BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in ấn ,thiết kế catalogue chuyên nghiệp giá cực rẻ tại hà nội

in ấn ,thiết kế catalogue chuyên nghiệp giá cực rẻ tại nội  (167)
Bạn đang cần quảng bá cho hình ảnh doanh nghiệp? Bạn có ý định in catalogue? Bạn cần tìm nhà in ấn chuyên nghiệp? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bông Sen Việt giúp bạn thể hiện ý tưởng và cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm catalogue độc đáo, mang thương hiệu của riêng mình. Truy cập Website http: //inbongsenviet. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – Quan Nhân – Thanh Xuân – .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2013
in ấn, thiết kế catalogue chuyên nghiệp, giá cực sốc  (150)
1. In Catalog chuyên nghiệp Catalogue (hay catalog, catalo) là một ấn phẩm in ấn nhằm để quảng cáo, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nó là sản phẩm không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong công tác maketting của doanh nghiệp. Có bề dày kinh nghiệm kết hợp với phương pháp gia công chuyên nghiệp, V&L Nội cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Catalogue độc đáo nhất với: - Chất liệu giấy: Couches, Offset hoặc Conqueror - Nhiều phương pháp gia công, bế gấp phong phú để .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2011
Nhận in tờ rơi, tờ gấp chuyên nghiệp, giá cực rẻ tại Nội  (182)
Khi doanh nghiệp bạn cho ra đời một sản phẩm mới và bạn muốn giới thiệu sản phẩm đó tới người tiêu dùng thì tờ rơi, tờ gấp là ấn phẩm giúp bạn truyền tải những thông điệp đó. Với những kích thước khác nhau ( A3, A4, A5, A6…. ) việc in tờ rơi này mang đến cho doanh nghiệp bạn một cách quảng bá hiệu quả nhất trong thời gian ngắn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, chúng tôi sẽ đưa đến tay các bạn những sản phẩm đẹp nhất với thơi gian in nhanh nhất. Hãy đến với chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2014
in ấn, thiết kế catalogue chuyên nghiệp, giá siêu rẻ  (151)
1. In Catalog chuyên nghiệp Catalogue (hay catalog, catalo) là một ấn phẩm in ấn nhằm để quảng cáo, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nó là sản phẩm không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong công tác maketting của doanh nghiệp. Có bề dày kinh nghiệm kết hợp với phương pháp gia công chuyên nghiệp, V&L Nội cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Catalogue độc đáo nhất với: - Chất liệu giấy: Couches, Offset hoặc Conqueror - Nhiều phương pháp gia công, bế gấp phong phú để .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2011
Tp. Hà Nội: Thiết kế kỷ yếu nhanh, giá cực rẻ tại Hà Nội RSCL1182192 Thiết kế kỷ yếu nhanh, giá cực rẻ tại Nội  (230)
Quy trình thiết kế In kỷ yếu như thế nào? Chắn chắc rằng trong cuộc đời của mỗi con người, không ai mà không có một ngôi trường để nhớ, để kính yêu, trân trọng. vì thế, cuốn kỷ yếu trường chính là kỷ vật thiêng liêng để nhớ về những kỷ niệm không bao giờ phai trong ký ức mỗi người. Quy trình in kỷ yếu Kỷ yếu được định nghĩa là : Tập ghi chép lại những điều cốt yếu. Bố cục của một cuốn kỷ yếu kỷ niệm ngày thành lập hoặc kỷ niệm một việc thường như sau: 1/ Một bài giới thiệu chung của người lãnh .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2013
Thiết kế in ấn - thiết kế logo chuyên nghiệp, giá cạnh tranh  (375)
Kính gửi quý khách hàng! Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Viacom chuyên thiết kếin ấn: + Thiết kế website, nâng cấp và quản trị nội dung website + Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu + Tờ rơi, tờ gấp, giấy mời, catalogue, profile, brochure, name card, phong bì thư, tiêu đề thư, menu, các ẩn phẩm phục vụ cho văn phòng. + Thiết kế, tạo mẫu và in ấn lịch, lịch độc quyền. + In tem vỡ, tem bảo hành, nhãn mác …. . + In túi giấy, hộp, thùng carton… Với tiêu chí: in giá tại xưởng, sản .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2011
Tp. Hà Nội: In hộp giấy, chất lượng đảm bảo, giá siêu rẻ tại hà nội RSCL1182192 In hộp giấy, chất lượng đảm bảo, giá siêu rẻ tại nội  (950)
In ấn giá gốc V&L Nội là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi có nhà máy đặt tại xã Bình Minh – huyện Thanh Oai – Nội, quy mô lớn với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như: máy xuất kẽm CTP, máy in Offset 2 màu – 4 màu – 5 màu sản xuất tại Nhật Bản… Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực thấp, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. Danh mục sản phẩm in của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/10/2011
Thiết kế kỷ yếu nhanh, giá rẻ tại Nội  (214)
Thiết kế kỷ yếu nhanh, giá cực rẻ tại Nội Nội - Số lần xem: 0 | Mã tin: 223686 - Đăng tin VIP để có nhiều người xem hơn Ngày đăng 01-05-2013 Chắn chắc rằng trong cuộc đời của mỗi con người, không ai mà không có một ngôi trường để nhớ, để kính yêu, trân trọng. vì thế, cuốn kỷ yếu trường chính là kỷ vật thiêng liêng để nhớ về những kỷ niệm không bao giờ phai trong ký ức mỗi người. Quy trình in kỷ yếu Kỷ yếu được định nghĩa là : Tập ghi chép lại những điều cốt yếu. Bố cục của một cuốn kỷ .. .
