BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in ấn thẻ bài gái rẻ, thiết kế đẹp

in ấn thẻ bài gái rẻ, thiết kế đẹp  (165)
Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2012
Tp. Hà Nội: In ấn tờ rơi giá gốc, thiết kế đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp RSCL1158041 In ấn tờ rơi giá gốc, thiết kế đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp  (258)
Tờ rơi là một sản phẩm tuy nhỏ và đơn giản nhưng để thiết kế một cách hiệu quả nhất thì lại không đơn giản chút nào. Những mẫu tờ rơi đẹp, ấn tượng và thu hút được sự chú ý từ khách hàng là thành công của thông điệp muốn truyền tải. Để có những mẫu tờ rơi đẹp cần có các nguyên tắc thiết kế nhằm mang lại sức mạnh to lớn cho tờ rơi. Nguyên tắc thiết kế tờ rơi là không được quá cầu kỳ, phức tạp nhưng phải sinh động, hình ảnh bắt mắt tạo nên một cấu trúc hoàn hảo chứa đựng tất cả những thông tin .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2012
Tp. Hà Nội: In broucher giá cả tốt, nguyên liệu rẻ, thiết kế đẹp RSCL1158041 In broucher giá cả tốt, nguyên liệu rẻ, thiết kế đẹp  (199)
Với tính năng, tác dụng của brochure thì ắt ai cũng đã biết. Việc tạo cho doanh nghiệp một bộ brochure với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và in brochure chất lượng cao không chỉ ở hình ảnh mà còn thể hiện sự độc đáo trong cách truyền tải các thông điệp quảng cáo, hay đơn giản chỉ là những thông tin liên hệ cũng sẽ là một sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp. Brochure sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín về doanh nghiệp trước mắt bạn bè, đối tác. V&L Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2012
chuyen in an the bai gia re cuc, nhanh cuc  (139)
Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
18/10/2012
Bán căn hộ biển Hội An New City giá rẻ thiết kế sang trọng  (222)
Bán căn hộ biển Hội An New City giá rẻ thiết kế sang trọng Biệt thự biển nghỉ dưỡng New Hoi An City giá rẻ là một trong những điểm nhất mới nhất của năm 2016 hiện nay. MY SECOND HOME tự hào là nhà phân phối dự án New Hội An City giá rẻ, đón đầu xu hướng BDS nghỉ dưỡng hiện đại mang lại khả năng sinh lợi cao. Căn hộ New Hội An City là dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bậc nhất ở Hội An thành phố biển du lịch đình đám nhất Việt Nam hiện nay được đầu tư bởi tập đoàn HBGROUP là một trong tập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sản xuất túi giấy, sản xuất in ấn túi giấy giá rẻ, túi giấy đẹp RSCL1158041 Chuyên sản xuất túi giấy, sản xuất in ấn túi giấy giá rẻ, túi giấy đẹp  (185)
Chuyên sản xuất túi giấy, sản xuất in ấn túi giấy giá rẻ, túi giấy đẹp In ấn túi giấy rẻ nhất tp hồ chí minh, nhận in túi xách giấy, in túi giấy rẻ Khi có nhu cầu: in túi kraft đựng cà phê, in hộp giấy, túi giấy, in catalogue, in decal, in brochure, in folder, in poster, in quảng cáo ,in tui kraftdung ca phe, in hop giay, tui giay, in quang cao, in tui kraft ,in hop dung ca phe giay kraftgiá cực hot Hãy gọi ngay: 0908 772 785 - Ms. Anh In offset trên bao bì hộp giấy: in Hộp Mỹ phẩm, in hộp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/11/2015
Áo đồng phục lớp, nhóm GIÁ RẺ thiết kế đẹp 0975045886  (278)
Xưởng may Triều Khúc nhận in may áo đồng phục học sinh, áo đồng phục lớp, áo nhóm, áo nhà hàng. .. chất cotton, thun cá sấu các loại. Giá rẻ nhất thị trường LH 0975045886 XƯởng may chúng tôi nhận in, may, thiết kế áo đồng phục các loại với các chất liệu vải như cotton 65%, cotton 100%, thun cá sấu đẹp. .. Chúng tôi làm tất cả các công đoạn từ thiết kế áo, may áo, in áo nên giá thành cam kết rẻ hơn thị trường rất nhiều. Các mẫu áo như Áo thun cộc tay, áo thun dài tay, áo thun có cổ, áo khoác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn túi giấy giá rẻ, túi giấy đẹp giá rẻ, in ấn túi giấy các loại, túi giấy rẻ RSCL1158041 In ấn túi giấy giá rẻ, túi giấy đẹp giá rẻ, in ấn túi giấy các loại, túi giấy rẻ  (309)
In ấn túi giấy giá rẻ, túi giấy đẹp giá rẻ, in ấn túi giấy các loại, túi giấy rẻ Chuyên cung cấp các loại túi giấy: túi đựng quà tết, túi giấy da bò, túi dùng cho các shop, cửa hàng. ... Hàng luôn có sẵn Tham gia phong trào chống túi nilong nhằm bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp thì in túi giấy là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Hãy thử tưởng tượng, bạn đi mua sắm các sản phẩm thời trang như: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa… thì việc đựng những sản phẩm đó trong túi nilong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2016
in ấn catalogue giá siêu rẻ, thiết kế chuyên nghiệp  (163)
Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng. Catalogue được xem như sản phẩm không thể thiếu .. .
