BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hoa hòe - Tác dụng dược lý của hoa hòe trong y học

Hoa hòe - Tác dụng dược của hoa hòe trong y học  (364)
Hoa hòehoa chưa nở phơi hay sấy khô của cây Hòe Sophora Japonica L. thuộc họ Cánh bướm Fabaceae (Papitionaceae). Hoa hòe dùng làm thuốc được ghi đầu tiên trong sách Nhật hoa tử bản thảo. Trước đây cây Hòe chủ yếu mọc hoang và được trồng khắp nơi ở nước ta. Ngày nay cây Hòe được trồng ở một số tỉnh như là một mặt hàng nông sản để bán trong nước và xuất khẩu. Tính vị: Vị đắng hơi hàn. Theo Y văn cổ: Sách Nhật hoa tử bản thảo: vị đắng bình không độc. Sách Bản thảo cương mục: Vị khổ khí lương .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp RSCL1700940 Tác dụng thần kỳ của dầu argan trong làm đẹp  (363)
Tác dụng kì diệu của dầu argan trong làm đẹp da, tóc và móng đã làm nên thương hiệu "vàng lỏng" xứ Ma-rốc của sản phẩm này. Theo tin đưa từ About. com, dầu argan được xem là "thần dược" làm đẹp từ thiên nhiên đem lại những tác dụng không ngờ tới trong làm đẹp da, tóc và móng của phụ nữ. Dầu argan là gì? Dầu argan được ép lấy từ hạt của quả cây argan, một loài cây chỉ được tìm thấy ở Ma-rốc. Cây argan sống được khoảng từ 150 đến 200 năm, và chỉ bắt đầu ra quả khi 30-50 tuổi. Bởi loài cây này chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Thành phần và tác dụng  (241)
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn, Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não Tai biến mạch máu não (TBMMN) dẫn tới đột quỵ là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong và tàn phế nghiêm trọng đối với con người. Khoảng thời gian từ lúc đột quỵ xuất hiện cho đến khi bắt đầu được điều trị là cực kỳ quan trọng , quyết định đến sự sống còn của người bệnh cũng như khả năng hồi phục sau tai biến. (ACNHH) của Đồng Nhân Đường Bắc Kinh đã từ lâu nổi tiếng trên thế giới như là thần dược cho bệnh nhân Tai biến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Công dụng tuyệt vời của hoa tam thất điều trị bệnh ung thư RSCL1700940 Công dụng tuyệt vời của hoa tam thất điều trị bệnh ung thư  (246)
Hoa tam thất là một trong những dược liệu quý hiếm được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, công dụng của nó với sức khỏe ra sao thì không phải ai cũng biết. Hoa tam thất vị ngọt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt), bình can (điều hòa chức năng của tạng can) tác dụng rất tốt cho việc thanh lọc và giải nhiệt, tốt cho hệ thần kinh, bệnh nhân tim mạch, cao huyết áp CÔNG DỤNG CỦA HOA TAM THẤT : - Giảm cholesterol (chữa mỡ máu / chữa máu nhiễm mỡ): giảm cholesterol toàn phần, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem 7gf - 15 tác dụng trị nám lão hoá của beafully_swiss. RSCL1700940 Kem 7gf - 15 tác dụng trị nám lão hoá của beafully_swiss.  (221)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất! Xin chân thành cảm ơn! LIÊN HỆ TP. HCM Web: WWW. MAYAVINA. COM ĐT: 0919958889 (Ms Diễm) - 0908812768 (Mr Thanh) Địa chỉ: 406/ 19A CỘNG HÒA, P13, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM Thành phần chủ yếu: NGF, IL, a-FGF, PDGF, IGF, KGF, COLLAGEN, PROTEIN, Dầu cá mập, VitaminE, VitaminA, VitaminC, chiết xuất hoa cúc, dầu .. .
