BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in siêu rẻ tại Hà Nội

Tp. Hà Nội: Thùng rác công cộng 120L, 240L, thùng rác siêu rẻ tại hà nội RSCL1104600 Thùng rác công cộng 120L, 240L, thùng rác siêu rẻ tại nội  (205)
Thùng rác công cộng 120L, 240L, thùng rác siêu rẻ tại nội Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại thùng rác công cộng thùng rác công nghiệp chất lượng, giá cả hợp lý. 1. Thùng rác 120L. Mã số: MGB 140 Kích thước: Đ: 380 x 340 (mm) M: 580 x 450 (mm) C: 1040 (mm) Nguyên liệu: HDPE Màu sắc: màu cam, xanh lá. 2. Thùng rác 240L. Mã số: MGB240 Kích thước (± 10mm): Đ: (435 x 420)mm M: (730 x 570)mm C: 1060 mm Nguyên liệu: HDPE + UV Màu sắc: màu cam, xanh lá, xanh lá mạ Ngoài ra .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

03/08/2013
in tờ rơi giá siêu rẻ tại nội  (268)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2012
in túi giấy giá siêu rẻ tại nội 0906296008  (185)
Một mẫu túi giấy đẹp và hợp thời trang, thể hiện được ngành nghề đang kinh doanh mà luôn trân trọng khách hàng, đồng thời nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Với những chiếc túi giấy đẹp, thiết kế hoàn hảo phù hợp với sản phẩm sử dụng sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn với sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Túi giấy quảng cáo, túi giấy quà tặng, túi quà… những mẫu túi giấy đẹp tỉ lệ thuận với mức độ thỏa mãn tiêu dùng của người sử dụng cho dù giá cả có cao đến đâu. Túi .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2013
Bán máy in siêu tốc giá rẻ tại Nội  (298)
Chuyên cung cấp các loại máy in siêu tốc chất lượng cao nhập khẩu nguyên chiếc. Máy in siêu tốc là trợ thủ đắc lực trong các công việc sau: Máy đặc biệt hiệu quả với những mặt hàng như: - Biểu mẫu các loại 1 - 3 màu - Các loại hóa đơn ( hóa đơn bán lẻ, gtgt) in rất tốt trên giấy cacbonless. định lượng giấy từ 46 - 210 - Các loại sách với đầu sách từ 10. 000 cuốn trở lại. - Thiếp cưới - Tờ rơi. - Giấy thi, giấy kiểm tra cho học sinh. - Hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng photocopy. Máy in siêu tốc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/09/2013
Tp. Hà Nội: Làm poster rẻ tại Hà Nội Việt Nam RSCL1104600 Làm poster rẻ tại Nội Việt Nam  (254)
In Poster giá rẻ tại Nội : Một vật phẩm In quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, hội thảo, triển lãm. .. Poster dùng để giới thiệu một sản phẩm mới, những thiết kế bắt mắt & gây ấn tượng nhất cho người nhìn. Công ty in Nhanh Viễn Đông với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo sẽ tạo ra những sản phẩm Poster vừa lòng quý khách. Chúng tôi miễn phí thiết kế cho tất cả khách hàng của In Nhanh Viễn Đông. in poster giá rẻ in poster giá rẻ tại Nội In Poster .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2014
Chuyên cho thuê Ipad giá rẻ tại Nội  (589)
Trung tâm cho thuê Ipad chất lượng cao – giá siêu rẻ Tại Nội, không dễ để tìm một đơn vị chuyên cho thuê Ipad số lượng lớn, chất lượng cao, giá rẻ. Hầu như các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê Ipad rao trên mạng đều không có thiết bị hoặc chỉ có một vài thiết bị đã cũ kỹ, chất lượng không tốt, dịch vụ không đảm bảo. Nếu quý vị không tìm được đúng trung tâm chuyên cho thuê Ipad Tân Việt thì rất có thể sẽ chỉ thuê được những chiếc Ipad chất lượng thấp hoặc phải thuê lại với mức giá cao. Do .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
In phong bì số lượng ít - In ấn phong bì giá rẻ tại nội  (275)
Khi đặt in phong bì, giá cả phụ thuộc vào số lượng ít hay số lượng nhiều, định lượng và nguyên liệu giấy được chọn làm phong bì. Công ty chúng tôi nhận in phong bì tại Nội với số lượng không giới hạn, chúng tôi cam kết mang lại thành phẩm tốt nhất cho quý khách từ chất liệu giấy (giấy in Offset) cho đến chất lượng màu in và cách sắp xếp bố cục trên phong bì của quý khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo và công nghệ in Offset hàng đầu hiện nay, chắc chắn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

10/07/2015
Tp. Hà Nội: in siêu rẻ tại Hà Nội RSCL1104600 in siêu rẻ tại Nội  (302)
Trong thời đại bùng nổ kinh tế một công cụ không thể thiếu với mọi đơn vị kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ chính là catalogue. Catalogue đã trở thành một món đồ “trang sức”, một vũ khí tiếp thị hiệu quả của các hoạt động phát triển kinh doanh. Catalogue trở thành phương tiện quảng cáo tập hợp những thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ và gửi tới khách hàng những thông điệp trực tiếp đầy hiệu quả. Catalogue rất quan trọng trong kế hoạch của những nhà .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2012
Tp. Hà Nội: Máy chấm công giá siêu rẻ tại Hà Nội RSCL1104600 Máy chấm công giá siêu rẻ tại Nội  (209)
Mùa hè đang đến gần, cơ hội kinh doanh dành cho bạn cũng đang tới gần. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong giai đoạn chuyển mùa này, bạn hãy chuẩn bị cho cửa hàng, shop, siêu thị mình những thiết bị bán hàng tối ưu nhất. Đảm bảo thời gian thanh toán nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và công sức, giảm ùn tắc tại khu vực quầy thu ngân. Đây là sự kiện cực kỳ hấp dẫn mỗi tuần 3 cơ hội vàng trong vòng 1 tuần từ 14/ 04 -19/ 04, 3 sản phẩm giá cực sốc: Quầy thu ngân, Máy chấm công vân .. .