Tp. Hà Nội
01/05/2013
in, thiết kế catalogue chuyên nghiệp, giá cực rẻ  (163)
In Catalog. Công ty V&L Nội chuyên in ấn catalog chuyên nghiệp với hệ thống máy móc in kỹ thuật số thuộc dòng thiết bị hiện đại nhất, có nhiều chức năng sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất để đưa dịch vụ của mình tới khách hàng. Catalog được thiết kế đẹp, không trùng lặp, dễ hiểu kết hợp cùng công nghệ in hiện đại sẽ thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp và hơn thế catalog có thể mang tới cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách trực quan và sinh động nhất. Giúp tạo sự .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2012
In kẹp file chuyên nghiệp, giá cực rẻ tại Nội  (217)
Là một doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Một trong những cách hữu hiệu mà các doanh nghiệp đang tận dụng đến đó là giải pháp sử dụng kẹp file. In kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Một kẹp file được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2014
In tiêu đề thư chuyên nghiệp giá cực rẻ tại Nội  (271)
Tiêu đề thư là sản phẩm năm trong bộ nhận diện thương hiệucủa công ty. Nó cũng là một hình thức quảng cáo, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty. Khi bạn gửi một công văn, hay một hợp đồng, tài liệu thì tiêu đề thư đã có đầy đủ thông tin về công ty bạn. Bạn cần một tiêu đề thư đẹp thì hãy đến với công ty Havaco chúng tôi sẽ thiết kế và in ấn cho bạn một tiêu đề thư đúng theo ý nghĩa và thể hiện được những gì quý vị mong muốn. Hãy đến với chúng tôi để có những .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2014
in ấn, thiết kế lịch chuyên nghiệp, giá cực sốc  (125)
1. In lịch chào xuân con rồng 2012 Năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Những Tờ lịch cuối cùng của năm 2011 cũng đã vơi dần. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những thành quả mà một năm vất vả đạt được và chuẩn bị những chiến lược cho một mùa kinh doanh mới. Những món quà, những lời chúc tốt đẹp đang được chuẩn bị để gửi đến khách hàng. Và có thể nói “lịch” là một công cụ tốt để giúp bạn chuyển những thông điệp này. Đây cũng là một cách giúp bạn định vị thương hiệu của mình trong lòng khách .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2011
in ấn thiết kế menu, order đẹp, giá thành rẻ  (175)
Trong xu thế phát triển của nền kinh tế toàn cầu, ngành công nghiệp in ấn đóng vai trò quan trọng giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh trở nên hiệu quả hơn, mang thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn và hấp dẫn hơn với khách hàng. Trong thời gian qua, nhà in V & L Nội đã và đang khẳng định là nhà cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế chất lượng cao trên các chất liệu giấy, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường. Sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm và hệ thống nhà xưởng hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/12/2011
cần in tờ rơi giá cực rẻ tại nội/ vl nội 0904894008  (216)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/05/2012
Tp. Hà Nội: Thùng rác inox, Báo giá các loại Thùng rác inox giá cực rẻ tại Hà Nội RSCL1182192 Thùng rác inox, Báo giá các loại Thùng rác inox giá cực rẻ tại Nội  (333)
Thùng rác inox, Bán báo giá Thùng rác inox giá rẻ tại Nội, Eropi nhà phân phối các loại Thùng rác inox hàng đầu tại Việt Nam Eropi Nhà cung cấp các trang thiết bị hóa chất vệ sinh công nghiệp trên toàn quốc Thùng rác inox bóng cao cấp A34-M - Xuất xứ: hàng nhập khẩu - Chất liệu: inox bóng, siêu bền đẹp, kiêu dáng đẹp - Size: (Ø)250mm x (H)610mm - Màu sắc: trắng , Bóng Thùng rác inox bóng cao cấp Hình ảnh sản phẩm Thùng rác inox bóng cao cấp A34-M - Cửa xả rác bên hông tiện sử dụng - Bên .. .
