BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hướng dẫn kiểm tra và lắp đặt máy bơm nước thải Ebara

Hướng dẫn kiểm tra lắp đặt máy bơm nước thải Ebara  (222)
Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết cách kiểm tra lắp đặt sau khi đã chọn mua được máy bơm nước thải Ebara phù hợp. Khi đã nhận được máy bơm nước thải Ebara thì bạn phải kiểm tra lại các thông tin cơ bản sau Máy bơm nhận được đúng với máy bạn đặt hàng không ? Nhãn mác của máy đúng với tiêu chuẩn từ nhà sản xuất không ? Kiểm tra máy bơm hoạt động tại tần số nào ? 60Hz hay 50 Hz ? Kiểm tra đai ốc, bu lông trên máy chắc chắn không ? Kiểm tra xem các bộ phận có bị vỡ hay hỏng sau khi vận .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Hướng dẫn lựa chọn lắp đặt máy bơm nước Pentax  (201)
Dòng máy bơm nước Pentax trên thị trường vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã mức giá đồng thời đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy, Điện máy Hùng Nhung sẽ hướng dẫn lựa chọn lắp đặt máy bơm. Hướng dẫn lựa chọn máy bơm nước Pentax Để chọn lựa được máy bơm phù hợp với yêu cầu sử dụng, đầu tiên ta phải xác định được nguồn nước cần bơm là gì ? Bơm nước giếng lên bể, bơm hút nước ở đường ống lên bể chứa, bơm bể ngầm lên .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Vận hành lắp đặt máy bơm nước giếng khoan đặt cạn  (220)
Tuy dòng máy bơm nước giếng khoan đặt cạn không được sử dụng nhiều phổ biến như dòng máy bơm thả chìm nhưng nó vẫn là lựa chọn của không ít khách hàng bởi nhiều ưu điểm riêng. Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết cách vận hành lắp đặt cho dòng máy bơm này. Hướng dẫn lắp đặt máy bơm nước giếng khoan đặt cạn Quy trình lắp đặt dòng máy đặt cạn đơn giản hơn thả chìm nhiều, các bạn tham khảo ngay sau đây: Chọn vị trí lắp đặt chắc chắn, bằng phẳng, khô ráo gần .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi  (360)
Lắp đặt đúng quy trình là điều cực kỳ quan trọng đối với máy bơm nước thải, bởi nó đảm bảo máy hoạt động ổn định an toàn. Để giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo, Điện máy Hùng Nhung gửi tới 9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi. Lưu ý 1. Sử dụng bộ chuyển đổi thích hợp - Không được ngắt dây đầu nối với mặt đất. Lưu ý 2. Dùng khối cầu chì 15 AMP hoặc bộ ngắt mắt 15 AMP riêng với máy bơm Lưu ý 3. Dùng dây nối sẵn có trong máy bơm nước thải Tsurumi. Khi mua máy bơm nước thải, hầu .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Máy Bơm Nước Thải Đặt Chìm RSCL1689044 Lắp Đặt Máy Bơm Nước Thải Đặt Chìm  (230)
Hạnh Cường sẽ giúp bạn biết quy trình lắp đặt máy bơm nước thải đặt chìm thông qua bài viết dưới đây. Quy trình lắp máy bơm nước thải đặt chìm tạm thời Dành cho những nhu cầu ngắn hạn. Chọn vị trí lắp đặt máy bơm chìm tại nơi bằng phẳng, không bị nghiêng dốc để tránh máy bị rung phát ra tiếng ồn to khi vận hành. Sử dụng dây thừng để buộc vô tay xách máy hạ máy xuống thấp một cách từ từ. Chú ý kĩ hướng ống xả, khoảng cách máy tới thành bể cùng những vị trí lắp đặt khác. Dùng những ống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Kiểm tra và bảo dưỡng máy bơm nước như thế nào ? RSCL1689044 Kiểm tra bảo dưỡng máy bơm nước như thế nào ?  (162)
