BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hóa giải phong thủy cho các ngôi nhà gần công trình bất lợi

Hóa giải phong thủy cho các ngôi nhà gần công trình bất lợi  (199)
Hóa giải phong thủy cho các ngôi nhà gần công trình bất lợi bán nhà quận 9 mặt tiền nhà bán tại quận 9 giá rẻ Nhà ở cạnh đường bay Tại vùng gần sân bay, mỗi ngày có rất nhiều máy bay cất cánh và hạ cánh làm cho khí ở nơi này chuyển động bất thường, rất có hại đối với con người. Đây bị coi là trường hợp dữ nhất trong các thế cắt cước sát, không thể hóa giải. Tốt nhất là bạn nên chuyển nhà đi nơi khác. Nhà ở là một vấn đề quan trọng liên quan đến đời sống của chúng ta, một căn nhà tốt về mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

17/04/2016
Cần bán ngôi nhà gần trung tâm hành chính dĩ an bình dương  (387)
Cần bán ngôi nhà gần trung tâm hành chinh dĩ an bình dương Ngôi nhà được thiết kế thep mẫu mã đẹp, bản xẽ hiện đại nhất. với 1 lầu 1 trệt kiên cố vững trắc. Mua nhà bình dương được thiết kế cao cấp trang trí theo mẫu mã mới lạ. Nhà mình bán gần đường lớn rộng rãi thoải mái đi lại tiện lợi, vỉa hè cây xanh thoáng mát. Nhà bán 1 lầu 1 trệt được xây tọa lạc ở ngay trung tâm hành chính dĩ an bình dương. Bán ngôi nhà gần trung tâm hành chính dĩ an bình dương được xây 1 lầu 1 trệt bao gồm: Sân để xe .. .
Bình Dương »
H. Dĩ An

26/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hoa sen tọa lạc của các Đức Phật RSCL1646921 Hoa sen tọa lạc của các Đức Phật  (315)
Chất liệu: đá Thạch anh hồng (Rose Quartz) . Hợp với: mạng Hỏa, mạng Thổ. Thể loại: vật phẩm trưng bày. Kích thứơc: Đài sen: cao 22mm, ngang 37mm. Quả châu: d= 26mm. Ý nghĩa: 1) đá Thạch anh hồng đựơc coi là biểu tựong cho tình yêu, hôn nhân, tăng cường tình cảm, nâng cao chức năng hệ hô hấp, hiảm stress và tăng cuờng hệ thống tim, phổi. Hoa sen tựơng trưng cho sự thanh khiết và toàn mỉ, là 1 trong bát bửu của Phật giáo. Hoa sen còn là 1 biểu tượng may mắn ,hoa sen mang nhiều ý nghiã tốt từ sự thăng .. .
