BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » học tiếng Anh cùng Easy Learn

Tp. Hà Nội: học tiếng Anh cùng Easy Learn RSCL1540526 học tiếng Anh cùng Easy Learn  (284)
Mẹ tôi sang Việt Nam thăm tôi và rất bối rối vì không thể hiểu được tiếng Anh của hàng xóm người Việt. Khi còn học ở Canada, tôi từng làm việc tại một nhà hàng. Người Việt đầu tiên mà tôi gặp là một đầu bếp. Cô ấy rất đáng yêu, hài hước, luôn mỉm cười nói chuyện bằng tiếng Anh với tôi, nhưng do phát âm không chuẩn nên tôi không hiểu dù chỉ một từ. Cách đây vài năm, mẹ đến Việt Nam thăm tôi. Những người hàng xóm thân thiện mà tôi nghĩ họ có thể nói tiếng Anh khá tốt đã hỏi thăm mẹ tôi bằng .. .
Tp. Hà Nội
10/09/2015
Tp. Hà Nội: học tiếng anh cùng chúng tôi RSCL1540526 học tiếng anh cùng chúng tôi  (297)
Gia sư tiêng Anh - Tại Việt nam cũng như nhiều nước hiện nay, tiếng anh là ngôn ngữ phổ thông được nhiều quốc gia lựa chọn làm ng&ocir Kinh nghiệm làm gia sư tiếng anh Gia sư tiêng Anh - Tại Việt nam cũng như nhiều nước hiện nay, tiếng anh là ngôn ngữ phổ thông được nhiều quốc gia lựa chọn làm ngôn ngữ thứ 2 nhất, nó cũng là một trong những ngoại ngữ chính được giảng dạy trong các trường phổ thông, cũng như ở các cấp bậc cao hơn tại Việt Nam. tiếng anh đã vượt ra khỏi sự cần thiết của môn .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2015
Tp. Hà Nội: Leap Frog Learning Bé học tiếng anh cùng chú ẾCh xanh RSCL1540526 Leap Frog Learning Bé học tiếng anh cùng chú ẾCh xanh  (1,030)
Leap Frog Learning Bé học tiếng anh cùng chú ẾCh xanh Tên bộ đĩa: Leap Frog Learning Lứa tuổi: Dành cho bé từ 2-6 tuổi Số lượng: 05 DVD Giá vận chuyển: 89. 000VND/ 01 bộ Mô tả chi tiết sản phẩm: LeapFrog là một bộ DVD rất dễ thương do Porchlight Entertainment and Warner Home Video sản xuất năm 2003-2005, dạy trẻ về chữ cái, cách phát âm chữ cái, phát âm từ và các con số. Chương trình được thiết kế định hướng cho trẻ từ 2-6 tuổi, bao gồm 6 DVD: DVD 1: Leap Frog - Letter Factory Trong đĩa phim vui .. .
89,000 đ
/ 01 bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2011
Tp. Hà Nội: Giáo viên Tây lí giải vì sao người Việt khó học tiếng Anh RSCL1540526 Giáo viên Tây lí giải vì sao người Việt khó học tiếng Anh  (209)
Mẹ tôi sang Việt Nam thăm tôi và rất bối rối vì không thể hiểu được tiếng Anh của hàng xóm người Việt. Khi còn học ở Canada, tôi từng làm việc tại một nhà hàng. Người Việt đầu tiên mà tôi gặp là một đầu bếp. Cô ấy rất đáng yêu, hài hước, luôn mỉm cười nói chuyện bằng tiếng Anh với tôi, nhưng do phát âm không chuẩn nên tôi không hiểu dù chỉ một từ. Cách đây vài năm, mẹ đến Việt Nam thăm tôi. Những người hàng xóm thân thiện mà tôi nghĩ họ có thể nói tiếng Anh khá tốt đã hỏi thăm mẹ tôi bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/08/2015
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (512)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI RSCL1540526 Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI  (375)
Theo thống kê thì hiện nay tại các nước trên thế giới ,ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất là tiếng Anh. Tại Việt Nam cũng vậy , tiếng Anh thật sự cần thiết trong các lĩnh vực . Các bạn trẻ muốn có một công việc tốt thì ngoài kiến thức được học ở trường thì tối thiểu phải sử dụng tiếng Anh thành thạo . Học tiếng Anh nên chọn nước nào ? Nói đến Philippines ,chắc hẳn bạn đã Philippines là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới sau Anh , Mỹ và nền văn hóa ảnh hưởng Mỹ do Philippines từng .. .
