BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in tem giá sản xuất lấy ngay!

in tem giá sản xuất lấy ngay!  (209)
em nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2012
in brochure giá sản xuất lấy ngay sau 1 ngày  (181)
Brochure không chỉ đơn thuần là một ấn phẩm giới thiệu về một dịch vụ sản phẩm nào đó tới khách hàng, mà nó còn là sứ giả thầm lặng PA cho hình ảnh thương hiệu công ty bạn, ngoài những nội dung chính về sản phẩm dịch vụ, trong nó còn chứa đựng những hình ảnh, thông tin, thông điệp của công ty… muốn gửi gắm tới khách hàng, chính vì vậy nếu Brochure không được đầu tư thiết kế và in ấn gia công một cách đúng mức thì ngược lại nó sẽ có tác dụng tiêu cực cho danh tiếng công ty bạn. Một brochure đẹp .. .
Tp. Hà Nội
04/04/2012
in tem giá sản xuất, chất lượng  (189)
Bông Sen Việt là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội và in tem là một trong những sản phẩm in của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Ở thời đại công nghệ phát triển hiện nay cùng với rất nhiều nhà sản xuất khác nhau trên cùng một mặt hàng, thiết bị, chúng ta có lẽ sẽ không thể phân biệt chúng nếu không có những dấu hiệu để phân biệt các thương hiệu khác nhau ngay trên chính sản phẩm đó. Từ đó tem, mác càng khảng định sự quan trọng, cần thiết .. .
Tp. Hà Nội
05/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bán máy in tem giá sản phẩm dùng cho shop, tạp hóa RSCL1103581 Bán máy in tem giá sản phẩm dùng cho shop, tạp hóa  (371)
BÁN MÁY IN TEM GIÁ SẢN PHẨM DÙNG CHO SHOP, TẠP HÓA Công Ty Tân An Phát Website: http: //anphatshop. vn P. Kinh Doanh: 08 665 77773 – 090 237 9896 ĐC : 1032 Âu Cơ - P. 14- Q. Tân Bình – TPHCM Chi nhánh: Tầng 3 Số 14, Nghách 3, Ngõ 99, Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa-Hà Nội Máy in tem mã vạch: Giá : 6. 850. 000 VNĐ/ cái Bảo hành 12 tháng TẶNG PHẦN MỀM IN TEM CHUẨN -Độ PHÂN giải: 203 dpi -Tốc độ in 250mm/ giây -Khổ giấy 108mm -Độ dài mã vạch 5mm- 1016mm -Bộ nhớ 4MB Flash .. .
6,850,000 đ
/ CÁI
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2016
Tp. Hà Nội: In ấn giá sản xuất- Giá rẻ nhất RSCL1103581 In ấn giá sản xuất- Giá rẻ nhất  (1,023)
In ấn giá sản xuất Doanh nghiệp cần gấp vài hộp card để phát cho nhân viên ?Doanh nghiệp phải in ngàn quyển brochure cho chiến dịch maketting sắp tới ? Hay danh sách khách mời vượt dự kiến và bạn muốn in thêm 20 bộ thiệp mời ? Công ty V&L Hà Nôi - một nhà in chuyên nghiệp tại Hà Nội xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. V&L Hà Nội chuyên in ấn các loại hóa đơn, sách báo, tờ rơi, catalogue, lịch, kẹp file, phong bì, hộp, nhãn mác. .. chất lượng cao Đặc biệt có nhận in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/10/2011
Tp. Hà Nội: In ấn giá sản xuất- siêu đẹp tại hà nội RSCL1103581 In ấn giá sản xuất- siêu đẹp tại hà nội  (984)
In ấn giá sản xuất Doanh nghiệp cần gấp vài hộp card để phát cho nhân viên ?Doanh nghiệp phải in ngàn quyển brochure cho chiến dịch maketting sắp tới ? Hay danh sách khách mời vượt dự kiến và bạn muốn in thêm 20 bộ thiệp mời ? Công ty V&L Hà Nôi - một nhà in chuyên nghiệp tại Hà Nội xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. V&L Hà Nội chuyên in ấn các loại hóa đơn, sách báo, tờ rơi, catalogue, lịch, kẹp file, phong bì, hộp, nhãn mác. .. chất lượng cao Đặc biệt có nhận in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: công ty in ấn và sản xuất mặt hàng ống hút RSCL1103581 công ty in ấn và sản xuất mặt hàng ống hút  (409)