650,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phong Thủy Cát Tường chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý, trang sức RSCL1646921 Phong Thủy Cát Tường chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý, trang sức  (290)
- Cửa hàng có thời gian kinh doanh trên 3 năm với trên 3 ngàn vật phẩm phong thủy, trang sức, sản phẩm đá qúy , đá phong thủy. Chúng tôi luôn đặt uy tín , chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. - Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm sỉ và lẽ trên tòan quốc. - Tư vấn phong thủy nội ngọai thất nhàcông trình, tư vấn sử dụng hợp cung mạng miễn phí. Địa chỉ : 287/ 19 Chu Văn An, P12, Quận Bình thạnh, Tp Hcm. web : www. phongthuycattuong. vn www. vatphamcattuong. com Điện thọai: -0908557555(tư vấn chính) Mr .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2014
Cách hoá giải phong thuỷ xấu cho phòng vệ sinh  (246)
Khi thiết kế căn nhà các gia chủ quá chú trọng tới các phòng khách, phong bếp, phòng ngủ sao cho hợp phong thủy mà quên đi các bố trí phòng Toilet như thế nào cho hợp với tổng thể hướng nhà. Điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp tinh thần của gia chủ… Vì những hạn chế về diện tích và kinh phí mà hiện nay đa số gia đình làm nhập chung cho phòng tắm và toilet. Tuy nhiên tốt hơn cả là bạn nên tách riêng chúng ra nếu có thể bằng những cách ngăn bằng cách xây tường hoặc làm vách ngăn…. . Một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

05/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vận dụng phong thủy để mua bán nhà đất nhanh chóng RSCL1646921 Vận dụng phong thủy để mua bán nhà đất nhanh chóng  (285)
Vì nhiều khách hàng băn khoăn hỏi chúng tôi cách vận dung Phong thủy để mua bán nhà đất nhanh chóng, thuận lợi, nhân đây mời quí vị tham khảo: Vấn đề bán đất thì phải tùy thuộc vào duyên giữa người bán và người mua. Tuy nhiên trong thế giới Phong thủy cũng rất nhiều ảnh hưởng. Ví dụ một căn nhà đó hay một miếng đất đó có người lại bán rất nhanh và có người bán lại rất lâu, thậm chí không bán được mặc dù rao bán rẻ hơn giá trị thực nhưng cũng không ai "dòm ngó". Sự kỳ lạ bất thường đó người ta .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Xây Dựng Theo Thuật Phong Thủy RSCL1646921 Thiết Kế Xây Dựng Theo Thuật Phong Thủy  (264)
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI Thiết kế xây dựng theo phong thủy Website: thietkexaydungphongthuy. com Chuyên thiết kế xây dựng nhà phố biệt thự nhà xưởng theo thuật phong thủy, hóa giải phong thủy cho trạch chủ đem dến may mắn cho ngôi nhà bạn. Đơn giá Thiết kế nhà phố 80n/ 1m2 Biệt thự 120n/ 1m2 Chạy dự toán công trình 30n/ 1m2 Nhân công nhà phố 1. 3triệu/ 1m2 Nhân công biệt thự 1. 4 triệu/ 1m2 Gói xem và giải phong thủy trị giá từ 5 đến 10 triệu. Được tặng cho gia chủ nếu thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/05/2014
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc  (320)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Mộc Người mệnh mộc là người được mọi người yêu quý nhất so với những người thuộc hành khác vì bản tính tử tế, hào phóng và chu đáo của bạn. Người mệnh mộc đối xử nhân hậu với mọi người và yêu thương thú vật. Đôi lúc tính hào phóng của bạn dường như không có giới hạn, tuy nhiên bạn có chủ ý như thế vì bạn thật sự quan tâm tới người khác. Hòa đồng, chu đáo, rộng lượng, hào phóng, tốt bụng, giàu trí tưởng tượng, có nhiều ý tưởng mới lạ. .với những tính cách này sẽ dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2016
Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy  (279)
Đá Phong Thủy Theo Mệnh Thủy Mệnh Thủy là biểu trưng của sự dịu dàng, người mệnh thủy hầu hết dùng cách tiếp cận gián tiếp để đạt được mục tiêu. Bạn không thích dùng quyền lực để áp đặt người khác theo ý của mình, nhưng bạn thích chinh phục đối phương bằng cách kiên trì và nhẫn nại, bạn luôn trình bày quan điểm của mình một cách khôn khéo. Người Mệnh Thủy Nên Chọn Đá Phong Thủy Như Thế Nào? Theo mối quan hệ tương sinh “Kim sinh Thủy” thì người mệnh thủy nên chọn những loại đá có màu của hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Bà dáng ngồi Thạch anh trắng RSCL1646921 Phật Bà dáng ngồi Thạch anh trắng  (289)
Chất liệu: Thạch anh trắng. Kiểu trang sưc: mặt dây chuyền. Hợp với: mạng Kim, mạng Thủy. Ý nghĩa: Thạch anh trắng giúp tăng lòng can đảm, chuyển vận, tăng cuờngsức khỏe, tu sửa tâm linh, giúp tăng trí nhớ, tăng khả năng tập trung tinh thần. Thạch anh trắng tác động đều lên cả 7 luân xa. Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc biệt đem .. .