10,000,000 đ
/ 1 tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines RSCL1540526 Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines  (459)
Du học tiếng Anh tại Philippines Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên châu Á bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi, giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/03/2014
Cơ hội học tiếng Anh giao tiếp Effortless English miễn phí cùng Pasal Bình Thạnh  (379)
Nhân dịp ra mắt cơ sở 4 tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Pasal dành tặng 200 suất học bổng 100% cho các bạn đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai chương trong ngày 25/ 05/ 2016 tới đây. 200 suất học bổng miễn phí dành tặng cho những bạn đăng ký tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh sớm nhất tại website http: //pasal. edu. vn/ hot/ Nếu bạn là tín đồ của phương pháp học tiếng anh giao tiếp nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay - Effortless English, thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/05/2016
Tự học Tiếng Anh cùng BBC Learning English  (166)
Tiếng Anh trong những năm gần đây đã trở thành một ngôn ngữ toàn cầu và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, công việc và sự nghiệp. Vì thế, học Tiếng Anh trở thành một việc phải làm cho học sinh, sinh viên cũng như người đã đi làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để tham gia một lớp học Tiếng Anh tại trung tâm. Do đó, việc tự học Tiếng Anh trở nên khá phổ biến đặc biệt là tự học Tiếng Anh Online. Sau đây là những bí quyết học Tiếng Anh hiệu .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
Vui học Tiếng Anh cùng 5 mẹo sau  (195)
Khi những thời gian học Tiếng Anh trở thành khoảnh khắc thú vị và tràn ngập tiếng cười cũng là lúc Tiếng Anh trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Và làm cách nào bạn có thể vui học Tiếng Anh đây ? Hãy cùng khám phá 4 mẹo sau đây nhé. Biến Tiếng Anh trở thành tri kỉ Hãy coi Tiếng Anh như một người bạn hay thậm chí người bạn đang theo đuổi. Tiếng Anh là người bạn đồng hành với bạn trên con đường tới ước mơ. Hãy yêu Tiếng Anh xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê của bạn. Có .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Top 10 web học Tiếng Anh cực "chất"  (188)
Với thời đại bùng nổ Internet ngày nay cùng sự cấp thiết của việc học tiếng Anh toàn cầu thì các web học tiếng Anh được mở ra rất nhiều để phục vụ nhu cầu cao của người học. Chỉ cần chiếc máy tính cùng đường truyền internet ổn định là bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu để học tiếng Anh. Có rất nhiều website và bạn đang hoang mang không biết nên tìm kếm web học tiếng Anh nào chất lượng, phù hợp với mình nhất? Dưới đây mình xin giới thiệu top 10 web học tiếng Anh hay mà bạn có thể tham khảo: Ello Đây .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
4 App học Tiếng Anh cho Sinh viên  (243)
Dù bạn mới bắt đầu hay đã có một vài kĩ năng nhất định trong Tiếng Anh nhưng bạn vẫn có thể tiếp tục học thông qua các ứng dụng học Tiếng Anh được phân theo cấp độ từ dễ đến nâng cao. Bạn chỉ cần một chiếc smartphone (điện thoại thông minh) có kết nối Internet là đã có thể cài đặt các ứng dụng học Tiếng Anh và luyện tập rồi. Duolingo - Một app học Tiếng Anh tuyệt vời Dưới đây là 4 app học Tiếng Anh tốt nhất do nhiều giảng viên đào tạo ngoại ngữ đề xuất cho sinh viên. Duolingo “Luôn luôn miễn .. .
