BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Hút mũi cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả với máy hút dịch

Hút mũi cho trẻ sinh an toàn hiệu quả bằng miệng  (278)
Hút mũi cho trẻ sinh an toàn hiệu quả bằng miệng Nhiều người mẹ sợ con đau do vắt nước mũi làm tổn thương phần da mỏng manh của trẻ nên đã dùng miệng hút lấy phần nước mũi trẻ đang sụt sịt. Cách làm đầy yêu thương này hóa ra lại là một sai lầm. Bởi lẽ khi hệ miễn dịch của trẻ đang bị virus, vi trùng xâm nhập sẽ trở nên rất yếu. Trong khi đó, khoang miệng của người lớn lại tồn tại nhiều virus, vi trùng cả mầm bệnh có khả năng theo tuyến nước bọt tấn công vào hệ miễn dịch của trẻ khiến .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/07/2016
Hút mũi cho trẻ sinh an toàn hiệu quả với máy hút dịch  (383)
Hút mũi cho trẻ sinh an toàn hiệu quả với máy hút dịch Trên mạng xã hội các bà mẹ đang rỉ tai nhau cách rửa mũi cho trẻ nhỏ để phòng ngừa bệnh về đường hô hấp khi trẻ có dấu hiệu bị sổ mũi. Tuy nhiên, cần phải biết rửa mũi cho trẻ đúng cách nếu không sẽ lợi bất cập hại, làm bé bị tổn thương nhiều hơn. Cách rửa mũi cho trẻ nhỏ cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn tỉ mẩn, mạnh dạn nhẹ nhàng cẩn thận, không nên vội vàng tiết kiệm khi rửa mũi cho con bởi nếu làm không đúng cách sẽ còn làm .. .
10,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ RSCL1701172 Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sinh bằng dụng cụ  (326)
Hướng dẫn các mẹ biện pháp hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ Trong quá trình sử dụng, bạn luôn luôn phải chú ý không được hút mũi cho bé quá mạnh mà phải hút nhẹ nhàng vì khi hút quá mạnh, mô mũi có thể bị viêm (hoặc thậm chí chảy máu), có thể làm viêm mũi trở nên nặng hơn. >>>>>>> Những điều cần biết về Máy xông mũi họng Việc vệ sinh dùng cụ hút mũi cho bé lại là điều vô cùng quan trọng, nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ, khi cho bé sử dụng bạn sẽ làm mũi bé tiếp xúc với vô số vi khuẩn, khiến .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/07/2016
Lưu ý trong khi hút mũi cho trẻ sinh bằng dụng cụ  (211)
Lưu ý trong khi hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng dụng cụ Nên vệ sinh mũi khi trẻ có các biểu hiện hoặc mắc các bệnh về viêm đường hô hấp như: chảy nước mũi, ngạt mũi, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, ho, viêm tai giữa…, khi bé đi ngoài đường về, nhất là đi bằng xe gắn máy. Nên vệ sinh mũi cho trẻ trước khi cho ăn 30 phút để tránh nôn trớ. Nếu trẻ bị nôn trớ thì sau đó nên vệ sinh ngay, vì thức ăn kèm dịch vị dạ dày sẽ bám trên mũi, là nguyên nhân gây viêm dai dẳng ở trẻ em. >>>>>>> Hướng dẫn .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Có nên hút mũi cho trẻ sơ sinh với máy hút dịch RSCL1701172 Có nên hút mũi cho trẻ sinh với máy hút dịch  (430)
Có nên hút mũi cho trẻ sơ sinh với máy hút dịch Bên cạnh ống hút mũi, mẹ cần mua nước nhỏ mũi dạng muối sinh lý để làm mềm chất dịch nhầy trong mũi của con trước khi hút. Nước mũi muối sinh lý dễ dàng được mua tại các nhà thuốc hoặc mẹ tự pha ở nhà theo tỷ lệ ¼ thìa muối với 200ml nước ấm. Nếu tự pha nước muối nhỏ mũi, nên bảo quản trong lọ thủy tinh có nắp kín, để ở nơi khô ráo. >>>>>>> Tìm hiểu thông tin về Máy oxy Cách dùng ống hút mũi dạng bầu: Bé có thể không chịu “hợp tác” nhưng dụng cụ .. .