TENPACK là đơn vị tiên phong và là công ty in ấn và sản xuất hàng đầu các sản phẩm Nhựa Mỏng PP, PET, PS và Giấy dùng một lần trong ngành thực phẩm, thức uống và công nghiệp như Ly, Nắp, Ống hút, Tô, Chén, Dĩa, Hộp (hộp cơm, hộp bánh trung thu, hộp đựng trái cây, hộp PET đựng đồ điện tử…), Dao, Muỗng, Nĩa, vĩ trứng, chậu hoa… Sản phẩm của chúng tôi là sự kết hợp của kinh nghiệm sản xuất, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có năng lực luôn nhiệt tình và không ngừng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

07/07/2016
in catalogue giá sản xuất lấy ngay  (198)
Công ty bạn đang chuẩn bị một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, hay tham gia hội chợ - triển lãm. . Điều bạn cần và nghĩ tới ngay lúc này là làm thế nào để thu hút sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Một mẫu catalogue được thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, ấn tượng thỏa mãn các yêu cầu về sản phẩm của công ty là điều mà V&L Hà Nội muốn mang tới cho quý doanh nghiệp của bạn. In catalogue chuyên nghiệp đảm bảo hiệu quả của công việc quảng bá, giới thiệu, cũng như tiết kiệm thời gian của .. .
Tp. Hà Nội
29/03/2012
in tem giá sản xuất  (210)
Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2012
Tp. Hà Nội: in tem giá cức sốc, lấy ngay tức thì RSCL1103581 in tem giá cức sốc, lấy ngay tức thì  (173)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Bông Sen Việt là một công ty chuyên In ấn & Thiết kế. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in ấn với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực hấp dẫn, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. Danh mục sản phẩm in của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong phú: · Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì… · Tem .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2013
Tp. Hà Nội: in catalogue giá sản xuất RSCL1103581 in catalogue giá sản xuất  (995)
Công ty TNHH thiết kế in Bắc Việt là một trong những đơn vị tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, sản xuất, thiết kế sản phẩm quảng cáo cho các công ty trong nước và nước ngoài. Những danh mục in ấn gồm có. - Thiết kế logo, bộ nhận dạng thương hiệu, catalogue…. .theo chủ đề - Lịch: lịch độc quyền, lịch tường, sổ công tác, sổ tay, sổ lịch bỏ túi… - Brochue: tờ rơi, tờ gấp, poste, kẹp file, card visit, bao bì nhãn mác phong bì thư, tiêu đề thư, túi giấy - Bao bì: caston, duplex, vỏ hộp các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/09/2012
in decal giá siêu rẻ ,lấy ngay tại hà nội  (245)
Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – Quan Nhân – Thanh .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2012
in bao bì sản phẩm lấy ngay, lấy nhanh  (176)
Bao bì sản phẩm không chỉ là nơi chứa đựng và làm cho sản phẩm thêm phần bắt mắt mà sâu xa hơn nữa, nhà sản xuất muốn khoác lên sản phẩm của mình một tấm áo nhan sắc. Tấm áo ấy có khả năng kích thích người tiêu dùng và phải thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm và thương hiệu của chính doanh nghiệp đó. Nếu quý doanh nghiệp chưa có được một mẫu bao bì phù hợp hay bao bì cũ đã lâu không được đổi mới, hãy đến với chúng tôi - Công ty in ấn Bông Sen Việt để có thể nâng tầm sản phẩm của bạn Bông .. .
