BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in menu order phong phú, đa dạng, giá rẻ

in menu order phong phú, đa dạng, giá rẻ  (171)
Công ty cổ phần V&L Hà Nội xin kính chào quư khách. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn V&L Hà Nội hân hạnh được mang đến cho quư nhà hàng, khách sạn những mẫu menu (thực đơn) ấn tượng, chất lượng giấy in cao cấp nhất. Công ty chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà hàng lớn tại Hà Nội như: Legen beer, Monaza… Mẫu Menu Order Hăy liên hệ với chúng tôi để nhà hàng của bạn có những menu ấn tượng nhất. Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2012
in nhan decal phong phu, da dang, gia re  (146)
Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – Quan Nhân – Thanh .. .
Tp. Hà Nội
17/10/2012
in mác sản phẩm phong phú, đa dạng, giá rẻ  (124)
Bông Sen Việt luôn tự hào là công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành in ấn chất lượng cao, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp có thể luôn làm hài lòng đáp ứng được tất cả những yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng. Là một thứ không thể thiếu được với mỗi sản phẩm, nó mang thương hiệu và mọi thông tin của sản phẩm giới thiệu tới khách hàng. Ngoài ra, còn thể hiện những thông tin chi tiết về khuyến mại, dịch vụ của chính doanh nghiệp sản xuất. Nguyên liệu sử dụng đa dạng, .. .
Tp. Hà Nội
18/09/2012
in tem phong phú, đa dạng, giá RẺ  (174)
Bông Sen Việt là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội và in tem là một trong những sản phẩm in của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Ở thời đại công nghệ phát triển hiện nay cùng với rất nhiều nhà sản xuất khác nhau trên cùng một mặt hàng, thiết bị, chúng ta có lẽ sẽ không thể phân biệt chúng nếu không có những dấu hiệu để phân biệt các thương hiệu khác nhau ngay trên chính sản phẩm đó. Từ đó tem, mác càng khảng định sự quan trọng, cần thiết .. .
Tp. Hà Nội
24/09/2012
In catalogue giá rẻ phong phú, đa dang, giá rẻ  (148)
In ấn V & L Hà Nội chuyên in catalogue giá rẻ trong bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo sự chuẩn xác về màu sắc thương hiệu trong quy cách thương hiệu. In catalogue giá rẻ được thực hiện trên nhiều chất liệu giấy: in giấy couche, in giấy Briston… với nhiều trọng lượng giấy khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng Vui lòng liên hệ in catalogue giá rẻ tại in ấn V & L Hà Nội để được phục vụ nhanh nhất với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website: http: //vlhanoi. com .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2012
In tờ rơi phong phú ,đa dạng nhất hiện nay  (167)
Tờ rơi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp. Hiện nay, in ấn tờ rơi khá đa dạng, tùy theo chất liệu in và công nghệ sử dụng. - Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn - Kích thước và hình dáng đa dạng - Gia công: Cán mờ, bóng, … Khi đăng ký dịch vụ thiết kế, in ấn tờ rơi tại V & L Hà Nội quý khách sẽ được: · Tư vấn chuyên nghiệp miễn phí về màu sắc và chất liệu in. · Tư vấn về ý tưởng, tạo hình · Đáp ứng thời gian yêu cầu. · Giá thành tốt nhất. · Chất lượng thiết .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2012
in túi giấy phong phú đa dạng _giá rẻ  (145)
Túi giấy là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như: túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy còn tăng thêm gía trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được gía hơn. Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng. Có nhiều loại để chọn lựa: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in .. .