Tp. Hà Nội
05/10/2012
Tp. Hà Nội: in phong bi, sản xuất phong bì, công ty in ấn phong bì giá rẻ, phong mẫu đẹp RSCL1158041 in phong bi, sản xuất phong bì, công ty in ấn phong bì giá rẻ, phong mẫu đẹp  (560)
Sản xuất trực tiếp phong bì, in phong bì nhanh, giá rẻ. - IN phong bì thư, phong bì các khổ, phong bì quảng cáo .. . - Thiết kế đẹp, in trên dây chuyền máy móc hiện đại, kỹ thuật in sắc nét, nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, giá cả phải chăng, nhận giao chuyển hàng trên toàn quốc. - Nhận in nhanh phong bì, in phong bì lấy ngay sau 24h. Nhà In Thanh Xuân cung cấp dịch vụ in phong bì chuyên nghiệp. ĐC: 28D(G) ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội ( giảm 10% khi bạn đến VP đặt hàng) Đảm bảo chất .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2011
Tp. Hà Nội: In túi giấy bền, giá rẻ, thiết kế chuyên nghiệp RSCL1158041 In túi giấy bền, giá rẻ, thiết kế chuyên nghiệp  (227)
Một mẫu túi giấy đẹp và hợp thời trang, thể hiện được ngành nghề đang kinh doanh mà luôn trân trọng khách hàng, đồng thời nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Với những chiếc túi giấy đẹp, thiết kế hoàn hảo phù hợp với sản phẩm sử dụng sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn với sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Túi giấy quảng cáo, túi giấy quà tặng, túi quà… những mẫu túi giấy đẹp tỉ lệ thuận với mức độ thỏa mãn tiêu dùng của người sử dụng cho dù giá cả có cao đến đâu. Túi .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2012
Tp. Hà Nội: In profile mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp bắt mắt RSCL1158041 In profile mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp bắt mắt  (171)
Mỗi một doanh nghiệp đều muốn khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường và luôn muốn là một đối tác tiềm năng trong tầm ngắm của khách hàng. Profile công ty chính là công cụ giúp doanh nghiệp thể hiện được điều đó, không chỉ là một cuốn tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp, về sản phẩm, về dịch vụ và về năng lực công ty có được, mà còn giúp doanh nghiệp thể hiện mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô trong lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp một cách khái quát đầy .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2012
Tp. Hà Nội: In hộp giấy nhanh, giá rẻ , thiết kế chuyên nghiêp RSCL1158041 In hộp giấy nhanh, giá rẻ , thiết kế chuyên nghiêp  (168)
In hộp giấy là nhu cầu cần thiết của tất cả các đơn vị sản xuất và kinh doanh mọi loại sản phẩm. Hộp giấy được in chất lượng cao sẽ tạo được niềm tin ngay từ lần tiếp cận đầu tiên với khách hàng, hộp giấy ngoài chức năng truyền tải thông tin tới người sử dụng một cách khoa học nhất và hơn thế nó khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của nhà sản xuất. In hộp giấy tốt nhất mang đến sức hút tiêu thụ và sự cạnh tranh cao hơn so với những sản phẩm cùng loại. Hãy đặt niềm tin của sự phát triển với công .. .
