BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hướng dẫn cách sử dụng máy chiếu hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng máy chiếu hiệu quả  (239)
Máy chiếu Projector được lòng dân mê điện ảnh vì dễ bố trí và cho hình ảnh lớn, đẹp. Đa phần những người đam mê nghệ thuật thứ bảy đều công nhận Máy chiếu Projector là đối thủ đáng gờm nhất của dòng TV cỡ lớn hiện nay. Ưu thế của thiết bị thu hình truyền thống nổi bật nhất ở điểm dễ sử dụng và lắp đặt. Nhưng Máy chiếu Projector, ngoài kích thước hình ảnh lớn hơn, còn có ưu thế về giá, chất lượng hình ảnh và khả năng bố trí. So sánh các chỉ số kỹ thuật, máy chiếu ấn tượng hơn màn hình LCD hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/01/2013
Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt whirlpool  (287)
Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt whirlpool - Bước 1: Khởi động máy Cho quần áo vào máy giặt Whirlpool - Bước 2: Bật máy và chọn chế độ giặt Máy giặt Whirlpool có rất nhiều chế độ giặt cho bạn chọn lựa, điều chỉnh bằng nút xoay rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần vặn nút xoay theo chế độ mình muốn: Soak, Rinse & Spin, Supper Wash, Heavy, Regular, light, .. . Bước 3: Chọn chế độ nhiệt độ nước Khác với các dòng máy giặt thông thường, máy giặt Whirlpool có chế độ nước. Máy có 4 chế độ: cold, cool, warm, .. .
12,900,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/03/2016
Cách sử dụng máy photocopy hiệu quả và bền nhất  (578)
Máy photocopy – máy văn phòng rất thông dụng trong các văn phòng, đáp ứng nhu cầu xử lý nhanh với các dòng máy ngày càng hiện đại và đáp ứng nhu cầu của người dùng. 1. Các chức năng cơ bản Phía trên - Control Panel: Dùng để thiết lập các thông số khác nhau và thực hiện vận hành máy chẳng hạn như bắt đầu copy. - Phím [Power] /(auxiliary power): Nhấn để tắt hoặc bật máy khi copy, in hoặc Scan. Sau khi tắt phím này, máy sẽ ở chế độ tiết kiệm năng lượng. - Lẫy mở bộ tự động đảo mặt bản sao: Dùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Tư vấn mua quạt sưởi chất lượng ! Hướng dẫn cách sử dụng quạt sưởi an toàn  (307)
Tư vấn mua quạt sưởi chất lượng ! Hướng dẫn cách sử dụng quạt sưởi an toàn. Bạn đang băn khoăn không biết nên dùng loại quạt sưởi nào cho màu đông năm 2015. Bạn hãy cùnggiadungviet. vn khám phá những mẫu đáng đồng tiền bỏ ra nhất năm nay. Nhìn chung các mẫu mã năm nay khá nhiều, nhiều sự lựa chọn nhưng càng nhiều càng làm cho nhiều khách hàng bị phân vân gặp không ít khó khăn. Các mẫu năm nay có thêm nhiều kiểu dáng mới nhưng nhìn chung chức năng thì vẫn như nhau chưa có sự thay đổi gì nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/11/2014
(P1) Cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng  (304)
Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng hiệu quả phục vụ nhu cầu của mình. Chuẩn bị vận hành máy bơm Kiểm tra nguyên liệu và dầu động cơ Đổ xăng đầy vô bình nhiên liệu (chỉ số Octain phải đạt tối thiểu 87) và đầu động cơ 2 kỳ với tỉ lệ là 30: 1 (30 phần xăng - 1 phần động cơ hai kỳ số 9) Đổ nhớt đầy vô bình chứa dầu nhớt bôi trơn không hút nước Tiến hành nạp điện ắc qui lưu ý là nạp lần đầu 18 giờ và các lần sau thấp hơn. Tháo rồi kiểm tra lại Bugi .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Hướng dẫn cách sử dụng máy gặt đập liên hợp  (248)
Thử so sánh, nếu thuê gặt thủ công, giá cả không dưới 150 ngàn đồng/ công mà rất khó tìm người lúc "đông ken" lúa chín vàng đồng. Gặt xong còn phải tốn thêm tiền công gom lúa về, phải thuê suốt ra hạt. Còn mướn máy gặt đập liên hợp giá cả rẻ hơn, lại ít hao hụt. Chi phí tính ra thấp hơn trên dưới một triệu đồng mỗi héc-ta theo thời giá hiện nay. Cũng chính vì tầm quan trọng của may gat dap lien hop ảnh hưởng đến năng suất lúa của bà con . Nên Enterbuy xin được hướng dẫn bà con cách sử dụng máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/09/2013
