BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Khác » Chi tiết tin

Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 18/07/2015 15:49   -   Đã xem: 309
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn
[1] Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn[2] Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn[3] Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn[4] Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn

Giá :   790,000 đ / hôp
Mã tin :  1514329     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành HnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     TNHH XNK Mart24h, Tên: Hồng Nhung, Đ/c: Số 2B vương thừa vũ, thanh xuân, hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0981048808

Liên hệ người đăng ==> Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn         Gửi cho bạn bè ==> Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành HnBáo tin xấu ==> Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn

 cặp lồng cơm , hộp cơm hâm nóng bear DFH _ S2017
                             http://www.vatgia.com/images/wys/yahoo_worship.gifsieuthigiadinh kính chào quý kháchhttp://www.vatgia.com/image...
miễn phí giao hàng ( nội thành Hn )
Giao hàng tận nơi hãy gọi số 0981048808
Hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng tại số 2 B _ Vương Thừa Vũ _thanh xuân _Hn
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại hộp cơm điện , cặp lồng cơm điện , hộp cơm hâm nóng ra đời để đáp ứng nhu cầu  sử dụng của mọi ngươi hộp cơm bear DFH _S 2017 là một hộp cơm rất ưu việt nhất hiện nay không chỉ có hâm nóng , mà con có thể nấu cơm , luộc trứng...
Hơn thế nữa bất cứ ai cũng có thể sử dụng được hộp cơm cắm điện inox này. Chính điều này đã khiến sản phẩm càng được trở nên ưa chuộng  hơn bao giờ hêt.
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn
So với các dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng hiên tại trên thị trường thì hộp cơm cắm điện inox Bear có những cải tiến vượt bậc. Như 3 ngăn của sản phẩm được thiết kế hoàn toàn tách biệt với dung tích lớn 2L bạn có thể thoải mái mang cả cơm, canh, thức ăn mà không lo bị thiết. Như các ngăn của hộp cơm cắm điện này đều được làm từ Inox 304 loại Inox an toàn với sức khỏe người sử dụng, dễ dàng lau rửa, khó bị rỉ sét, ...Hơn nữa với 2 nắp đậy cùng van hút chân không và bơm hút chân không kèm theo sản phẩm bạn sẽ không phải lo canh của bạn bị tràn ra ngoài, đặc biệt thức ăn của bạn có thể được lưu trữ tốt hơn, tươi lâu hơn các loại hộp cơm hâm nóng khác từ 5-8 tiếng. Bất ngờ hơn nữa là khả năng luộc trứng, nấu cơm của sản phẩm, ...và còn vô vàn những bất ngờ nữa về hộp cơm hâm nóng tự động đa chức năng này mang lại, cắc chắn hộp cơm hâm nóng tự động Bear sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị về dòng sản phẩm hộp cơm cắm điện kiểu mới.
* Thông số kỹ thuật của hộp cơm hâm nóng tự động inox 3 ngăn hút chân không Bear
- Tên sản phẩm : Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn hút chân không Bear
- Mode : DFH - S2017.
- Điện áp : 220V - 50Hz.
- Dung tích : 2L.
- Công suất : 270W.
- Với thể tích hơn 2L, và 3 ngăn tách biệt hoàn toàn, bạn có thể thoải mái mang theo rất nhiều những món ăn ưa thích mình đã chuẩn bị ở nhà.Sẽ không phải ăn thức ăn bên ngoài mặc dù đa dạng nhưng không an toàn với sức khỏe. Sẽ không phải lo lắng khi mua những hộp cơm hâm nóng kiểu cũ bạn chỉ mang được canh và thêm 1 món ăn mặn.Những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn nạp đủ năng lượng cho một buổi chiểu làm viêc hăng say.
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn
* Ưu điểm nổi bật của Hộp cơm cắm điện inox 3 ngăn hút chân không Bear
- Thời tiết nóng nực, bạn không muốn ra ngoài đướng bụi bặm, khó chịu để ăn cơm hộp, nhưng mang cơm từ nhà thì bạn lại vấp phải những lo lắng khác như cơm, thức ăn của bạn có bị thiu, có bốc mùi khó chịu không ? Bạn lo ngại vì ngăn canh của những hộp cơm cắm điện kiểu cũ không ngăn được nước canh tràn ra ngoài?....Với hộp cơm cắm điện inox Bear 3 ngăn hút chân không kiểu mới thì những lo lắng đó của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để. Hơn thế nữa cách sử dụng lại vô cùng đơn giản, và nhanh chóng.


