BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison tốt nhất  (328)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành viên. Máy hút ẩm Gia đình Edison là một model khá được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý và chất lượng tốt Dưới đây Enterbuy xin đưa ra hướng dẫn sử dụng để quý vị tiện theo dõi : Hình vẽ cấu tạo chi tiết máy hút ẩm Edison I. Cách vận hành 1. Khởi động Bước 1 : Xoay núm cái đặt ẩm về vị trí “ OFF” Bước 2 : Cắm máy vào nguồn điện Bước 3 : Xoay núm cái đặt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/09/2013
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison  (737)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành viên. Máy hút ẩm Gia đình Edison là một model khá được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý và chất lượng tốt Dưới đây Enterbuy xin đưa ra hướng dẫn sử dụng để quý vị tiện theo dõi : Hình vẽ cấu tạo chi tiết máy hút ẩm Edison I. Cách vận hành 1. Khởi động Bước 1 : Xoay núm cái đặt ẩm về vị trí “ OFF” Bước 2 : Cắm máy vào nguồn điện Bước 3 : Xoay núm cái đặt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm hiểu quả nhất  (273)
Máy hút ẩm được thiết kế để điều chỉnh lượng ẩm trong không khí, giúp chống lại những thời tiết khó chịu : nồm và ẩm ướt. Những sử dụng Máy hút ẩm thế nào để vừa bền vừa hiệu quả 1. Chọn công suất máy phù hợp với diện tích không gian Máy hút ẩm Edison Trước hết bạn phải xác định xem, không gian của bạn có độ ẩm đến mức nào, là ẩm vừa hay rất ẩm để chọn được công suất chuẩn tránh hiện tượng máy quá yếu không làm khô được phòng . Có nhiều loại máy hút ẩm có thể chứa đến 20, 8197 lít cho 24 giờ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/05/2013
Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi V-CD281H  (221)
Ở bài viết này trung tam bao hanh may hut bui lg tai ha noi sẽ hướng dẫn sử dụng máy hút bụi V-CD281H cho các gia đình mới mua máy hút bụi loại này mà vẫn chưa biết cách sử dụng. Sử dụng lần đầu làm vệ sinh và miệng hút đi kèm: Gắn giá giữ đi kèm vào ống lồng. Sau đó, lắp bàn chải quét bụi, dụng cụ dùng cho các khe và miệng hút dùng cho đồ bọc da vào giá giữ đi kèm. Lắp toàn bộ phụ tùng đi kèm vào một đầu của ống. 1, Miệng hút dùng cho đồ bọc da: Dùng để hút bụi cho các đồ dùng nhồi bọc như .. .
Tp. Hà Nội
09/08/2014
Hướng dẫn sữ dụng máy hút nhớt xe găn máy  (273)
HƯỚNG DẨN SỬ DỤNG MÁY HÚT NHỚT XE MÁY 1: Van bơm khí nén. 2: Đầu cấp khí nén. 3: Van xả nhớt. 4: Đầu hút nhớt. BƯỚC 1: Kiểm tra tất cả các van (1, 3) phải được đóng. BƯỚC 2: Cấp khí nén vào đầu cấp khí nén. BƯỚC 3: Đặt đầu hút nhớt (4) vào nơi cần hút nhớt. BƯỚC 4: Mở từ từ van bơm khí nén. ð Lúc này máy đang hút nhớt. Sau khi sử dụng xong nên kiểm tra mực nhớt trong máy hút, nếu đã đầy thì chúng ta xả nhớt bằng van 3. Một vài dòng Máy hút nhớt xe máy thường dùng: Máy hút nhớt Bình 5 Lít: Giá: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/12/2014
Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi công nghiệp  (258)
Luôn luôn giữ gìn và bảo quản các thiết bị trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo máy hút bụi công nghiệp hoạt động tốt phải bảo trì định kỳ. Không thực hiện việc bảo trì cùng với việc thay thế các bộ phận không đúng tiêu chuẩn, sẽ làm máy không an toàn khi sử dụng và nhà cung cấp không chịu trách nhiệm về sự cố này * Những điều nên làm: Máy hút bụi khô - Thời gian sử dụng máy hút 3 – 4 h - Luôn luôn sử dụng tầng lọc và bao đựng bụi bụi khi hút bụi khô. - Thường xuyên giặt sạch tầng lọc bụi. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/09/2013
Hướng dẫn sử dụng máy bơm chữa cháy Diesel  (255)
Hạnh Cường xin chia sẻ hướng dẫn sử dụng máy bơm chữa cháy Diesel bao gồm cách vận hành và bảo dưỡng! Hướng dẫn vận hành máy bơm chữa cháy Diesel Chuẩn bị Dầu bôi trơn và nhiên liệu Trước khi thực hiện khởi động máy phải đổ đầy dầu diesel vô bình nhiên liệu Kiểm tra dầu bôi trơn xem còn trong phạm vi cho phép không. Nếu thấy không phù hợp yêu cầu cần thay thế hoặc bổ sung dầu ngay Vệ sinh sạch sẽ và không để hệ thống dây điện dính dầu nhớt 2. Bình ắc quy Kiểm tra kĩ dung dịch điện phân trong .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Hướng dẫn sữ dụng máy công vân tay  (211)
