BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Học lập trình trên điện thoại Android nên biết

Học lập trình trên điện thoại Android nên biết  (533)
Tham khảo các thông tin liên quan đến ngôn ngữ lập trình trên điện thoại Android Java là ngôn ngữ lập trình chính thức của hệ điều hành Android. Song dù được phát triển trên cơ sở nền tảng Java nhưng hệ điều hành này lại không hỗ trợ 2 ngôn ngữ lập trình thông dụng nhất trên điện thoại là J2ME và J2SE HTC 10 xách tay Dựa vào máy ảo Java thuộc hãng Sun, máy ảo Dalvik được Google tinh chỉnh để phục vụ hoạt động biên dịch mã Java nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thời điểm phiên bản Froyo2. 2 ra mắt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/07/2016
Cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android nhanh nhất  (345)
Cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android được nhiều người quan tâm hiện nay. Dưới đây là 2 cách vào Facebook trên điện thoại Android khi bị chặn Bên cạnh việc nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone… cho smartphone để nhắn tin, gọi điện đàm thoại, kết nối liên lạc, người dùng còn có thể đăng ký các gói cước 3G phục vụ cho mục đích truy cập Internet, giải trí trực tuyến, online Facebook… Cách vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại Android nhanh nhất Với người dùng smartphone chạy .. .
100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/06/2016
Cách bật 3g trên điện thoại Android tắt và nhanh  (553)
3G là 1 trong các tính năng kết nối hiện đại, sau này còn có thêm 4G, 5G đang được nghiên cứu và phát triển. Hiện tại trên smartphone hay tablet đều chỉ có 2 cách kết nối mạng duy nhất đó là Wifi và 3G (dĩ nhiên trên smartphone chẳng ai sử dụng GPRS cả), cách bật 3G thì cũng đơn giản thôi, chỉ cần sim bạn đang sử dụng là sim 3G hoặc là sim thường nhưng có đăng kí dịch vụ 3G để cài đặt mạng 3G cho Android là được. Sau đây là cách bật 3G trên điện thoại Android / HTC 10 xách tay cho những bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
Cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại bạn nên biết  (266)
Thông tin về cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại giúp thuê bao chủ động hơn trong việc quản lý data cũng như tiết kiệm chi phí sử dụng 3G Viettel Cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại như thế nào là một trong những vấn đề được rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm hiện nay, đặc biệt là những thuê bao có đăng ký sử dụng các gói cước 3G Viettel để có thể truy cập mạng online, lướt web, xem phim, chơi game trực tuyến hay mua thẻ điện thoại Viettel online… Cách tính cước phí 3G .. .
100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/05/2016
Học lập trình trên android  (409)
Trung tâm tin học Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp. HCM trân trọng giới thiệu với các bạn yêu CNTT trên địa bàn Hà Nội chương trình khuyến học “Rủ bạn cùng học” Tham gia chương trình “Rủ bạn cùng học” mỗi học viên đăng ký học 1 khóa học trong danh sách dưới đây sẽ được tặng 1 suất học bổng 100% học phí của chính khóa học để dành cho bạn của mình. Đừng chần chờ gì nữa để khỏi bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để trang bị cho mình các kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp hấp dẫn nhất hiện nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2012
Chơi game pikachu trên điện thoại Android  (309)
Game Pikachu là trò chơi trí tuệ, từ phiên bản PC cho đến phiên bản trên điện thoại và lần lượt các phiên bản ra sau này được thay đổi kiểu chơi hay hình ảnh nhưng tất cả đều có chung 1 đặc điểm là mọi game Pikachu đều được số lượng người chơi đông đảo. Các bạn download game pikachu cho điện thoại di động sẽ được chơi thử hoàn toàn miễn phí nhiều lần khác nhau. Nhiệm vụ rất đơn giản là tìm ra các con thú pikachu giống nhau để ghép nối với nhau, để kiếm thật nhiều điểm hơn nữa. Chúng ta cùng cố .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

