Hộp Namecard Da- Quà tặng luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng. Đó còn là một phương thức marketing hiệu quả và  chi phí thấp.

- Namecard là một tấm thẻ nhỏ chứa những lời giới thiệu, thông tin cá nhân hoặc một tổ chức, doanh nghiệp .Nó giúp khách hàng, đối tác của bạn lưu lại những thông tin của bạn. Đó là một cách tiếp thị tốt nhất, hiệu quả nhất và ít tốn chi phí.

- Vì vậy hãy tặng cho khách hàng của bạn những chiếc hộp đựng namecard đẹp mắt, độc đáo. Đó là một món quà thật là ý nghĩa và tiện lợi dành cho người thân, đối tác và khách hàng của bạn !

- MUNDIPHARMA đã thể hiện tình cảm sự tri ân của mình đối với khách hàng bằng  quà tặng là chiếc hộp namecard độc đáo sang trọng đẹp mắt và nhiều tiện ích.

- Chiếc Hộp Namecard Da được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Simili cao cấp, da, inox. Hộp Namecard Da

- Kích thước vừa tay thuận lợi trong việc di chuyển. Thiết kế tiện lợi với nhiều màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng.

- Bên ngoài  được kết hợp hài hòa giữ phần simili cao cấp và phần kim loại làm bằng inox sáng. Trên phần inox sáng bóng này được khắc laser logo công ty Mudipharma

- Chiếc hộp namecard da này được đựng trong trong một chiếc hộp âm dương được làm bằng giấy và simili.

+ Trên nắp hộp âm dương này được in nhũ bạc logo Mudipharma  rất đẹp mắt.

+  Bên trong hộp âm dương này được lót một lớp lụa màu vàng rất đẹp mắt tạo nên sự sang trọng lịch lãm.

Hộp Namecard Da. Quà Tặng Khách Hàng của MundipharmaMundipharma GmbH là một công ty dược phẩm dựa trên nghiên cứu có trụ sở tại Trung Hesse Limburg an der Lahn .Công ty là trong các lĩnh vực ung thư học , quản lý đau , hô hấp , bệnh thấp khớp, và chữa lành vết thương làm việc.Trong số các sản phẩm nổi tiếng nhất là iodophor betaisodona ( povidone-iodine ). Đối với khu vực của Limburg-Weilburg, công ty là một trong những nhà tuyển dụng lớn nhất.





Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

+ Thông tin liên hệ:

- Website:            

- Facebook: https://www.facebook.com/hop...

- Skype : intienhoang          Yahoo: intienhoang

- Email: intienhoang@gmail.com

- Tel :  0904 008 449