10,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/07/2016
Lỗi thường gặp phải khi hút mũi cho trẻ sinh bằng máy  (259)
Lỗi thường gặp phải khi hút mũi cho trẻ sơ sinh bằng máy Nghẹt mũi là chứng bệnh phổ biến, có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh luôn là điều mà các bậc phụ huynh lo lắng nhất vì e ngại việc điều trị không đúng cách vừa không làm cho trẻ hết nghẹt mũi, mà còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh khác. Vậy chúng ta phải xử trí thế nào khi gặp trường hợp nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh? Nhận biết bé bị nghẹt mũi >>>>>>> Những điều cần biết về Máy khí dung Trẻ sinh là .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sơ sinh RSCL1701172 Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sinh  (319)
Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sơ sinh Đặt miệng lọ nước muối đầu tròn vào lỗ mũi phía trên của bé, bóp nhanh nhưng không quá mạnh để nước muối đi vào trong và từ từ chảy ra ở lỗ mũi bên kia. Dịch mũi và rỉ mũi có thể cuốn theo nước muối chảy ra lỗ mũi phía bên kia hoặc qua miệng bé. - Sau khi xịt hết lọ nước muối, mẹ có thể dùng đèn pin kiểm tra xem còn nhiều dịch/ rỉ trong mũi bé không, có thể tiếp tục xịt thêm nước muối nếu dịch/ rỉ mũi chưa ra hết. >>>>>>> Những điều cần biết về Máy trợ .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí kíp giảm cân an toàn và hiệu quả với 7 ngày giảm cân RSCL1701172 Bí kíp giảm cân an toàn hiệu quả với 7 ngày giảm cân  (348)
BÍ KÍP GIẢM CÂN CHO AN TOÀN HIỆU QUẢ 7 Ngày Giảm Cân Extreme Formula là thực phẩm an toàn giúp đốt cháy mỡ thừa được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu từ Mỹ – USA nổi tiếng trên thế giới có tác dụng đốt cháy mỡ thừa để nuôi cơ thể nên dù thể trạng có khác nhau thì & ngày giảm cân vẫn hoạt động hiệu quả. Không giống các loại thuốc giảm cân khác gây mất nước, tác dụng phụ, ... 7 Ngày Giảm Cân tự đốt cháy mỡ thừa để nuôi cơ thể (lượng mỡ dự trữ trong cơ thể của chúng ta hầu như không được .. .
860,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/06/2016
Cách chữa ù tai an toàn hiệu quả  (331)
bệnh ù tai là một trong những bệnh lý thường gặp nhưng nhiều người dễ bỏ qua không điều trị dứt điểm. Trên thực tế, bệnh ù tai gây ra nhiều biến chứng khó lường. Cách chữa ù tai thế nào cho hiệu quả vẫn là nỗi lo của nhiều người. Theo các nhà khoa học, bệnh ù tai chưa phải là một bệnh lý rõ ràng vì nó còn liên quan đến rất nhiều bệnh tai – mũi – họng khác. Biểu hiện của bệnh ù tai là người bệnh luôn có cảm giác nghe thấy các tiếng động mà trên thực tế không hề có, hoặc nghe không rõ các âm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

14/07/2014
Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo sao cho an toàn hiệu quả  (235)
Sử dụng máy sấy quần áo trong những ngày mưa, ẩm là một giải pháp khá hiệu quả đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Sau khi giặt quần áo, dù chiếc máy giặt nhà bạn đã giúp vắt ráo nước, nhưng bạn vẫn không thể phơi khô nhanh nếu khí trời ẩm ướt. Bạn sẽ khắc phục dễ dàng với máy sấy quần áo. Qua đó, quần áo cũng lâu bạc màu hơn vì không bị phơi dưới ánh nắng mặt trời; lâu bị giãn do không phải treo vào móc khi còn ướt. Sau khi lấy từ máy ra, quần áo có thể mặc ngay hoặc xếp vào tủ mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Top serum mọc mi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay RSCL1701172 Top serum mọc mi an toàn hiệu quả nhất hiện nay  (287)