HƯỚNG DẪN SỮ DỤNG MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY Ngày nay, máy chấm công là thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp công ty, máy chấm công giúp công ty thuận lợi hơn trong việc quản lý nhân viên. Máy chấm công có vai trò quan trọng như vậy cho nên chúng ta phải biết cách vệ sinh, bão dưỡng, bão trì máy để máy hoạt động tốt hơn, tránh hư hỏng. Các nguyên nhân làm máy chấm công chạy chậm: Máy chấm công là thiết bị hằng ngày phải đọc dữ liệu nhiều dấu vân tay khác nhau, nhiều lượt chấm công khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2014
Lợi ích của việc sử dụng máy hút ẩm  (259)
Những ngày trời nồm ẩm ướt khiến nhà cửa ẩm ướt, thậm chí nước còn tràn cả lên gạch lát nền khiến việc di chuyển hết sức khó khăn và nguy hiểm. Nhà ẩm ướt không những gây ra ẩm mốc cho nhà cửa, quần áo, di chuyển khó khăn mà còn gây ra rất nhiều các căn bệnh do vi khuẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con người. Chính vì thế, khi ta sử dụng một chiếc máy hút ẩm sẽ hạn chế tối đa những vấn đề nêu ở trên. Không những làm cho nhà cửa khô giáo sạch sẽ mà còn tránh sản sinh ra vi khuẩn nấm mốc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/09/2013
Tại sao nên sử dụng máy hút ẩm  (227)
Nước ta vốn có khí hậu ẩm ướt, độ ẩm trung bình thường lớn hơn 80% là môi trương thuận lợi cho nấm mốc, gỉ sét, virut, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Đặc biệt ở giai đoạn mùa xuân vào khoảng tháng 3 hàng năm, thời tiết nồm ẩm với đặc trưng là sáng mưa phùn, trưa nắng ấm và chiều lại chuyển lạnh làm người già và trẻ em không thích ứng kịp nên rất dễ mắc các bệnh như Adeno virus gây chảy nước mũi, đau họng, ho, đau mỏi các cơ. Máy hút ẩm Edison Bệnh ủ sau 1-2 ngày thì phát bệnh và đột ngột sốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/07/2013
Hướng dẫn sử dụng Tủ chống ẩm FujiE  (217)
Hướng dẫn sử dụng Tủ chống ẩm FujiE dòng AD và BD + Màn hình LCD hiển thị độ ẩm và nhiệt độ trong tủ . + Tiêu thụ điện năng thấp , sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ và sấy khô. + Thiết lập độ ẩm bằng cách xoay núm bên trong máy theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ theo các vị trí ( A , B , C ) . + Khả năng hấp thụ độ ẩm (hút ẩm) tốt nhất quanh điểm C tương ứng với mức độ ẩm 25% - 30% (Độ ẩm hiển thị lớn hay nhỏ biểu hiện ánh sáng mạnh hay yếu của đèn Led màu xanh) + Ngược chiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/10/2013
Những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp  (309)
Khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp bạn cần tham khảo một số nguyên tắc sau - Sau khi lắp đặt máy hút ẩm, máy cần được bật ở chế độ nhỏ nhất trong nửa giờ đầu để tránh sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ phòng với môi trường bên ngoài. Vì như thế có thể gây hại đối với cơ thể. - Nhiệt độ lý tưởng nhất cho máy hút ẩm hoạt động là từ 10-40 độ. Nhiệt độ cao quá hoặc thấp quá đều không tốt cho máy và có thể xảy ra nguy hiểm. - Điều quan trọng hơn là nếu không có sự tư vấn của các chuyên gia, tuyệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2013
Tp. Hà Nội: Sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả RSCL1268409 Sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả  (260)
Để sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả. Một máy hút ẩm có thể giúp làm khô các khu vực ẩm ướt của một ngôi nhà, kho hàng, văn phòng, nhà máy. ..giúp bạn tránh được hít thở không khí và các hạt gây ô nhiễm như nấm mốc. Sử dụng một máy hút ẩm gia đình có thể giúp làm giảm bớt các vấn đề về hô hấp do dị ứng hoặc hen suyễn, máy hút ẩm công nghiệp giúp duy trì độ ẩm tốt nhất cho hàng hóa, thực phẩm, nông sản. .. Đây là một số lời khuyên để sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả. 1. Sử dụng máy hút ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/10/2012
Hướng dẫn sử dụng máy in hiệu quả và bền lâu  (248)
