BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in Poster quảng cáo thiết kế nhanh giá rẻ

in Poster quảng cáo thiết kế nhanh giá rẻ  (178)
Poster quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp. Giá in poster quảng cáo ngày càng giảm và thay đổi tùy theo nhu cầu in poster quảng cáo của khách hàng. Hiện nay, in ấn poster quảng cáo khá đa dạng, tùy theo chất liệu in và công nghệ sử dụng. - Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn - Chất liệu giấy: Couches, Offset, Conqueror, Fort, Bristol - Kích thước thông thường: vuông, ngang hoặc dọc - Gia công: Cán mờ, bóng, … Khi đăng ký dịch vụ thiết kế, in ấn .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận may đồng phục quảng cáo, sự kiện, PG giá rẻ RSCL1064081 Nhận may đồng phục quảng cáo, sự kiện, PG giá rẻ  (254)
Công ty Umi nhận may đồng phục quảng cáo, sự kiện, PG giá rẻ. Li ên h ệ: 0165. 6226. 378
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Web Giá Rẻ - Bảo Trì Vĩnh Viễn - Tư Vấn Tận Nơi - 016 5555 1430 Mr. Tín RSCL1064081 Thiết Kế Web Giá Rẻ - Bảo Trì Vĩnh Viễn - Tư Vấn Tận Nơi - 016 5555 1430 Mr. Tín  (1,166)
Thiết Kế Web Giá Rẻ Nhất Sài Gòn - Uy Tín -Chất Lượng - Khách hàng chỉ cần nêu nhu cầu, chúng tôi sẽ design web theo ý kiến khách hàng và gửi mẫu khách hàng xem. Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi mới kí hợp đồng. Nếu khách hàng không đồng ý và cần sửa lại, chúng tôi sẽ thực hiện và gửi lại cho khách hàng duyệt lần nữa. Thành công của chúng tôi là sự phục vụ tận tụy cho khách hàng. Đặc biệt: Bảo Trì Website Vĩnh Viễn - Tư Vấn Thiết Kế Hoàn Toàn Miễn Phí - Dịch Vụ Tư Vấn chchuyennghiepweb. com Và .. .
2,000,000 đ
/ web
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/03/2015
Thiết kế poster quảng cáo, thiết kế áp phích, in poster giá rẻ 0965. 822. 586  (202)
Thiết kế poster, thiết kế áp phích Poster, áp phích, .. là những hình ảnh khổ lớn mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu, hoạt động của doanh nghiệp bạn. Poster sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Poster thường được dán tại một vị trí cố định trên tường - ngoài đường phố, trong nhà hoặc trên những khung kệ được thiết kế dành riêng cho nó. Vị trí làm việc của Poster Quảng cáo, Poster giao tiếp, poster thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/04/2016
In poster quảng cáo trên chất liệu decal PP  (251)
Công ty in decal PP chuyên dùng để in Poster quảng cáo, tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà. Có những khi bạn bị thu hút bởi một tấm áp phích cực lớn cực đẹp, có những khi bạn đang đi trên đường phải dừng lại trước một thiết kế poster quảng cáo “độc lạ”. Đây chính là một trong những chiến lược quảng cáo của hầu hết các công ty, nó luôn mang lại hiệu quả cao mà tiết kiệm được chi phí. Poster được in theo nhiều kích thước, tùy vào mục đích của từng doanh nghiệp như: Poster .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/06/2014
Tp. Đà Nẵng: Nhận In Ấn Quảng cáo tại Đà Nẵng giá tốt RSCL1064081 Nhận In Ấn Quảng cáo tại Đà Nẵng giá tốt  (354)
Cần tìm Công ty In Ấn Quảng cáo ở Đà Nẵng chuyên nghiệp, máy móc hiện đại với đầy đủ kích cỡ và mọi chất liệu như PP, Bạt Hiflex, Offset. ..? Liên hệ ngay với Chúng tôi! 3 chất liệu In Ấn Quảng Cáo tại Đà Nẵng được sử dụng phổ biến: In PP In Bạt Hiflex In Offset Các loại Ấn phẩm Quảng cáo thường gặp: In tờ rơi In Hồ sơ Năng lực công ty In Poster Quảng cáo, Banner, Bandroll (Băng rôn) dùng cho Bảng hiệu Quảng cáo In Brochure giới thiệu, chào hàng In Catalogue .. . Tại sao nên sử dụng Dịch vụ In .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

13/04/2015
Thiết kế quảng cáo, thiết kế đồ họa, thiết kế ấn phẩm quảng cáo  (249)
Bạn đang cần tìm một đối tác thiết kế, in ấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy để có thể cộng tác lâu dài với giá cả hợp lý??? Vậy tại sao bạn không đến với Công ty quảng cáo và truyền thông Hải Kim để cảm nhận nguồn kiến thức, sự sáng tạo vô tận cũng như sự khác biệt về tính chuyên nghiệp . Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm ở tất cả các khâu của quá trình sáng tạo giúp khách hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán bằng một dịch vụ toàn diện từ tư vấn chiến lược, thiết kế thương hiệu, đến in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

