BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » In tem nhãn decal các loại giá rẻ

Tp. Hồ Chí Minh: In tem nhãn decal các loại giá rẻ RSCL1217516 In tem nhãn decal các loại giá rẻ  (653)
IN TEM NHÃN DECAL CÁC LOẠI GIÁ RẺ UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO– LH 0903. 320. 106 Một sản phẩm hoàn hảo không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng sản phẩm bên trong mà phải gây ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên về sản phẩm đó, và một trong những yếu tố không nhỏ góp phần làm nên sự thành công của dòng sản phẩm chính là TEM NHÃN DECAL mang thông điệp của bạn đến với người tiêu dùng, TEM NHÃN DECALtượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt người mua và đóng vai trò là hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In tem nhãn decal RSCL1217516 In tem nhãn decal  (244)
In tem nhãn decal, in ấn tem nhãn decal, nơi in tem nhãn decal, công ty in tem nhãn decal, tem nhãn decal giá cạnh tranh, sản xuất tem nhãn decal, in tem nhãn decal tại tphcm giá rẻ, ĐT: 0908 772 785 - Email: nguyenthinhianh@ gmail. com In tem nhãn decal giá rẻ - Chúng Tôi Chuyên thiết kế tem nhãn decalin tem nhãn decal tại tphcm giá rẻ Qúy khách có nhu cầu in tem nhãn decal giá tốt vui lòng tham khảo qua SDT 0908 772 785 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/05/2015
in tem nhãn decal đẹp nhất giá rẻ nhất HN  (171)
6. In nhãn decal Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – .. .
Tp. Hà Nội
15/03/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ in ấn in tem nhãn decal RSCL1217516 Dịch vụ in ấn in tem nhãn decal  (331)
In tem decal giấy đơn thuần chỉ là một mẫu giấy mang sẳn lớp keo có thể tự dính dưới sự tác động của sức ép. Là một cái tem với tính chất đặc biệt có độ dòn sau vài ngày tiêu dùng, sau khi dán vào sản phẩm sẽ được cố định, không thể tháo ra, nếu ko sẽ bị bể vụn. Thường dùng trong sản xuất các chiếc tem bảo hành. Vì đặc tính dòn dễ tan vỡ nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ấn phẩm. Với dịch vụ in tem decal tại hà nội được tiêu dùng chính yếu để làm tem bảo hành hoặc tem niêm phong sản .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/11/2015
Tp. Hà Nội: In tem nhãn Decal, in tem nhãn Decal các loại giá rẻ, in tem nhãn Decal đẹp. RSCL1217516 In tem nhãn Decal, in tem nhãn Decal các loại giá rẻ, in tem nhãn Decal đẹp.  (208)
.. .
Tp. Hà Nội
06/12/2012
Tp. Hà Nội: in tem, nhãn mác các loại giá rẻ/ công ty V&L HN RSCL1217516 in tem, nhãn mác các loại giá rẻ/ công ty V&L HN  (197)
Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
13/04/2012
Tp. Hà Nội: In tem nhãn, decal các loại RSCL1217516 In tem nhãn, decal các loại  (260)
In decal là nhu cầu không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất. Các doanh nghiệp ngày nay không chỉ đòi hỏi những mẫu decal bắt mắt, tiết kiệm, hiệu quả cao mà còn quan tâm tới tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của các công ty in ấn. Bởi vậy, in decal chuyên nghiệp là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các công ty in ấn decal chuyên nghiệp chú trọng nhất. In decal chuyên nghiệp không chỉ yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm mà còn đánh giá công tác chăm sóc khách hàng. Dịch vụ in decal .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2014
Tp. Hà Nội: In tem 7 màu, tem vỡ, tem 7 màu, tem decal các loại giá rẻ RSCL1217516 In tem 7 màu, tem vỡ, tem 7 màu, tem decal các loại giá rẻ  (219)
