BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in ấn, in phong bì cực đẹp

Tp. Hà Nội: in phong bì cực đẹp cực nhanh, giá cực sốc 50% RSCL1085621 in phong cực đẹp cực nhanh, giá cực sốc 50%  (173)
Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Có rất nhiều loại phong với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2013
Tp. Hà Nội: in ấn lịch năm mới cực đẹp cực rẻ RSCL1085621 in ấn lịch năm mới cực đẹp cực rẻ  (234)
Lịch tết luôn là hỉnh ảnh gợi nhớ về những giá trị truyền thống không bao giờ thay đổi trong tâm thức người Việt Nam, và cũng là một công cụ quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả, tăng niềm tin vào sự vững mạnh và phát triển của doanh nghiệp! Năm hết tết đến, doanh nghiệp nào cũng chọn cho mình một cuốn lịch đẹp, sang trọng, độc đáo và gần gũi, đáp ứng đựoc điểu đó In Bông Sen Việt luôn là sự lựa chọn số một! Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2013
IN ấn thiết kế profile cực đẹp tại bông sen việt  (174)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/09/2012
Tp. Hà Nội: in ấn tiêu đề thư cực đẹp, lấy ngay RSCL1085621 in ấn tiêu đề thư cực đẹp, lấy ngay  (144)
Khi bạn gửi một văn bản ra ngoài công ty, bạn cần gửi kèm những thông tin liên quan để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn cùng những thông tin liên hệ cần thiết. Giấy tiêu đề thư có thể giải quyết được việc đó đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp, trang trọng trong văn bản của bạn. Đến với In ấn Bông Sen Việt bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng cao với nhiều lựa chọn phong phú, dễ dàng sử dụng với các máy in văn phòng. • Có thể in đầy đủ màu sắc trên một mặt hoặc cả hai • Chất .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2013
chuyen in-thiet ke phong bi cuc nhanh, gia canh tranh  (177)
Nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, phong thư đã và đang là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, Bông Sen Việt tự hào đem đến cho các doanh nghiệp những mẫu phong độc đáo, mang thương hiệu riêng. Hãy đến với Bông Sen Việt để in phong chất lượng cao nhất, in phong giá rẻ nhât, in phong mang thương hiệu của chính mình. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: .. .
Tp. Hà Nội
31/10/2012
Tp. Hà Nội: in ấn brochure, in ấn brochue, phong bì, kep file, hóa đơn. ... . RSCL1085621 in ấn brochure, in ấn brochue, phong , kep file, hóa đơn. ... .  (158)
Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Brochure (kẹp trong một Folder) là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng trong bộ brochure. Một brochure được thiết kế tốt sẽ là 1 sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai. Brochure sẽ góp phần tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp – uy tín về doanh nghiệp bạn truớc mắt công chúng. Một brochure được thiết kế tốt không chỉ .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2013
In danh thiếp in tờ rơi in card visit phong lịch tết giá rẻ  (327)
Mặc định In phong , in tờ tơi, In danh thiếp, in card visit, catalog, thiệp cưới, lịch tết In lịch tết, catalog, In danh thiếp, in card visit, in phong , in tờ tơi, thiệp cưới Trung tâm Hà Nội - www. inlichtet247. com CÔNGTY CP IN ĐẸP 24/ 7 (MLC Print Shop) xin gửi tới Quý Khách Hàng lời chào trân trọng và hợp tác. Chúng tôi tự hào là một trong số ít xưởng in có số lượng IN DANH THIẾP , PHONG , TỜ RƠI, PROFILE, TEM MÁC nhiều nhất hiện nay với thời gian nhanh nhất và chất lượng tốt nhất. Hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2011
Tp. Hà Nội: In thiệp cưới mẫu đẹp, kiểu dáng phong phú, in ấn cẩn thận , thiết kế đẹp Nhà I RSCL1085621 In thiệp cưới mẫu đẹp, kiểu dáng phong phú, in ấn cẩn thận , thiết kế đẹp Nhà I  (253)
In thiệp cưới mẫu đẹp, kiểu dáng phong phú, in ấn cẩn thận , thiết kế đẹp Nhà In Thanh Xuân cung cấp dịch vụ ấn thiệp cưới cho đám cưới gỗ, bạc, vàng kim cương và đặc biệt là đám cưới trong đại của các cô dâu chú rể với giá giảm 15% Xin mời liên hệ: Ms. Hoàng Xuân 0979889369 Hoặc truy cập: www. thanhxuanpro. net Tel: 35626158 / 35627103 / 62754546 Xin cảm ơn!
