BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền?

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền?  (321)
trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D có thể cho tôi biết thông tin hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền không ạ? Tôi đã tìm hiểu và được biết bên bạn đang áp dụng rất thành công công nghệ Laser Lipo không can thiệp dao kéo. Vậy mong báo giá giúp tôi sớm để chủ động kinh phí nhé! (Hoàng Tuấn Anh – Hà Nam) TRẢ LỜI: Chào bạn Tuấn Anh! Ngày nay, với sự phát triển của ngành kỹ thuật thẩm mỹ, các vấn đề về thừa cân béo phì không còn làm bạn phải đau đầu suy nghĩ. Biện pháp hút mỡ bụng trở nên .. .
70 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: hút mỡ bụng không phẫu thuật RSCL1698614 hút mỡ bụng không phẫu thuật  (365)
Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến. Hút mỡ là loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da. (Hút mỡ bụng) - Phẫu thuật hút mỡ là tiến trình phục hồi vóc dáng cho cơ thể bằng cách lấy ra lượng mỡ dư thừa ở những vùng không mong muốn như bụng , đùi, mông… Hút mỡ là một trong những phẫu thuật được thực hiện khá phổ biến. Thông thường, lượng mỡ thừa có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/10/2013
Nâng ngực an toàn không cần phẫu thuật tại bệnh viên Thu cúc  (379)
Chào bệnh viện, mình muốn nâng ngực mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này được thực hiện như thế nào và chi phí hết bao nhiêu? (Thanh Nguyễn, 24 tuổi, Hà Nam) Trả lời : Chào bạn Thanh, Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Có phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những trường hợp ngực chưa sa trễ và phương pháp này chỉ cải thiện một phần chứ không đạt được hiệu quả .. .
Tp. Hà Nội
28/02/2014
Nhấn mí mắt với kỹ thuật không cần phẫu thuật  (219)
Mắt nhỏ, không rõ mí, mắt bị sụp, bọng mắt, mỡ mắt dày khiến đôi mắt trông xấu xí. Đó là những dâu hiệu cho thấy bạn cần phải đi nhấn mí mắt ngay và liền. Với công nghệ nhấn mí mắt hiện đại của Hàn Quốc, bạn có thể tự tin sở hữu đôi mắt đẹp vô cùng cuốn hútkhông cần phải trải qua cơn đau nào. Trả lời cho câu hỏi cho quy trình thực hiện gọt mạt v line: http: //vienthammynhathan. com/ phau-thuat-got-mat-v-line/ Bình thường, chúng ta hay gọi việc tạo mắt hai mí là bấm mí mắt nhưng cũng có một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật thẩm mỹ RSCL1698614 Trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật thẩm mỹ  (345)
Trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật thẩm mỹ Chưa cần các hũ kem chống nhăn hay các giải pháp căng da, bạn đã có thể kéo dài tuổi xuân cho làn da của mình mà không tốn quá nhiều tiền chỉ cần thay đổi một số thói quen ở nhà và sử dụng các loại rau quả có sẵn trong nhà bếp. Hãy thử áp dụng những cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà dưới đây nhé. Nằm ngửa khi ngủ >>>>> Hướng dẫn cách sử dụng May massage mat Tư thế ngủ này không những giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn mà còn có thể làm giảm nếp .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2016
Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật  (318)
Nguồn : thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ cang-da-mat-c53 Câu hỏi: Thẩm mỹ viện có thể tư vấn cho tôi phương pháp [url= http: //thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ cang-da-mat-c53]cang da mat[/ url] không cần phẫu thuật không? (Loan – HN). Trả lời: Chào bạn Loan! Rất vui khi bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn cùa Thẩm mỹ viện Linh Nhung thắc mắc về dịch vụ căng da mặt. .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2012
Tp. Hà Nội: Cách giảm mỡ bụng không cần tập luyện RSCL1698614 Cách giảm mỡ bụng không cần tập luyện  (378)
Em bị béo bụng đang băn khoăn không biết làm thế nào để giảm mỡ bụng được cả. Cảm thấy tự ti khinh khủng luôn. Luôn luôn tránh xa những bộ quần áo body cũng như bikini đi biển. Em cũng có lên mạng tìm hiểu xem làm cách nào để giảm béo bụng nhưng với ma trận thông tin không biết cách nào là hợp lý. Em có tổng hợp lại các cách em thấy được nhiều người ủng hộ. Mọi người ai có cách nào hay chỉ em với. Tổng hợp các cách giảm mỡ bụng hiệu quả Béo bụng là tình trạng thường gặp của chị em phụ nữ, đặc .. .