Hạnh Cường xin giới thiệu tới các bạn một số thao tác kiểm tra bảo dưỡng máy bơm nước khá đơn giản, giúp bạn tự mình xử lí vấn đề máy bơm ngay tại nhà. Kiểm tra máy bơm cần phải làm gì ? Kiểm tra kĩ càng hoạt động của cánh quạt, mô tơ máy bơm, dây đai trục ria phân phối. Định kì vệ sinh lưới nhựa tản nước. Vệ sinh đáy tháp, tiến hành xả hết cặn bẩn thay nước mới cho máy. Kiểm tra tình trạng làm việc của bơm quạt giải nhiệt van phơm để vệ sinh bảo dưỡng. Bảo dưỡng bơm như thế nào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/02/2016
Cách lắp đặt máy bơm nước giếng khoan thả chìm  (226)
Dòng máy bơm nước giếng khoan thả chìm thường được sản xuất bởi các thương hiệu lớn với nhiều tính năng nổi bật như làm việc trong môi trường áp lực cao dưới nước, thiết kế bằng vật liệu không gỉ, lưu lượng bơm lớn, vận hành bền bỉ tiết kiệm điện năng. Trong bài viết sau đây Hùng Nhung sẽ giúp bạn biết cách lắp đặt cũng như lưu ý khi vận hành máy bơm giếng khoan an toàn. Chuẩn bị trước khi lắp đặt Nguồn điện Với máy 1 pha: Sử dụng điện áp khoảng 230V - 50Hz Với máy 3 pha: Sử dụng điện áp .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước gia đình  (194)
Quá trình lắp đặt máy bơm nước gia đình ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả hoạt động máy bơm trong suốt quá trình sử dụng nước. Bởi vậy, khi lắp đặt máy bơm nước gia đình chúng ta phải chú ý những điều như sau. Dùng máy bơm nước có động cơ hiệu suất cao để tiết kiệm điện cũng như tăng tính hiệu quả nếu sử dụng máy bơm nước trong thời gian dài. Lắp thêm bộ điều tốc để máy bơm vận hành ổn định tiết kiệm điện năng tiêu thụ (có thể tiết kiệm từ 10-50%). Lắp hệ thống mồi nước theo đúng chỉ dẫn .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Những điều nên không nên khi lắp đặt máy bơm nước gia đình  (294)
Khi lắp đặt máy bơm nước gia đình chúng ta phải tuân theo hướng dẫn được cung cấp từ cửa hàng phân phối hoặc nhà sản xuất. Đồng thời cũng phải biết những điều không được làm để tránh cho máy bị hỏng hoặc sự cố. Đây là những điều nên không nên khi lắp đặt máy bơm nước gia đình được Hạnh Cường tổng hợp dành cho các bạn. Không nên Dùng máy có công suất không phù hợp nguồn điện thiếu tính ổn định. Bề mặt đặt máy không cân bằng vị trí đặt máy quá xa nguồn nước. Các mối nối trên đường ống .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Cần lưu ý gì khi lắp đặt máy bơm nước  (163)
Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn lắp đặt máy bơm nước đúng cách sử dụng bơm hiệu quả, an toàn hơn. Sử dụng động cơ hiệu suất cao để tăng hiệu quả làm việc giảm chi phí điện năng. Lắp đặt thêm máy điều tốc để máy bơm hoạt động ổn định đồng thời tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ. Lắp mồi nước theo chỉ dẫn từ nhà cung cấp hoặc thuê người kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm lắp đặt. Gắn thêm ống nhựa vào đầu ống xả để điều chỉnh cũng như bảo dưỡng máy bơm. Để đầu ống hút của máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
3 nguyên tắc lắp đặt máy bơm nước Pentax quan trọng  (719)
Nếu bạn vừa mua máy bơm nước Pentax chuẩn bị tiến hành lắp đặt thì những nguyên tắc dưới đây có thể giúp bạn. #1. Nguyên tắc bơm nước tại các giếng nước khác nhau Với mỗi loại giếng khác nhau chúng ta cần có những cách bơm khác nhau để lấy nước nhanh hiệu quả: Giếng sâu không quá 9 mét Nếu giếng không quá sâu, nước không tự chảy được hoặc quá yêu thì bạn có thể dùng máy bơm nước chân không hoặc đẩy cao tầng. Tùy vào độ cao ngôi nhà mà bạn chọn máy bơm có công suất phù hợp, tránh quá tải .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2016
