BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in ấn thiết kế catalogue chuyên nghiệp, siêu rẻ

Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1071162 Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (453)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn có trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
Tp. Hà Nội: In ấn thiết kế decal chuyên nghiệp RSCL1071162 In ấn thiết kế decal chuyên nghiệp  (240)
Khác với các loại tem nhãn khác, decal giấy rất dễ in ấn, màu sắc đẹp và giá thành rẻ. Chính vì vậy mà ngày nay, decal giấy được dùng rất thông dụng như in nhãn phụ, in logo hay nhãn sản phẩm tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, chúng tôi sẽ giúp bạn đẩy mạnh kinh doanh và maketting sản phẩm. Mẫu decal Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2012
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in catalogue ở hà nội - Thiết kế catalogue chuyên nghiệp RSCL1071162 Địa chỉ in catalogue ở hà nội - Thiết kế catalogue chuyên nghiệp  (249)
Công ty in ấn thiết kế thương hiệu Hà nội là địa chỉ uy tin chuyên nhận in catalogue, làm catalogue sản phẩm chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu nhất cho tất cả các nhu cầu về Catalogue - từ viêc phác thảo ý tưởng đến lên chi tiết nội dung thông tin, dàn dựng bố cục layout đồ họa; cũng như định hướng thiết kế phù hợp nhất cho việc in ấn catalogue được đẹp, chuyên nghiệp với chi phí đầu tư thấp nhất. Khi bạn lựa chọn dịch vụ thiết kế của .. .
10,000 đ
/ cuốn
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/05/2014
Tp. Hà Nội: In ấn, thiết kế lịch các loại, giá rẻ RSCL1071162 In ấn, thiết kế lịch các loại, giá rẻ  (348)
Lịch tết là ấn phẩm thường dùng làm quà tặng khách hàng, đối tác và nhân sự mỗi khi Xuân về. Thông qua ấn phẩm này, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá hình ảnh của minh, thể hiện những nét đặc trưng của thương hiệu (như màu sắc, logo, slogan, đẳng cấp, ... .) cũng như gửi gắm thông điệp muốn truyền tải: Một lời chúc xuân an lành và thịnh vượng! Để có được bộ lịch xuân ưng ý, thông tin tham khảo sau đây vô cùng hữu ích: 1. Thiết kế lịch độc quyền Là mẫu lịch thiết kế in ấn theo yêu cầu của khách .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2012
in ấn thiết kế catalogue chuyên nghiệp, siêu rẻ  (175)
1. In lịch chào xuân con rồng 2012 Năm cũ sắp qua và năm mới sắp tới. Những Tờ lịch cuối cùng của năm 2011 cũng đã vơi dần. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những thành quả mà một năm vất vả đạt được và chuẩn bị những chiến lược cho một mùa kinh doanh mới. Những món quà, những lời chúc tốt đẹp đang được chuẩn bị để gửi đến khách hàng. Và có thể nói “lịch” là một công cụ tốt để giúp bạn chuyển những thông điệp này. Đây cũng là một cách giúp bạn định vị thương hiệu của mình trong lòng khách .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2011
in ấn, thiết kế kepfile chuyên nghiệp, siêu rẻ  (189)
1. In kẹp file Thiết kế kẹp file để đựng tài liệu là một giải pháp chuyên nghiệp cho việc chuyển nhiều tài liệu với kích thước khác nhau tới khách hàng. Việc để tài liệu trong kẹp file giúp khách hàng nhận biết ra ngay đó là tài liệu của bạn và công ty bạn là một thương hiệu chuyên nghiệp rất tôn trọng khách hàng. Ngoài ra kẹp file còn có thể được khách hàng sử dụng lại nhiều lần và nó là một cách truyền tải thông điệp thương hiệu chuyên nghiệp vững bền hơn các sản phẩm in ấn khác. Chu đáo và .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2011
in ấn, thiết kế kepfile chuyên nghiệp, siêu rẻ, siêu cạnh tranh  (151)
1. In kẹp file Khi bạn có nhiều tài liệu với nhiều kích thước khác nhau cần gửi cho khách hàng. Bạn cần một kẹp file chuyên nghiệp, sang trọng mang phong cách riêng. Dịch vụ in kẹp file của V & L Hà Nội đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tời khâu gia công hoàn thiện sản phẩm. Đến V & L Hà Nội để được in kẹp file nhanh nhất. Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. vlhanoi. com Hoặc .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2011
Thiết kế in ấn - thiết kế logo chuyên nghiệp, giá cạnh tranh  (375)