Thời gian lưu giữ thực phẩm tươi rất lâu, bạn sẽ không phải lo về việc thức ăn, cơm , canh của bạn bốc mùi trong điều kiện thời tiết nóng nực khó chịu.
Với ngăn canh được đậy nắp có lỗ hút chân không, bạn sẽ không phải lo canh của mình bị trào ra ngoài. Thật là tuyệt vời phải không nào !.
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn

Quá nhiều lợi ích của việc lưu giữ thức ăn trong môi trường chân không nhưng, bạn đang băn khoăn suy nghĩ làm sao để có thể hút hết không khí trong các ngăn đựng thức ăn, canh, cơm của mình?. Rất đơn giản bạn nhé !.Với chiếc bơm hút chân không nhỏ gọn xinh xắn đi kèm hộp cơm cắm điện Bear thì bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó một cách vô cùng dễ dàng.
Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn

Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn

Dưới đây là các bước tạo môi trường chân không cho các ngăn đựng thức ăn, cơm, canh. Bước này được thực hiện khi bạn muốn cho chuẩn bị thức ăn cho ngày hôm sau mang đi làm trước khi cho vào tủ lạnh, hoặc bạn muốn lưu trữ thức ăn trong tủ lạnh được lâu hơn.
- Vần đề về sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm nhất của người tiêu dùng khi muốn mua sản phẩm hộp cơm hâm nóng. tự động. Được làm từ inox 304 là 1 trong 2 loại Inox được sử dụng để đựng thực phẩm, thức ăn, hộp cơm cắm điện Bear chắc chắn sẽ đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho người sử dụng. Không chỉ tin tưởng về chất lượng an toàn với sức khỏe người sử dụng, mà các ngăn đựng thức ăn của hộp cơm cắm điện Bear còn rất dễ lau rửa, có thể để trong tủ lạnh, trong máy rửa bát, ...Ngoài ra khả năng chống va đập, không bị rỉ sét mang đến cho hộp cơm Bear rất nhiều điểm cộng.
- Khả năng nấu cơm, luộc trứng tuyệt hảo với các bước vô cùng đơn giản.

Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn


Gợi ý nhỏ nếu bạn muốn nấu cơm.
Ngoài ra hộp cơm Bear còn rất nhiều các ưu điểm khác giúp nâng cao chất lượng của sản phẩm, tiện lợi hơn cho người sử dụng hơn so với những dòng hộp cơm hâm nóng tự động kiểu cũ như khả năng hâm nóng nhanh, khả năng luộc trứng, nấu cơm, ......

* Gợi ý cách kiểm tra sản phẩm có phải Inox tốt hay không ??
Dùng viên bi nam châm thử, loại nào hít mạnh là pha sắt nhiều, chất lượng kém, rất mau bị gỉ

Mua hàng có tem, nhãn của nhà sản xuất

Inox dùng cho nấu ăn nên chọn loại có ký hiệu 304, inox dùng cho các sản phẩm không cần đun nấu chọn loại 430. Khi mua hàng, yêu cầu người bán giới thiệu đúng chủng loại.

  Loại có 2 - 3 lớp đáy rất dày khi búng tay vào đáy không có âm vang, còn loại mỏng một đáy sẽ tạo âm thanh vang hơn. Một số nhà sản xuất làm hàng inox mỏng nhưng lại tạo một lớp xi mạ ở đáy nhằm hãm thanh. Loại này rất dễ phát hiện ở chỗ dù không có âm thanh nhưng cầm lên thấy sản phẩm nhẹ tay hơn so với loại bình thường.
* Cách bảo quản và sử dụng sản phẩm bằng inox.
Sau khi dùng, bạn cần rửa ngay, không nên để các chất béo, muối hoặc axít như giấm còn đọng lại trong các khay đựng thức ăn bằng inox.

Không nên dùng đồ nhôm để cọ rửa mà nên dùng vải mềm lau chùi nhẹ nhàng, thì bình giữ nhiệt của bạn lúc nào cũng sáng bóng như mới.