2,949,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/04/2014
In catalogue siêu rẻ tại Nội!  (200)
In ấn V & L Nội chuyên in catalogue giá rẻ trong bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo sự chuẩn xác về màu sắc thương hiệu trong quy cách thương hiệu. In catalogue giá rẻ được thực hiện trên nhiều chất liệu giấy: in giấy couche, in giấy Briston… với nhiều trọng lượng giấy khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng Vui lòng liên hệ in catalogue giá rẻ tại in ấn V & L Nội để được phục vụ nhanh nhất với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website: http: //vlhanoi. com .. .
Tp. Hà Nội
18/01/2012
Tp. Hà Nội: In Card rẻ tại Hà Nội- ĐT 0904242374 RSCL1104600 In Card rẻ tại Nội- ĐT 0904242374  (251)
In Card Visit In Card Visit lấy ngay Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của việc in name card là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn gửi đến đối tác. Nhưng thực sự làm name card có một tầm quan trọng ngoài việc chuyển tải thông tin bởi đó chính là hình ảnh đầu tiên của bạn trong trí nhớ của khách hàng. Do đó bạn nên quan tâm và sáng tạo khi thiết kế mẫu name card để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách doanh nhân sang trọng lịch lãm. Tạo Mẫu Viễn Đông là doanh nghiệp hoạt động lâu .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2013
chuyên in các loại tem giá siêu rẻ tại nội  (208)
Bông Sen Việt là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn chuyên nghiệp tại Nộiin tem là một trong những sản phẩm in của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Ở thời đại công nghệ phát triển hiện nay cùng với rất nhiều nhà sản xuất khác nhau trên cùng một mặt hàng, thiết bị, chúng ta có lẽ sẽ không thể phân biệt chúng nếu không có những dấu hiệu để phân biệt các thương hiệu khác nhau ngay trên chính sản phẩm đó. Từ đó tem, mác càng khảng định sự quan trọng, cần thiết .. .
Tp. Hà Nội
28/09/2012
Tp. Hà Nội: In menu rẻ tại hà nội- ĐT 0904242374 RSCL1104600 In menu rẻ tại nội- ĐT 0904242374  (271)
In menu giá rẻ In menu giá rẻ, in thực đơn, in giá rẻ. Công ty In Nhanh Viễn Đông chúng tôi chuyên in và cung cấp các loại menu nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, tất cả các loại menu, thực đơn với số lượng ít, đặc biệt chúng tôi có máy in, cáng bóng, ép plastic, máy đóng lò xo gia công tại chỗ với giá thành rẻ. Đặc biệt là miễn phí thiết kế cho tất cả các khách hàng của In Nhanh Viễn Đông. Viễn Đông, nơi không điều gì là không thể! Khi in một thực đơn hoặc in menu phải được thiết kế in .. .
