BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in brocchue tại hà nội giá rẻ bất ngờ

in brocchue tại nội giá rẻ bất ngờ  (121)
Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Brochure (kẹp trong một Folder) là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng trong bộ brochure. Một brochure được thiết kế tốt sẽ là 1 sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai. Brochure sẽ góp phần tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp – uy tín về doanh nghiệp bạn truớc mắt công chúng. Một brochure được thiết kế tốt không chỉ .. .
Tp. Hà Nội
27/09/2012
Xưởng in tại Nội giả rẻ bất ngờ  (210)
Xưởng in V & L Nội chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn uy tín, chất lượng bao gồm: o Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì… o Tem ,nhãn, bao bì hộp, bao gói, túi đựng hàng hóa, túi đựng quà… o Sổ, biểu mẫu quản lí, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ kết toán, hóa đơn đặc thù. o Lịch: Lịch treo tường, lịch bàn, lịch block… o Sách báo, tạp chí o Biển quảng cáo Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại xưởng in V & L Nội tự hào được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2012
Công ty cho thuê ipad tại Nội giá rẻ bất ngờ  (390)
Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay thì thị trường cung cấp tới cho người tiêu dùng tất cả những dịch vụ thiết yếu vô cùng phong phú và đa dạng nhằm đảm bảo cho bạn có được cuộc sống tốt đẹp nhất. Khi nhu cầu trở nên phong phú thì những dịch vụ cho thuê ipad cũng phát triển theo. Lựa chọn được một Công ty cho thuê ipad tại Nội hợp lý sẽ đảm bảo cho nhu cầu của bạn được thực hiện hiệu quả cao nhất. Công ty Cổ phần Tân Việt là một Công tycho thuê ipad tại Nội hàng đầu tại thì trường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

05/10/2015
Chung cư Thủy Lợi Đông giá rẻ bất ngờ  (244)
Chung cư Thủy Lợi Đông giá rẻ bất ngờ Bán chung cư Thủy Lợi từ 14, 8tr/ m2 – 0946. 46. 8489 Chỉ với 1, 5 tỷ, khách hàng được sở hữu ngay căn hộ ưng ý ngay tại trung tâm quận Đông Địa chỉ: 28A Lê Trọng Tấn, Đông, Nội Tiện ích: gần trường học, giao thông thuận tiện, cách trung tâm thủ đô 10 phút đi xe Ngày bàn giao: bàn giao và ở ngay Nội thất: nội thất cơ bản THỐNG KÊ DIỆN TÍCH - Căn hộ diện tích 91m2: Thiết kế 02 phòng ngủ, 02 WC, phòng khách, ban công rộng, phòng nhiều ánh sáng, vào .. .
Hà Tây »
Tx. Hà Đông

01/04/2013
Dịch vụ hút bể phốt uy tín tại Nội giá rẻ  (328)
Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ hút bể phốt tại Nội uy tín có thể thi công ngoài giờ hành chính? Bạn đang sinh sống ở Nội và cần tìm dịch vụ hút bể phốt tại Nội giá rẻ? nhanh, sạch, chuyên nghiệp với bảo hành dài hạn? phục vụ 24/ 24. Việt Linh JSC đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn và còn hơn thế nữa. Đội ngũ thợ của chúng tôi tay nghề cao, nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu, trường hợp của quý khách. Tùy từng nguyên nhân mà chúng tôi tư vấn, hướng dẫn cũng như .. .
Tp. Hà Nội
09/11/2015
Mua máy chiếu Panasonic tại nội giá rẻ  (434)
Mua máy chiếu Panasonic tại nội giá rẻ Công ty Cổ Phần TM&DV HB Việt Nam chuyên phân phối máy chiếu màn chiếu trên địa bàn Nội. Cung cấp các dịch vụ, giải pháp thi công lắp đặt máy chiếu, thiết bị trình chiếu, phòng họp đa năng… Máy chiếu Panasonic: Dùng cho các văn phòng, trường học, lớp học. .. Cường độ sáng: 3000 ANSI Lumens Độ phân giải XGA (1024 x 768) Tuổi thọ bóng đèn: 6000hrs Đa dạng kết nối, hỗ trợ đa trình chiếu. .. Máy chiếu Panasonic PT-VX400EA dùng cho hội trường ,phòng họp .. .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2015
Dịch vụ vệ sinh thông cống tại Nội giá rẻ  (288)
Dịch vụ vệ sinh thông cống tại Nội giá rẻ cả công ty vệ sinh môi trường Nội với inh nghiệm lâu năm nghề, cùng vơi một đội ngũ nhan viên, kĩ thuật có trách nhiệm cao với công việc, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thực hiện thật tốt các công việc thông tắc, hút bể phốt. Chúng tôi có đầy đủ các chi nhánh hút bể phốt tại tất cả các quận huyện nội ngoại thành Nội như hoàn kiếm, thanh xuân, hút bể phốt ba đình, đống đa, đông, cầu giấy, hoàn mai, tây hồ, hai bà trưng, long .. .