Muốn xóa bỏ những vết bẩn khó lau chùi được bằng vải mềm, bạn có thể tẩm chanh hoặc giấm chùi sạch vết bẩn theo vòng tròn
Ngày hết hạn: 16/10/2017 15:59
Các tin khác cùng người đăng » Hồng Nhung
Tp. Hà Nội: Hộp cơm điện Bear 2 ngăn đa chức năng CL1514329 Hộp cơm điện Bear 2 ngăn đa chức năng  (480)
Một bữa ăn trưa nóng hổi sau cả buổi làm việc thì thực sự là tuyệt vời với các anh chị văn phòng hộp cơm hâm nóng Bear của chúng tôi sẽ giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Đại lý phân phối bán buôn _ bán lẻ các loại nồi , chảo Elmich CL1514329 Đại lý phân phối bán buôn _ bán lẻ các loại nồi , chảo Elmich  (396)
Đại lý phân phối bán buôn _ bán lẻ các loại nồi , chảo Elmich và đồ dùng nhà bếp . Thông Tin Thương Hiệu Elmich là nhãn hàng chuyên sản xuất các mặt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy làm giá đỗ Công Nghiệp Gv _ 102 năng xuất cao thương hiệu Việt Nam CL1514329 Máy làm giá đỗ Công Nghiệp Gv _ 102 năng xuất cao thương hiệu Việt Nam  (477)
Máy làm giá đỗ công nghiệp có thể làm đến 10 kg giá an toàn thực phẩm May làm giá đỗ công nghiệp GV _ 102 lần thứ 3 TS Đỗ Ngọc Chung ( Giang viên .. .
370,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2015
Tp. Hà Nội: Shop bán giầy Patin bán buôn , bán lẻ rẻ nhất thị trường CL1514329 Shop bán giầy Patin bán buôn , bán lẻ rẻ nhất thị trường  (539)
SHOP GIÀY TRƯỢT PATIN TRẺ EM GIÁ RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG Kính chào các Quý Khách Hàng 1 vài gợi ý khi chọn Giày Patin: Giày Patin có boot trong khá .. .
590,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2015
Tp. Hà Nội: Hộp cơm điện Chefman Inox 3 ngăn tặng kèm túi thời trang CL1514329 Hộp cơm điện Chefman Inox 3 ngăn tặng kèm túi thời trang  (434)
Hộp cơm điện Chefman chính hãng thương hiệu Mỹ tặng kèm túi thời trang Địa chỉ liên hệ: Sieuthigiadinh. com - Số 2B vương thừa vũ - thanh xuân - hn .. .
490,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2015
Các tin khác cùng người đăng » Hồng Nhung (59)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 4519 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Hộp cơm cắm điện Trường Thọ inox 3 ngăn đa tác dụng miễn phí ship nội thành Hn CL1514329 Hộp cơm cắm điện Trường Thọ inox 3 ngăn đa tác dụng miễn phí ship nội thành Hn  (408)
Hộp cơm điện , cặp lồng cơm Trường Thọ việt Nam BA - 2019A (3 ngăn inox) Địa chỉ liên hệ: sieuthigiadinh. com - số 2B vương thừa vũ - thanh xuân - hn .. .
580,000 đ
/ hôp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2015
Tp. Hà Nội: Đại lý chuyên bán buôn , bán lẻ cây lau nhà BAMBOO Thái Lan CL1514329 Đại lý chuyên bán buôn , bán lẻ cây lau nhà BAMBOO Thái Lan  (341)
BỘ CÂY LAU NHÀ THÔNG MINH 360 ĐỘ THÁI LAN BAMBOO BB - 9H86 Địa chỉ liên hệ : Sieuthigiadinh. com _ số 2B vương thừa vũ - thanh xuân - hn ĐT: .. .
580,000 đ
/ cây
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2015
Tp. Hà Nội: máy rửa xe ô tô, xe tải, xe buýt các loại giá rẻ nhất thị trường. CL1514329 máy rửa xe ô tô, xe tải, xe buýt các loại giá rẻ nhất thị trường.  (248)
máy rửa xe, máy rửa xe 3pha, máy rửa xe phun áp lực cao, may rua xe Đại lý chuyên bán buôn, bán lẻ các loại máy rửa xe, bình bọt tuyết, máy rửa xe .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2015
Máy phun áp lực cao Vertigo 25 Lavor italy rẻ nhất  (193)
NHÀ PHÂN PHỐI MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH ,DỊCH VỤ GIÁ RẺ BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Ms. Thúy –TEL: 0986767302 Website: http: //vinastar. vn .. .
4,900,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2015
Cần bán Máy rửa xe gia đình V-JET VJ90 giá tốt nhất  (285)
