều hòa cho 3 phòng, như vậy việc bố .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/09/2014
Tp. Hà Nội: HÀ NỘI: Bảo Dưỡng Nạp Ga Điều Hòa Tại Nhà: 0982. 719. 769 RSCL1205892 HÀ NỘI: Bảo Dưỡng Nạp Ga Điều Hòa Tại Nhà: 0982. 719. 769  (393)
TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA Bảo dưỡng - Sửa chữa - Lắp đặt - Nạp Ga Điều Hòa tại nhà Cơ Quan có (VAT) Trung Tâm điều hành ĐT : 04. 66. 547. 928 – 0976. 814. 281 Sửa điều hòa kém lạnh, không lạnh, máy không nhận khiển, máy mất nguồn, máy không chạy, nháy đèn tín hiệu, máy báo nỗi. .. ( Dịch vụ vệ sinh máy lạnh, kiểm tra ga hệ thống làm lạnh, lắp đặt điều hòa, sửa chữa máy điều hòa tại nhà ) CALL: 0439. 978. 440 <> 0466. 547. 928 Hotline: 0982. 719. 769 <> 0976. 814. 281 Liu ý: Trung tâm phục vụ .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2013
Tp. Hà Nội: Bán gas lanh - Gas Điều hòa - Dầu lạnh - Gas Dupont 134, 404, 410. .. giá cực tốt RSCL1205892 Bán gas lanh - Gas Điều hòa - Dầu lạnh - Gas Dupont 134, 404, 410. .. giá cực tốt  (471)
DuPont™ Suva® 407C DuPont ™ Suva ® 407C là môi chất lạnh HFC thay thế cho R-22 trong các hệ thống điều hòa không khí dân dụng và thương mại cũng như sử dụng trong các loại bơm nhiệt. Suva ® 407C cung cấp hiệu suất tương tự như R-22 và có thể được sử dụng để nạp thêm cho các hệ thống điều hòa đang sử dụng R-22. Suva ® 407C cũng có thể được sử dụng để thay thế R-502 cho một số ứng dụng có nhiệt độ trung bình với nhiệt độ bay hơi trên 20 ° F (-7 ° C). Tiêu chuẩn kỹ thuật: R-407C; A1 Safety .. .
2,509,000 đ
/ Bình
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/10/2012
Máy lạnh trung tâm Mitsubishi – VRF City Multi  (233)
Máy lạnh trung tâm Mitsubishi VRF City Multi là thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới với chất lượng hoàn hảo và các tính năng ưu việt. Đây là công nghệ giúp kiểm soát nhiệt độ, lưu thông và làm sạch không khí bên trong bất kì tòa nhà nào dù lớn hay nhỏ. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Máy lạnh trung tâm Mitsubishi Electric nổi tiếng bởi độ bền lâu dài, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu sai sót sửa chữa và trên hết là hiệu quả hoạt động tuyệt vời. Các tòa nhà hiện nay được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/01/2016
Tp. Hà Nội: Xử lý điều hòa không khí không làm mát RSCL1205892 Xử lý điều hòa không khí không làm mát  (272)
Nếu sử dụng điều hòa thường các bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề mà không biết lý do tại sao. Hôm nay mình sẽ đưa ra bài viết " tại sao bật điều hòa nhiệt độ nhưng máy không làm mát được" . Bởi rất nhiều khách hàng gọi đến các chuyên gia về điều hòa của chúng tôi nhờ tư vấn. Vào mùa nóng, nhiệt độ trung bình có thể lên tới 39 độ. Thật phiền toái khi sử dụng điều hòa nhiệt độ lại không lạnh. Cho dù nhà bạn đang lắp máy điều hòa của Daikin, Panasonic, Toshiba, National. ... hay một hãng điều hòa nổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/03/2015
Tìm nâng cao