Tp. Hà Nội
15/03/2014
Tp. Hà Nội: In memu order giá siêu rẻ tại Hà Nội, V&L Hà Nội RSCL1104600 In memu order giá siêu rẻ tại Nội, V&L Nội  (237)
Công ty cổ phần V&L Nội xin kính chào quý khách. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn V&L Nội hân hạnh được mang đến cho quý nhà hàng, khách sạn những mẫu menu (thực đơn) ấn tượng, chất lượng giấy in cao cấp nhất. Công ty chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà hàng lớn tại Nội như: Legen beer, Monaza… Mẫu Menu Order Hãy liên hệ với chúng tôi để nhà hàng của bạn có những menu ấn tượng nhất. Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2012
Tp. Hà Nội: Cho thuê máy Photocopy giá siêu rẻ tại Hà Nội RSCL1104600 Cho thuê máy Photocopy giá siêu rẻ tại Nội  (435)
- Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Nội ra đời trước nhu cầu cần thiết của thị trường cũng như các doanh nghiệp nhằm giảm chi phí đầu tư, chi phí sửa chữa bảo dưỡng cho máy photocopy. Thay vì mua một chiếc máy photocopy ưng ý với giá thành cao cộng nhiều chi phí bảo dưỡng sửa chữa, thì hãy đến với dịch vụ cho thuê máy photo tại Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy photocopy với chất lượng tốt nhất, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/ 7 và thuê được máy với giá rẻ .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Tp. Hà Nội: OtoPro chuyên độ đèn ô tô , bán bóng xe non siêu rẻ tại Hà Nội RSCL1104600 OtoPro chuyên độ đèn ô tô , bán bóng xe non siêu rẻ tại Nội  (338)
NỘI THẤT OTOPRO OTOPRO là công ty hàng đầu VN về độ đèn và các giải pháp chiếu sáng cho ô tô. CHUYÊN CUNG CẤP, PHÂN PHỐI CÁC LOẠI ĐÈN (ĐÈN GẦM , ĐÈN PHA ĐÈN HẬU, ĐÈN LED ). CHUYÊN ĐỘ ĐÈN (Đèn pha độ Led nguyên cả vỏ , đèn Đèn hậu độ Led nguyên cả vỏ ,đèn gầm độ Led nguyên cả vỏ ) CHO Ô TÔ RA THỊ TRƯỜNG. Ngoài ra công ty còn buôn bán đồ chơi ô tô ,làm nội thất ô tô ,bọc ghế da ,dán phim cách nhiệt . 10 lý do bạn nên độ đèn tại OTOPRO hơn một đối thủ cạnh tranh nào . 1. Sản phẩm do OTOPRO cung cấp .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/12/2014
Tp. Hà Nội: In túi giấy siêu đẹp, in túi giấy siêu bền, in túi giấy cực rẻ tại hà nội RSCL1104600 In túi giấy siêu đẹp, in túi giấy siêu bền, in túi giấy cực rẻ tại nội  (310)
In túi giấy siêu đẹp, in túi giấy siêu bền, in túi giấy cực rẻ tại nội CTY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT - In túi giấy chuyên nghiệp : Xin chào các bạn ! Bên mình chuyên nhận sản xuất túi giấy các kích cỡ, in ấn , thiết kế theo yêu cầu những loại túi giấy sau: - Túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi cán gân dập nổi .. . - Túi giấy lỡ khổ, Phôi túi giấy, túi giấy trơn (có hàng sẵn nhiều màu: đen , trắng , xanh lá , đỏ , cam và đặc biệt là .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: In nhan mac san pham chuyen nghiep, cong nghe cao, gia sieu re nhat ha noi RSCL1104600 In nhan mac san pham chuyen nghiep, cong nghe cao, gia sieu re nhat ha noi  (661)
In, thiet ke chuyen nghiep, gia sieu re nhat ha noi, lay ngay Lien he truc tiep phong kinh doanh: Mss: Thu Email: thanhthu@ vlhanoi. com. vn/ inan@ vlhanoi. com Tell: 0936. 497. 008 Công ty CP V&L Nội chuyên in ấn chất lượng cao với rất nhiều sản phẩm đa dạng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng không chỉ với những ấn phẩm đẹp mà bên cạnh đó là những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Những danh mục in ấn gồm có: In hóa đơn In catalogue In tờ rơi In lịch In sách báo, tài liệu In .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/11/2011
Tp. Hà Nội: in lịch bloc tại hà nội- DT 0904242374 RSCL1104600 in lịch bloc tại nội- DT 0904242374  (173)
In lịch bloc năm 2014 lấy ngay Tặng cuốn lịch đẹp mang ý nghĩa lời chúc tốt đẹp, thông điệp về lĩnh vực và sản phẩm doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng tri ân, thể hiện văn hoá ứng xử của doanh nghiệp, sự tôn trọng, tình cảm doanh nghiệp gửi tới khách hàng và đối tác. Quan trọng hơn cả, đó là ấn phẩm quảng cáo cuối cùng trong năm, góp phần quảng bá thương hiệu, sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp tới khách hàng và nhất là những khách hàng tiềm năng. Đó là lý do chúng tôi thuyết phục quý .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2013
Tp. Hà Nội: 0908 562968 ----------- In túi giấy giá siêu tốt tại Hà Nội. RSCL1104600 0908 562968 ----------- In túi giấy giá siêu tốt tại Nội.  (227)
In ấnThanh Xuan cung cấp dịch vụ in ấn trên các túi giấy giá siêu rẻ, siêu tốt tại Nội. Đến với chúng tôi, quý khách có quyền an tâm và hoàn toàn hài lòng về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm đồng phục chúng tôi thực hiện. Chuyên Thiết kế, In ấn, tạo mẫu quảng cáo sản phẩm túi giấy các khổ: • Khổ (A): 15 x 6 x 21, 5 cm. • Khổ (B): 22 x 8 x 20 cm. • Khổ (C): 21, 5 x 8 x 31 cm. • Khổ (D): 31 x 10 x 22 cm. • Khổ (E): 27, 5 x 13, 5 x 38 cm. • Khổ (F): 38 x 13, 5 x 27, 5 cm. Qúy khách hàng có .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
Tìm nâng cao