In tem vỡ, tem giấy, in nhãn decal giá rẻ tại Hà Nội. Công ty in TMT Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, là đơn vị hàng đầu trong việc in tem nhãn decal, in tem giá rẻ, phiếu thu chi chất lượng cao, … In TMT Việt Nam với xưởng in Offset chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tình đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi tin tưởng có thể mang lại những sản phẩm in ấn chất lượng với mức giá thành rẻ. In tem nhãn, tem bảo hành chống làm giả .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2015
Phân phối máy in tem nhãn mã vạch Zebra giá rẻ  (146)
MÁY IN MÃ VẠCH Sử dụng phổ biến tại các siêu thị TAN PHAT BARCODEDISTRIBUTION NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP MÃ SỐ MÃ VẠCH - SỐ 1 MIỀN BẮC GIÁ LUÔN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - SP CHẤT LƯỢNG TOP 5 THƯƠNG HIỆU Chương trình từ ngày 22/ 09/ 2014 đến hết ngày 27/ 09/ 2014 ----------www. sieuthimasomavach. vn--------- 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/09/2014
In tem nhãn decal các loại - ĐT 0904242374  (302)
Như chúng ta đã biết, Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2014
Tp. Hà Nội: Cân in tem nhãn Aclas chính hãng, giá rẻ RSCL1217516 Cân in tem nhãn Aclas chính hãng, giá rẻ  (151)
CÂN ĐIỆN TỬ SỬ DỤNG PHỔ BIẾN TẠI CÁC ĐIỂM BÁN HÀNG TAN PHAT BARCODEDISTRIBUTION NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP MÃ SỐ MÃ VẠCH - SỐ 1 MIỀN BẮC GIÁ LUÔN RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - SP CHẤT LƯỢNG TOP 5 THƯƠNG HIỆU Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Chương trình từ ngày 18/ 08/ 2014 đến hết ngày 23/ 08/ 2014 ----------www. sieuthimasomavach. vn--------- 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/08/2014
Tp. Hà Nội: in tem nhãn siêu cạnh tranh - giá rẻ - nhanh/ /// RSCL1217516 in tem nhãn siêu cạnh tranh - giá rẻ - nhanh/ ///  (199)
In nhãn decal Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2013
in decal các loai giá rẻ giao hàng tận nơi  (233)
Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2013
Tp. Hà Nội: Báo giá in tem nhãn mác, in tem vỡ, in tem bảo hành, in decal các loại giá rẻ RSCL1217516 Báo giá in tem nhãn mác, in tem vỡ, in tem bảo hành, in decal các loại giá rẻ  (312)
In tem Để niêm phong sản phẩm, niêm phong thiết bị hàng hóa thì tem vỡ là loại temgiá trị và được sử dụng phổ biến hiện nay. Tem vỡ là loại tem được in ấn trên chất liệu rất đặc biệt, rất giòn và dễ vỡ khi dán vào sản phẩm. Với công nghệ in offset hiện đại, màu sắc đẹp, Havaco cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp những mẫu tem chất lượng nhất, đảm bảo giá thành cạnh tranh Hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập Website: www. havaco. vn .. .
Tp. Hà Nội
22/11/2013
In decal các loại giá rẻ giật mình thon thót  (147)
6. In nhãn decal Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2013
Tp. Hà Nội: Báo giá in tem nhãn mác sản phẩm giá rẻ RSCL1217516 Báo giá in tem nhãn mác sản phẩm giá rẻ  (218)
HAVACO hiện là nhà sản xuất, kinh doanh bao bì, nhãn mác, in ấn tại miền Bắc. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại, đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm tiêu biểu: Hộp carton sóng - hộp giấy duplex sử dụng trong các ngành công nghiệp, bánh kẹo, đồ uống thực phẩm; nhãn mác hàng hoá trên mọi chất liệu; đề can & giấy công nghiệp nhập khẩu; băng dính dán thùng công nghiệp; bao bì giấy đa dụng; ấn phẩm văn phòng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ Quý Khách. Hãy đến với chúng tôi để có những sản .. .