550,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Bà dáng ngồi Thạch anh trắng không có hào quang RSCL1646921 Phật Bà dáng ngồi Thạch anh trắng không có hào quang  (279)
Chất liệu: Thạch anh trắng. Kiểu trang sưc: mặt dây chuyền. Hợp với: mạng Kim, mạng Thủy. Ý nghĩa: Thạch anh trắng giúp tăng lòng can đảm, chuyển vận, tăng cuờngsức khỏe, tu sửa tâm linh, giúp tăng trí nhớ, tăng khả năng tập trung tinh thần. Thạch anh trắng tác động đều lên cả 7 luân xa. Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc biệt .. .
550,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Bà dáng ngồi Thạch anh trắng có hào quang RSCL1646921 Phật Bà dáng ngồi Thạch anh trắng có hào quang  (279)
Chất liệu: Thạch anh trắng. Kiểu trang sưc: mặt dây chuyền. Hợp với: mạng Kim, mạng Thủy. Ý nghĩa: Thạch anh trắng giúp tăng lòng can đảm, chuyển vận, tăng cuờngsức khỏe, tu sửa tâm linh, giúp tăng trí nhớ, tăng khả năng tập trung tinh thần. Thạch anh trắng tác động đều lên cả 7 luân xa. Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc biệt .. .
550,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Bà dáng ngồi, không có hào quang RSCL1646921 Phật Bà dáng ngồi, không có hào quang  (265)
Chất liệu: đá Thạch anh hồng. Hợp với: mạng Hỏa, mạng Thổ. Kiểu trang sức: mặt dây chuyền. Ý nghĩa: Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc biệt đem lại sự bình an và thịnh vượng. Công dụng: Thạch anh hồng đựoc coi là biểu tựơng cho tình yêu, hôn nhân, tăg cừong tình cảm, nâng cao chức năng hệ hô hấp. Hay dùng để thúc vận đào hoa. Thạch .. .
480,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Bà dáng ngồi Thạch anh tím, không có hào quang. RSCL1646921 Phật Bà dáng ngồi Thạch anh tím, không có hào quang.  (275)
Chất liệu: đá Thạch anh tím (Amethyst). Hợp với: mạng Hỏa, mạng Thổ. Kiểu trang sức: mặt dây chuyền. Ý nghĩa: Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc biệt đem lại sự bình an và thịnh vượng. Công dụng: Thạch anh tím đại diện cho tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc. Thạch anh tím thừơng đựơc dùng làm vật hộ thân, trừ tà và mang lại may mắn. .. .
500,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tôn tựong Phật Bà dáng ngồi. RSCL1646921 Tôn tựong Phật Bà dáng ngồi.  (310)
Chất liệu: đá Chalcedony (Canxedon). Kiểu trang sức: mặt dây chuyền. Ý nghĩa: Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc biệt đem lại sự bình an và thịnh vượng. Công dụng: đá Chalcedony giúp nguời chủ thoát khỏi cơn giận dữ và nỗi sầu muộn. Điều trị bệnh thần kinh chức năng và trầm uất. - Cửa hàng có thời gian kinh doanh trên 3 năm với .. .
380,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Bà dáng ngồi đá Thiên Thạch RSCL1646921 Phật Bà dáng ngồi đá Thiên Thạch  (261)
Chất liệu: đá Thiên Thạch. Hợp với: mạng Mộc, mạng Thủy. Kích thứơc: dài 35mm, ngang 17mm, dày 07mm. Kiểu trang sức: mặt dây chuyền. Ý nghĩa: Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc biệt đem lại sự bình an và thịnh vượng. Cửa hàng có thời gian kinh doanh trên 3 năm với trên 3 ngàn vật phẩm phong thủy, trang sức, sản phẩm đá qúy , đá .. .
