BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hướng dẫn vận hành và kiểm tra máy bơm nước Pentax

Hướng dẫn vận hành kiểm tra máy bơm nước Pentax  (490)
Để máy bơm nước Pentax hoạt động ổn định tăng tuổi thọ chúng ta phải vận hành đúng kĩ thuật đồng thời tiến hành kiểm tra định kỳ các bộ phận. Sau đây là phần hướng dẫn vận hành kiểm tra máy bơm Pentax các bạn có thể tham khảo. Hướng dẫn vận hành máy bơm nước Pentax Một số điểm cần lưu ý khi vận hành máy bơm: Van: Mở van hút - Đóng van đẩy Mồi nước: Chúng ta phải tiến hành mồi bơm thì máy mới bắt đầu hoạt động được. Tiến hành mở phễu vòi thông khí để nước vào bơm ống hút. Khi nước .. .
Tp. Hà Nội
27/07/2016
Hướng dẫn lựa chọn lắp đặt máy bơm nước Pentax  (201)
Dòng máy bơm nước Pentax trên thị trường vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã mức giá đồng thời đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy, Điện máy Hùng Nhung sẽ hướng dẫn lựa chọn lắp đặt máy bơm. Hướng dẫn lựa chọn máy bơm nước Pentax Để chọn lựa được máy bơm phù hợp với yêu cầu sử dụng, đầu tiên ta phải xác định được nguồn nước cần bơm là gì ? Bơm nước giếng lên bể, bơm hút nước ở đường ống lên bể chứa, bơm bể ngầm lên .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Hướng dẫn bảo trì kiểm tra máy bơm phòng cháy chữa cháy  (273)
Hạnh Cường sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo trì kiểm tra máy bơm phòng cháy chữa cháy đúng quy định qua bài viết dưới đây. Hướng dẫn bảo trì máy bơm phòng cháy chữa cháy Cất giữ máy bơm chữa cháy vào vị trí bằng phẳng khô ráo, tránh khu vực ẩm ướt độ ẩm cao. Độ ẩm cao có thể tạo ra hiện tượng ăn mòn cho các linh kiện làm bằng thép gang. Đảm bảo máy bơm nước phòng cháy chữa cháy không bị bám bụi, rác bẩn. Không để nhiên liệu hay dầu tràn ra ngoài. Đảm bảo bình nhiên liệu luôn đầy Mỗi .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2016
5 thông số kĩ thuật cần biết khi mua máy bơm nước Pentax  (717)
Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy bơm nước Pentax thì những thông số sau đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy bơm tốt nhất. Để mua một chiếc máy bơm nước Pentax chất lượng, bên cạnh giá cả, nguồn gốc xuất xứ hay thương hiệu chúng ta cũng phải chú ý thông số kĩ thuật, vì điều kiện mỗi gia đình sẽ phù hợp cho máy bơm có chức năng khác nhau. Dưới đây là 5 thông số bạn cần biết khi chọn mua máy bơm, bạn có thể đọc tham khảo để biết thêm nhé! #1. Hiệu suất máy bơm Hiệu suất của máy bơm là .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
Vận hành lắp đặt máy bơm nước giếng khoan đặt cạn  (220)
Tuy dòng máy bơm nước giếng khoan đặt cạn không được sử dụng nhiều phổ biến như dòng máy bơm thả chìm nhưng nó vẫn là lựa chọn của không ít khách hàng bởi nhiều ưu điểm riêng. Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết cách vận hành lắp đặt cho dòng máy bơm này. Hướng dẫn lắp đặt máy bơm nước giếng khoan đặt cạn Quy trình lắp đặt dòng máy đặt cạn đơn giản hơn thả chìm nhiều, các bạn tham khảo ngay sau đây: Chọn vị trí lắp đặt chắc chắn, bằng phẳng, khô ráo gần .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Cách chọn máy bơm nước Pentax chất lượng  (254)