Tp. Hà Nội
13/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: In Tem Nhãn Decal. ..http:/ /invinhtri. com/ tem-nhan-decal/ RSCL1217516 In Tem Nhãn Decal. ..http:/ /invinhtri. com/ tem-nhan-decal/  (725)
In tem nhãn decal là một trong những yếu tố quan trọng cho các nhà sản xuất, giá thành in tem nhãn cũng góp phần không nhỏ trong chi phí sản xuất, ngoài ra việc thiết kế tem nhãn cho sản phẩm cũng ảnh hướng rất lớn đến việc tiêu thụ sản phẩm, nó là yếu tố quyết định trong việc khách hàng có nhớ đến sản phẩm của bạn hay không. In Tem Nhãn Decal In tem nhãn decal là ấn phẩm không thể thiếu trong những dòng sản phẩm tiêu dùng, nó sẽ miêu tả đầy đủ những thông tin của dòng sản phẩm như: thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/04/2014
Tp. Hà Nội: In Tem Nhãn Màng Co Rẻ Nhất Miền Bắc RSCL1217516 In Tem Nhãn Màng Co Rẻ Nhất Miền Bắc  (204)
BÁN MÀNG CO, IN TEM NHÃN DECAL CÁC LOẠI SP Công ty SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI CƯỜNG THỊNH là một nhà sản xuất chuyên: - Tư vấn, thiết kế in ấn nhãn mác, bao bì sản phẩm. - Sản xuất cung ứng các loại màng co, niêm phong, bao bì - Vật tư, phụ kiện ngành sản xuất nước tinh khiết. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi đây là nơi bán hàng chính hãng với giá bán chính thức. Đặc biệt công ty bán hàng theo gía bậc thang, khách hàngcàng mua nhiều giá càng rẻ. Ngoài ra, công ty có phương thức thanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/11/2014
Khắc dấu vuông các loại giá rẻ, giao tận nơi tại khacdautron. com  (190)
Khắc dấu vuông các loại giá rẻ, giao tận nơi tại khacdautron. com Dấu vuông là loại con dấu sử dụng rất nhiều cho doanh nghiệp lẫn cá nhân, giúp tiết kiệm được thời gian và nâng cao tính chuyên nghiệp trong các hồ sơ, chứng từ. Dấu vuông thường có các loại như dấu tên, dấu chức danh, dấu công văn đến, dấu sao y bản chính, dấu giảm giá, dấu mã số thuế, dấu hoàn công, dấu đã thu tiền, đã chi tiền, dấu ngày tháng năm. .. Khắc dấu vuông là việc cần thiết cho cá nhân lẫn doanh nghiệp. Quý khách nên .. .
60,000 đ
/ dịch vụ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/12/2015
Tp. Hà Nội: In tem nhãn, in nhãn mác, in decal, in tem bảo hành, in nhãn phụ, in tem vỡ rẻ RSCL1217516 In tem nhãn, in nhãn mác, in decal, in tem bảo hành, in nhãn phụ, in tem vỡ rẻ  (193)
Bạn cần in lịch tết, in lịch blog, in lịch để bàn, in lịch treo tường, in lịch 2014, in phong bì, in tờ rơi, in poster, in baner, in tờ gấp quảng cáo, in Catalogue, in bao bì, in túi giấy, in tem nhãn mác hàng hóa giá rẻ, bạn hãy liên hệ ngay : CÔNG TY CỔ PHẦN HAVACO VPGD: Phòng 906 toà B3B khu Nam Trung Yên _ Cầu Giấy_Hà Nội Website: www. havaco. vn Hotline: 0915 853 318 Tel: 04. 62817511 Email: contact@ havaco. vn Liên hệ trực tiếp :Ms. Thanh Thủy Email : thanhthuy@ havaco. vn Mobile: 091 732 7318 in .. .
Tp. Hà Nội
04/12/2013
Tìm nâng cao