Ngày nay máy in được sử dụng nhiều trong các văn phòng và gia đình vi vậy việc sử dụng máy in đúng cách sẽ giúp máy hoạt động được bền lâu hơn. Sau đâu chung tôi xin đưa ra một số hướng dẫn sử dụng máy in. Vị trí đặt máy : Đặt nơi bằng phẳng, dây cáp máy in và cáp điện phải gọn gàng. Nên đặt máy ở nơi thông thoáng và ngoài tầm với trẻ em. - Hộp mực: Không được để hộp mực lâu ngoài không khí vì mực sẽ bị khô. Với bình mực máy in laser, không được để ngoài ánh sáng mà phải cho vào túi nhựa đen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn sử dụng máy lạnh - điều hòa không khí đúng cách trong ngày nắng nóng RSCL1268409 Hướng dẫn sử dụng máy lạnh - điều hòa không khí đúng cách trong ngày nắng nóng  (247)
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY LẠNH ĐÚNG CÁCH: Trong những ngày nóng từ 30 - 40 độ C, việc sử dụng máy lạnh - điều hòa nhiệt độ là giải pháp tối ưu với nhiều gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết để ở chế độ nào, nhiệt độ bao nhiêu để vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo sức khỏe. Để tiết kiệm điện, trước hết người tiêu dùng nên lựa chọn máy lạnh biến tần (inverter) vì có khả năng tiết kiệm đến 50% điện năng so với máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó, khi lắp đặt cũng phải đảm bảo che nắng hợp lý, cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

26/01/2015
Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ đúng cách  (268)
Sử dụng máy chạy bộ giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe. Khi bạn sải chân là lúc ép máu về tim của bạn, do đó máu sẽ phải bơm ngược trở ra ngay sau đó, trái tim của bạn phải làm việc nhiều hơn và nó sẽ khỏe hơn. Cách chạy bộ đúng cách với máy tập chạy bộ - Tư thế giữ dáng người thẳng trong khi chạy. Dáng chạy thõng người xuống không kích hoạt được các cơ ở các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là ở lưng, gây chấn thương. Dáng chạy thẳng người làm giảm áp lực lên đầu gối giúp chạy nhanh hơn. Một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/09/2014
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn sử dụng máy làm kem mềm công nghiệp RSCL1268409 Hướng dẫn sử dụng máy làm kem mềm công nghiệp  (266)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Hướng dẫn sử dụng máy làm kem mềm Sản Phẩm: Máy làm kem tươi – kem mềm I)Thông tin sản phẩm II: Thông tin chỉ dẫn trước cài đặt 1: Trước khi sử dụng sản phẩm -Điều kiện làm việc bình thường + Môi trường bình thường: 5-40 độ + .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2016
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ PH cầm tay dễ dàng nhất  (289)
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ PH cầm tay dễ dàng nhất Máy đo PH là gì? Máy đo độ Ph là một thiết bị cần thiết và chuyên dụng giúp đô nồng độ axit, độ chua hay độ kiềm. Nồng độ PH ảnh hưởng lớn tới sự sống của sinh vật ở trong nước. Thông qua máy đô độ PH thì bạn cần phải điều chỉnh nồng độ chất ở trong nước. Chiếc máy đo độ Ph là thiết bị rất cần thiết ở trong phòng thí nghiệm và ngành công nghiệp. Máy đo PH cầm tay là phương tiện giúp bạn có thể xác định được độ PH ở trong môi trường nước thuận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/08/2016
Hướng dẫn sử dụng máy fax  (378)
Máy fax là mẫu thiết bị điện tử trong đó gồm một modem Máy quét và máy in, thông tin của bạn sẽ được thông qua việc quét mà có thể chuyển đổi này vào một gói dữ liệu đó sẽ được gửi bằng cách sử dụng pulses trên một đường điện thoại truyền thống vào người nhận lại máy tính. Khi máy tính này đã nhận được một số fax các khóa học này sẽ được chuyển đổi thành một hình ảnh mà sau đó sẽ được in trên giấy trong máy tính. Fax truyền thống đã được thay thế một cách để truyền tải thông tin một cách nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

23/05/2013
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt RSCL1268409 Hướng dẫn sử dụng Máy rửa bát công nghiệp Đức Việt  (144)
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát công nghiệp Đức Việt: Máy rửa bát gia đình từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu được trong các căn bếp dân dụng. Thật không thể phủ nhận được hiệu quả của những chiếc máy rửa bát trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhờ nó mà chúng ta có thêm thời gian chăm sóc gia đình, rửa bát sạch hơn, tiết kiệm công sức hơn so với việc rửa bát bằng tay. Vậy còn máy rửa bát công nghiệp thì sao? Chúng hoạt động thế nào và đem lại hiệu quả thế nào cho các nhà hàng khách .. .
Tp. Hà Nội
18/08/2015
Tìm nâng cao