420,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tác dụng của trà dây RSCL1700940 Tác dụng của trà dây  (336)
Chè dâylà một loại cây leo, mọc hoang trong những khu rừng các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta. Các nghiên cứu Khoa học cho thấy chè dây rất tốt cho người bệnh đau dạ dày ( Viêm dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm hang vị .. .. ) Các thử nghiệm cho thấy có đến 90% bệnh nhân sau khi sử dụng chè dây đã có kết quả tốt như: Bớt đau, bớt đầy hơi. Hiện nay đã có hàng ngàn bệnh nhân sử dụng sản phẩm chè dây tại thaoduocquy. net, rất nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh. Giá: 100. 000đ/ Kg · Bạn bị viêm loét dạ dày · .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Skin Pasion chống lão hóa, nâng cơ, xóa nhăn, làm trẻ hóa da RSCL1700940 Skin Pasion chống lão hóa, nâng cơ, xóa nhăn, làm trẻ hóa da  (187)
Skin Pasión là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại châu Âu hiện đại, với niềm đam mê tinh khiết đã truyền cảm hứng cho các nhà khoa học dược mỹ phẩm, ra đời một dòng sản phẩm cao cấp của các loại tinh chất, giải pháp chống lão hóa da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe khắn và trắng hồng tự nhiên, lâu dài. TINH CHẤT TRỊ THÂM QUẦNG MẮT, XÓA NHĂN, LÀM TAN BỌNG MẮT SKIN PASIÓN EXTRA FIRMING EYE LIFT TREATMENT Công thức phù hợp cho vùng da quanh mắt nhạy cảm nhất. Giúp cải thiện nếp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/04/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng chữa bệnh của cây Giảo cổ lam RSCL1700940 Tác dụng chữa bệnh của cây Giảo cổ lam  (793)
Giảo cổ lam có tên gọi khác là dây lõa hùng, trường sinh thảo hoặc thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với danh pháp khoa học là Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Clip giới thiệu Giảo cổ lam: http: //www. youtube. com/ watch?v= RAORSLWoHI4 Giảo cổ lam là gì? Giảo cổ lam thường được gọi với tên dây lõa hùng, trường sinh thảo hoặc thất diệp đảm, ngũ diệp sâm với danh pháp khoa học là Gynostemma pentaphyllum thuộc họ Bầu bí (Cucurbitaceae). Nó là một loài cây thảo có thân dây mảnh dạng .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2013
Khí CO2 trong y học  (155)
Khí CO2 trong y học, tới 5% điôxít cacbon được thêm vào ôxy nguyên chất để trợ thở sau khi ngừng thở và để ổn định cân bằng O2 / CO2 trong máu. Một dạng phổ biến của laser khí công nghiệp là laser điôxít cacbon, sử dụng điôxít cacbon làm môi trường. Điôxít cacbon (khí Co2) cũng hay được bơm vào hay gần với các giếng dầu. Nó có tác dụng như là tác nhân nén và khi hòa tan trong dầu thô dưới lòng đất thì nó làm giảm đáng kể độ nhớt của dầu thô, tạo điều kiện để dầu chảy nhanh hơn trong lòng đất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

11/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 8 tác dụng phòng bệnh từ vitamin C trong chùm ngây RSCL1700940 8 tác dụng phòng bệnh từ vitamin C trong chùm ngây  (376)
8 TÁC DỤNG PHÒNG BỆNH CỦA VITAMIN C Nếu ăn điều độ những thực phẩm giàu Vitamin C hàng ngày, ngoài hệ miễn dịch được tăng cường bạn sẽ tránh được rất nhiều bệnh tật nguy hiểm khác ghé thăm Bệnh Sco-bút Vtamin C được sử dụng trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh sco-bút (bệnh thiếu máu do thiếu vitamin C). Nếu khi bạn không cung cấp đủ trái cây và rau xanh, bạn sẽ bị thiếu hụt vitamin C và dẫn tới bệnh sco-bút. Bệnh cảm cúm Vitamin C được sử dụng thường xuyên nhất trong việc phòng ngừa và điều .. .