Kính gửi quý khách hàng! Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Viacom chuyên thiết kếin ấn: + Thiết kế website, nâng cấp và quản trị nội dung website + Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu + Tờ rơi, tờ gấp, giấy mời, catalogue, profile, brochure, name card, phong bì thư, tiêu đề thư, menu, các ẩn phẩm phục vụ cho văn phòng. + Thiết kế, tạo mẫu và in ấn lịch, lịch độc quyền. + In tem vỡ, tem bảo hành, nhãn mác …. . + In túi giấy, hộp, thùng carton… Với tiêu chí: in giá tại xưởng, sản .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2011
IStar - Thiết kế Catalogue chuyên nghiệp  (310)
Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là một đại diện quan trọng nhất cho công ty trước khách hàng khi bạn không có mặt ở đó, giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động, giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng. Một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2012
in ân-thiết kế thẻ bài giá siêu rẻ  (157)
Nhằm nâng cao hình ảnh, thương hiệu của cơ sở sản xuất, cửa hàng, siêu thị, ngay cả các doanh nghiệp lớn thì một hình thức được các đơn vị áp dụng đó là sử dụng thẻ treo. Thẻ treo được sử dụng để treo, gài vào các sản phẩm hàng hóa. Chất lượng, hình thức, mẫu mã của thẻ treo cũng thể hiện được rất nhiều thông điệp mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi tới quý khách hàng của mình, một thương hiệu mới mà bạn muốn quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Công ty in ấn Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
Ấn tượng hơn với gói thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ  (301)
Ấn tượng hơn với gói thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo chuyên nghiệp thiết kế logo thương hiệu ấn tượng hơn với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của Bidesign . Với nhu cầu thiết kế như hiện nay , yêu cầu đến từ nhiều ý kiến khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2015
Tp. Hà Nội: Cong ty in catalog, in an catalog, thiet ke catalog chuyen nghiep, gia re RSCL1071162 Cong ty in catalog, in an catalog, thiet ke catalog chuyen nghiep, gia re  (369)
IN catalog, thiết kế catalog, tạo mẫu catalog, in ấn catalog chuyên nghiệp, phục vụ in catalogue các loại kiểu dáng mẫu mã. Nhận in catalogue số lượng lớn giá đặc biệt ưu đãi. - In ấn trên dây chuyền máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, in nhanh, in đẹp, sắc nét, giấy trắng mịn, độ phủ mực đều, giá thành rẻ. - Có hàng trăm mẫu thành phẩm in, mẫu giấy đa dạng, tư liệu thiết kế để cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế một cách tốt nhất. Bạn có thể yên tâm và tin tưởng khi đặt in tại Nhà in Thanh Xuân – .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2011
chuyên in-thiết kế profile chuyên nghiệp, giá rẻ  (168)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
In ấn thiết kế profile chuyên nghiệp_rẻ tại bông sen việt  (183)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

28/09/2012
in ấn thiết kế quảng cáo  (391)
2. In ấn quảng cáo Công ty CP Thiết Kế Quảng Cáo và DV Hoàn Thiện Sao Mai xin gửi lời chào trân trọng tới quý khách! Công ty in ấn thiết kế quảng cáo Sao Mai chuyên thiết kế in ấn quảng cáo: in ấn quảng cáo ngoài trời, in ấn quảng cáo trên mọi chất liệu giá rẻ, với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn, hiện đại, tốc độ nhanhcho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Dịch vụ thiết kế quảng cáo của Sao Mai luôn tập trung ý tưởng sáng tạo trên nền tảng chiến lược kinh doanh của khách hàng để tạo ra mẫu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2013
Tp. Hà Nội: cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, các loại cho thuê giá rẻ tại HN 0978 RSCL1071162 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, các loại cho thuê giá rẻ tại HN 0978  (228)
DỊCH VỤ SỰ KIỆN, CHO THUÊ ĐỒ HỘI CHỢ- TỔ CHỨC SỰ KIỆN hottel: (0978004692) 0978004692- cung cấp pháo điện 0978004692- cung cấp âm thanh ánh sáng 0978004692- cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu 0978004692- giàn không gian sân khấu, hợp kim nhôm 0978004692- Nhà bạt không gian: Cột trụ giàn không gian, bạt trắng quây quanh rủ xuống 30cm (KT tiêu chuẩn: 10x6m, 18m) 0978004692- Nhà bạt singapore, nhà bạt trắng. nhà giàn không gian, nhà bạt rút 0978004692- cung cấp bàn ghế .. .