Tp. Hà Nội
21/11/2015
Cách học Tiếng Anh nhanh và hiệu quả cho người mất gốc  (225)
Trong bài chia sẻ trước bạn đã học được cách học Tiếng Anh nhanh và hiệu quả rồi. Nhưng với một người mất gốc thì có thể sử dụng cách đó được không ? Những bạn mất gốc khi học Tiếng Anh cũng như người mới học vậy. Bạn phải học lại từ đầu, từ những thứ cơ bản nhất trong Tiếng Anh. Bạn như một tờ giấy trắng và phải viết lên những chữ cái đầu tiên trong Tiếng Anh. Và dưới đây là những hướng dẫn có thể giúp bạn. Chuẩn bị cơ bản Chuẩn bị gì cơ ? Bạn phải chuẩn bị được mục tiêu học Tiếng Anh của .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Một vài kinh nghiệm học tiếng Anh qua Internet hiệu quả  (189)
Bạn đang là sinh viên hay bạn đã đi làm? Bạn muốn học giỏi tiếng Anh nhưng bạn quá bận rộn và không có thời gian để đến các trung tâm Anh ngữ. Thế nhưng bạn lại có trong tay một chiếc smartphone hay một chiếc laptop có thể kết nối với cả thế giới. Như vậy là bạn đã có trong tay một trợ thủ đắc lự để nâng cao trình độ tiếng Anh rồi đấy. Nhưng bạn đã biết cách để học một cách có hiệu quả với trợ thủ của mình chưa, khi mà những thông tin trên Internet hầu như chưa được kiểm chứng. Liệu bạn đã .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
5 câu hỏi cần trả lời trước khi đến các lớp học Tiếng Anh  (242)
Bạn muốn tham gia lớp học tiếng Anh tại một trung tâm nào đó? Hãy trả lời 5 câu hỏi dưới đây để biết chắc chắn mình có nên đăng ký tham gia hay không nhé! Bạn có hứng thú với tiếng Anh không? Một điều chắc chắn không trung tâm tiếng Anh nào nói cho bạn biết đó là học tiếng Anh không hề đơn giản. Để sử dụng tốt một thứ ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ, bạn cần có niềm yêu thích, đam mê với nó. Chỉ khi bạn hứng thú với tiếng Anh, bạn mới có thể học tốt. Vậy nên, hãy học khi bạn thực sự có tình cảm với .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2015
6 kênh tuyệt vời để học Tiếng Anh trên Youtube  (273)
Dưới đây là 6 kênh video để bạn học Tiếng Anh trên Youtube Học Tiếng Anh cùng Misterduncan http: //www. youtube. com/ user/ duncaninchina/ videos Đây là một trong những kênh học Tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất trên Youtube. Những video được chia sẻ bởi thầy Misterduncan - một giáo viên dạy Tiếng Anh và có niềm đam mê giúp đỡ mọi người trên thế giới có thể dùng Tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên như người bản ngữ. Chính vì thế thầy đã lập ra kênh này, chia sẻ rất nhiều bài học có chủ đề đa dạng bằng .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Cách học tiếng Anh qua phim có hiệu quả không?  (274)
Bạn có thích xem phim nước ngoài không? Những bộ phim bom tấn của Hollywood luôn luôn hấp dẫn người xem. Nhưng nhiều người lại phàn nàn rằng: xem phim tây mà lại nghe phiên dịch tiếng Việt làm mất đi một số sự cuốn hút của bộ phim. Nhưng nếu không có phiên dịch hoặc sub thì nhiều người lại bảo rằng: Không biết nhân vật trong phim nó đang nói cái quái gì vậy. Vấn đề đặt ra ở đây là: Làm sao có thể hiểu được những gì các nhân vật trong phim nói gì. Quá đơn giản, để làm được điều đó thì chúng ta .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2015
6 kênh tài liệu học Tiếng Anh trên Youtube  (311)
Dưới đây là 6 kênh tài liệu học Tiếng Anh dành cho các bạn nhé. BBC Learning English https: //www. youtube. com/ user/ bbclearningenglish Một kênh giúp bạn luyện phát âm giọng chuẩn Anh - Anh. The Best English https: //www. youtube. com/ user/ SERLYMAR Bạn có thể luyện Tiếng Anh thông qua những tình huống thú vị và cực kì hài hước. Giọng đọc ở đây khá dễ nghe và tương đối chậm nên bạn mới bắt đầu học Tiếng Anh vẫn theo dõi được. Sozo Exchange https: //www. youtube. com/ user/ sozoexchange Kênh này giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả qua nghe  (299)
Theo một kết quả nghiên cứu năm 1994 thì Nghe đóng vai trò cực kì quan trọng khi giao tiếp. Cụ thể trong khi giao tiếp thì Nghe chiếm 40 - 50% thời gian, Nói chiếm 25 - 30%, Đọc là 11 - 16% và Viết là 9%. Trong bài viết này chúng ta sẽ được giới thiệu phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả thông qua luyện nghe nhé. Nghe là phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả nhất đã được kiểm chứng Nghe hàng ngày Học Tiếng Anh cũng như tiếng mẹ đẻ hay các ngoại ngữ khác không hề khó, ngay cảng với những người không .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Lựa chọn tài liệu học Tiếng Anh như thế nào ?  (205)
Tiếng anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong xã hội, do đó nhu cầu học Tiếng Anh cũng ngày càng tăng cao. Một số lựa chọn tham gia các lớp học, số khác lại chọn cách tự học ở nhà. Nhưng họ đều có điểm chung là đều muốn tìm thêm tài liệu để hỗ trợ việc học của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách làm thế nào để lựa chọn tài liệu học Tiếng Anh phù hợp nhất. 1. Hỏi ý kiến người có chuyên môn Người có chuyên môn ở đây có thể là thầy cô của bạn, những người giảng dạy về Tiếng Anh, hoặc có .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2016
Tìm nâng cao