Tp. Hà Nội
10/12/2011
in ấn, in tờ rơi, in catalogue, in card visit, làm biển quảng cáo  (242)
[URL= "http: //inhaanh. com/ in-an-offset-tai-ha-noi. html"]In ấn[/ URL] là một dịch vụ quan trọng không thể thiếu trong quảng cáo, nhằm giúp cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất có thể quảng bá hiệu quả các thông tin về công ty và sản phẩm của mình đến được với khách hàng. Trong đó in offset là hình thức In ấn công nghiệp phổ biến nhất, nó đem lại sản phẩm có chất lượng cao, hình ảnh In ấn sắc nét, [URL= "http: //inhaanh. com/ in-gia-re-in-nhanh-in-an-gia-re. html"]in giá rẻ[/ URL]. Công ty in ấn Hà Anh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/03/2015
Máy in đơn năng, bển bỉ, chính hãng, giá rẻ, in ấn văn phòng canon 2900  (196)
Máy in đơn năng, bển bỉ, chính hãng, giá rẻ, in ấn văn phòng canon 2900 Sự ấn tượng được thể hiện trên dòng máy in laser đơn năng Canon 2900 một trong những máy in văn phòng ấn tượng bởi sự bền bỉ, tiết kiệm năng lượng, in ấn nhanh chóng và khả năng in liên tục hàng trăm bản. Trở thành những thành phần quan trọng trong văn phòng máy in laser canon 2900 được nhiều người đánh giá và cho điểm tốt về khả năng hoạt động bền bỉ, chi phí thay mực in và linh kiện rẻ. Vì thế cho đến hiện nay máy in .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/10/2015
In sách, lịch, phong in nhanh giá sốc  (122)
CÔNG TY CỔ PHẦN HAVACO Địa chỉ: Phòng 906 tòa nhà B3B KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy Tel: 04. 62817511 Fax: 04. 62817511 Đại diện kinh doanh: Phương Chi Mobi: 0935 129 666 Mail: ngphuongchi205@ gmail. com Catalogue Trong chiến lược marketing của mỗi công ty, in catalogue luôn là một trong những phương cách mà nhà cung cấp, nhà sản xuất sử dụng trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Catalogue góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Catalogue được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/10/2012
Fuji Xerox P158B giải pháp in ấn văn phòng hiệu quả  (210)
Fuji Xerox P158B giải pháp in ấn văn phòng hiệu quả Giấy in ảnh epson bóng lụa Máy in kim hoa don Epson LQ 310 Máy in màu Epson T60 chinh hang giay in anh gia re cung cấp giấy in ảnh giá rẻ Cung cap giay in anh kodak may in canon 2900 chính hãng Mực in chuyển nhiệt hàn quốc giá rẻ Máy in Fuji Xerox P158b có thiết kế nhỏ gọn so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc chỉ với kích thước 19, 6×35, 8×20, 8mm vô cùng nhỏ gọn và trọng lượng 4, 6kg tương đối nhẹ, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/06/2015
Tp. Hà Nội: In phong bì nhanh, đẹp, nguyên liệu tốt RSCL1085621 In phong nhanh, đẹp, nguyên liệu tốt  (248)
Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng phong thư như một phần cho chiến lược marketing của mình. Những tài liệu, thông tin được gửi đi làm tăng tính chuyên nghiệp cao và tăng cường điểm nhấn cho hình ảnh thương hiệu của bạn. Những chiếc phong in với chất lượng tốt cùng thiết kế khác biệt và đẳng cấp, không chỉ thế in phong giá rẻ sẽ luôn là sự lựa chọn hấp dẫn nhất của các nhà đầu tư. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và dây chuyền in offset hiện đại. Công ty in V&L Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên in ấn menu, order giá cực sốc, dịch vụ uy tín RSCL1085621 Chuyên in ấn menu, order giá cực sốc, dịch vụ uy tín  (333)
Công ty cổ phần V&L Hà Nội xin kính chào quý khách. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn V&L Hà Nội hân hạnh được mang đến cho quý nhà hàng, khách sạn những mẫu menu (thực đơn) ấn tượng, chất lượng giấy in cao cấp nhất. Công ty chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà hàng lớn tại Hà Nội như: Legen beer, Monaza… Mẫu Menu Order Hãy liên hệ với chúng tôi để nhà hàng của bạn có những menu ấn tượng nhất. Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2012