20,000 đ
/ cây con
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

29/06/2012
Tp. Hà Nội: Máy nén Hitachi: Tác dụng đối với điều hòa công nghiệp RSCL1700940 Máy nén Hitachi: Tác dụng đối với điều hòa công nghiệp  (280)
Máy nén Hitachi: Tác dụng đối với điều hòa công nghiệp Máy nén là 1 trong những bộ phận quan trọng nhất của máy điều hòa công nghiệp. Tất cả các dòng máy điều hòa sử dụng máy nén hoạt động theo nguyên tắc hấp thụ nhiệt bên ngoài để làm lạnh. mỗi một chu kỳ máy nén hay còn gọi là blốc lạnh bơm khí ga đi, khí ga chạy qua dàn lạnh do tính chát vật nó sẽ hấp thụ nhiệt ở đây, nhiệt lạnh vùng này sẽ được quạt gió thổi ra môi trường xung quanh làm mát. May nen Hitachi hay các loại máy nén Danfoss, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

07/01/2014
Hướng dẫn kiểm tra tính pháp của hóa đơn điện tử  (381)
Theo chỉ đạo của Bộ Tài chính, hệ thống cấp phát hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan Thuế (hóa đơn xác thực) sẽ tiến hành triển khai thực hiện thí điểm từ tháng 8/ 2015 đến hết tháng 12/ 2016 áp dụng cho 200 doanh nghiệp thuộc Cục Thuế Hà Nội và Cục Thuế TP Hồ Chí Minh quản . Tổ chức, cá nhân mua hàng hóa, dịch vụ (người mua) mỗi khi nhận được hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế, nên làm gì? Tổng cục Thuế vừa có văn bản hướng dẫn người mua tra cứu, kiểm tra loại hình hóa đơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/10/2015
6 Tác dụng hữu ích của hạt chia tốt như thế nào ?  (343)
Hạt chia không chỉ chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao rất tốt cho sức khỏe mà nó còn có nhiều công dụng phòng chống bệnh tật và điều trị bệnh tiểu đường, loãng xương. .Bài viết này chia sẻ thông tin về những tác dụng của hạt chia tốt cho sức khỏe như thế nào ? Hiện nay hạt chia có 2 loại tốt và thông dụng là hat chia seed My và hat chia seed Uc, giá trị dinh dưỡng của chúng tương đương và giá thành cũng có chênh lệch nhưng không nhiều. Cùng tham khảo 6 tác dụng tuyệt vời của hạt chia với sức .. .
182,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/05/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng viên rửa bát SOMAT 7 trong 1 dành cho máy rửa bát gia đình RSCL1700940 Tác dụng viên rửa bát SOMAT 7 trong 1 dành cho máy rửa bát gia đình  (259)
VIÊN RỬA BÁT SOMAT 80 TABK 7 IN 1 ( HÀNG LOAI I ) Xem Ảnh lớn Mã sách: somat (7 in 1) 80 viên/ hộp Tác giả somat nhập khẩu từ đức Nhà xuất bản: Nhập khẩu nguyên hộp từ đức Năm xuất bản năm 2012 Số trang 80. 00 Giá bìa: 830, 000 VNĐ Giá bán 830, 000 VNĐ Chi tiết VIÊN RỬA BÁT SOMAT 80 tabk 7 in 1 ( loại I ) Tác dụng viên rửa bát SOMAT 7 trong 1 dành cho máy rửa bát gia đình 1. Làm tẩy chất nhờn 2. Làm bóng đồ inox 3. Làm bóng đồ thủy tinh 4. Muối bổ sung 5. Tẩy cặn cho đồ sứ 6. Xử nước cứng 7. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/07/2013
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong Làm đẹp RSCL1700940 Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong Làm đẹp  (321)
Công dụng, tác dụng thần kỳ của Tinh dầu gấc trong Làm đẹp Gấc là một loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ. Gấc thường được dùng để đồ xôi, tạo màu và hương vị cho nhiều món ăn, nhất là trong khẩu phần ăn giúp mịn màng, sáng da, tăng hệ miễn dịch và kích thích cho các bé ăn tốt. Đặc biệt khi chiết khấu thành tinh dầu kết hợp dầu dừa thì tác dụng của tinh dầu gấc sẽ còn tốt hơn nữa. Giá trị của Tinh dau Gac là ở hàm lượng các carotenoid tự .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/01/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp RSCL1700940 Tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp  (310)
