BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in brochue giá thành cực sốc, cực rẻ, cực nhanh

in brochue giá thành cực sốc, cực rẻ, cực nhanh  (155)
Brochure được gọi một cách việt hóa là tờ gấp quảng cáo. Ngày nay mỗi doanh nghiệp sử dụng Brochure để quảng bá về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp mình. Với phương châm hoạt động “uy tín – chất lượng – khẳng định niềm tin” Bông Sen Việt tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Brochure ấn tượng nhất. Liên hệ Bông Sen Việt để in brochure rẻ nhất Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đất nền giá cực sốc, vị trí cực đẹp, tặng quà thật khủng RSCL1169099 Đất nền giá cực sốc, vị trí cực đẹp, tặng quà thật khủng  (243)
Đất nền giá cực sốc, vị trí cực đẹp, tặng quà thật khủng - Tiện ích: gần trường Quốc tế Mỹ, gần chợ, UBND, siêu thị, cây xăng, … - Tiềm năng tương lai: Đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, Khu CN Hiệp Phước, làng Đại Học, Công Viên Xanh, khu y tế kỹ thuật cao. - DT: 150m2 – 300 m2 - Giá: 6. 6 triệu/ m2 - Sổ hồng riêng, xây dựng tự do. - Thanh toán linh hoạt - Hỗ trợ vay NH, lãi suất ưu đãi LH ngay: 0906 977 289 C. Ngân
7,200,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cần bán căn hộ harmona-khuyến mãi cực sốc-chiết khấu cực cao RSCL1169099 cần bán căn hộ harmona-khuyến mãi cực sốc-chiết khấu cực cao  (219)
Bán căn hộ Harmona, Q. Tân Bình, view công viên Bán căn hộ the harmona, số 33 Trương Công Định, P. 14, Q. Tân Bình, căn hộ với thiết hiện đại của Singapore, view đẹp, có trung tâm thương mại và nằm ngay mặt tiền đường Trương Công Định. Căn hộ Harmona với rất nhiều tiện ích như : hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym… Tiến độ bàn giao tháng 7/ 2012 Loại căn hộ: 1, 2,3 phòng ngủ từ 49 đến 99m2. Giá gốc+ khuyến mãi cực sốc - KH ĐƯỢC CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 200 TRIỆU ĐỒNG/ CĂN - VÀ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/12/2011
in lịch tết 2013 siêu đẹp, siêu rẻ, siêu nhanh  (149)
Nhâm Thìn sắp qua và Quý Tỵ sắp tới. Những tờ lịch cuối cùng của năm 2012 cũng đã vơi dần. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những thành quả mà một năm vất vả đạt được và chuẩn bị những chiến lược cho một mùa kinh doanh mới. Và có thể nói “lịch” là một công cụ tốt để giúp bạn chuyển những thông điệp này. Đây cũng là một cách giúp bạn định vị thương hiệu của mình trong lòng khách hàng một cách rõ ràng hơn. Với phương châm hoạt động “uy tín – chất lượng – khẳng định niềm tin” dịch vụ in lich .. .
Tp. Hà Nội
01/11/2012
Tp. Hà Nội: Cuốn menu in đẹp, giá thành in menu thực đơn rẻ, chất lượng RSCL1169099 Cuốn menu in đẹp, giá thành in menu thực đơn rẻ, chất lượng  (1,092)
Những menu, thực đơn đẹp cần có để phục vụ cho việc khai trương hoặc thay mới cho những quyển menu cũ, nhàu nát để có thể bổ sung vào đó danh sách những món ăn, đồ uống, giá cả, dịch vụ mới. Bạn đang cân nhắc giữa việc đặt in menu mới hoàn toàn với việc chỉ thêm vào đó vài tờ menu mới. Nhưng đã đến lúc khách hàng nói với bạn về đẳng cấp của nhà hàng mà họ thấy được qua hình ảnh cuốn menu thì bạn sẽ nghĩ sao? Và lúc này bạn thực sự cần một nhà in nào đó để mua được cuốn menu hoàn toàn mới hơn, .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2011
In ấn giá thành cực hấp dẫn tại bông sen việt  (164)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Bông Sen Việt là một công ty chuyên In ấn & Thiết kế. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in ấn với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực hấp dẫn, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. Danh mục sản phẩm in của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong phú: · Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì… · Tem .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/10/2012
in ấn giá thành cực rẻ, chất lượng đẹp  (188)