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách sử dụng tủ cơm gas bán tự động Đức Việt. RSCL1179341 Hướng dẫn cách sử dụng tủ cơm gas bán tự động Đức Việt.  (171)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Hướng dẫn cách sử dụng tủ cơm gas bán tự động Đức Việt. Sản phẩm: Tủ cơm gas bán tự động Đức Việt I)Thông tin sản phẩm Để Download Catalog Click here Hiện chúng tôi đang cần tìm đối tác phân phối cho tủ cơm Inox Đức Việt trên .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách sử dụng nồi nấu canh công nghiệp Đức Việt RSCL1179341 Hướng dẫn cách sử dụng nồi nấu canh công nghiệp Đức Việt  (257)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Hướng dẫn cách sử dụng nồi nấu canh công nghiệp Đức Việt Tại Việt Nam, các món ăn có canh như phở, bún, miến rất phổ biến và được ưa chuộng. Việc chuẩn bị những nồi nước dùng với dung tích lên đến cả chục thậm chí cả trăm lít .. .
4,900,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Cách sử dụng máy giặt cho người nội trợ hữu hiệu nhất.  (431)
Sử dụng máy giặt hiệu quả? Mùa mưa rồi, đã bảo lần bạn trải qua cảnh bận những bộ đồ ẩm ướt và bốc mùi hôi? Hay đã bao lần bạn cảm thấy lo lắng khi chiếc máy giặt không cấp nước, hay lồng giặt lại không quay? Hãy cùng Sua may giat tại HCM giải quyết dứt điểm các vấn đề này bằng cách sử dụng máy giặt hiệu quả cho mùa mưa nhé: - Giặt đồ với máy giặt thì việc phân loại đồ cho từng lần giặt là việc cần thiết và quan trọng để đảm bảo an toàn cho áo quần và cả chiếc máy giặt, tiết kiệm thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/06/2016
Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút khô và hút nước  (300)
Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút khô và hút nước Đây là loại máy mà hầu hết các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ giặt thảm văn phòng đều sử dụng. Có thể nói loại máy hút bụi công nghiệp khô và ướt là một loại máy làm vệ sinh không thể thiếu trong công tác làm sạch. Máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút khô và hút nước Khi sử dụng chức năng hút bụi thì giống như cách sử dụng may hut bui cong nghiep loại hút .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/08/2013
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt RSCL1179341 Hướng dẫn cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt  (290)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt Dụng cụ nấu ăn công nghiệp chuyên nghiệp đóng góp một vai trò rất quan trọng cho hiệu quả làm việc của các bếp ăn công nghiệp. Để có được công suất làm việc tốt nhất mọi .. .
12,900,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem mềm Đức Việt RSCL1179341 Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem mềm Đức Việt  (201)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Hướng dẫn sử dụng máy làm kem mềm Sản Phẩm: Máy làm kem tươi – kem mềm I)Thông tin sản phẩm II: Thông tin chỉ dẫn trước cài đặt 1: Trước khi sử dụng sản phẩm -Điều kiện làm việc bình thường + Môi trường bình thường: 5-40 độ + .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2016
Cách sử dụng máy lạnh hiệu quả nhất  (236)
Trong các thiết bị điện máy, máy lạnh và tủ lạnh được xem là sản phẩm quan trọng và dễ tiêu tốn nhiều chi phí nếu người dùng không biết cách sử dụng. Ngay từ việc lựa chọn may lanh TCL, Toshiba, máy lạnh LG, Daikin, …đều cần phải chọn mua công suất thích hợp với diện tích gian phòng. Sau khi lắp đặt thiết bị cần tối ưu hóa chức năng hoạt động của máy lạnh, xem xét lượng nhiệt độ có phù hợp với nhu cầu của người dùng hay không? Không để ở nhiệt độ quá thấp so với môi trường ngoài, chỉ cần chênh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Cách sử dụng đèn led hiệu quả  (243)
