BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Từ điển điện tử » Chi tiết tin

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Tân Từ Điển

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 29/07/2013 16:07   -   Đã xem: 265

Mã tin :  1236191     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Tân Từ ĐiểnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đinh Tuấn, Đ/c: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Tân Từ Điển         Gửi cho bạn bè ==> Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Tân Từ ĐiểnBáo tin xấu ==> Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Tân Từ Điển

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của tân từ điển

[IMG]

Tân từ điển Anh Việt

1. Có thể tra trực tiếp từ nhanh trên tất cả các trang màn hình mà không cần vào chức năng tìm kiếm như trong các máy 555, 855…trước đây.

(Cách dùng: trên mỗi trang màn hình từ F1 -> F5, xuất hiện con trỏ nhấp nháy ở ô trống, bạn sẽ gõ trực tiếp từ cần tra vào ô đó và Enter để tra từ.)

2. Màn hình 4.3 inch lớn nhất hiện nay. Có thể hỗ trợ đọc thẻ SD chuẩn SDHC lên đến 32GB.

3. Có phần Lược sử để ôn tập từ vựng đã tra trước đó để học ghi nhớ từ vựng.

( Cách dùng: Khi bạn tra từ trong một từ điển ví dụ như Anh-Việt Từ Điển, ở góc phải phía trên màn hình xuất hiện biểu tượng [F5 Lược Sử], bấm F5 hoặc dùng bút chỉ vào máy sẽ hiện lại tất cả những từ mà bạn đã tra trước đó để ôn tập ghi nhớ từ vựng (Lưu ý: Máy có thể lưu hơn 200 từ đã tra gần nhất).

4. Phần video có thể đọc được tất cả các file video có đuôi mp4, avi.

(Cách sử dụng: Dùng chương trình “PC Service Home” của công ty Besta-Tân Từ Điển (cài đặt đĩa PC Service Home đính kèm theo máy từ điển vào PC của bạn) để chuyển file vdeo vừa chuyển sang định dạng .Avi sang định dạng có thể đọc trên máy Besta-Tân Từ Điển, thực hiện như sau:

- Click chuột vào Icon “PC Service Home” (biểu tương hình chiếc nấm) trên màn hình.

- Chọn tiêu đề “Service Toolkit” à click vào “Video Convert”. Một màn hình sẽ hiện ra.

- click chuột vào biểu tượng có hiện tiêu đề tiếng Anh là “add video files” để load file video cần chuyển sang định dạng đọc trên máy Besta-tân Từ Điển.

- Sau đó bấm vào phím “Browse” để chọn ổ đĩa đích cần lưu file video đã chuyển đuôi. Và click chuột vào tiêu đề có hiện “Start convert” để bắt đầu chuyển file.

- Sau khi chuyển xong máy sẽ hiện một thông báo là “Finish” để báo chuyển hoàn thành khi đó có thể chép file này vào máy Besta-Tân Từ Điển để xem.

(Lưu ý: để chắc chắn một file video có thể đọc được trong máy Besta_Tân Từ Điển hay không bạn nên dùng chương trình “PC Service Home” để load file sẽ tốt nhất. vì đối với các file có thể load được và hiện trên chương trình này thì máy có thể đọc được ngay).

5. Soạn thảo văn bản (ở F3 Multi, mục số 8) cách soạn thảo như trên máy tính (lưu ý file lưu này là file text có đuôi là txt).

(Cách thao tác: Chọn chức năng Soạn Thảo văn bản, nhập nội dung cần soạn như soạn thảo một văn bản trên máy tính (Lưu ý: cách gõ dấu tiếng Việt là dùng các phím số có mặc định giống như cách gõ tiếng Việt trên máy PC). Sau khi soạn thảo xong bấm phím [Save] để lưu, đường dẫn mặc định để lưu file là . Ngoài ra máy còn có thể đọc các file có đuôi .txt mà bạn đã soạn thảo trên máy PC được lưu vào máy từ điển.)

6. Phần Brainwave (ở F3Multi, mục số 9) để giúp thư giản đầu óc.

7. Trong phần máy tính (ở F4PIM, mục 0) có thêm các chức năng tính công thức lượng giác, căn bậc hai, góc…

8. Có thể ghi âm luyện ở tất cả các từ điển.

(Cách dùng: khi tra một từ ở một từ điển, muốn ghi âm giọng đọc của bạn để so sánh với phát âm chuẩn của máy từ điển bạn bấm phím [LEARN] lúc đó máy sẽ ghi âm giọng đọc của bạn. Bấm [SHIFT] sau đó bấm [LEARN] máy sẽ đọc lặp lại 3 lần.)

