BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in profile nói lên thương hiệu

Tp. Hà Nội: in profile nói lên thương hiệu RSCL1062358 in profile nói lên thương hiệu  (426)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. V&L Hà Nội, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/11/2011
Tp. Hà Nội: in profile khẳng định thương hiệu với giá rẻ RSCL1062358 in profile khẳng định thương hiệu với giá rẻ  (283)
Profile công ty là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Một công ty có thể có nhiều brochure giới thiệu sản phẩm nhưng chỉ có một profile để nói về mình. Thông qua profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát. Profile cũng giới thiệu được những công việc đã làm của doanh nghiệp như các công trình, các dự án, đồng thời giới thiệu được những khách hàng đã có của công ty. V&L Hà Nội, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/11/2011
In profile - quảng bá thương hiệu!  (206)
Profile là tập tài liệu chứa các thông tin khái quát sơ lược về công ty phục vụ cho việc giới thiệu quảng bá hình ảnh công ty đến những khách hàng mục tiêu. Tùy từng quy mô và đặc thù nghành nghề kinh doanh khác nhau của mỗi công ty mà Profile được biên soạn và xuất bản với mức độ thông tin và khối lượng khác nhau, nhưng để phát huy được tác dụng và hiệu quả nhất định trong công việc, Profile cần có được những yếu tố cơ bản nhất định trong việc biên soạn thiết kế và đầu tư in ấn cho nó. . .. .
Tp. Hà Nội
14/02/2012
Tp. Hà Nội: Danh thiếp nói lên thương hiệu và đẳng cấp của bạn RSCL1062358 Danh thiếp nói lên thương hiệu và đẳng cấp của bạn  (840)
Danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng. Vì vậy bạn cần có một danh thiếp được in với chất lượng cao, điều đó sẽ giúp khách hàng của bạn lựa chọn việc lưu trữ danh thiếp và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng. o Màu sắc: 4 màu hoặc ít hơn, có thể in 1 mặt hoặc cả 2 o Chất liệu giấy: Couches, Offset, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/12/2011
Tp. Hà Nội: Cách chọn mua máy in hóa đơn theo thương hiệu RSCL1062358 Cách chọn mua máy in hóa đơn theo thương hiệu  (278)
Máy in hóa đơn được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng ăn nhanh, shop thời trang. .. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu và mẫu mã máy in hóa đơn khác nhau, gây khó khăn cho việc lựa chọn máy in hóa đơn cho cửa hàng bạn. Tân Phát xin đưa ra một số gợi ý nhỏ cho từng thương hiệu máy in hóa đơn, góp phần giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy in hóa đơn cho cửa hàng, siêu thị của mình. Về thương hiệu máy in, mỗi thương hiệu đều có những dòng máy in mang tính đặc trưng khác nhau .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2014
Tp. Hà Nội: Tại sao nên dùng máy in chính hãng có thương hiệu RSCL1062358 Tại sao nên dùng máy in chính hãng có thương hiệu  (227)
Làm thế nào để lụa chọn được 1 máy in hóa đơn có thể dùng 7 đến 8 năm mà không lo hỏng hóc như không in được hay đầu in mờ. ... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy in hóa đơn nhiệt khác nhau. Chính hãng có, hàng nhái (hàng có sẵn và hàng đã ngừng sản xuất) không rõ nguồn gốc hoặc đóng nhãn hiệu trong nước do các công ty máy tính nhập về tự đặt tên hiệu riêng chất lượng kém. Quan niệm của khá nhiều người khi đầu tư thiết bị bán hàng cho cửa hàng, siêu thị, shop… là không muốn đầu tư .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2015
Thiết kế logo , in bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu  (298)
Thiết kế logo , in bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu http: //thanhxuanpro. net/ product/ c-180/ Thiet-ke-logo. html In đẹp, chất lượng, đảm bảo kỹ thuật, gia công máy, giá thành rẻ, nhận đặt hàng, giao hàng toàn quốc. LH: Miss Hoàng Xuân 0979. 889369 Nhà in Thanh Xuân (giảm 10%) ĐC: 28G ngõ 105 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội Xin cảm ơn!