04/04/2016
Tp. Đà Nẵng: thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng RSCL1064081 thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng  (523)
Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ uy tín chất lượng với hàng trăm mẫu website chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu và kinh phí của từng doanh nghiệp. Bạn đang muốn sở hữu một website để bắt đầu việc kinh doanh của mình trên Internet nhưng bạn đang eo hẹp về kinh phí? Đừng lo, với gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ của Chúng tôi chỉ với một mức chi phí cực thấp, bạn sẽ có ngay một website với giao diện đẹp và đầy đủ tính năng chuyên nghiệp. Với mong muốn trở thành công ty hàng đầu .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

25/03/2014
Làm biển quảng cáo led chuyên nghiệp giá rẻ uy tín  (256)
Làm biển đèn Led Làm màn hình led Ngoài trời Công ty sản xuất màn hình led ngoài trời hiển thị đầy đủ màu sắc có thể được sử dụng trong môi trường ngoài trời như sân bay, đường cao tốc. .. Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng là công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt màn hình led ngoài trời chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam. Chi tiết » Làm biển led ma trận tại Hà Nội Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên sản xuất thi công lắp đặt biển quảng cáo led , led vãy, led chữ chạy, led ma trận ba màu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In băng rôn, công ty in ấn quảng cáo RSCL1064081 In băng rôn, công ty in ấn quảng cáo  (291)
In phun quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu quảng cáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: In băng rôn, nhận treo băng rôn giá rẻ tp RSCL1064081 In băng rôn, nhận treo băng rôn giá rẻ tp  (275)
in PP, thi công dán PP, in pano, in bat hiflex, in poster, làm bảng hiệu hôp đèn, giá rẻCông ty chúng tôi chuyên nhận in gia công: IN PHUN KỸ THUẬT SỐ KHỔ LỚN – IN QUẢNG CÁO Giao hàng miễn phí tân nơi. in trên các chất liệu như: - In PP trong nhà, có keo / không keo. - In PP ngoài trời. - In Poster, quảng cáo. - In PVC. - In Giấy ảnh. - In Backilt-film. - In Vải Silk. - In Hiflex, In Backdrop, Băng rôn, Banner. - In Hiflex lưới - In Bảng hiệu quảng cáo. - In Decal trong, decal trắng, decal .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận may đồng phục quảng cáo, sự kiện, PG, ... RSCL1064081 Nhận may đồng phục quảng cáo, sự kiện, PG, ...  (401)
Công ty Umi nhận may đồng phục quảng cáo, sự kiện, PG giá rẻ. Liên hệ: 0165. 6226. 378
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/07/2016
Tp. Hà Nội: Công ty in Poster quảng cáo tại Hà Nội RSCL1064081 Công ty in Poster quảng cáo tại Hà Nội  (420)
IN POSTER QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆPPoster là gì? Là một sản phẩm mang thông điệp quảng cáo cho các mặt hàng, dịch vụ của một tổ chức, cá nhân, công ty, cơ sở sản xuất nào đó. Poster quảng cáo thường được thiết kế với những gam màu mạnh, màu tươi sáng có sức lan toả mạnh mẽ. Màu liên quan đến sản phẩm hay màu logo của công ty nhằm tăng tính nhận biết và cạnh tranh. Những gam màu ấn tượng không theo một trật tự màu sắc nào trước đó. Màu tương phản mạnh nhằm thu hút thị giác của người xem ở mọi .. .
15,000 đ Tp. Hà Nội
06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: In PP giá rẻ, in Poster quảng cáo trên chất liệu PP… RSCL1064081 In PP giá rẻ, in Poster quảng cáo trên chất liệu PP…  (1,222)
In PP: Là tên 1 loại giấy được sử dụng trong nghành in kỹ thuật số. Loại giấy PP này chỉ dùng để in một mặt trước của giấy. Mặt sau PP có 2 loại có keo và không có keo. Sau khi In PP sẽ được phủ lên một lớp màng bảo vệ theo nhu cầu sử dụng của khách là cán bóng hay cán mờ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người có thể tách PP ra nhiều loại khác nhau như: · In PP dạng cán màng bóng có keo: Dùng dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo. . · In PP dạng cán màng mờ có keo: Thường thì .. .