180 đ
/ 180
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/02/2016
Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan - LH 0903079907  (255)
Hút mỡ bụng - Tummy Tuck tại Bangkok Thái Lan Vì lý do tuổi tác bạn sẽ cảm thấy ngày càng khó khăn trong việc ngừa tăng cân ở những vùng thon gọn trước đây. Điều này chính là lý do để việc hút mỡ cần được thực hiện. Quá trình này sẽ loại bỏ mỡ thừa ở những vùng bạn không mong muốn mà những nỗ lực khác không đem lại kết quả. Hút mỡ là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành bằng cách loại bỏ những lớp mỡ thừa dưới da. Việc này thật nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hút mỡ bụng tại Thái Lan .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ bụng bao lâu thì lành? RSCL1698614 Hút mỡ bụng bao lâu thì lành?  (303)
Một trong những tình trạng các chị em thường gặp phải sau khi sinh con là sự gia tăng kích thước của vòng 2 khiến cơ thể mất đi sự thon gọn và quyến rũ ban đầu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng hoặc tập luyện thể thao thường xuyên, tuy nhiên, muốn giảm mỡ một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể thực hiện phương pháp hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo. Hút mỡ bụng bao lâu thì lành – Ảnh minh họa Hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo là phương pháp .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/01/2016
Chi phí cho một ca chỉnh nha hết bao nhiêu tiền  (308)
Bạn muốn niềng răng để cải thiện khuyết điểm của hàm răng mình nhưng lại phân vân về mức giá, không biết liệu niềng răng có đắt hay không? Sau khi niềng răng có đẹp hơn không? Một hàm răng không đều, khập khểnh, chen chúc nhau, hô, móm không chỉ khiến bạn mất tự tin và không thoải mái mỗi khi cười nói mà còn có nguy cơ làm cho khớp cắn của bạn bị lệch ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của hàm răng và gây ra những biến chứng về sức khỏe của bạn. Chính vì điều đó mà hầu hết ai trong chúng ta đều .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

10/06/2015
Độn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêu  (345)
Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng cách sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo. Phương pháp làm đẹp cằm không phẫu thuật này đang khá được ưa chuộng vì không cần đụng tới dao kéo mà vẫn mang lại độ an toàn cũng như nét thẩm mỹ cao. Vì không tiến hành phẫu thuật nên không gây đau, giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan tự nhiên mĐộn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêuà không gây kích ứng, không rủi ro, phù hợp với mong muốn của bạn và ưu điểm là cho kết quả thẩm mỹ rất nhanh. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2016
phẫu thuật hàm móm vượt trội  (301)
Đối với mỗi người khuôn mặt luôn là điều được quan tâm đặc biệt, bởi lẽ khuôn mặt không chỉ là điểm tạo nên sự khác biệt mà còn tạo nên phong cách sống, nếu ai sở hữu một khuôn mặt đẹp thì chắc chắn họ luôn tràn đầy sự tự tin, luôn nhận được sự quan tâm chú ý và có nhiều ưu ái hơn trong công việc cũng như tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên rất nhiều người gặp phải tình trạng móm, khiến khuôn mặt trông mất cân đối và làm bạn mất tự tin, mặc cảm trong cuộc sống. Nếu như hô là tình trạng phát triển quá .. .
10,000,000 đ
/ lần
Bắc Cạn »
H. Bạch Thông

22/03/2016
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật  (238)
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật 1. Ưu điểm Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. 2. Khuyết điểm Độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài từ 8-12 tháng chứ không vĩnh viễn và giá thành tương đối cao. Thế nhưng xu hướng làm đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2016
Độn cằm không phẫu thuật như thế nào  (309)
Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy hay còn gọi là độn cằm không phẫu thuật là phương pháp đơn giản, không cần đụng chạm đến dao kéo nhưng vẫn giúp chúng ta có được một chiếc cằm dài, thon gọn đẹp tự nhiên. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, bằng cách bác sĩ sẽ kiểm tra xác định kích thước cằm hiện tại của bạn, sau đó dựa trên kết quả kiểm tra, thăm khám bác sĩ xẽ xác định một dung tích chất làm đầy Filler phù hợp với kích thước cằm của bạn. Thời gian thực hiện cho một ca độn cằm không phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Tp. Hà Nội: Thu nhỏ âm đạo không cần phẫu thuật RSCL1698614 Thu nhỏ âm đạo không cần phẫu thuật  (332)
Tôi 33 tuổi, đã sinh thường hai cháu nên có cảm giác cửa mình hơi rộng. Tôi muốn tân trang thu nhỏ âm đạo lại nhưng lại sợ phẫu thuật. Xin tư vấn có cách gì cải thiện được chuyện tế nhị này mà không động đến dao kéo? (Ngọc). Trả lời: Thu nhỏ âm đạo là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn gần đây vì cho rằng có thể cải thiện được chuyện chăn gối, trường hợp của chị ngọc là rất bình thường Ở độ tuổi 33, kể cả sinh thường hai lần thì cơ thể mới ở giai đoạn đầu của quá trình lão hóa, kéo theo đó .. .