Công dụng, tác dụng của tinh dầu gấc trong dưỡng da làm đẹp Giá trị của Tinh dầu Gấc là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất cao và phong phú, trong đó nhiều nhất phải kể đến là lycopen và beta caroten được phát hiện ở màng đỏ bao quanh hạt gấc. Lycopen được tìm thấy với hàm lượng gấp 10 lần so với nhóm hoa quả giàu lycopen và gấp 68 lần đối với cà chua. Beta caroten là tiền chất vitamin A (dạng tiền vitamin A) hấp thu nhanh nhất vào cơ thể. Trong gấc beta caroten được tìm thấy với hàm .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong chăm sóc da RSCL1700940 Công dụng, tác dụng thần kỳ của tinh dầu gấc trong chăm sóc da  (457)
Công dụng, tác dụng thần kỳ của Tinh dầu gấc trong chăm sóc da Gấc là một loại quả quen thuộc với người dân Việt Nam. Gấc thường được dùng để đồ xôi, tạo màu và hương vị cho nhiều món ăn, nhất là trong khẩu phần ăn giúp mịn màng, sáng da, tăng hệ miễn dịch và kích thích cho các bé ăn tốt. Đặc biệt khi chiết khấu thành tinh dầu kết hợp dầu dừa thì tác dụng của tinh dầu gấc sẽ còn tốt hơn nữa. Giá trị của Tinh dau Gac là ở hàm lượng các carotenoid tự nhiên rất phong phú, trong đó nhiều nhất phải .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/02/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng và hướng dẫn sử dụng Tảo xoắn Nhật RSCL1700940 Tác dụng và hướng dẫn sử dụng Tảo xoắn Nhật  (506)
Tảo xoắn Nhật Bản Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Spirulina là giống vi tảo xoắn, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Tảo Spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên. Tảo Nhật Bản Spirulina chứa các chất chống ôxy hoá, hơn 60% protein tự nhiên, dễ tiêu hoá, giàu acid béo cần thiết GLA và sắt dễ hấp thu. Hoàn toàn .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh bột nghệ Trắngnguyên chất-Nhiều tác dụng quý RSCL1700940 Tinh bột nghệ Trắngnguyên chất-Nhiều tác dụng quý  (184)
CỦ NGHỆ TRẮNG, BỘT NGHỆ TRẮNG -CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG, NHẤT LÀ VIỆC ĐẮP MẶT NẠ, LÀM ĐẸP CHO PHỤ NỮ-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Lợi ích của nghệ trắng Theo các tài liệu nghiên cứu của Trung Quốc, củ nghệ trắng chứa nhiều hoạt chất thuộc nhóm curcuminoit có tác dụng kháng sinh mạnh nên được công nhận là thảo dược có nhiều lợi ích trong y học. Trong thành phần nghệ trắng còn có chứa một chất dầu bay hơi có mùi thơm, vị cay, có vai trò quan trọng trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bột Nghệ Trắng-Nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe-Làm đẹp phụ nữ, giá rẻ RSCL1700940 Bột Nghệ Trắng-Nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe-Làm đẹp phụ nữ, giá rẻ  (166)
CỦ NGHỆ TRẮNG, BỘT NGHỆ TRẮNG -CÓ NHIỀU CÔNG DỤNG, NHẤT LÀ VIỆC ĐẮP MẶT NẠ, LÀM ĐẸP CHO PHỤ NỮ-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Lợi ích của nghệ trắng Theo các tài liệu nghiên cứu của Trung Quốc, củ nghệ trắng chứa nhiều hoạt chất thuộc nhóm curcuminoit có tác dụng kháng sinh mạnh nên được công nhận là thảo dược có nhiều lợi ích trong y học. Trong thành phần nghệ trắng còn có chứa một chất dầu bay hơi có mùi thơm, vị cay, có vai trò quan trọng trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/01/2014
Tìm nâng cao