Tp. Hà Nội
24/09/2012
Tp. Hà Nội: in lịch 2015 mẫu mã đa dạng giá rẻ RSCL1090981 in lịch 2015 mẫu mã đa dạng giá rẻ  (277)
Giáp Ngọ sắp qua và Ất Mùi sắp tới. Những tờ lịch cuối cùng của năm 2014 cũng đã vơi dần. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những thành quả mà một năm vất vả đạt được và chuẩn bị những chiến lược cho một mùa kinh doanh mới. Và có thể nói “lịch” là một công cụ tốt để giúp bạn chuyển những thông điệp này. Đây cũng là một cách giúp bạn định vị thương hiệu của mình trong lòng khách hàng một cách rõ ràng hơn. Với phương châm hoạt động “uy tín – chất lượng – khẳng định niềm tin” dịch vụ In lịch tết .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đàn violon màu sắc đa dạng giá re giao hàng toàn quốc RSCL1090981 Bán đàn violon màu sắc đa dạng giá re giao hàng toàn quốc  (351)
Bán đàn violon màu sắc đa dạng giá re giao hàng toàn quốc BÁN ĐÀN Violon – 0918. 469. 400 – 0982013406 GIAO HÀNG TOÀN QUỐC ( SHIP HÀNG TOÀN QUỐC ) -- Có nhiều kiểu mới cho quý khách lựa chọn – Mới Nhập Về Lô Đàn Violon Mới . -- Bán đàn violin nguyên bộ gồm : đàn violin và hộp đàn violon ,vĩ kéo (archer ) , nhựa thông ( colophan) . -- Bán violin dùng để chụp hình , chụp ảnh , quay video , quay phim , ghi hình , làm nghệ thuật …. . -- Bán violin nhiều size 1/ 4 , 2/ 4 , 3/ 4 , 4/ 4 , bán violin phục vụ .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/07/2016
Tp. Hà Nội: in order rẻ nhất ở đâu, cần in quyển order nhà hàng khách sạn giá rẻ? RSCL1090981 in order rẻ nhất ở đâu, cần in quyển order nhà hàng khách sạn giá rẻ?  (322)
Nhận in order 2 liên, 3 liên các kích cỡ: order 8x10cm, 8 x 12cm, order 10 x 15 cm .. . GIá rẻ, hàng chất lượng. GIao nhận hàng nhanh chóng thuận tiện. THông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Hoàng Xuân 0979. 889369 Hoặc truy cập www. thanhxuanpro. net. Xin cảm ơn!
Tp. Hà Nội
23/11/2012
Tp. Hà Nội: Phần mềm cho bệnh viện phòng khám đa khoa giá rẻ RSCL1090981 Phần mềm cho bệnh viện phòng khám đa khoa giá rẻ  (254)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Địa chỉ : 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của .. .
Tp. Hà Nội
02/04/2015
Tp. Hà Nội: in catalogue lấy ngay trong 2 ngày, giá rẻ RSCL1090981 in catalogue lấy ngay trong 2 ngày, giá rẻ  (159)
Catalogue là sản phẩm mang thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng, giới thiệu một cách trực tiếp, đầy đủ và sinh động nhất! Với các kiểu dáng thiết kế phong phú, đa dạng và độc đáo, In bông Sen Việt sẽ mang lại cho bạn một cuốn catalogue hoàn hảo nhất! Hiện nay Công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng: +Thiết kế miễn phí. + Tư vấn trực tiếp. +In catalogue khuyến mại 2 hộp card. +Dịch vụ in nhanh, chi phí thấp. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Tp. Hà Nội: in cacatalogue lấy nhanh trong 2 ngày, giá rẻ RSCL1090981 in cacatalogue lấy nhanh trong 2 ngày, giá rẻ  (125)
Catalogue là sản phẩm mang thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng, giới thiệu một cách trực tiếp, đầy đủ và sinh động nhất! Với các kiểu dáng thiết kế phong phú, đa dạng và độc đáo, In bông Sen Việt sẽ mang lại cho bạn một cuốn catalogue hoàn hảo nhất! Hiện nay Công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng: +Thiết kế miễn phí. + Tư vấn trực tiếp. +In catalogue khuyến mại 2 hộp card. +Dịch vụ in nhanh, chi phí thấp. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2013
Tp. Hà Nội: In mác, dịch vụ in mác, in mác mới, cơ sở in mác giấy, mác vải uy tín giá rẻ RSCL1090981 In mác, dịch vụ in mác, in mác mới, cơ sở in mác giấy, mác vải uy tín giá rẻ  (682)
Nhà In Thanh Xuân 0979889369 nhận in mác: - Mác vải mác giấy, mác giấy cán gân dập nổi, mác in hoa văn .. . - Mác thêu, mác duy băng, mác, đề can dán .. . * Mẫu mã phong phú, đa dạng. * Thiết kế tạo mẫu theo phong cách chuyên nghiệp * In trên chất liệu giấy đa dạng, nhiều chủng loại. * Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. * Giá thành hợp lý. * Đáp ứng thời gian yêu cầu. Chi tiết vui lòng LH: Hoàng Xuân 0979889369 Nhà In Thanh Xuân http: //congtyinthanhxuan. blogspot. com ----------- Sản xuất các loại .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Chỗ nào in thiệp cưới độc quyền, thiếp cưới giá rẻ, thiệp cưới đẹp tại HÀ NỘI RSCL1090981 Chỗ nào in thiệp cưới độc quyền, thiếp cưới giá rẻ, thiệp cưới đẹp tại HÀ NỘI  (296)