02/04/2014
Dự kiến khai giảng lớp học lập trình VBA – Excel ngày 15/ 03/ 2016  (290)
Stanford dự kiến khai giảng lớp học VBA – Excel vào ngày 15/ 03/ 2016 và từ nay tới đó, bạn vẫn có thể đăng ký để nhận các ưu đãi hấp dẫn. Chúng ta đều biết, Excel là 1 phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ. Tuy nhiên đối với một số bài toán có công việc tính toán xử lý phức tạp nếu chỉ đơn thuần sử dụng công cụ, các phép tính và hàm trong Excel thì không thể giải quyết được triệt để hoặc phải tốn nhiều công sức xây dựng với thao tác thủ công. Nhận biết được điều đó, Microsoft đã hỗ trợ .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2016
Học lập trình di động trên android  (231)
Trung tâm tin học Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp. HCM chiêu sinh Chương trình đào tạo Chuyên viên lập trình di động trên android – Khóa mới năm 2012 I. Mục tiêu đào tạo khóa học lập trình trên android Cung cấp cho người học có kiến thức cơ bản về lập trình java, lập trình hướng đối tượng trên Java. .. Hướng dẫn cách thức giao tiếp, tương tác và điều khiển thiết bị ngoại vi: SD Card, camera, bluetooth, wifi, 3G, GPS, ... Học viên đủ khả năng phát triễn ứng dụng nghe nhạc, xem .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2012
C/ C++ - Khởi đầu vững chắc cho người học lập trình  (322)
Ngôn ngữ lập trình C là một ngôn ngữ mệnh lệnh được phát triển từ đầu thập niên 1970 bởi Ken Thompson và Dennis Ritchie để dùng trong hệ điều hành UNIX. Ngôn ngữ C++ được phát triển từ ngôn ngữ C. C++ không phải là ngôn ngữ hướng đối tượng hoàn toàn mà là ngôn ngữ "đa hướng". Vì C++ hỗ trợ cả lập trình hướng hành động và lập trình hướng đối tượng. Mục tiêu của C++ là tiếp cận những ý tưởng của phương pháp luận hướng đối tượng và trừu tượng dữ liệu. C++ là một ngôn ngữ lập trình tiến tiến, mạnh .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2015
Tuyển sinh khóa học lập trình C# cơ bản  (315)
C# là lựa chọn số một trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng phần mềm hiện nay được phát triển bởi hãng Microsoft. Ngôn ngữ lập trình C# được đánh giá là dễ học, kết hợp được nhiều ưu điểm của các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng Java và C++. C# sử dụng trong nền tảng .NET với các mảng chính đó là: Windows Form, Web Form, Windows Phone và các công nghệ liên quan được nhiều người ưa chuộng. Để có thể xây dựng những ứng dụng có qui mô lớn và trở thành chuyên gia phát triển phần mềm bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/02/2016
Tp. Đà Nẵng: Học lập trình web PHP nên bắt đầu từ đâu? RSCL1702693 Học lập trình web PHP nên bắt đầu từ đâu?  (311)
1. Nên bắt đầu từ những ngôn ngữ cơ bản nhất hỗ trợ cho PHP gồm: HTML, CSS… 2. Sau đó nghiên cứu Phân tích thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu. 3. Tìm hiểu các Framework như Joomla, CakePHP. .. đáp ứng yêu cầu các nhà tuyển dụng. 4. Học nâng cao với Web Security. Trên đây là hệ thống kiến thức các nội dung quan trọng hỗ trợ cho việc bắt đầu nghiên cứu, tìm hiểu, cũng như đi chuyên sâu vào việc học Lập trình web PHP. Để giúp đỡ bạn đi đúng hướng với chuyên ngành học của mình, chúng tôi giới thiệu .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

16/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ điện thoại Sony MN2SW SmartWatch for Android Phones RSCL1702693 Đồng hồ điện thoại Sony MN2SW SmartWatch for Android Phones  (326)
Sony MN2SW SmartWatch for Android Phones Giá cũ: 3. 498. 981 VNĐ Giá bán: 3. 039. 930 VNĐ Giảm: 459. 051 VNĐ (13%) Tên sản phẩm : Sony MN2SW SmartWatch for Android Phones Model : MN2SW Hãng sản xuất : Sony Tình trạng : NEW FULL BOX Xuất xứ : Nhập khẩu USA Bảo hành 12 tháng MÔ TẢ SẢN PHẨM Thông minh hơn so với đồng hồ trung bình. At just 0. 3 inches mỏng với một dễ dàng để mặc dây đeo cổ tay hoặc clip, SmartWatch làm cho nó đơn giản để ở trên đầu trang của cuộc sống theo phong cách chỉ với một vòi .. .