Tp. Hà Nội
19/02/2016
Sửa ghế xoay văn phòng tại Nội giá rẻ nhất bách hoá qn 4  (238)
Ghế xoay văn phòng ngày nay đang là loại ghế rất được ưa chuộng trong các văn phòng công sở. Do có cấu tạo khá là lằng nhằng nên khi bị hỏng hóc, để sửa ghế xoay văn phòng quả không phải là dễ dàng. Xin nói rõ luôn là nhóm người không phải đơn vị chuyên sửa ghế xoay văn phòng tại Nội mà đơn thuần chỉ là hội tụ nhiều anh em làm cùng công ty hoặc quen biết cùng ngành sửa ghế xoay văn phòng tại Nội nên chi phí chắc chắn sẽ luôn rẻ nhất so với các đơn vị chuyên sửa ghế xoay tại Nội. tiền .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/06/2015
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại nội giá rẻ  (313)
Bạn muốn thành lập công ty tại Nội để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình tại thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Vì vậy, bạn đang tìm công ty luật uy tín, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tốt nhất để đại diện thực hiện theo ủy quyền các thủ tục pháp lý đăng ký thành lập công ty mới giúp bạn. Hãy đến với tư vấn Minh Anh, Chúng tôi luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Nội và các thành phố lân cận về dịch vụ pháp lý doanh nghiệp, cung cấp .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2015
Tp. Hà Nội: Bán buôn quần áo thời trang nữ tại Hà nội giá rẻ nhất thị trường RSCL1150680 Bán buôn quần áo thời trang nữ tại nội giá rẻ nhất thị trường  (384)
Bán buôn quần áo thời trang nữ tại nội giá rẻ nhất thị trường Mình chuyên đổ buôn số lượng lớn hàng thời trang nữ. Tất cả hàng của mình đều là hàng Sài Gòn, may tại nhà máy nên các bạn khỏi phải lo về chất liệu vải cũng như đường may nhé. Giá cả thì mình dám khẳng định là rẻ nhất thị trường. khách lấy buôn liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất nhé. LH 0978. 366, 886 or 0985. 079212
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên bán buôn quần áo thời trang nữ tại Hà nội giá rẻ nhất thị trường RSCL1150680 Chuyên bán buôn quần áo thời trang nữ tại nội giá rẻ nhất thị trường  (457)
Bán buôn quần áo thời trang nữ tại nội giá rẻ nhất thị trường Mình chuyên đổ buôn số lượng lớn hàng thời trang nữ. Tất cả hàng của mình đều là hàng Sài Gòn, may tại nhà máy nên các bạn khỏi phải lo về chất liệu vải cũng như đường may nhé. Giá cả thì mình dám khẳng định là rẻ nhất thị trường. khách lấy buôn liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất nhé. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại:
Tp. Hà Nội
10/07/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên may May, Váy, Áo sơ mi, tại hà nội, giá rẻ RSCL1150680 Chuyên may May, Váy, Áo sơ mi, tại nội, giá rẻ  (319)
Nhà may Minh Tâm Hotline : 01677502320 – 0947640085 - 0965551100 Chuyên may đo: váy, áo sơ mi, đồng phục công sở, đồng phục học sinh, đồ công sở giá rẻ (80k – 200k tùy theo từng mẫu) (quý khách có thể chụp ảnh mẫu + số đo, nhà may sẽ may theo mẫu) Nhận may cho các shop Nhận May Gia Công : (váy, áo bốn mùa) - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ chuyen-may-may-vay-ao-so-mi-tai-ha-noi-gia-re-141334. html#ixzz3gVauC5WQ
Tp. Hà Nội
21/07/2015
Bút ký cao cấp tại Nội giá rẻ bách hoá 2  (246)
Bạn đang có nguyện vọng sắm cho riêng mình hoặc tặng cho giám đốc hoặc người thân 1 chiếc bút ký cao cấp như 1 món quà tặng sang trọng và đầy ý nghĩa nhưng chưa biết nên chọn loại bút bút ký cao cấp tại Nội nào giá rẻ và hợp lý nhất. Vậy hãy cùng Ensa rà soát 1 model bút ký cao cấp tại Nội giá rẻ nhé Trên các gian hàng hiện có rất nhiều các loại bút ký cao cấp tại nội giá rẻ nhưng Ensa xin phép chỉ giới thiệu đến các dòng bút ký cao cấp picasso vì bút ký picasso là dòng bút ký cao cấp .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/06/2015
In kẹp file in kẹp hồ sơ giá rẻ bất ngờ tại nội  (327)