9. Chức năng so sánh đánh giá phát âm trong từ điển Anh-Việt, Anh-Anh.

(Cách dùng: khi tra từ trong từ điển Anh-Việt, Anh-Anh, ở góc dưới màn hình xuất hiện kí hiệu [I Đúng], bấm vào kí hiệu này máy sẽ hiện một màn hình và đọc một lần sau đó sẽ ghi âm giọng đọc của bạn, khi ghi âm xong máy sẽ hiện phần chấm điểm phát âm của bạn để bạn điều chỉnh phát âm của mình).

10. Có thể thay đổi 5 cỡ font chữ trong giao diện giải thích của từ điển và đàm thoại.

(Cách thao tác: khi tra cứu từ trong một từ điển, sau khi Enter xem nghĩa của từ, bạn có thể thay đổi cỡ chữ của phần giải nghĩa này bằng cách bấm [FONT] trên bàn phím để thay đổi.)

11. Phần đọc [SYLLABLE], đây là phần hỗ trợ đọc tách âm chỉ có ở máy BEST – TÂN TỪ ĐIỂN. Cách thao tác: bạn vào từ điển Anh-Việt tra một từ ví dụ tra từ “Strawberry” và bấm Enter, khi đó bạn muốn nghe và xem cách đọc tách âm, bạn bấm phím [SYLLABLE/VOLUME] trên bàn phím, máy sẽ tự động đọc tách âm.

12. Trong mỗi máy có kèm theo 2 đĩa DVD (1 là chương trình PC Service Home, 1 cái kia là 400 bài đàm thoại Video), để chép Video bạn bỏ đĩa Video vào đầu DVD của PC sau đó kết nối máy từ điển với PC qua cáp USB (cách thao tác xem bên dưới) và copy video cần chép vào ổ đĩa máy từ điển hoặc thẻ nhớ.

- Cách kết nối máy từ điển: cắm một đầu cách USB vào ổ USB của PC, một đầu kia gắn vào khe cắm USB, máy sẽ tự động kết nối với nhau. Trường hợp hai thiết bị này không từ kết nối với nhau, bạn vào phần [F5SYS] của máy từ điển, và bấm phím số [1 Kết nối PC] trên máy từ điển để kết nối máy từ điển và PC.

15. Khi bạn lắp Pin vào máy trên màn hình hiển thị một câu hỏi : Xác lập hệ thống hay không? Bạn luôn luôn bấm ( No ). Nếu bạn bấm ( Yes ) nó sẽ xóa hết những dữ liệu mà mình chép vào hoặc chép ra được.

16. Phần tương tác : Khi bạn vào phần tương tác, có nhiều đoạn đàm thoại giữa hai người với nhau. Bạn có thể đóng vai một trong hai người đó

( Cách dùng: Chọn mục tương tác -> chọn bài đàm thoại -> chọn F3 đóng vai, sẽ xuất hiện một bản với câu hỏi là ( bạn chọn vai diễn nào ), bạn click vào vai người đó và bấm đồng ý.

17. Từ điển tranh: Chọn mục Từ Điển Tranh, màn hình sẽ xuất hiện nhiều lĩnh vực, chọn một trong các lịnh vực đó, sẽ hiển thị những hình ảnh minh họa kèm theo những chữ số, bạn click vào những chữ số đó, sẽ đọc và dịch từ.

18. Phần Âm tiết: Bạn có thể chọn một trong những phần âm tiết hiển thị trên màn hình

( Ví dụ : Bạn chọn âm tiết tiếng anh, bấm vào biểu tượng cái loa trên màn hình thì máy sẽ đọc và hiện thị cái miện của người đọc )

19. Phần giáo trình : Khi bạn click vào phần giáo trình, màn hình sẽ hiển thị câu nói ( vui lòng kết nối cới trang Web của chúng tôi để tải dịch vụ trực tuyến ) thì bạn kết nối máy từ điển với máy vi tính, sau đó bạn vào trang web tantudien.com, vào phần Download cập nhận chương trình miễn phí của trang web tantudien.com và bạn download bộ sách giáo khoa từ lớp 6 đến lớp 11 về máy tân từ điển của mình để học.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Tân từ điển tại : http://tantudien.enterbuy.v...