Lông mi là một dạng mao khá đặc biệt trên cơ thể, mềm nhạy cảm, khi đã rụng thì rất khó mọc lại mọc cũng rất chậm. Thông thường những người có lông mi dài dày là do bẩm sinh. Nhưng nếu bạn là một người có lông mi ngắn thưa, vẫn có thể "thay đổi tình hình" bằng cách gắn mi giả chải mascara. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời khá phức tạp, không phải ai cũng có thể thực hiện được. Có một cách tự nhiên để làm dài dày mi vô cùng hiệu quả an toàn. Đó là sử dụng serum mọc mi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: lột trắng da an toàn và hiệu quả tại Ánh Ngọc spa RSCL1701172 lột trắng da an toàn hiệu quả tại Ánh Ngọc spa  (3,393)
Lột trắng da an toàn hiệu quả tại Ánh Ngọc spa. Mọi phụ nữ đều mong muốn mình có vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn. ..điều này được thể hiện quan trọng ở làn da, để có một làn da trắng mịn , đẹp rạng ngời ngày hè nắng gắt như thế này , ko ít bạn đã tốn khá nhiều thời gian bôi kem làm trắng mà hiệu quả ko cao .Nay mình nhận làm dịch vụ lột da tại nhà cho các bạn nào muốn trắng da nhanh, an toàn, hiệu quả . Đặc biệt giá cả rất hợp lý với túi tiền của bạn! Dịch vụ của Ánh Ngọc spa: Lột da: (trắng , mịn) .. .
800,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/12/2011
Tắm cho trẻ sinh an toàn  (276)
Công việc tắm trẻ sinh đối với những bà mẹ tướng đối khó khăn . Công việc không chỉ đòi hỏi sự dụi dàng mà cần phải có kiến thức , cách thức tăm ra sao vô cùng tỉ mỉ .Với những gia đình có điều kiện , thường họ thuê người tắm thuê cho trẻ nhưng đối với những đa phần những hộ gia đình chưa đáp ứng đủkinh phí hay một lý do nào đó thì hãy đọc bài viết dưới đây của vipcare. vn cùng học cách tắm cho trẻ sinh sao cho đúng cách an toàn nhất cho bé nhé . Cách Tắm Cho Trẻ Sinh Chuẩn bị : .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Fiberslim - Thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả RSCL1701172 Fiberslim - Thuốc giảm cân an toàn hiệu quả  (326)
Fiberslim Giúp giảm cân nhanh chống hiệu quả Thuốc giảm cân Ngày nay, giảm béo không đơn thuần là loại bỏ số cân nặng dư thừa trên cơ thể mà còn để lấy lại vóc dáng cân đối, khỏe đẹp. Có rất nhiều cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ. .. Nhưng để bạn lựa chọn được một sản phẩm với tiêu chí hàng đầu là an toàn , hiệu quả giảm cân tốt. khoa học duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản. nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Kẹo cai thuốc lá hàng USA gửi về, giá rẻ an toàn và hiệu quả !!! RSCL1701172 Kẹo cai thuốc lá hàng USA gửi về, giá rẻ an toàn hiệu quả !!!  (825)
Tình hình là người nhà gửi về 1 vỉ hai hộp kẹo cai thuốc lá mà xài không hết nên bán lại. Hiệu kirkland gum quit 4. 1 hộp có 190 viên nhé bà con. Loại mắc nhất 4mg. Giá mình mong muốn bán là 800. 000 cho 1 hộp 190 viên. Thông tin liên lạc: 0122. 456. 0122 gặp Đức. 14/ 10 Nguyễn Văn Dưỡng P Tân Phú Q Tân phú. Hình ảnh thật: Thông tin chi tiết: Cai nghiện thuốc lá, liệu có quá khó khăn? Tuy ai cũng biết vẫn thường nói “hút thuốc lá có hại cho sức khỏe” nhưng thực tế cho thấy tỉ lệ người hút thuốc .. .
