BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước

Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Địa chỉ mua máy lọc nước RO Ohido gần Khu đô thị Dương Nội  (407)
1. Hàm lượng CLo dư trong nước sinh hoạt có gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người không? Nước sinh hoạt trước khi được cung cấp cho người tiêu dùng sử dụng đã phải trải qua nhiều công đoạn xử lý, nhưng ít nhiều nó vẫn còn sót lại một số vi sinh vật gây bệnh và nhiều loại vi rút, vi khuẩn khác nhau. Và để đảm bảo cho chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống, người ta sẽ sử dụng đến Clo nhằm diệt khuẩn, khử trùng. Rửa mặt bằng nước máy nhiễm clo làm khô da Tại các .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/06/2014
Tp. Hà Nội: Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014 RSCL1196712 Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014  (321)
Máy lọc nước RO Ohido đã phân phối đến tất cả ba miền Bắc – Trung – Nam và đón nhận được sự ưa chuộng, tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp mọi miền cả nước. Trong năm vừa qua, Ohido luôn khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Để tri ân khách hàng đồng thời kích cầu mua sắm cuối năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại với cơ hội sở hữu máy lọc nước RO Ohido kèm theo nhiều phần quà tặng ý nghĩa, thiết thực. Chúc mừng bạn đã mua được máy lọc .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/02/2014
Cùng mua máy lọc nước Ohido để nhận quà hấp dẫn  (313)
Rủ hàng xóm cùng mua để nhân đôi quà tặng Trong thời gian qua, Ohido rất vui mừng nhận được các cuộc gọi điện của Qúy khách hàng thân thiết đã sử dụng sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido và tiếp tục giới thiệu hàng xóm, bạn bè, người thân cùng mua. Đây là món quà tinh thần vô cùng to lớn động viên cán bộ, nhân viên, kỹ thuật Ohido cùng cố gắng nỗ lực làm tốt hơn nữa để đền đáp lại và giữ mãi sự tin yêu của Qúy khách hàng đã dành cho chúng tôi ! Một mùa xuân mới đang đến gần, Ohido xin gửi tới Qúy .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2012
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1196712 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (335)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nước và không gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước nano Geyser chính hãng chất lượng tốt  (223)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước nano Geyser trên toàn Quốc. Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, … khi mua hàng Quý khách lưu ý những điểm sau: 1. Máy lọc nước nano Geyser có đầy đủ tem mác, phụ kiện đi kèm không? 2. Máy lọc nước nano Geyser có sách hướng dẫn sử dụng đi kèm không 3. Địa chỉ Quý khách mua hàng có phải là đại lý ủy Quyền của nhà phân phối hay không? 4. Trên sản phẩm có tem cam kết chất lượng sản phẩm nước đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/07/2013
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước RSCL1196712 Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước  (260)
Để sử dụng một chiếc máy lọc nước hiệu quả, ổn định và lâu dài, chúng ta nên thực hiện theo những quy trình sau đây. 1. Xác định nguồn nước Khi thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường, ta phải đến bác sỹ “khám” để biết bị bệnh gì rồi mới mua thuốc chữa được. Xử lý nước cũng thế, muốn có kết quả tốt, trước tiên cần hiểu rõ “bệnh tình” của Nguồn nước. Khi biết nguồn nước có các tạp chất gì, hàm lượng nhiều hay ít sẽ dễ dàng chọn giải pháp và thiết bị xử lý. Đặc biệt đối với nước ngầm, nếu không dựa .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2013
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình? RSCL1196712 Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình?  (305)
Máy lọc nước Karofi - Máy lọc nước RO thông minh thế hệ mới 2014 Thực trạng các dòng máy lọc nước trên thị trường Thứ nhất: Có đến hàng ngàn thương hiệu máy lọc nước RO lớn nhỏ trên thị trường, đa số là sản xuất lắp ráp nhỏ lẻ, không tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng linh kiện Thứ 2: Các thương hiệu máy lọc nước RO nhỏ sẽ không thế đáp ứng được sự đồng đều chất lượng cũng như rất khó chứng minh nguồn gốc xuất xử sản phẩm Thứ 3: Đa số các thương hiệu RO nhỏ đều không có hệ thống dịch vụ chăm sóc .. .