1. In profile công ty Profile công ty có giá trị lưu giữ, lưu chuyển, khách hàng có thể tìm hiểu công ty bạn mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu. Nó cũng là công cụ thể hiện mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô kinh doanh của công ty. Nếu công ty bạn chưa có thiết kế, đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lọc hình ảnh, nội dung và trình bày profile một cách ấn tượng nhất. - Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn, có thể in 1 mặt hoặc cả 2 - Chất liệu giấy: Couches, .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2011
Tp. Hà Nội: In broucher giá cả tốt, nguyên liệu rẻ, thiết kế đẹp RSCL1169099 In broucher giá cả tốt, nguyên liệu rẻ, thiết kế đẹp  (199)
Với tính năng, tác dụng của brochure thì ắt ai cũng đã biết. Việc tạo cho doanh nghiệp một bộ brochure với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và in brochure chất lượng cao không chỉ ở hình ảnh mà còn thể hiện sự độc đáo trong cách truyền tải các thông điệp quảng cáo, hay đơn giản chỉ là những thông tin liên hệ cũng sẽ là một sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp. Brochure sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín về doanh nghiệp trước mắt bạn bè, đối tác. V&L Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2012
Tp. Hà Nội: In phong bì rất đẹp giá thành rẻ tại Hà nội RSCL1169099 In phong bì rất đẹp giá thành rẻ tại Hà nội  (270)
Nhà in Thanh Xuân - Số 28D ngõ 105 Láng Hạ - Hà nội cung cấp dịch vụ in phong bì phục vụ toàn quốc. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, nhà in Thanh Xuân phục vụ in ấn các sản phẩm in phong bì: - In phong bì quảng cáo các loại - In phong bì kiểu vuông, dọc, ngang .. . - In phong bì các khổ A4, A5, A6 và các kích cỡ khác theo nhu cầu của quý khách - Phong bì in trên các chất liệu giấy Và in các sản phẩm đi kèm phong bì như: tiêu đề thư, giấy mời, thiệp chúc mừng, tem, nhãn decal, tờ rơi tờ gấp, kẹp .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2011
Tp. Hà Nội: in nhãn mác, in nhãn giá rẻ, in nhanh, xưởng in RSCL1169099 in nhãn mác, in nhãn giá rẻ, in nhanh, xưởng in  (214)
Sự thành công của một sản phẩm có sự đóng góp không nhỏ của nhãn mác sản phẩm. Nhận thức được điều này, V&L Hà Nội đã không ngừng nỗ lực đưa ra thị trường những mẫu tem mác chất lượng nhất, với màu sắc hài hòa, kiểu dáng phù hợp cho từng sản phẩm và giá thành cực kì cạnh tranh Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để sản phẩm của bạn có những mẫu nhãn mác đẹp nhất. Mẫu nhãn mác sản phẩm 01 Mẫu nhãn mác sản phẩm 02 Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để .. .
Tp. Hà Nội
15/05/2012
Tp. Hà Nội: Khuyến mại 3C " Cực sốc - Cực đỉnh - Cực lớn" cùng Maxbuy RSCL1169099 Khuyến mại 3C " Cực sốc - Cực đỉnh - Cực lớn" cùng Maxbuy  (297)
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI XẢ HÀNG CỰC ĐỈNH TẠI MAXBUY “KHUYẾN MẠI CỰC SỐC – QUÀ TẶNG CỰC LỚN – MỪNG QUỐC KHÁNH 02/ 09” Nhân sự kiện Ngày 02/ 09 - Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Siêu thị trực tuyến Maxbuy thực hiện triển khai chương trình xả hàng nhằm đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Diễn ra trong 30 ngày từ 20/ 8 đến hết 20/ 9, chương trình được trải rộng trên tất cả các ngành hàng mà Maxbuy đang kinh doanh, trong đó một số ngành - hàng thiết bị văn phòng có mức giảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/08/2013
Tp. Hà Nội: Xe nâng tay cao, Xe nâng tay cao 1-3tấn, xe nâng tay thấp 1-5 tấn. ..giá cực SỐC! RSCL1169099 Xe nâng tay cao, Xe nâng tay cao 1-3tấn, xe nâng tay thấp 1-5 tấn. ..giá cực SỐC!  (207)
XE NÂNG TAY THẤP, XE NÂNG TAY THẤP1-5tấn , XE NÂNG TAY CAO 1-3tấn. . GIÁ TỐT NHẤT Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm, thiết bị nâng hạ, thiết bị vệ sinh môi trường, sản phẩm nhựa công nghiệp. ..các loại Quý khách vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI Hotline: 0962. 051. 448-0466. 863. 916( Ms tuyết) Skype: tuyet-kdhn Email: cnhn. kd03@ gmail. com ĐC: Tại HN: Số A25, Km 14+200, KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội Tại HCM: .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2014
Tp. Hà Nội: In các loại mác giấy, mác vải, mác mũ, mác giầy ... in đẹp giá rẻ RSCL1169099 In các loại mác giấy, mác vải, mác mũ, mác giầy ... in đẹp giá rẻ  (439)