Cách lắp đặt máy bơm nước gia đình phù hợp  (239)
Hạnh Cường xin chia sẻ cách lắp đặt máy bơm nước gia đình phù hợp cho các bạn! Một số lưu ý khi chọn máy bơm trước khi lắp đặt Nhà cao 1 tới 2 tầng nên dùng bơm nước có công suất 125W Nhà cao 2 tới 3 tầng nên dùng bơm nước có công suất 200W Nhà cao 3 tới 5 tầng nên dùng bơm có công suất 250W Nếu nhà có giếng sâu thì chọn bơm ly tâm trước khi sử dụng phải mồi nước lắp đặt thêm van 1 chiều trong ống đẩy. Nếu giếng sâu không quá 9m đường ống không tự chảy được hay nước quá yếu, nước lại .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Sơ đồ lắp đặt máy bơm nước gia đình  (249)
Dưới đây là sơ đồ lắp đặt máy bơm nước gia đình cho 2 kiểu máy bơm thường dùng trong thực tế. Sơ đồ lắp đặt máy bơm nước gia đình kiểu KHÔNG TỰ ĐỘNG Dùng với van điện Bơm cao tầng Hút từ bể nước, giếng khoan hoặc đường ống Sơ đồ lắp đặt máy bơm nước gia đình kiểu TỰ ĐỘNG Hút từ giếng khoan, bể nước hoặc đường ống Không cần dùng bể treo Tạo áp lực tới thiết bị cần tăng áp Tạp áp lực cho máy giặt, bình nóng lạnh vòi hoa sen Một số lưu ý Đặt máy bơm nước trên bề mặt xi măng cứng bằng phẳng .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Hướng dẫn kiểm tra định kì máy bơm nước chữa cháy Ebara  (197)
Bất kì loại máy móc nào khi sử dụng một thời gian dài cũng phải tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kì để chúng làm việc hiệu quả bền hơn. Đặc biệt với các dòng máy bơm nước chữa cháy thì điều này lại càng quan trọng bởi nó còn ảnh hưởng trực tiếp các vụ hỏa hoạn. Nếu không phát hiện kịp thời các sự cố để xử lí có thể khiến máy hoạt động không ổn định lúc chữa cháy gây ra hậu quả nghiêm trọng về người tài sản. Vì thế Hạnh Cường sẽ giúp bạn biết cách kiểm tra bảo dưỡng máy bơm nước .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2016
(Phần 2) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải  (236)
Trong các bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải rồi. phần 2 bài viết ta sẽ cùng đi tiếp vào các lưu ý khi sử dụng máy bơm nhé. Sau khi tiến hành lắp đặt vận hành thử máy bơm trên cạn, chúng ta sẽ đưa bơm xuống hồ nước thải hoặc bể chứa muốn bơm vận hành. Lưu ý bề mặt đặt bơm phải chắc chắn bằng phẳng. Trong quá trình hoạt động nếu phát hiện tình huống bất thường hãy ngừng máy bơm lại ngay kiểm tra nhé. Sau một thời gian vận hành ta cũng .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Tp. Hà Nội: Bơm nước thải Ebara DWO150, DWO 200, DWO300, DWO 400 RSCL1689044 Bơm nước thải Ebara DWO150, DWO 200, DWO300, DWO 400  (495)
Công ty Kỹ Thuật Công Nghệ Thuận Thiên Showroom: Ngọc Khánh – 935 Giải Phóng Điện thoại: 043. 9844821 – Di động: 0979479400 Công ty Thuận Thiên chuyên cung cấp các loại máy bơm chuyên dụng cho các ngành công nghiệp như : Ngành Bia - Rượu NGK, Ngành Sữa - thực phẩm - bánh kẹo, Ngành Hóa mỹ phẩm, ngành Xăng dầu, Hóa chất , Cứu hỏa , Nồi hơi , xử lý môi trường, nước thải .. .. Bơm chìm nước thải bằng INOX 304 - Model: DW, DW VOX - Hiệu EBARA – ITALY Mã: Ebara DW/ DW VOX - ITALY - Toàn bộ bằng .. .