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Ngày hết hạn: 27/10/2013 16:07
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn
Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không  (657)
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm mùa đông đang là lựa chọn của đại đa số gia đình, nhằm giúp giảm tránh được cái giá lạnh của Miền Bắc, tuy nhiên rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ tại Enterbuy  (534)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo uy tín tại Hà Nội  (579)
Cây nước nóng lạnh ra đời là sự thiết yếu cho cuộc sống với mỗi gia đình cũng như những nơi công cộng: văn phòng công sở, cơ quan, trường học, bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Giảm giá lớn, chiết khấu cao khi mua máy rửa bát Bosch  (557)
Máy rửa bát không còn quá xa lạ đối với bà nội trợ. Tuy nhiên thì các bà nội trợ chưa trang bị máy rửa bát cho gia đình. Vì họ cho rằng việc sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Hướng dẫn kĩ năng để chọn được máy hút ẩm tốt nhất  (537)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn (536)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Từ điển điện tử
 Xem từ 1 đến 15 (của 164 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Những điều nên biết khi chọn mua kim từ điển  (288)
Việc học ngoại ngữ là không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, từ trẻ tới già, ai ai cũng muốn có ít vốn ngoại ngữ lận lưng. Kim từ điển giúp việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/07/2013
Phân phối tân từ điển hàng chính hãng giá tốt nhất  (217)
Tân từ điển có chức năng giống như một cuốn từ điển lớn được thu nhỏ lại dưới dạng mềm, nó có thể lưu trữ hàng nghìn từ vựng và ngữ pháp khác nhau, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/07/2013
Địa chỉ cung cấp kim từ điển uy tín tại Hà Nội  (292)
Kim từ điển là giống như một cuốn từ điển nhưng được viết dưới dạng một phần mềm và được lưu trong máy tính thu nhỏ, nó tiện hơn ở dạng sách là có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
Tp. Hà Nội: Tủ chống ẩm cho máy ảnh giá rẻ CL1236191 Tủ chống ẩm cho máy ảnh giá rẻ  (298)
Công ty Maxbuy chuyên cung cấp tủ chống ẩm cho máy ảnh và thiết bị truyền hình. Máy hút ẩm chuyên dụng, ... Maxbuy Phân Phối chính hãng tủ chống ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/07/2013
AN24008B Omnidirectional - Antenna đa hướng 9dBi  (251)
.. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: máy nước nóng năng lượng mặt trời gia tốt nhất CL1236191 máy nước nóng năng lượng mặt trời gia tốt nhất  (234)
.. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

03/07/2013
Những lưu ý khi chọn mua kim từ điển và cách sử dụng  (296)
Việc học ngoại ngữ là không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, từ trẻ tới già, ai ai cũng muốn có ít vốn ngoại ngữ lận lưng. Kim từ điển giúp việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/06/2013
Một địa chỉ tin cậy để chọn mua Tân từ điển loại tốt  (279)
Bạn cần mua Tân từ điển hãy đến với siêu thị điện máy Enterbuy . Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Tân từ điển chính hãng với giá cả cạnh tranh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/06/2013
Những cân nhắc trước khi chọn mua kim từ điển  (265)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kim từ điển khác nhau và bạn rất phân vân không biết chọn lựa cái máy nào. Sau đây là một vài lưu ý cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/06/2013
Bút trình chiếu slide laser không dây Wireless Imation WLP-1000  (298)
Thông tin chi tiết Loại : Bộ điều khiển Hãng sản xuất : IMATION Chức năng : • Có nút điều khiển • Chức năng chỉ laser • Điều khiển trang lên .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2013
Kim Từ Điển giúp ích cho việc học ngoại ngữ  (297)
Sản phẩm từ điển điện tử này cho phép người dùng tra cứu từ vựng ngoại ngữ một cách dễ dàng, mau chóng và chính xác mà không cần đến những quyển từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

26/05/2013
Nhà cung cấp tân từ điển chính hãng tại Hà Nội  (289)
Tân từ điển có chức năng giống như một cuốn từ điển lớn được thu nhỏ lại dưới dạng mềm, nó có thể lưu trữ hàng nghìn từ vựng và ngữ pháp khác nhau, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Một vài lưu ý khi chọn mua kim từ điển và sử dụng  (301)
Việc học ngoại ngữ là không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, từ trẻ tới già, ai ai cũng muốn có ít vốn ngoại ngữ lận lưng. Kim từ điển giúp việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/05/2013
Nhà phân phối Tân từ điển tại Hà Nội  (302)
Bạn cần mua Tân từ điển hãy đến với siêu thị điện máy Enterbuy . Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Tân từ điển chính hãng với giá cả cạnh tranh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2013
Các tiêu chọn mua kim từ điển phù hợp với bạn nhất  (336)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kim từ điển khác nhau và bạn rất phân vân không biết chọn lựa cái máy nào. Sau đây là một vài lưu ý cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

08/05/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 164 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Từ điển điện tử (736)
Tìm liên quan » Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Tân Từ Điển
Đang xem » Hướng dẫn sử dụng các chức năng của Tân Từ Điển