3,600,000 đ Tp. Hà Nội
16/09/2014
Tư vấn cách chọn mua máy lọc nước phù hợp  (246)
Tư vấn cách chọn mua máy lọc nước phù hợp Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy lọc nước của các thương hiệu khác nhau, chính vì vậy người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một loại máy lọc nước nào phù hợp nhất cho gia đình. Để giúp các bạn có thể hiểu hơn về các cách chọn mua may loc nuoc phù hợp, Chúng tôi xin cung cấp thông tin để bạn hiểu hơn về các công nghệ và vật liệu lọc nước. Nakyo. vn chuyên cung cấp các thiết bị nội thất gia đình , thiết bị lọc nước ro và bếp từ hồng ngoại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/08/2014
Hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO  (308)
Máy lọc nước RO được nhiều người ưu chuộng trong những năm gần đây máy sử dụng công nghệ lọc sạch loại bỏ hết các khoáng chất lọc ra nước tinh khiết có nhiều nước thải sử dụng điện nên hay xảy ra hiện tượng hỏng hóc như máy bơm chạy liên tục không ra được nước nước ở vòi chảy ra quá yếu, nước vào bình áp quá ít. ... Để khắc phục vấn đề trên sau đây là các hướng dẫn sửa chữa máy lọc ROngay tại nhà để giảm chi phí trong quá trình sử dụng tiết kiệm thời gian. ​Hướng dẫn sửa chữa máy lọc nước RO .. .
Tp. Hà Nội
15/05/2015
Tp. Hà Nội: Tại sao chọn mua Máy lọc nước nano Geyser ? RSCL1196712 Tại sao chọn mua Máy lọc nước nano Geyser ?  (2,442)
Tại sao chọn mua Máy lọc nước nano Geyser ? Nước sau khi qua hệ thống lọc đều đạt tiêu chuẩn sử dụng cho ăn uống của Bộ Y Tế Việt Nam: QCVN 01-2009/ BYT - Quy chuẩn quy định về chất lượng nước dùng cho ăn uống và QCVN 06-2010/ BYT - Quy chuẩn quy định chất lượng nước uống đóng bình, đóng chai và dùng uống trực tiếp. Như vậy nước sau khi qua lọc hệ thống lọc Geyser sẽ rất tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước Geyser tiêu diệt tất cả vi khuẩn và Virus, làm sạch nước bằng cách loại bỏ các tạp chất có hại, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Những lý do để chọn mua máy lọc nước selecto  (293)
Những lý do để chọn mua máy lọc nước selecto : Máy lọc nước Selecto Ứng dụng công nghệ NanoSMART là công nghệ lọc tiên tiến ứng dụng rất lớn trong công nghệ dược phẩm, công nghệ sinh học, chế tạo nhiên liệu tế bào, lọc nước sinh hoạt, chế biến nước uống, thực phẩm. . - Công nghệ lọc nano smart giữ lại những khoánh chất cần thiết cho cở thể , chống cặn , loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn tạp chất có trong nước nguồn - Đa ứng dụng nhiều chức năng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng - máy được sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo  (363)
Mùa mưa đến, mỗi gia đình rất cần có một chiếu máy sấy làm khô áo quần hay còn gọi là máy sấy quần áo. Tuy nhiên việc tuyển lựa máy sấy xống áo cho thích hợp với không gian gia đình là một vấn đề mà nhiều người quan tâm. Sau đây là một số hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo mà siêu thị trực tuyến Enterbuy muốn giới thiệu đến các bạn. Thời tiết ẩm ướt và mưa rét là nguyên do chính khiến áo xống giặt khó khô, và phát ra những mùi mốc rất khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, hiện giờ nhiều bà mẹ đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/10/2013
Hướng dẫn bảo dưỡng máy lọc nước nano tại nhà  (253)