Pentax được đánh giá là thương hiệu máy bơm nước chất lượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng dòng máy bơm Pentax khá phức tạp, tại nước ta có nhiều đơn vị bán từ cơ sở lớn tới các cửa hàng nhỏ lẻ luôn xảy ra tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn ngập gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Vì thế, trong bài viết này, Hạnh Cường xin giới thiệu với các bạn một số chú ý giúp tìm ra máy Pentax chất lượng nhất. Vì máy bơm nước Pentax từ chính hãng có giá thành khá cao chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
28/02/2016
9 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy bơm nước Pentax  (193)
Để tiết kiệm điện năng đồng thời kéo dài tuổi thọ máy bơm nước Pentax thì các bạn nên biết những lưu ý sau đây trong quá trình vận hành sử dụng máy bơm. Điện năng phụ thuộc rất nhiều vào công suất máy bơm, lưu lượng nước, độ hút, độ đẩy. Chiều cao đẩy chiều cao hút càng lớn thì máy bơm càng tiêu thụ nhiều điện năng. Đường ống nước nhiều cặn, bẩn. Đường ống quá dài, nhiều lối rẽ, nhiều mối nối sẽ ảnh hưởng tới quá trình hút nước, nước vận chuyển chậm thời gian lâu hơn khiến máy tiêu .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy bơm nước Pentax INOXT 100 RSCL1702176 Máy bơm nước Pentax INOXT 100  (194)
Điện máy Toàn Thắng chuyên cung cấp các dòng máy bơm nước chính hiệu, giá thành hợp lí nhất trên toàn quốc Đến với Điện máy Toàn Thắng, Quý khách hàng sẽ có một lựa chọn tốt nhất cho mình! Liên hệ để được tư vấn thêm: 0901 777 349 Máy bơm nước Pentax INOXT 100 Thông số kỹ thuật Máy bơm nước Pentax INOXT 100 Mã hàng : Pentax INOXT 100 Hãng sản xuất : PENTAX Công suất (W): 1000 Trọng lượng (kg) 9. 9 Nguồn điện 30/ 400V - 50Hz Sản phẩm cùng loại Máy bơm nước Pentax CAB 200 Giá Bán: 3, 500, 000 đ Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

23/09/2015
Máy bơm nước giếng khoan nên đặt chìm hay đặt cạn ?  (178)
Ngày nay nhu cầu sử dụng nước sạch sinh hoạt của con người ngày càng gia tăng, tuy nhiên tại các công trường khai thác xây dựng hay vùng miền núi thì việc dùng giếng khoan vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Ưu điểm của nó là dễ lấy nước ngầm, tiết kiệm diện tích chi phí. .. để lấy được nước ở giếng khoan người ta phải dùng đến các dòng máy bơm nước giếng khoan. Thực tế có hai dòng máy bơm giếng khoan phổ biến là bơm đặt cạn bơm thả chìm. Tùy vào điều kiện kinh tế, môi trường nhu cầu sử .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Vận hành máy bơm nước chạy xăng trong thời tiết lạnh  (191)
Khi thời tiết thay đổi chúng ta phải biết cách vận hành máy bơm nước chạy xăng một cách phù hợp theo sự thay đổi này. Vì thế trong bài viết sau đây Hạnh Cường xin chia sẻ một số vấn đề phải lưu ý để vận hành an toàn máy bơm trong điều kiện thời tiết lạnh. Lưu ý sau khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Sau khi đã thực hiện vận hành các loại máy bơm chạy xăng thì ta phải lưu ý rất nhiều điều để đảm bảo an toàn cho mình máy. Mở khóa xả để xả hết nước còn lại trong máy sau khi sử dụng xong. Đóng .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2016
Phạm vi sử dụng máy bơm nước giếng khoan  (241)
Để vận hành sử dụng máy bơm nước giếng khoan hiệu quả, bên cạnh nắm rõ các thông số kĩ thuật chúng ta cần biết thêm phạm vi sử dụng máy bơm để hạn chế việc lắp đặt dùng sai mục đích. Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết được phạm vi sử dụng của một số dòng máy bơm giếng khoan. Lắp máy bơm tại các giếng khoan để bơm nước ngầm Lắp trạm bơm cấp một để bơm nước mặt Trường hợp này thì trạm bơm sẽ có cấu tạo khá đơn giản. Máy bơm được đặt trực tiếp ở bên trong .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Các thông số kĩ thuật quan trọng trên máy bơm nước  (162)