Tp. Hà Nội
05/12/2011
Sản phẩm Máy in laser của các thương hiệu nổi tiếng  (286)
Máy in laser màu Canon LBP 7018C Bạn đang có nhu cầu mua Máy in laser Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy in laser vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy in laser của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy in laser do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/09/2012
in phong bì mang thương hiệu của chính mình  (131)
Nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, phong bì thư đã và đang là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, Bông Sen Việt tự hào đem đến cho các doanh nghiệp những mẫu phong bì độc đáo, mang thương hiệu riêng. Hãy đến với Bông Sen Việt để in phong bì chất lượng cao nhất, in phong bì giá rẻ nhât, in phong bì mang thương hiệu của chính mình. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: .. .
Tp. Hà Nội
18/10/2012
Tp. Hà Nội: Thiết kế logo, in logo, thiết kế và in bộ nhận diện thương hiệu cho công ty mới RSCL1062358 Thiết kế logo, in logo, thiết kế và in bộ nhận diện thương hiệu cho công ty mới  (290)
Nhà in Thanh Xuân: 28G ngõ 105 Láng Hạ Đống Đa Hà Nội - Miss Hoàng Xuân 0979. 889369 Thiết kế logo , in bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, in catalogue, phong bì, kẹp file, túi giấy, túi quà tết, túi nilon, tem, nhãn, mác … Sản xuất và in ấn hoàn thiện sau in từ A-Z http: //thanhxuanpro. net/ product/ c-177/ In-catalogue. html In đẹp, chất lượng, đảm bảo kỹ thuật, gia công máy, giá thành rẻ, nhận đặt hàng, giao hàng toàn quốc. Vui lòng đến đặt hàng trực tiếp tại VP để hưởng .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2012
Tp. Hà Nội: Có mặt tại Hà Nội với thương hiệu : Đông Phương garden RSCL1062358 Có mặt tại Hà Nội với thương hiệu : Đông Phương garden  (499)
Có mặt tại Hà Nội với thương hiệu : Đông Phương garden Cây cảnh thủy sinh dễ chăm sóc, bộ rễ cùng bộ lá đẹp, sang trọng, mang màu xanh đến cho không gian của bạn. Giá : 150 000 – 200 000 đ Hiện giờ chúng tôi có hơn 50 loại cây với màu sắc và hình dáng phong phú. Không gian của bạn sẽ đẹp hơn mà không tốn thời gian và lo lắng về vấn đề vệ sinh, chăm sóc! Công ty CP Vườn Đông Phương Showroom : 85 Khương Trung Mới ( Dọc bờ sông Tô Lịch ) Fone: 0463 293 3934 Web: caycanhthanglong. vn. LH: phạm bích, .. .
150,000 đ
/ Chậu
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/01/2011
Tp. Hà Nội: in bìa đĩa VCD, CD, DVD chất lượng nói lên thương hiệu RSCL1062358 in bìa đĩa VCD, CD, DVD chất lượng nói lên thương hiệu  (335)
Thiết kế bìa cho đĩa CD cũng là một công việc của người thiết kế bao bì. Khác với những bao bì dành cho sản phẩm như đồ uống, thực phẩm khi nhắc tới bìa đĩa CD là nói tới nghệ thuật (đĩa nhạc, phim v. v.), bởi vậy những thiết kế càng phải chứng tỏ sự sáng tạo và mắt thẩm mỹ của người thiết kế. V&L Hà Nội tự tin với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những bìa đĩa CD đẹp mắt nhất. Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. vlhanoi. com Liên hệ trực tiếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/11/2011
Tp. Hà Nội: In bộ nhận diện thương hiệu - DV trọn gói ~~~~ 0908 562968 Mr Hữu Điệp. RSCL1062358 In bộ nhận diện thương hiệu - DV trọn gói ~~~~ 0908 562968 Mr Hữu Điệp.  (212)
Nhà In Thanh Xuân - 0908 562968 In bộ nhận diện thương hiệuCatalogue Phong bì Kẹp file, trình ký Danh thiếp Thiết kế logo Tiêu đề thư Brochure Ngoài ra chúng tôi còn nhận in: - In túi: Túi giấy quảng cáo Túi giấy shop Túi giấy triển lãm Túi quà tặng Túi quà tết Túi giấy đựng thực phẩm Túi nilon shop - In mác, nhãn, decal: Mác giấy Mác vải Decal màu Decal giấy Decal vỡ Decal trong In decal bạc Nhãn hàng - In catalogue: In catalog giới thiệu sp In catalog giới thiệu dịch vụ In catalog phân phối .. .