Tp. Hà Nội
12/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn chuyên nghiệp giá rẻ nhất RSCL1158041 In ấn chuyên nghiệp giá rẻ nhất  (272)
Dưới đây là những sản phẩm dịch vụ - thiết kế quảng cáo tiêu biểu mà chúng tôi cung cấp như sau: - Thiết kếin ấn Catalogue - giới thiệu sản phẩm - Thiết kếin ấn Brochure - giới thiệu sản phẩm - dịch vụ - sự kiện - Thiết kếin ấn Profile - quyển hồ sơ năng lực công ty - Thiết kếin ấn Poster - Thiết kếin ấn Tờ rơi tờ gấp - Thiết kếin ấn Kẹp file - Folder- kẹp tài liệu giấy tờ - Thiết kếin ấn Phong bì thư - Thiết kếin ấn Tiêu đề thư (Letterhead) - Thiết kếin ấn .. .
200 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: In ấn chuyên nghiệp giá rẻ nhất có chiết khấu RSCL1158041 In ấn chuyên nghiệp giá rẻ nhất có chiết khấu  (258)
Công ty Hoàng Thuý Vy xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Đơn vị cty chúng tôi chuyên in ấnthiết kế các loại tài liệu trên giấy với giá tốt nhất, chất lượng nhất. Dưới đây là những sản phẩm dịch vụ - thiết kế quảng cáo tiêu biểu mà chúng tôi cung cấp như sau: - Thiết kếin ấn Catalogue - giới thiệu sản phẩm - Thiết kếin ấn Brochure - giới thiệu sản phẩm - dịch vụ - sự kiện - Thiết kếin ấn Profile - quyển hồ sơ năng lực công ty - Thiết kếin ấn Poster - Thiết kếin .. .
200 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/05/2014
Tp. Hà Nội: In kẹp file nhanh, giá rẻ , thiết kế đa dạng RSCL1158041 In kẹp file nhanh, giá rẻ , thiết kế đa dạng  (178)
Một phương pháp hữu hiệu, chuyên nghiệp dùng để đưa thông tin doanh nghiệp đến tay khách hàng đó là in kẹp file công ty. Một kẹp file được thiết kế đơn giản, in ấn chuyên nghiệp không chỉ mang lại cho quý doanh nghiệp cơ hội đàm phán mà còn mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Dịch vụ thiết kế kẹp file, in kẹp file của V&L Hà Nội đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2012
in ấn kẹp file giá rẻ chất lượng  (168)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Kẹp file là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Công ty in ấn Bông Sen Việt chuyên thiết kế kẹp file, in kẹp file, thiết kế kẹp file độc đáo, thiết kế kẹp file chuyên nghiệp, thiết kế kẹp file sáng tạo, in kẹp file chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2012
Tp. Hà Nội: in ấn kep file giá rẻ nhât hà nội RSCL1158041 in ấn kep file giá rẻ nhât hà nội  (175)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Kẹp file là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. Kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Công ty in ấn Bông Sen Việt chuyên thiết kế kẹp file, in kẹp file, thiết kế kẹp file độc đáo, thiết kế kẹp file chuyên nghiệp, thiết kế kẹp file sáng tạo, in kẹp file chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2013
Tp. Hà Nội: chuyên in ấn danh thiếp giá rẻ, in đẹp phong cách RSCL1158041 chuyên in ấn danh thiếp giá rẻ, in đẹp phong cách  (141)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Liệu tấm name card đơn giản có làm bạn tự tin khi gặp đối tác? Hãy liên hệ với Bông Sen Việt để có những tấm Name Card như ý. Với công nghệ in ấn hiện đại, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng, giá cả hợp lý. Ø Giá name card cho bạn tham khảo: ( giấy C300, in offset 4 màu .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2013
Tp. Hà Nội: chuyên in ấn name card giá rẻ nhất hà nội RSCL1158041 chuyên in ấn name card giá rẻ nhất hà nội  (176)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Doanh nghiệp của bạn đang cần một chiến lược quảng cáo để phát triển kinh doanh??? Liệu tấm name card đơn giản có làm bạn tự tin khi gặp đối tác? Hãy liên hệ với Bông Sen Việt để có những tấm Name Card như ý. Với công nghệ in ấn hiện đại, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm in chất lượng, giá cả hợp lý. Ø Giá name card cho bạn tham khảo: ( giấy C300, in offset 4 màu .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2013
Tìm nâng cao