Bên cạnh việc nắm bắt quy trình vận hành sử dụng máy bơm nước chúng ta cũng nên biết những thông số kĩ thuật quan trọng in trên máy bơm. Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp bạn biết được điều này qua bài viết sau đây. Lưu lượng bơm Lượng nước máy bơm bơm được trong một khoảng thời gian nhất định, có thể tính bằng lít/ phút hoặc mét khối/ giờ (m3/ h). Trên máy bơm người ta hay kí hiệu là Qmax có nghĩa là lưu lượng bơm tối đa. Lưu lượng bơm phụ thuộc rất nhiều yếu tố như công suất máy, độ cao, tốc .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Tp. Hà Nội: Máy bơm nước Pentax CM50 - 160A RSCL1702176 Máy bơm nước Pentax CM50 - 160A  (237)
Điện Máy Toàn Thắng Phân phối chính hãng máy bơm Penntax, hàng mới chính hãng 100% Hotline: 0972 422 342 Yahoo: dienmaythang_1505 Gmail: manhnd1505@ gmail. com Pentax CM 50-160A là bơm nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Bơm là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới thương hiệu Pentax. Máy bơm hoạt động với lưu lượng lớn, cột áp cao, được sử dụng nhiều cho các ứng dụng dân dụng chữa cháy Máy bơm nước Pentax CM50 - 160A Mã hàng :Pentax CM50/ 160A Hãng sản xuất PENTAX Lưu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/01/2015
3 nguyên tắc lắp đặt máy bơm nước Pentax quan trọng  (719)
Nếu bạn vừa mua máy bơm nước Pentax chuẩn bị tiến hành lắp đặt thì những nguyên tắc dưới đây có thể giúp bạn. #1. Nguyên tắc bơm nước tại các giếng nước khác nhau Với mỗi loại giếng khác nhau chúng ta cần có những cách bơm khác nhau để lấy nước nhanh hiệu quả: Giếng sâu không quá 9 mét Nếu giếng không quá sâu, nước không tự chảy được hoặc quá yêu thì bạn có thể dùng máy bơm nước chân không hoặc đẩy cao tầng. Tùy vào độ cao ngôi nhà mà bạn chọn máy bơm có công suất phù hợp, tránh quá tải .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2016
Giảm thiểu sự cố khi sử dụng máy bơm nước Pentax  (294)
Sử dụng máy bơm nước Pentax liên tục trong những ngày hè nắng nóng có thể tăng nguy cơ trục trặc hỏng hóc cho máy bơm. Dưới đây là một số vấn đề cách khắc phục giúp bạn giảm thiểu sự cố khi dùng máy bơm. #1. Rò rỉ điện động cơ Nguyên nhân gây ra việc rò rỉ là do dây cuốn động cơ hoặc chỗ nối dây bị hỏng cách điện khiến nó chạm vỏ gây rò rỉ. Bên cạnh đó cũng có thể do chất lỏng chảy vào hoặc dây cuốn động cơ ẩm. Nếu gặp phải các nguyên nhân này chúng ta phải ngắt điện, tạm ngừng hoạt động .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Tp. Hà Nội: Dòng máy bơm nước công nghiệp, Máy bơm nước Pentax CAB 200 chất lượng cao RSCL1702176 Dòng máy bơm nước công nghiệp, Máy bơm nước Pentax CAB 200 chất lượng cao  (235)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT TOÀN THẮNG Số 7 Ngõ 73 phố Hoàng Ngân – Thanh Xuân – Hà Nội CUNG CẤP MÁY BƠM NƯỚC PENTAX- MÁY BƠM NƯỚC DÂN DỤNG- MÁY BƠM NƯỚC THẢI. .. Công ty chúng tôi cam kết: Sản phẩm chính hãng, còn nguyên đai, nguyên kiện, mới 100% Giá thành hợp lí Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Dịch vụ chuyển hàng nhanh nhất Mọi thông tin xin liên hệ: 0901 777 349 Máy bơm nước Pentax CAB 200 Thông số kỹ thuật Máy bơm nước Pentax CAB 200 Mã hàng :Pentax CAB 200 Hãng .. .