CƠ SỞ BÁN MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH, NHÀ XƯỞNG DỊCH VỤ - MÁY HÚT BỤI GIA ĐÌNH, MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP GIÁ CỰC RẺ Hotline: 0986767302 Ms. Thúy Máy rửa xe .. .
1,950,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2015
Đại lý bán máy rửa xe gia đình VJ130 giá cực rẻ  (189)
ĐẠI LÝ BÁN MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH ,CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI Liên Hệ : 0986 767 302 - Ms Thúy MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH V-JET VJ130 GIÁ BÁN :3. 200. 000Đ .. .
3,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2015
Cần bán Máy rửa xe gia đình Kawashima KPW-70P2 giá sốc  (240)
ĐẠI LÝ BÁN MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH GIÁ RẺ NHẤT Hotlnine bán hàng: 0986767302 - Ms Thanh Thúy Máy rửa xe gia đình Kawashima KPW-70P2 Giá: 3. 300. 000đ Mã .. .
3,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2015
Máy phun áp lực Promac, máy phun áp lực cao, máy phun áp lực dân dụng  (341)
CÔNG TY CỔ PHẦN BIGBUY 105 NGUYỄN THÁI BÌNH P. 4 Q. TÂN BÌNH 08 6251 8668 - 08 6659 3223 - 08 6659 3224 Hotline: 0902 799 568 - 0982 179 386 -0909 295 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/07/2015
Tp. Hà Nội: Giảm giá tất cả các loại máy ép nước mía chỉ có tại đây. CL1514329 Giảm giá tất cả các loại máy ép nước mía chỉ có tại đây.  (271)
Máy ép mía liền bàn, máy ép mía 750w Đại lý phân phối các loại máy ép nước, máy ép miệng ly, máy bào đá Cam kết giá luôn rẻ nhất thị trường Giảm giá .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2015
Chuyên phân phối máy xay thuốc bắc giá rẻ nhất.  (173)
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR Chuyên cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm : thái thịt, máy xay thuốc bắc, máy bóc hành tỏi giá .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2015
Máy chà sàn chất lượng cao, hàng có nhiều tại Bigbuy  (194)
CÔNG TY CỔ PHẦN BIGBUY 105 NGUYỄN THÁI BÌNH P. 4 Q. TÂN BÌNH ĐT: 08 6251 8668 - 08. 66593223 - 08. 66593224 0902 799 568 (Mr. Long) - 0909 295 727 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/07/2015
Cung cấp máy làm bia tuyết, bia sệt lắc xê tại TPHCM  (224)
Cung cấp máy làm bia sệt , bia tuyết, bia lắc xê tại TPHCM. chế tạo, và cung cấp cho rất nhiều nơi máy làm bia sệt, bồn lắc xê bia sệt, tiện lợi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy in nhiệt giá rẻ, Máy in hóa đơn chính hãng, Máy in hóa đơn loại nào tốt nhất CL1514329 Máy in nhiệt giá rẻ, Máy in hóa đơn chính hãng, Máy in hóa đơn loại nào tốt nhất  (243)
Thái hoàng chuyên cung cấp thiết bị siêu thị nhập khẩu trực tiếp hiện đại nhất, có chứng chỉ CO & CQ Máy in hóa đơn PRP-085US Hotline: 0987 931 957 .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2015
Bình Dương: máy đo diện tích đất, đo diện tích rừng cầm tay giá rẻ CL1514329 máy đo diện tích đất, đo diện tích rừng cầm tay giá rẻ  (267)
Máy đo diện tích đất giá rẻ, thiết bị định vị GPS CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINACOMM ĐC: 72 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh .. .
3,400,000 đ
/ cái
Bình Dương
13/07/2015
Tp. Hà Nội: máy phun sương tạo ẩm, may phun sương, quạt phun sương CL1514329 máy phun sương tạo ẩm, may phun sương, quạt phun sương  (321)
MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM HÌNH ẾCH Giá khuyến mại: 250, 000đ Bảo hành 06 tháng tại nhà - Giao hàng toàn quốc - thanh toán tại nhà Mua .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 4519 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Khác (6,079)
Tìm liên quan » Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn
Đang xem » Hộp cơm hâm nóng Inox 3 ngăn có hút chân không freeship nội thành Hn