Tp. Hà Nội
13/09/2011
Cách sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi hiệu quả  (357)
Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả hơn. Kiểm tra kĩ thông số kĩ thuật khi mua máy bơm Đây là điều rất quan trọng đảm bảo máy bơm sau khi mua về có phù hợp với yêu cầu sử dụng điều kiện làm việc hay không. Xác định cột áp lưu lượng cần thiết của công trình Gọi tới nhà cung cấp nói rõ nhu cầu để họ tư vấn lựa chọn loại máy bơm nước thải phù hợp nhất Tính toán nguồn điện tại công .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Giới thiệu phương pháp lắp máy bơm nước thải nối tiếp  (213)
Nếu bạn quan tâm tới các hệ thống nước thải sẽ thấy máy bơm nước thải hiện nay có cột áp khá nhỏ. Nếu các công trình xử lí nước thải với cột áp hàng trăm mét mà sử dụng những máy này sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bởi vậy người ta thường dùng phương pháp lắp đặt máy bơm nước thải nối tiếp để tăng cột áp hiệu suất bơm. Phương pháp này được sử dụng tại nhiều quốc gia hệ thống xử lí nước thải lớn. Chúng có thể là những lò khai thác, hầm mỏ hàng trăm mét dưới lòng đất. Khi dùng phương pháp lắp .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Máy bơm nước thải ebara, bơm đặt nổi Ebara, lh 0983. 480. 889, bơm đặt cạn, máy bơm  (203)
Máy bơm nước thải ebara, bơm đặt nổi Ebara, lh 0983. 480. 889, bơm đặt cạn, máy bơm ebara Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Thuận Thiên Địa chỉ: P. 1106 tòa nhà N5D Khu Trung Hòa - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội Điện thoại: (84)4. 39844821 Fax: (84)4. 39843319 Website: http: //thuanthiencorp. com/ Công ty chúng tôi là nhà cung cấp chính thức các sản phẩm bơm nhập khẩu từ Italy, Nhật Bản của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Tsurumi, Pentax, Matra, Vertix, ... : Ultra, CM, MB, Inox, …. . Sale: .. .
Tp. Hà Nội
22/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy bơm nước thải Ebara DW - VOX Máy bơm nước thải Ebara DW - VOX RSCL1689044 Máy bơm nước thải Ebara DW - VOX Máy bơm nước thải Ebara DW - VOX  (255)
Máy bơm nước thải Ebara DW - VOX Máy bơm nước thải Ebara DW - VOX Máy bơm chìm nước thải được làm bằng thép không gỉ AISI 304, với phớt cơ khí kép với ngăn chứa dầu đặt ở giữa bảo đảm độ bền lâu dài tin cậy. Thích hợp cho nước thải hệ thống nước bẩn với chất rắn. Ứng dụng bao gồm các trạm xử lý nước thải từ xa cho sự phát triển nhà ở, quán rượu, khách sạn, nhà hàng, siêu thị các trung tâm văn phòng có tầng hầm. Lựa chọn gồm có, mà không cần chuyển đổi thả nổi. Xử lý chất rắn tối đa 50 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/02/2015
Tìm nâng cao