800,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/09/2014
An toàn tiện dụng với máy làm sữa đậu nành  (337)
An toàn tiện dụng với máy làm sữa đậu nành Sự ra đời của máy xay đậu nành giúp chị em nội trợ được giải phóng sức lao động, không còn phải toát mồ hôi xay, vắt đun sữa. Đặc biệt là các bậc lớn tuổi rất ưa thích sự tiện dụng của loại máy này, vì nó giúp người già có thêm nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào sạch sẽ. Nếu gia đình bạn có ý định sắm máy làm sữa đậu nành để sử dụng để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox nhất thiết phải có lớp vỏ cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/05/2013
Thuốc giảm cân an toàn hiệu quả Fiberslim  (309)
Thuốc giảm cân Fiberslim Ngày nay, giảm béo không đơn thuần là loại bỏ số cân nặng dư thừa trên cơ thể mà còn để lấy lại vóc dáng cân đối, khỏe đẹp. Có rất nhiều cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ. .. Nhưng để bạn lựa chọn được một sản phẩm với tiêu chí hàng đầu là an toàn , hiệu quả giảm cân tốt. khoa học duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản. nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Mua kem dưỡng da ốc sên an toàn hiệu quả ở đâu?  (174)
Mua kem dưỡng da ốc sên an toàn hiệu quả ở đâu? Có khuyến mãi Khủng cho Kem ốc sên Hàn Quốc HBMIC kèm quà tặng Hàn Quốc, số lượng có hạn nè mấy bạn! Ở Hàn Quốc, phương pháp làm đẹp từ dịch nhầy ốc sên rất được đánh giá cao. Hiện nay nhiều viện nghiên cứu về da đã áp dụng các phương pháp trị liệu cho da mặt có thành phần chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên trong gói trị liệu đắt đỏ của họ. Công dụng theokinh nghiệm dân gian có nói ốc sên trong nhiều năm qua đã được sử dụng làm dược liệu với tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/12/2015
Tp. Hà Nội: Cafe Linh Chi giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cho người giảm cân RSCL1701172 Cafe Linh Chi giảm cân nhanh chóng, an toàn hiệu quả cho người giảm cân  (273)
1. Thuoc giam can Slim usa Giá bán: 1. 800. 000 đ/ sản phẩm Thuoc giam can SLIM USA công thức mới, chiết xuất từ thảo dược, được sản xuất tại Mỹ đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ, Pháp, Úc, Canada, … giúp bạn có được cơ thể lý tưởng như mong muốn chỉ trong một thời gian ngắn, đặc biệt đối với những trường hợp đã sử dụng qua nhiều loại thuoc giam can mà không hiệu quả, những người béo lâu năm, béo phì, sau sinh con. Thuoc giam can Slim Usa là giải pháp tối ưu cho người thừa cân, béo phì vì dễ sử .. .
1,300,000 đ
/ sp
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/12/2012
Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn hiệu quả  (224)
Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn hiệu quả đang được Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond áp dụng đã mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng bị sẹo lõm do mụn lâu năm khi lấy lại làn da láng mịn, khỏe mạnh. Nhiều trường hợp bị sẹo lõm sau mụn thường mặc cảm cam chịu bởi trong suy nghĩ của họ, sẹo lõm không thể nào chữa khỏi, nếu điều trị cần phải kiên trì trong suốt thời gian dài, tốn kém không ít. Với sự tiến bộ của công nghệ quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/04/2016
Tìm nâng cao