800,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Bà dáng ngồi Serpentine RSCL1646921 Phật Bà dáng ngồi Serpentine  (274)
Chất liệu: đá Serpentine. ( đá Vân Rắn ) Kiểu trang sức: mặt dây chuyền. Hợp với: mạng Mộc, mạng Hỏa. Ý nghĩa: Serpentine giúp điều trị chứng đau đầu, chứng ngủ lịm và làm xương mau liền. Serpentine có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh các năng lượng tiêu cực tác động từ những người khác. Quan Âm là vị Bồ Tát cứu độ chúng sanh, là vị Bồ Tát có thần lực nhất sau Phật Tổ. Biểu tượng của Ngài đem lại lại sự bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ, với bình Cam lồ trên tay như 1 công năng đặc .. .
750,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quan công dáng ngồi Cẩm thạch Sơn thủy bọc inox RSCL1646921 Quan công dáng ngồi Cẩm thạch Sơn thủy bọc inox  (312)
Chất liệu: đá Cẩm thạch Sơn thủy. Hợp với: mạng Mộc, mạng Hỏa. Kích thước: dài 53 mm, ngang 34mm, dày 12mm. Ý nghĩa: hình ảnh Quan Công ( hay Quan Vũ ) rất đựơc ưa chuộng, dù ở tư thế nào - ngồi, đứng, cưỡi ngựa ,trừng mắt nhìn quân thù Ông đều mang đến năng lựơng rất mạnh. Quan Công là biểu tựơng bảo vệ tốt cho cảnh sát, các nhà chính trị và doanh nhân ( những ngừơi hay bị áp lực). Ông mang đến sự bình an, tài lộc và hòa thuận giữa các mối quan hệ trong gia đình. Cửa hàng có thời gian kinh doanh .. .
520,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quan công dáng ngồi Cẩm thạch Sơn thủy RSCL1646921 Quan công dáng ngồi Cẩm thạch Sơn thủy  (331)
Chất liệu: đá Cẩm thạch Sơn thủy. Hợp với: mạng Mộc, mạng Hỏa. Kích thước: dài 37 mm, ngang 27mm, dày 05 mm. Ý nghĩa: hình ảnh Quan Công ( hay Quan Vũ ) rất đựơc ưa chuộng, dù ở tư thế nào - ngồi, đứng, cưỡi ngựa ,trừng mắt nhìn quân thù Ông đều mang đến năng lựơng rất mạnh. Quan Công là biểu tựơng bảo vệ tốt cho cảnh sát, các nhà chính trị và doanh nhân ( những ngừơi hay bị áp lực). Ông mang đến sự bình an, tài lộc và hòa thuận giữa các mối quan hệ trong gia đình. Cửa hàng có thời gian kinh .. .
380,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phật Di Lặc dáng ngồi Cẩm thạch A. RSCL1646921 Phật Di Lặc dáng ngồi Cẩm thạch A.  (274)
Chất liệu: đá Cẩm thạch Sơn thủy. Hợp với: mạng Mộc, mạng Hỏa. Kích thước: dài 38 mm, ngang 23 mm, dày 04 mm. Ý nghĩa: Nụ cười của đức Phật Di Lặc là bài học quý báu về đức hỷ, xả trong đạo Phật. Có hỷ, xả chúng ta mới nở nụ cười vui tươi chân thật, hạnh phúc. Có hạnh phúc thì cuộc sống mới có ý nghĩa và thật đáng sống. Cửa hàng có thời gian kinh doanh trên 3 năm với trên 3 ngàn vật phẩm phong thủy, trang sức, sản phẩm đá qúy , đá phong thủy. Chúng tôi luôn đặt uy tín , chất lượng sản phẩm lên .. .
650,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2014
Tìm nâng cao