Map ==> Thu nhỏ âm đạo không cần phẫu thuật
Tp. Hà Nội
22/09/2012
Niềng răng khớp cắn ngược hết bao nhiêu tiền  (297)
Khớp cắn ngược không chỉ khiến cho khuôn mặt bạn mất cân đối gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới việc ăn uống, vệ sinh răng miệng hằng ngày của bạn. Chỉnh nha niềng răng sẽ cải thiện được tình trạng khớp cắn ngược, mang lại cho bạn một khuôn mặt hài hòa, và một hàm răng đẹp. Khớp cắn ngược là gì? Khớp cắn ngược hay còn gọi là móm với biểu hiện là hàm răng dưới đưa ra phía trước khi ngậm miệng lại thì răng hàm dưới phủ ra ngoài răng hàm trên. Khớp cắn ngược thường có 2 dạng: khớp cắn .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

15/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Thẩm Mỹ Không Cần Phẫu Thuật RSCL1698614 Dịch Vụ Thẩm Mỹ Không Cần Phẫu Thuật  (373)
LỌ LEM SPA ĐC: 315/ 7 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3 Tel: 0933844580 https: //www. facebook. com/ lolemspatanbinh ĐẸP HƠN, TỰ TIN HƠN NHỜ DỊCH VỤ LÀM ĐẸP TẠI LỌ LEM SPA VỚI CHI PHÍ RẺ HƠN – NHÂN DỊP TRI ÂN KHÁCH HÀNG, LỌ LEM SPA GIẢM GIÁ SỐC TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ ĐẾN NGÀY 5/ 8/2015 Các nàng nhà mình ai cũng mong muốn được trở nên xinh đẹp hoàn hảo trong mắt mọi người. Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật của Lọ Lem Spa đã giúp rất nhiều các bạn gái trở nên xinh đẹp hơn chỉ sau 15 – 20 phút. Vì không phải qua phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt căng da Tuaviso, không cần phẫu thuật RSCL1698614 Máy tập cơ mặt căng da Tuaviso, không cần phẫu thuật  (223)
Tua Viso là máy kích thích xung điện được thiết kế với cặp điện cực VP BOX đặc biệt được cấp bằng sáng chế để tập các cơ trên khuôn mặt. Nhờ các cơ được kích thích giúp giảm nếp nhăn, làm mờ đường chân chim và túi mắt, da căng và săn chắc. Đồng thời, tác dụng dòng điện giúp tăng cường dinh dưỡng, giải độc tố cho da, kích thích sản xuất collagen tái tạo tế bào da. Sử dụng máy tập cơ mặt Tua Viso là phương pháp căng da hiệu quả không cần đến giải pháp giải phẫu thẫm mỹ. 20 phút mỗi ngày với máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết trẻ hóa âm đạo không cần phẫu thuật- hiệu quả 100% RSCL1698614 Bí quyết trẻ hóa âm đạo không cần phẫu thuật- hiệu quả 100%  (359)
Trẻ hóa âm đạo là điều mà rất nhiều phụ nữ quan tâm , đặc biệt là những phụ nữ đã sinh nở, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, cũng có thể là những phụ nữ chưa lập gia đình có tình trạng âm đạo xuống cấp và cần phải trẻ hóa âm đạo. Trẻ hóa âm đạo là cách giữ lửa cho gia đình Trẻ hóa âm đạo sẽ cần thiết với những phụ nữ có vùng kín rộng, mất tính đàn hồi và các môi lớn, môi bé trở nên phì đại ảnh hưởng tới thẩm mỹ . Điều này khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên nhàm chán , lâu dài sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/05/2016
Tp. Hà Nội: Chị em phụ nữ hãy : Lấy lại tuổi thanh xuân mà không cần phẫu thuật RSCL1698614 Chị em phụ nữ hãy : Lấy lại tuổi thanh xuân mà không cần phẫu thuật  (487)
Điều trị và chăm sóc da mặt, body bằng sản phẩm Marycohr của Pháp – 100% thiên nhiên, không Paraben, GMO. Hàng nhập chính hãng, và không sản xuất tại nước thứ 3 Đặc biệt nhận nâng cơ mặt, mắt xoá nếp nhăn bằng máy chuyên dụng của hãng Marycohr. Giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân mà không phẫu thuật. LH: Nguyễn Minh Tân, 13 Quốc Tử Giám, HN, Tel. 0903290707
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/09/2010
Tìm nâng cao