Tp. Hà Nội: In ấn menu , order - thiết kế đẹp , nhanh RSCL1085621 In ấn menu , order - thiết kế đẹp , nhanh  (250)
Công ty cổ phần V&L Hà Nội xin kính chào quý khách. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn V&L Hà Nội hân hạnh được mang đến cho quý nhà hàng, khách sạn những mẫu menu (thực đơn) ấn tượng, chất lượng giấy in cao cấp nhất. Công ty chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà hàng lớn tại Hà Nội như: Legen beer, Monaza… Mẫu Menu Order Hãy liên hệ với chúng tôi để nhà hàng của bạn có những menu ấn tượng nhất. Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2012
Tp. Hà Nội: Dịch vụ in ấn thiết kế kẹp file đẹp, rẻ, chất lượng tốt RSCL1085621 Dịch vụ in ấn thiết kế kẹp file đẹp, rẻ, chất lượng tốt  (283)
Một phương pháp hữu hiệu, chuyên nghiệp dùng để đưa thông tin doanh nghiệp đến tay khách hàng đó là in kẹp file công ty. Một kẹp file được thiết kế đơn giản, in ấn chuyên nghiệp không chỉ mang lại cho quý doanh nghiệp cơ hội đàm phán mà còn mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Dịch vụ thiết kế kẹp file, in kẹp file của V&L Hà Nội đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2012
Tp. Hà Nội: In phong bì thư rẻ tại hà nội- ĐT 0904242374 RSCL1085621 In phong thư rẻ tại hà nội- ĐT 0904242374  (360)
Mẫu phong thư đẹp Mẫu phong thư đẹp nhất Hà Nội- Trong lĩnh vực quảng cáo thì in phong thư là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vai trò của Phong thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Các loại Bao Thư là 1 phần không thể thiếu trong hệ thống thương hiệu khi bạn gửi thư đến 1 đối tác (hay chào gía sản phẩm) thì bao thư được thiết kế đẹp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu và gây ấn tượng và .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2014
Havaco in ấn catalogue nhanh, đẹp, rẻ  (281)
Havaco in ấn catalogue nhanh, đẹp, rẻ In Catalogue đẹp, giá rẻ Trong chiến lược marketing của mỗi công ty, in catalogue luôn là một trong những phương cách mà nhà cung cấp, nhà sản xuất sử dụng trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Catalogue góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy gia tăng doanh thu của doanh nghiệp. Catalogue được thiết kế chuyên nghiệp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp và qua đó truyền tải trọn vẹn nội dung mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến Khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Thiết kế phong thư chuyên nghiệp - In ấn giá rẻ  (347)
Nhận thiết kế phong mới hoặc vẽ lại từ những mẫu thiết kế đã có sẵn của công ty. Và tư vấn cho khách hàng để có thể in phong giá rẻ nhất với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, công ty in phong hà nội còn nhận đặt làm phong với số lượng ít để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. - Thiết kế các loại phong , bao thư đựng thiệp mời, thiệp đám cưới có hình vuông, hình chữ nhật trên giấy mỹ thuật cao cấp với màu sắc và độ dày tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng. - Với đội ngũ .. .
2,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/05/2015
Chuyên in ấn tờ rơi màu A5 - Giá in tờ rơi A5  (233)
Báo giá in tờ rơi A5 in offset - In tờ rơi Hà Nội Chúng tôi thiết kế tờ rơi theo mọi yêu cầu của khách hàng với các mẫu tờ rơi đa dạng Báo giá in tờ rơi A5 trên giấy couchers định lượng 100gsm và 120gsm Số lượng --A5 (C100gms) --A5 (C120gms) 1. 000 ------1. 100 VND --------1. 150 VND 2. 000 ------630 VND ----------670 VND 3. 000 ------490 VND ----------520 VND 5. 000 ------400 VND ----------430 VND 10. 000 -----340 VND ----------370 VND .. .
500 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/01/2015
Tìm nâng cao