Tp. Hà Nội
01/11/2012
Tp. Hà Nội: In card giá rẻ nhất lấy ngay RSCL1103581 In card giá rẻ nhất lấy ngay  (285)
In card visit lấy ngay Bạn đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc phải có phần giới thiệu: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu, ... Lúc này, tấm Name card gần như là cứu cánh giúp bạn vượt qua khâu thủ tục khó khăn này một cách đơn giản. Name card mang lại hình ảnh thương hiệu, là việc giao tiếp đầu tiên của người kinh doanh và thể hiện vị thế của chủ nhân sử dụng name card (danh thiếp). Cùng với dịch vụ như: Mẫu in card visit độc đáo Mẫu in card visit độc đáo Mẫu in card visit re .. .
Tp. Hà Nội
12/02/2014
Tp. Hà Nội: in thẻ giá cực nét, lấy ngay RSCL1103581 in thẻ giá cực nét, lấy ngay  (208)
Nhằm nâng cao hình ảnh, thương hiệu của cơ sở sản xuất, cửa hàng, siêu thị, ngay cả các doanh nghiệp lớn thì một hình thức được các đơn vị áp dụng đó là sử dụng thẻ treo. Thẻ treo được sử dụng để treo, gài vào các sản phẩm hàng hóa. Chất lượng, hình thức, mẫu mã của thẻ treo cũng thể hiện được rất nhiều thông điệp mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi tới quý khách hàng của mình, một thương hiệu mới mà bạn muốn quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Công ty in ấn Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2013
in nhãn mác sản phẩm lấy ngay, RẺ @  (189)
Bông Sen Việt luôn tự hào là công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành in ấn chất lượng cao, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp có thể luôn làm hài lòng đáp ứng được tất cả những yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng. Là một thứ không thể thiếu được với mỗi sản phẩm, nó mang thương hiệu và mọi thông tin của sản phẩm giới thiệu tới khách hàng. Ngoài ra, còn thể hiện những thông tin chi tiết về khuyến mại, dịch vụ của chính doanh nghiệp sản xuất. Nguyên liệu sử dụng đa dạng, .. .
Tp. Hà Nội
20/09/2012
in an mac san pham lay ngay tai ha noi  (165)
Bông Sen Việt luôn tự hào là công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong ngành in ấn chất lượng cao, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp có thể luôn làm hài lòng đáp ứng được tất cả những yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng. Là một thứ không thể thiếu được với mỗi sản phẩm, nó mang thương hiệu và mọi thông tin của sản phẩm giới thiệu tới khách hàng. Ngoài ra, còn thể hiện những thông tin chi tiết về khuyến mại, dịch vụ của chính doanh nghiệp sản xuất. Nguyên liệu sử dụng đa dạng, .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
in bao bì sản phẩm lấy ngay với giá siêu ưu đãi  (158)
Bao bì sản phẩm không chỉ là nơi chứa đựng và làm cho sản phẩm thêm phần bắt mắt mà sâu xa hơn nữa, nhà sản xuất muốn khoác lên sản phẩm của mình một tấm áo nhan sắc. Tấm áo ấy có khả năng kích thích người tiêu dùng và phải thể hiện đầy đủ thông tin của sản phẩm và thương hiệu của chính doanh nghiệp đó. Nếu quý doanh nghiệp chưa có được một mẫu bao bì phù hợp hay bao bì cũ đã lâu không được đổi mới, hãy đến với chúng tôi - Công ty in ấn Bông Sen Việt để có thể nâng tầm sản phẩm của bạn Bông .. .
Tp. Hà Nội
06/11/2012
Tp. Hà Nội: in catalogue giá siêu rẻ, lấy ngay trong vòng 4 ngày/ // / RSCL1103581 in catalogue giá siêu rẻ, lấy ngay trong vòng 4 ngày/ // /  (113)
Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng. Catalogue được xem như sản phẩm không thể thiếu .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2013
Tp. Hà Nội: in catalogue giá cực nét, lấy ngay tức khắc RSCL1103581 in catalogue giá cực nét, lấy ngay tức khắc  (141)
Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng. Catalogue được xem như sản phẩm không thể thiếu .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tìm nâng cao