40,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/04/2015
Thiết kế website giá rẻ tại hà nội  (279)
Công ty thiết kế website uy tín NGỌC GIA PHONG chuyên thiết kế website giá rẻ trọn gói chỉ với 2. 5 triệu đã bao gồm Domain và Hosting, bạn đã sở hữu một website được thiết kế chuyên nghiệp, thân thiện google, thiết kế chuẩn SEO, hỗ trợ tạo link thân thiện, tạo thẻ Title và Meta Description. . Tại sao bạn nên chọn chúng tôi thay vì chọn các công ty thiết kế website giá rẻ khác? + Chúng tôi luôn tối ưu code trong quá trình thiết kế web, nên website load nhanh. + Luôn hỗ trợ tạo link thân thiện. .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bao lì xì, bao lì xì đẹp, bao lì xì giá rẻ, in ấn bao lì xì lấy nhanh giá rẻ RSCL1064081 bao lì xì, bao lì xì đẹp, bao lì xì giá rẻ, in ấn bao lì xì lấy nhanh giá rẻ  (1,097)
bao lì xì, bao lì xì đẹp, bao lì xì giá rẻ, in ấn bao lì xì lấy nhanh giá rẻ Mỗi dịp xuân về là mỗi lần chúng ta có cơ hội để bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm và tri ân những người thân, khách hàng, đối tác làm ăn của mỗi cá nhân, tập thể. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, inphucloc. net đưa ra ý tưởng và dịch vụ thiết kế bao lì xì, thư chúc tết để làm tôn vinh sự quan tâm của quý vị đối những người thân hay khách hàng, đối tác làm ăn của mình nhân dịp Xuân về. Liên lạc ngay trước khi đặt in .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cơ sở may balo quảng cáo theo yêu cầu giá rẻ RSCL1064081 cơ sở may balo quảng cáo theo yêu cầu giá rẻ  (292)
cơ sở may balo quảng cáo theo yêu cầu giá rẻ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH TM - DV Trọng Tín Nghĩa IDEAGIFTS - Chuyên thiết kế và cung cấp các loại quà tặng cho mọi đối tượng khách hàng Add: 68 Nguyễn Quang Bích, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM Đ T: (08) 3 812 6988 – 0972 88 8899 Email: balodeptphcm@ gmail. com Website: maybalo-tuixach. com Sản phẩm của cơ sở sản xuất balo Trọng Tín Nghĩa luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu, thị hiếu, số lượng của khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có sẵn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/04/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên nhận in túi giấy chất đẹp lấy nhanh giá rẻ RSCL1064081 Chuyên nhận in túi giấy chất đẹp lấy nhanh giá rẻ  (121)
Chuyên nhận in túi giấy chất đẹp lấy nhanh giá rẻ IN TÚI GIẤY, MÁC, TÚI NILON Giảm 10% đối với khách tới văn phòng đặt hàng - Shop bạn sắp chuẩn bị khai trương - Shop bạn đã khai trương - Shop bạn đang trong thời gian kinh doanh các mặt hàng thời trang. . -->> Và. .. các bạn đang có nhu cầu cần tìm 1 doanh nghiệp uy tín để hợp tác in ấn các sản phẩm dành cho shop như: túi giấy, túi nilong, mác quần áo hay những quyển hóa đơn bán hàng. .. =>> Vậy, giờ các bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website giá rẻ giá từ 2 triệu, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) RSCL1064081 Thiết kế website giá rẻ giá từ 2 triệu, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)  (522)
Nguyễn Hoàng IT Group chuyên thiết kế website giá rẻ bao gồm tên miền, hosting. Lập trình web bằng các công cụ ASP. NET, PHP, C++. .. và các phần mềm design Corel, Photoshop, Dreamweaver. ..Hỗ trợ SEO lên google, quảng cáothiết kế mẫu nhận diện thương hiệu, kỹ năng tiếp thị khách hàng. Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án web Doanh nghiệp, web bán hàng, TMĐT, bất động sản, xây dựng. .. Chúng tôi luôn quan niệm rằng mọi sự đầu tư đều có phần thưởng xứng đáng. LH: Nguyễn Hoàng IT Group, 37 Tôn Đức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/12/2023
Thi CÔng QUảng Cáo, Thiết Kế Quảng Cáo  (472)
Thi CÔng QUảng Cáo, Thiết Kế Quảng Cáo Thi cong quang cao trên mọi chất liệu, đặc biệt là thiết kế, thi công gian hàng triển lãm, hội chợ… trang trí nội ,ngoại thất nhà hàng, khách sạn… * Showroom trưng bày sản phẩm là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm phần nhìn của sản phẩm và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp rõ nét nhất . * Thiết kế showroom thời trang, quần áo dầy dép túi, mỹ phẩm tóc…. nhằm giới thiệu mặt hàng mới, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2014
Tìm nâng cao