Vẫn biết thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên với các vị khách mời nhưng cũng không cần phải lựa chọn những mẫu thiệp cầu kỳ, đắt tiền. Xu hướng của năm 2016-2017 là những mẫu thiệp cưới hiện đại, đơn giản, trang nhã khi kết hợp với thái độ chân thành của đôi uyên ương sẽ đáng quý hơn nhiều so với những bộ thiệp cưới hoành tráng, đắt tiền nhưng xa cách. Gần đến ngày cưới các cặp đôi luôn phải suy nghĩ chọn mẫu thiệp cưới ưng ý, mẫu mã phong phú, đa dạng mà lại tiết kiệm chi phí. Điều đó giờ không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/07/2016
In kẹp file phong phú, đa dạng, giá cạnh tranh  (158)
Kẹp file là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Kẹp file thường được dùng để kẹp tài liệu của công ty hoặc kẹp những văn bản gửi tới cho khách hàng. Ngoài ra kẹp file còn có công dụng như một cuốn catalogue, kẹp file giúp bạn cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các thông tin liên hệ của doanh nghiệp tới khách hàng. Hãy đến với V & L Hà Nội, chúng tôi chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng của sản phẩm kẹp file được in và cung cách phục vụ Để biết thêm chi tiết, .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2012
chuyên in_thiết kế tờ rơi phong phú, đa dạng, giá rẻ  (163)
Tại các kỳ triển lãm hay hội chợ thì tờ rơi được đánh giá là một công cụ quảng bá hiệu quả hơn cả. Nó được coi là một công cụ đắc lực hỗ trợ các doanh nghiệp đưa thông tin của doanh nghiệp và sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Với kinh nghiệm lâu năm, V & L Hà Nội đã cho ra thị trường những mẫu tờ rơi độc đáo nhất với chất lượng in ấn tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để tờ rơi của bạn được in ấn nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc .. .
Tp. Hà Nội
31/01/2012
in bìa đĩa phong phú, đa dạng, giá sốc  (146)
Ngày nay, việc sử dụng đĩa CD-DVD để lưu dữ liệu được sử dụng rất rộng răi. Đĩa CD-DVD c̣n được các doanh nghiệp sử dụng như một công cụ phát triển thương hiệu. Những đĩa CD-DVD được in logo, h́nh ảnh của công ty tạo những ấn tượng rất tốt với khách hàng. V&L Hà Nội hân hạnh được góp phần vào việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn Liên hệ V&L Hà Nội để có những b́a đĩa CD-VCD-DVD độc đáo, chất lượng nhất. Mẫu b́a đĩa CD-VDC-DVD Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết .. .
Tp. Hà Nội
23/02/2012
In menu, order phong phú, đẹp ,giá rẻ  (203)
Quý khách đang sở hữu khách sạn, nhà hàng, quán ăn, ... và luôn muốn thực khách của mình cảm nhận, đánh giá tốt đẳng cấp trong tất cả các món ăn, hãy để V&L Hà Nội tư vấn và giúp Quý khách có mẫu in menu nhà hàng (thực đơn) thật ấn tượng, phong phú nhất. Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. vlhanoi. com Hoặc Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI · VPGĐ: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội · Hotline: Mr. Vinh – 0919. 383. 595 · Tell: 0435690008 - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/12/2011
In menu, order phong phú, đẹp ,giá rẻ_lấy ngay  (142)
Quý khách đang sở hữu khách sạn, nhà hàng, quán ăn, ... và luôn muốn thực khách của mình cảm nhận, đánh giá tốt đẳng cấp trong tất cả các món ăn, hãy để V&L Hà Nội tư vấn và giúp Quý khách có mẫu in menu nhà hàng (thực đơn) thật ấn tượng, phong phú nhất. Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. vlhanoi. com Hoặc Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI · VPGĐ: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội · Hotline: Mr. Vinh – 0919. 383. 595 · Tell: 0435690008 - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/12/2011
Tìm nâng cao