In kẹp file in kẹp hồ sơ, tạo việc quản lý dễ dàng, thuận tiện trong viêc phân loại các chủng loại hồ sơ như: Hợp đồng, tài liệu sản phẩm, bản in catalogue, bảng báo giá. .. Ngoài tác dụng kẹp tài liệu, khi in kẹp file luôn được design một cách chuyên nghiệp, một phần thể hiện sự quảng bá các sản phẩm, ngành nghề mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh nhằm gây ấn tượng với khách hàng khi cần giới thiệu hoặc quảng bá cho công ty, như một thông điệp để gửi tới khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2015
In tờ rơi cực nhanh. giá rẻ bất ngờ 0989773225  (160)
Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng. Ngày nay, tờ rơi đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho mỗi chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng nghề in ấn tại Nội, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những tờ rơi độc đáo, in ấn chuyên nghiệp. Liên hệ bông sen việt để được in tờ rơi giá rẻ nhất, in tờ rơi chất lượng nhất. Truy cập .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2012
Hút bể phốt tại nội giá rẻ, không đục phá  (344)
Dịch vụ hút bể phốt tại nội giá cực rẻ không đục phá, đúng khối lượng, dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp giá tốt, bảo hành dài hạn cho khách hàng tại nội Hút bể phốt tại Nội chuyên phục vụ dịch vụ hút bể phốt tại nội - Hút bể phốt, hút hố ga, hút cống rãnh - Hút bể phốt trọn gói - Hút bể phốt chuyên nghiệp - Hút bể phốt chung cư - Hút bể phốt bệnh viện - Hút bể phốt trường học - Hút bể phốt công ty - Hút bể phốt khu công nghiệp - Hút bể phốt khu đô thị mới - Hút bể phốt nhà tập thể .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Chuyên sửa chữa lioa tại Nội giá rẻ  (269)
Chuyên sửa chữa lioa tại Nội Giá mua bán ổn áp lioa mới hàng chính hãng không hề thấp, nếu ổn áp lioa đủ dùng cho cả gia đình công suất 10kva giá khoảng 4. 120. 000 vnđ, có thể rẻ hơn hoặc giá cao hơn tùy vào công suất của máy. Như thế nào để tiết kiệm, bạn có thể mua lại lioa cũ, hoặc suy nghĩ xem vi sao bạn phải mua mới, vì nhà mình chưa có, hay vì có rồi nhưng bị hỏng. Dù ở trường hợp nào thì đại lý của chúng tôi đều có thể giúp bạn. Nếu gia đình cơ quan bạn có sản phẩm ổn á lioa hỏng hóc .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán xe nâng động cơ, mới 100% giá rẻ bất ngờ-bachhoa24. com RSCL1150680 Bán xe nâng động cơ, mới 100% giá rẻ bất ngờ-bachhoa24. com  (298)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NỘI Chuyên cung cấp XE NÂNG NHẬP KHẨU: Xe nâng tay, Xe nâng tay cao, Xe nâng Thùng Phuy, Xe nâng bàn thuỷlực, Xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái/ ngồi lái, thang nâng người…; Pallet nhựa, Thùng rác ,thùng rác công cộng, xe gom rác đủ hình dáng, kích cỡ, vỏ xe nâng, lốp xe xúc, …các thiết bị công nghiệp được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Đức, Anh quốc… Liên hệ mua hàng Ms. Loan: 0947 276 217- 0974 02 02 37 1. Xe nâng động cơ - Tải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2014
Tp. Hà Nội: Bán buôn chôm chôm tại hà nội giá cạnh tranh hàng ngon giao tại nhà RSCL1150680 Bán buôn chôm chôm tại nội giá cạnh tranh hàng ngon giao tại nhà  (715)
Bán buôn chôm chôm tại nội giá rẻ giao hàng tận nhà đảm bảo tươi ngon ai có nhu cầu liên hệ anh giang 0984961187. LH: danh giang, ha noi, Tel. 0984961187
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/03/2024
Taxi giá rẻ nhất tại Nội , taxi Nội giá rẻ.  (394)
Taxi giá rẻ nhất tại Nội , taxi Nội giá rẻ. TAXI GIÁ RẺ - TAXI RẺ NHẤT NỘI : 0983 051369 (Mr Phú) Xe taxi cổ phần hãng taxi Ba sao 4 chỗ. - Phục vụ tận tình, chu đáo. - Lái xe có kinh nghiệm, an toàn & trách nhiệm. - Giảm giá 80% cho chiều đi về . - Nhanh chóng, thuận tiện. - Đón Khách đúng giờ. - Chi phí rẻ nhất Nội, Việt Nam. Giá cả thỏa thuận trực tiếp tùy theo lộ trình tuyến đường. Phương châm làm ăn uy tín – lấy mối khách quen. An toàn của mọi người cũng là an toàn của chính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Tìm nâng cao