Hướng dẫn bảo dường máy lọc nước nano tại nhà Bạn đang sử dụng máy lọc nước nano ? Bạn đang băn khoăn về cách sử dụng và bảo dưỡng nhằm đảm bảo cho máy vận hành tốt nhất? Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ: Chi tiết liên hệ: Để được tư vấn thêm, vui lòng truy cập http: //maylocnuocnano. enterbuy. vn để xem chi tiết sản phẩm hoặc Liên hệ để được tư vấn miễn phí: Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 35510165 Fax: 04. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/05/2013
Máy lọc nước nano Geyser chính hãng  (245)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước nano Geyser trên toàn Quốc. Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, … khi mua hàng Quý khách lưu ý những điểm sau: 1. Máy lọc nước nano Geyser có đầy đủ tem mác, phụ kiện đi kèm không? 2. Máy lọc nước nano Geyser có sách hướng dẫn sử dụng đi kèm không 3. Địa chỉ Quý khách mua hàng có phải là đại lý ủy Quyền của nhà phân phối hay không? 4. Trên sản phẩm có tem cam kết chất lượng sản phẩm nước đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/08/2013
Ở đâu bán máy lọc nước nano Geyser chính hãng chất lượng tốt  (340)
Máy lọc nước nano Geyser được bán ở đâu? Hiện nay, sau hơn 3 năm vào thị trường Việt Nam, máy lọc nước nano Geyser đã có mặt hầu hết các tỉnh trên cả nước. Với những tính năng và lợi ích vượt trội mang lại cho khách hàng sử dụng, máy lọc nước nano Geyser ngày càng khẳng định vị trí thị trường ngày càng lớn mạnh của mình, bằng chứng là chúng tôi đã có hệ thống đại lý phủ khắp các tính trên cả nước. Máy lọc nước Geyser Neptune-Nhập khẩu nguyên chiếc Tôi thấy rất nhiều nơi bán máy lọc Geyser, có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/09/2013
Có nên lựa chọn máy lọc nước không có nước thải để sử dụng trong gia đình không  (369)
Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động và phát triển mạnh mẽ do người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những căn bệnh lây truyền qua đường nước. Dạo quanh các cửa hàng hay những siêu thị, khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với những chức năng và chất lượng cũng rất khác nhau. Sau khi tham khảo ở một số điểm bán, sản phẩm mà bạn được giới thiệu không có nước thải đó chính là máy lọc nước Nano, còn sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Máy lọc nước Ohido hưởng ứng sự kiện giờ trái đất - khuyến mại cực lớn  (285)
(Máy lọc nước Ohido) - Năm 2014, sự kiện giờ trái đất diễn ra vào 20h30 đến 21h30 ngày 29/ 3. Hưởng ứng phong trào cùng hàng trăm triệu người thuộc 154 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, sự kiện giờ trái đất cũng nhanh chóng lan tỏa, được công chúng đặc biệt là các bạn trẻ đón nhận, triển khai rầm rộ tại Việt Nam. Vài nét về sự kiện GIỜ TRÁI ĐẤT Sự kiện Giờ trái đất bắt đầu diễn ra từ năm 2007 tại Sydney, ban đầu số người tham gia chỉ có 2 triệu người. Sau đó, nhờ các phương tiện .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
28/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1196712 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (404)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido RSCL1196712 Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido  (655)
Máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trong quá trình phân phối sản phẩm ra ngoài thị trường, Ohido gặp phải rất nhiều băn khoăn của khách hàng về việc đánh giá máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay , nên dùng máy lọc nước công nghệ R. O hay Nano , 2 công nghệ này khác nhau như thế nào? Công nghệ nào tốt nhất hiện nay? Công nghệ lọc R. O là công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R. O. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2012
Tìm nâng cao