3,040,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2013
Học lập trình android tại Hà Nội  (325)
Khóa học Android được NIIT-ICT nghiên cứu và biên soạn theo chuẩn quốc tế. Android là hệ điều hành trên điện thoại di động được ưa chuộng nhất hiện nay. Kể từ khi được Google công bố vào tháng 10/ 2008, Hệ điều hành Android đã ngày càng trở nên quen thuộc và phổ biến, với nhiều ưu thế vượt trội như: HĐH mã nguồn mở miễn phí, Ứng dụng dựa trên Java, Hỗ trợ nhiều vi xử lý ngoài thiết bị di động, Hỗ trợ NDK (Native Development Kit): cho phép nhúng mã C/ C++ vào ứng dụng Android. Với 140 triệu thuê .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/12/2013
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình android ứng dụng dự án thực tế RSCL1702693 Khai giảng khóa học lập trình android ứng dụng dự án thực tế  (308)
Khóa học android tại NIIT-ICT Hà Nội được nghiên cứu và biên soạn theo chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giảng viên là team leader tdoanh nghiệp Fsoft đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình ứng dụng android cho di động chắc chắn sẽ giúp bạn phát triển các ứng dụng hoàn chỉnh trên android. Học lập trình android Tham gia khóa học lập trình android bạn còn được đào tạo một cách đầy đủ và bài bản từ cơ bản đến nâng cao về android. Bạn sẽ nhận được gì sau khi học xong khóa học lập trình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/05/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình android dành cho người mới bắt đầu RSCL1702693 Khai giảng khóa học lập trình android dành cho người mới bắt đầu  (423)
Android là hệ điều hành được ưu chuộng nhất hiện nay, và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Với hơn 140 triệu di động và hơn 60% giới trẻ sử dụng điện thoại di động nhất là trên nền android. Theo đó các ứng dụng ngày càng phát triển và đa dạng. Nhiều trò chơi game, các ứng dụng tìm đường đi, và các ứng dụng khác ngày càng thông mình và gây cuốn hút người sử dụng. Tất cả những ứng dụng hữu ích đó đều được các lập trình viên android tạo ra. Hơn nữa cá doanh nghiệp cũng đang rất khát nguồn nhân lực về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình android ưu đãi giảm 50% học phí RSCL1702693 Khai giảng khóa học lập trình android ưu đãi giảm 50% học phí  (268)
Khóa học android tại NIIT-ICT Hà Nội được nghiên cứu và biên soạn theo chuẩn quốc tế. Android là hệ điều hành được ưu chuộng nhất từ trước tới nay và trong tương lai hệ điều hành android ngày càng phát triển. Với hơn 60% giới trẻ sử dụng điện thoại di động và kéo theo đó là các ứng dụng ngày càng phát triển. Do đó lĩnh vực tuyển dụng lập trình android ngày càng tăng mạnh và cấp bách hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp không tuyển được nhân lực về lĩnh vực lập trình android. Chương trình đào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/05/2014
Học lập trình android ngành có thu nhập hấp dẫn  (377)
Hiện nay với hơn 75% điện thoại thông minh sử hệ điều hành android với nhiều giao diện đẹp và nhiều ứng dụng được tạo ra thu hút hàng triệu người sử dụng các ứng dụng này. Với mức lương không hề nhỏ lên tới hàng nghìn USD cho mỗi tháng do đó ngành lập trình android đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Với sự nóng lên bởi cuộc đua hấp dẫn giữa các ứng dụng di động. Rất nhiều doanh nghiệp IT đang muốn tham gia vào cuộc đua này, nhưng sự thiếu hụt trầm trọng nhân lực Lập trình android đang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/03/2014
Dành cho người bắt đầu học lập trình Java  (362)
Java là ngôn ngữ dễ học, nó lược bớt những lệnh thừa và rườm rà của C/ C++ để người lập trình chú trọng vào việc viết chương trình. Đồng thời, nó còn hạn chế người lập trình không can thiệp quá sâu vào hệ thống. 1. Lập trình Java là gì? Java được coi là ngôn ngữ lập trình số 1 hiện nay. Nó thường được nhắc đến như một ngôn ngữ lập trình bậc cao, giúp lập trình viên tạo ra những chương trình phần mềm hữu ích: phần mềm của các ngân hàng, ngành tài chính, quản lý, các hệ thống của nhà mạng di .. .
Tp. Hà Nội
05/02/2015
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình android RSCL1702693 Khai giảng khóa học lập trình android  (374)
Thị trường công nghệ đã thật sự nóng lên bởi cuộc đua hấp dẫn giữa các ứng dụng di động. Rất nhiều doanh nghiệp IT đang muốn tham gia vào cuộc đua này, nhưng sự thiếu hụt trầm trọng nhân lực Lập trình viên ứng dụng di động đang khiến nhiều nhà đầu tư trở nên lúng túng. Khi internet được ứng dụng vào mọi mặt của đời sống cách đây hơn một thập kỉ, công nghệ thế giới đã thật sự bùng nổ. Giống như giai đoạn khởi phát đó, ngày nay, ứng dụng di động đang trở thành “nàng thơ” của nhiều doanh nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2014
Tp. Hà Nội: giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học lập trình android RSCL1702693 giảm 50% học phí khi học viên đăng ký học lập trình android  (319)
Bạn yêu thích về android? Bạn đang muốn tìm một khóa học android nhưng chưa biết ở đâu đào tạo uy tín chất lượng? Hãy đến với NIIT-ICT Hà Nội, địa chỉ 190, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ tin cậy. Chúng tôi đã khai giảng rất nhiều khóa học android rất nhiều học viên đã học tại đây và đã có việc làm ổn định. Học lập trình android Với thời lượng: 27 buổi (2h/ buổi), đã bao gồm 1 buổi bảo vệ và 1 buổi làm bài kiểm tra cuối khóa. Khóa học lập trình android tại NIIT-ICT Hà Nội được nghiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2014
Tìm nâng cao