Tp. Hà Nội
07/06/2013
In catalogue! Nâng tầm thương hiệu!  (200)
V&L Hà Nội luôn tự hào mang tới những sản phẩm catalogue đẹp mắt và đầy ấn tượng, hướng tới sự phát triển toàn diện về thương hiệu của Quý khách hàng. Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, .. .
Tp. Hà Nội
09/11/2011
in lịch - quảng bá thương hiệu  (220)
Tân Mão qua đi, Nhâm Thìn sắp đến, trong mỗi ngôi nhà, mỗi công ty đều phải có ít nhất một cuốn lịch để xem ngày tháng, ghi chép nội dung làm việc của mình hàng ngày. Và hơn thế nữa nó còn được dùng để làm quà tặng cho đối tác, bạn bè…nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Đây cũng chính là một chiến lược kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, in ấn chuyên nghiệp và có nhà máy sản xuất tại xã Bình Minh – huyện Thanh Oai – Hà Nội, .. .
Tp. Hà Nội
29/11/2011
Tp. Hà Nội: Máy in bill thanh toán thương hiệu Epson giá rẻ RSCL1062358 Máy in bill thanh toán thương hiệu Epson giá rẻ  (208)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .Chúng tôi sẵn sàng kiểm tra ,nhập lại hàng và hoàn lại ngay tiền cho .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Tp. Hà Nội: in ấn quảng cáo , in bộ nhận diện thương hiệu, logo .. . RSCL1062358 in ấn quảng cáo , in bộ nhận diện thương hiệu, logo .. .  (273)
Nhà in Thanh Xuân Địa chỉ: Số 74 - Ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội Tel: (844) 3562 7103 - (844) 3562 7094 - (844) 3562 7380 - (844) 3562 7381 - (844) 3562 7427 - (844) 6275 4546 Fax: (844) 3562 6158 / Email: inthanhxuan@ gmail. com DĐ: 0979 889369 * 0982 526169 Website: http: //www. thanhxuanpro. net Nhận in bộ nhận diện thươn hiệu, thiết kế logo, in ấn các sản phẩm nhận diện thương hiệu, phục vụ quảng cáo, các ấn phẩm chuyên phục vụ các công ty, trường học, bệnh viện, nhà hàng, shop .. . GIÁ RẺ .. .
Tp. Hà Nội
06/11/2012
Tp. Hà Nội: Ở đâu in bộ nhân diện thương hiệu giá rẻ tại Hà nội RSCL1062358 Ở đâu in bộ nhân diện thương hiệu giá rẻ tại Hà nội  (301)
IN bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu cho các công ty (đặc biệt là các công ty mới thành lập) In name card, catalogue, phong bì, giấy tiêu đề, kẹp file, thẻ nhân viên, .. . Với phương châm in nhanh – đẹp – rẻ chất lượng Nhà in Thanh Xuân với kinh nghiệm và uy tín chúng tôi nhận in ấn với giá thành rẻ tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập. Vui lòng LH trực tiếp: Số 28D ngõ 105 Láng Hạ - Hà nội (Giảm 10% đơn hàng) Hotline: 0979889369 * 0982526169 Tel: .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2011
Tp. Hà Nội: in name card mang thương hiệu riêng, giá siêu rẻ RSCL1062358 in name card mang thương hiệu riêng, giá siêu rẻ  (187)
Name card chính là hình ảnh thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nhân năng động khi giao tiếp, định vị thương hiệu mang lại sự tự tin và thành công trong sự nghiệp. !Name card ngày càng trở thành một người bạn thân thiết trong ví cá nhân của nhưng doanh nhân thành đạt. Thiết kế độc đáo, phong cách và sang trọng, In Bông Sen Việt mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối và sự lựa chọn hoàn hảo với những khuyến mại đặc biệt: +Thiết kế miễn phí +Tư vấn trực tiếp +In nhanh không mất phí. +Tặng 1 .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2013
in bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp  (163)
Công ty V&L Hà Nội xin kính chào quý khách! V&L Hà Nội là một công ty cổ phần phát triển đồng đều về 2 lĩnh vực in ấn và tư vấn – thiết kế nội thất công trình. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm in chất lượng nhất cùng với một hệ thống dịch vụ đồng bộ, khép kín. Chúng tôi có một nhà máy quy mô lớn với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại được đặt tại xã Bình Minh – huyện Thanh Oai – Hà Nội. Đảm bảo quý khách sẽ có được những sản phẩm như ý và giá thành hấp dẫn nhất. Danh .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2011
Tìm nâng cao