Tp. Hà Nội
12/10/2015
4 tiêu chí lựa chọn máy bơm nước Pentax cho gia đình  (702)
Máy bơm nước Pentax trên thị trường rất đa dạng, bạn có thể dựa vào độ cao, nhu cầu sử dụng nước vị trí đặt bơm để chọn được loại máy phù hợp. Điện máy Hùng Nhung sẽ giới thiệu 4 tiêu chí giúp các bạn chọn được máy bơm nước Pentax phù hợp cho gia đình. Lựa chọn dòng máy bơm Pentax phù hợp Với gia đình chúng ta thường chọn 2 dòng máy chính là Máy bơm nước ly tâm : Dựa trên lực ly tâm tạo ra từ cánh quạt động cơ để đưa nước lên cao Máy bơm nước ly tâm tự động: Bơm nước ly tâm được lắp thêm rơ .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
Tp. Hà Nội: Sieuthimaybom: Cung cấp bơm pentax, máy bơm nước pentax, bơm nhập khẩu pentax gi RSCL1702176 Sieuthimaybom: Cung cấp bơm pentax, máy bơm nước pentax, bơm nhập khẩu pentax gi  (241)
Máy bơm nước, máy bơm công nghiệp, máy bơm dân dụng, máy bơm chất thải, máy bơm bùn nhập khẩu từ Italia, Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc Sản phẩm được phân phối bởi: CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ THUẬN THIÊN Hotline: 0983 480 875 – 0983. 480. 881 Website: http: //thuanthiencorp. com Trưng bày sản phẩm tại: Hệ thống siêu thị Điện Máy NGỌC KHÁNH Bảo hành: Sau 2g tại khu vực HàNội - Sau 8-24g: Khu vực ngoài HÀ NỘI Thuận Thiên là Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Máy bơm nước Công nghiệp, hiện .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2012
Máy bơm nước Pentax hiệu Italy CM80-160B lh: 0124. 761. 8888  (329)
Máy bơm nước Pentax hiệu Italy CM80-160C, công suất 15kw(20hp) lh: 0124. 761. 8888 Nhà phân phối sản phẩm máy bơm Pentax chính hãng trên toàn quốc– [Công ty chúng tôi được hãng bơm Pentax, Matra của Italya ủy quyền cung cấp bảo hành các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm trục ngang CM : Máy bơm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 733 thực sự là giải pháp hoàn hảo cho việc thiết kế hệ thống bơm cấp nước, bơm phòng cháy cho các tòa nhà cao tầng, các công trình lớn, khách .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2013
Tp. Hà Nội: 0124. 761. 8888 Máy bơm nước Pentax hiệu Italy CM80-160C RSCL1702176 0124. 761. 8888 Máy bơm nước Pentax hiệu Italy CM80-160C  (436)
Máy bơm nước Pentax hiệu Italy CM80-160C, công suất 15kw(20hp) lh: 0124. 761. 8888 Nhà phân phối sản phẩm máy bơm Pentax chính hãng trên toàn quốc– [Công ty chúng tôi được hãng bơm Pentax, Matra của Italya ủy quyền cung cấp bảo hành các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm trục ngang CM : Máy bơm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 733 thực sự là giải pháp hoàn hảo cho việc thiết kế hệ thống bơm cấp nước, bơm phòng cháy cho các tòa nhà cao tầng, các công trình lớn, khách .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2013
Tìm nâng cao