Đèn led với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn khác như: Huỳnh quang, compact, sợi đốt…nên thị trường đèn led những năm gần đây vô cùng sôi động. Nhưng làm thế nào để sử dụng chúng cho hiệu quả và an toàn thì chắc hẳn cũng là câu hỏi của khá nhiều người. Đèn led trang trí Đèn led được sử dụng nhiều nơi như vườn hoa, công viên, khu vui chơi giải trí, hệ thống các nhà hàng, quán karaoke. Chúng dần thay thế cho những loại đèn khác. Đèn Led cũng giống như tất cả các sản phẩm đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/01/2016
Mẹo sử dụng máy lạnh hiệu quả cho giấc ngủ ngon  (183)
Những mẹo nhỏ nào để giấc ngủ của gia đình sâu hơn từ thiết bị máy lạnh? Sau đây các chuyên gia kỹ thuật của thương hiệu may lanh Panasonic nổi tiếng trên thế giới sẽ tư vấn cho người tiêu dùng Việt cách sử dụng máy lạnh gia đình hiệu quả nhất. Hãy thường xuyên vệ sinh thiết bị nhằm khử mùi hôi, bụi bẩn và vi sinh vật tồn tại để thiết bị luôn sạch sẽ và tạo nguồn không khí trong lành, thoáng mát hơn. Vệ sinh máy lạnh được xem như thói quen gìn giữ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tp. Hà Nội: Bạn đã biết cách sử dụng Pallet nhựa hiệu quả, bền lâu nhất chưa? RSCL1179341 Bạn đã biết cách sử dụng Pallet nhựa hiệu quả, bền lâu nhất chưa?  (282)
Bạn có chắc rằng mình đang sử dụng pallet nhựa đúng cách? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn một số loại pallet nhựa, công dụng cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất. Nhà máy nhựa Thuận Thành đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm từ nhựa như Pallet nhựa, thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, thùng rác nhựa HDPE và Composite, nhựa gia dụng và thiết bị chăn nuôi. .. Sản phẩm Pallet nhựa của chúng tôi có các loại như pallet 1 mặt và 2 mặt, và có các loại kích thước như sau: Kích thước: (DxRxC) .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2015
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả  (387)
Sử dụng máy rửa bát – Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả, tiết kiệm cho gia đình. Bạn muốn tiết kiệm thời gian cho công việc nội trợ, bạn không muốn rửa bát vào những ngày mua đông lạnh giá, nhưng bạn đang băn khoăn không biết liệu máy rửa bát có rửa sạch như là rửa bằng tay? Hôm nay Enterbuy sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy rửa bát sao cho an toàn hiệu quả nhất. Sản phẩm máy rửa bát Bosch cao cấp, máy rửa bát Bosch chính hãng nhập khẩu 100%. Quý khách hàng đến với Điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sử dụng máy mát xa mặt tại nhà RSCL1179341 Sử dụng máy mát xa mặt tại nhà  (262)
Sử dụng máy mát xa mặt tại nhà Với một chế độ ăn uống và chăm sóc hợp lý, các chuyên gia chăm sóc da tin rằng thực hiện trong một thời gian ngắn là mọi người có thể cải thiện làn da được đáng kể. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng với những người có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc hợp lý khoa học và kiên trì. Tuy nhiên, những cách căng da mặt tự nhiên chỉ hiệu quả ở những người có mức độ lão hóa ít và có thời gian duy trì chế độ thường xuyên. những cách căng da mặt tự nhiên chỉ hiệu quả ở những người .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn cách đo huyết áp cho bản thân bằng dụng cụ đo huyết áp RSCL1179341 Hướng dẫn cách đo huyết áp cho bản thân bằng dụng cụ đo huyết áp  (244)
Hướng dẫn cách đo huyết áp cho bản thân bằng dụng cụ đo huyết áp Nên lập sổ theo dõi huyết áp hàng ngày - Khi ghi sổ phải ghi cả hai trị số thu tâm (số lớn) và trương tâm (số nhỏ) vì thầy thuốc chỉ có thể định bệnh cũng như đánh giá diễn tiến khi có đủ hai trị số. - Trị số huyết áp không cố định, thay đổi theo nhịp sinh học, trọng lượng, nếp sinh hoạt…, thường có khuynh hướng cao hơn vào buổi sáng sớm, đúng ngọ và buổi tối. Do đó, không nên mất bình tĩnh nếu thấy huyết áp trong ngày dao động .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/04/2016
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra và quy trình vận hành máy bơm. Và bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả và an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Tìm nâng cao