Tp. Hà Nội
28/08/2013
Tp. Hà Nội: In hóa đơn, chất lượng, giá siêu rẻ tại hà nội RSCL1182192 In hóa đơn, chất lượng, giá siêu rẻ tại nội  (901)
In ấn giá gốc Công ty V&L Nội xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! V&L Nội là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi có nhà máy đặt tại xã Bình Minh – huyện Thanh Oai – Nội, quy mô lớn với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như: máy xuất kẽm CTP, máy in Offset 2 màu – 4 màu – 5 màu sản xuất tại Nhật Bản… Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực thấp, khác hẳn khi bạn in thương mại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/10/2011
Tp. Hà Nội: In túi thuốc, đẹp, giá siêu rẻ tại hà nội RSCL1182192 In túi thuốc, đẹp, giá siêu rẻ tại nội  (987)
In ấn giá gốc V&L Nội là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực : In ấn & Thiết kế. Chúng tôi có nhà máy đặt tại xã Bình Minh – huyện Thanh Oai – Nội, quy mô lớn với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như: máy xuất kẽm CTP, máy in Offset 2 màu – 4 màu – 5 màu sản xuất tại Nhật Bản… Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực thấp, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. Danh mục sản phẩm in của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/10/2011
Tp. Hà Nội: In túi giấy siêu đẹp, in túi giấy siêu bền, in túi giấy cực rẻ tại hà nội RSCL1182192 In túi giấy siêu đẹp, in túi giấy siêu bền, in túi giấy cực rẻ tại nội  (310)
In túi giấy siêu đẹp, in túi giấy siêu bền, in túi giấy cực rẻ tại nội CTY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT - In túi giấy chuyên nghiệp : Xin chào các bạn ! Bên mình chuyên nhận sản xuất túi giấy các kích cỡ, in ấn , thiết kế theo yêu cầu những loại túi giấy sau: - Túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi cán gân dập nổi .. . - Túi giấy lỡ khổ, Phôi túi giấy, túi giấy trơn (có hàng sẵn nhiều màu: đen , trắng , xanh lá , đỏ , cam và đặc biệt là .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ ở Hà Nội RSCL1182192 Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ Nội  (342)
Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ Nội Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ Nội Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng kính bảo hộ lao động chất lượng uy tín nhất ở Nội. Công ty bảo hộ lao động HanKo. Nhà sản xuất kinh doanh trong ngành bảo hộ lao động lâu năm ở Nội. Đã đi vào niềm tin yêu của nhiều khách hàng tiềm năng trên toàn quốc, chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng với dịch vụ nhanh chóng tạo ra thuận lợi nhất cho khách hàng, công ty bảo hộ .. .
80,000 đ
/ cai
Tp. Hà Nội
02/04/2015
Tp. Hà Nội: Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ ở Hà Nội - LH 0974487025 RSCL1182192 Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ Nội - LH 0974487025  (286)
Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ Nội Kính bảo hộ lao động giá cực rẻ Nội Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng kính bảo hộ lao động chất lượng uy tín nhất ở Nội. Công ty bảo hộ lao động HanKo. Nhà sản xuất kinh doanh trong ngành bảo hộ lao động lâu năm ở Nội. Đã đi vào niềm tin yêu của nhiều khách hàng tiềm năng trên toàn quốc, chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng với dịch vụ nhanh chóng tạo ra thuận lợi nhất cho khách hàng, công ty bảo hộ .. .
60,000 đ
/ chiec
Tp. Hà Nội
03/04/2015
Tìm nâng cao