100 đ
/ 100
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/12/2015
Tp. Hà Nội: cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu RSCL1071162 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu  (234)
DỊCH VỤ SỰ KIỆN, CHO THUÊ ĐỒ HỘI CHỢ- TỔ CHỨC SỰ KIỆN 01676825514 cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu 01676825514 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu 01676825514 giàn không gian sân khấu, hợp kim nhôm 01676825514 Nhà bạt không gian: Cột trụ giàn không gian, bạt trắng quây quanh rủ xuống 30cm (KT tiêu chuẩn: 10x6m, 18m) Nhà bạt singapore, nhà bạt trắng 01676825514 cung cấp bàn ghế các loại 01676825514 Cho thuê cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu 01676825514 Cho thuê trụ .. .
100 đ
/ 100
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/07/2015
Tp. Hà Nội: 01676825514 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu RSCL1071162 01676825514 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu  (329)
DỊCH VỤ SỰ KIỆN, CHO THUÊ ĐỒ HỘI CHỢ- TỔ CHỨC SỰ KIỆN 01676825514 cung cấp âm thanh ánh sáng sân khấu 01676825514 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu 01676825514 giàn không gian sân khấu, hợp kim nhôm 01676825514 Nhà bạt không gian: Cột trụ giàn không gian, bạt trắng quây quanh rủ xuống 30cm (KT tiêu chuẩn: 10x6m, 18m) Nhà bạt singapore, nhà bạt trắng 01676825514 cung cấp bàn ghế các loại 01676825514 Cho thuê cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu 01676825514 Cho thuê trụ .. .
100 đ
/ 100
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/07/2015
Tp. Hà Nội: 0978004692 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu RSCL1071162 0978004692 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu  (277)
DỊCH VỤ SỰ KIỆN, CHO THUÊ ĐỒ HỘI CHỢ- TỔ CHỨC SỰ KIỆN hottel: (0978004692) 0978004692- cung cấp pháo điện 0978004692- cung cấp âm thanh ánh sáng 0978004692- cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu 0978004692- giàn không gian sân khấu, hợp kim nhôm 0978004692- Nhà bạt không gian: Cột trụ giàn không gian, bạt trắng quây quanh rủ xuống 30cm (KT tiêu chuẩn: 10x6m, 18m) 0978004692- Nhà bạt singapore, nhà bạt trắng. nhà giàn không gian, nhà bạt rút 0978004692- cung cấp bàn ghế .. .
100 đ
/ 100
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/12/2015
Tp. Hà Nội: cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, làm phông đẹp 0978004692 RSCL1071162 cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, làm phông đẹp 0978004692  (266)
DỊCH VỤ SỰ KIỆN, CHO THUÊ ĐỒ HỘI CHỢ- TỔ CHỨC SỰ KIỆN hottel: (0978004692) 0978004692- cung cấp pháo điện 0978004692- cung cấp âm thanh ánh sáng 0978004692- cho thuê khung backdrop, in ấn thiết kế, baner, phông sân khấu 0978004692- giàn không gian sân khấu, hợp kim nhôm 0978004692- Nhà bạt không gian: Cột trụ giàn không gian, bạt trắng quây quanh rủ xuống 30cm (KT tiêu chuẩn: 10x6m, 18m) 0978004692- Nhà bạt singapore, nhà bạt trắng. nhà giàn không gian, nhà bạt rút 0978004692- cung cấp bàn ghế .. .
100 đ
/ 100
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/12/2015
Tìm nâng cao