Nhà in chúng tôi cung cấp dịch vụ in mác: * IN mác trên chất liệu giấy, vải, nilon .. . * Mẫu mác đa dạng, phong phú, nhiều kiểu dáng * Chất lượng in đẹp, giá thành rẻ, dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo thời gian giao hàng Chi tiết vui lòng LH: Hoàng Xuân 0979889369 Nhà In Thanh Xuân http: //congtyinthanhxuan. blogspot. com ----------- Sản xuất các loại mác. Bán, phân phối, in mác chuyên nghiệp. VP: 28D(G) ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội. Tel: 04. 3 5627103 / Fax: 04. 3 .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
in bao lì xì tết giá rẻ  (280)
chuyên in bao lì xì tết giá rẻ chuyên nghiệp in bao lì xì để đón tết cùng gia đình, hiện nay tết đang đến gần với nhu cầu in bao lì xì cho ngày tết đang đến gần, để đảm bảo chất lượng in ấn và giá cả hợp lí, in bao lì xì với chất liệu c 150 cán bóng mờ vô cùng rẻ, lại mang đến sự sang trọng của chiếc bao lì xì. công ty in nguyễn gia với mục đích nhằm mang tới những mẫu lì xì đẹp giá rẻ nhằm phục vụ cho quý khách hàng trong những ngày tết tốt hơn và mang lại sự may mắn cho quý khách khi khách .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2016
in brochue giá nhà máy, nhanh  (187)
Brochure không chỉ đơn thuần là một ấn phẩm giới thiệu về một dịch vụ sản phẩm nào đó tới khách hàng, mà nó c̣n là sứ giả thầm lặng PA cho h́nh ảnh thương hiệu công ty bạn, ngoài những nội dung chính về sản phẩm dịch vụ, trong nó c̣n chứa đựng những h́nh ảnh, thông tin, thông điệp của công ty… muốn gửi gắm tới khách hàng, chính v́ vậy nếuBrochure không được đầu tư thiết kế và in ấn gia công một cách đúng mức th́ ngược lại nó sẽ có tác dụng tiêu cực cho danh tiếng công ty bạn. Một brochure đẹp .. .
Tp. Hà Nội
17/02/2012
in tờ rơi, cực nhanh, cực rẻ, chất lượng cao  (164)
1. In tờ rơi Tờ rơi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp. Hiện nay, in ấn tờ rơi khá đa dạng, tùy theo chất liệu in và công nghệ sử dụng. - Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn - Kích thước và hình dáng đa dạng - Gia công: Cán mờ, bóng, … Khi đăng ký dịch vụ thiết kế, in ấn tờ rơi tại V & L Hà Nội quý khách sẽ được: Tư vấn chuyên nghiệp miễn phí về màu sắc và chất liệu in. Tư vấn về ý tưởng, tạo hình Đáp ứng thời gian yêu cầu. Giá thành tốt nhất. Chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
16/02/2012
in brochue gia sieu soc, sieu nhanh  (172)
Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Brochure (kẹp trong một Folder) là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng trong bộ brochure. Một brochure được thiết kế tốt sẽ là 1 sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai. Brochure sẽ góp phần tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp – uy tín về doanh nghiệp bạn truớc mắt công chúng. Một brochure được thiết kế tốt không chỉ .. .
Tp. Hà Nội
03/10/2012
in brochue giá cưc rẻ, in cực chất lượng  (140)
Brochure được gọi một cách việt hóa là tờ gấp quảng cáo. Ngày nay mỗi doanh nghiệp sử dụng Brochure để quảng bá về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp mình. Với phương châm hoạt động “uy tín – chất lượng – khẳng định niềm tin” Bông Sen Việt tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Brochure ấn tượng nhất. Liên hệ Bông Sen Việt để in brochure rẻ nhất Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2012
chuyên in brochue giá cạnh tranh, siêu nhanh  (185)
Brochure được gọi một cách việt hóa là tờ gấp quảng cáo. Ngày nay mỗi doanh nghiệp sử dụng Brochure để quảng bá về thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp mình. Với phương châm hoạt động “uy tín – chất lượng – khẳng định niềm tin” Bông Sen Việt tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm Brochure ấn tượng nhất. Liên hệ Bông Sen Việt để in brochure rẻ nhất Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2012
in brochue giá rẻ nhất hiện nay  (146)
Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Brochure (kẹp trong một Folder) là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng trong bộ brochure. Một brochure được thiết kế tốt sẽ là 1 sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai. Brochure sẽ góp phần tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp – uy tín về doanh nghiệp bạn truớc mắt công chúng. Một brochure được thiết kế tốt không chỉ .. .
Tp. Hà Nội
03/10/2012
Tìm nâng cao