BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in tem nhãn sản phẩm giá cực rẻ, in cực nhanh, khuyến mãi lớn

In tem nhãn sản phẩm giá rẻ, nhanh- ĐT 0904242374  (244)
In tem nhãn sản phẩm giá rẻ Công ty In Nhanh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các loại tem nhãn sản phẩm nhanh, giá rẻ tại Hà Nội. Như chúng ta đã biết, Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng .. .
Tp. Hà Nội
11/08/2014
In tem nhãn sản phẩm giá siêu rẻ  (172)
6. In nhãn decal Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2013
báo giá In tem nhãn sản phẩm giá rẻ tại Hà Nội  (265)
10. In tem nhãn sản phẩm. Mỗi sản phẩm được bày bán ra bên ngoài thị trường đều có tem nhãn của mình. Tem nhãn sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng, và truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sẽ làm tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều, bên cạnh đó cũng tạo lòng tin cho khách hàng và góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả. In tem nhãn mác sản phẩm có rất nhiều chất liệu khách nhau như Couches, tem vỡ, tem 7 màu, decal, .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2014
in tem nhãn sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt  (165)
Bạn muốn sản phẩm của bạn nổi bật giữa siêu thị và các trung tâm mua sắm. Hãy liên hệ ngay với Bông Sen Việt để sản phẩm của bạn có được tem mác độc đáo, ấn tượng nhất. Đến với Bông Sen Việt quý khách hàng sẽ an tâm về mẫu mã, màu sắc cũng như độ bền của từng loại tem mác sản phẩm Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. bongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2013
Tp. Hà Nội: In tem nhãn sản phẩm, in tem vỡ, in tem bảo hành, in decal giá rẻ HN RSCL1218374 In tem nhãn sản phẩm, in tem vỡ, in tem bảo hành, in decal giá rẻ HN  (388)
CTY CP QUẢNG CÁO & IN CÔNG NGHỆ MỚI ĐÔNG ĐÔ Hoạt động trong lĩnh vực In ấn, tư vấn, sản xuất, thiết kế sản phẩm quảng cáo cho các công ty trong nước và nước ngoài. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực In ấn và thiết kế và sản xuất các ấn phẩm chất lượng cao đã được khách hàng tín nhiệm và tin cậy. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ & sản phẩm in công nghệ mới như sau: In tem vỡ giá rẻ, in decal các loại in tem vỡ Tem vỡ được sử dụng để niêm phong sản phẩm, niêm phong .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội
12/08/2013
Tp. Hà Nội: in tem bảo hành, in nhãn mác, in tem nhãn sản phẩm, in decal, in tem vỡ, in poster RSCL1218374 in tem bảo hành, in nhãn mác, in tem nhãn sản phẩm, in decal, in tem vỡ, in poster  (247)
In tem nhãn sản phẩm. Mỗi sản phẩm được bày bán ra bên ngoài thị trường đều có tem nhãn của mình. Tem nhãn sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng, và truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sẽ làm tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều, bên cạnh đó cũng tạo lòng tin cho khách hàng và góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả. In tem nhãn mác sản phẩm có rất nhiều chất liệu khách nhau như Couches, tem vỡ, tem 7 màu, decal, decal .. .
Tp. Hà Nội
22/11/2013
Tp. Hà Nội: in tem ,mác sản phẩm giá rẻ RSCL1218374 in tem ,mác sản phẩm giá rẻ  (288)
Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
16/04/2012
in tem nhãn sản phẩm giá rẻ  (218)
Tem nhăn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhăn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới h́nh ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn th́ vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
02/02/2012
Tp. Hà Nội: In tem nhãn sản phẩm chất lượng cao GIÁ RẺ…0917327318 RSCL1218374 In tem nhãn sản phẩm chất lượng cao GIÁ RẺ…0917327318  (288)
Kính gửi Quý Khách hàng! Trước hết, thay mặt Công ty In Havaco xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách Hàng. Kính chúc Quý Vị gặt hái được nhiều thành công và thành đạt trong hoạt động kinh doanh. Trong quá trình hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực in ấn, kết hợp với đội ngũ kinh doanh trẻ trung, ham học hỏi năng động và nhiệt tình. Trang thiết bị máy móc hiện đại. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều đầu tiên mà Havaco luôn mang đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2012
in tem nhãn sản phẩm, nhanh đẹp, độc đáo, giá cả hợp lý tại Hà Nội  (233)
. In tem nhãn sản phẩm. Mỗi sản phẩm được bày bán ra bên ngoài thị trường đều có tem nhãn của mình. Tem nhãn sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng, và truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sẽ làm tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều, bên cạnh đó cũng tạo lòng tin cho khách hàng và góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả. In tem nhãn mác sản phẩm có rất nhiều chất liệu khách nhau như Couches, tem vỡ, tem 7 màu, decal, .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy in tem mã vạch, máy in tem nhãn sản phẩm cho shop RSCL1218374 Máy in tem mã vạch, máy in tem nhãn sản phẩm cho shop  (219)
MÁY IN TEM MÃ VẠCH, MÁY IN TEM NHÃN SẢN PHẨM CHO SHOP Công Ty Tân An Phát Website: http: //anphatshop. vn P. Kinh Doanh: 08 665 77773 – 090 237 9896 ĐC : 1032 Âu Cơ - P. 14- Q. Tân Bình – TPHCM Chi nhánh: Tầng 3 Số 14, Nghách 3, Ngõ 99, Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa-Hà Nội Máy in tem mã vạch: Giá : 6. 850. 000 VNĐ/ cái Bảo hành 12 tháng TẶNG PHẦN MỀM IN TEM CHUẨN -Độ PHÂN giải: 203 dpi -Tốc độ in 250mm/ giây -Khổ giấy 108mm -Độ dài mã vạch 5mm- 1016mm -Bộ nhớ 4MB Flash .. .
6,850,000 đ
/ CÁI
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2016
In tem nhãn sản phẩm chất lượng  (223)
CÔNG TY CỔ PHẦN HAVACO Địa chỉ: Phòng 906 tòa nhà B3B KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy Tel: 04. 62817511 Fax: 04. 62817511 Liên hệ trực tiếp : Ms Nhung Mobile: 0944868639/ 01647461416 Email : nhungntt@ havaco. vn In tem nhãn sản phẩm Mỗi sản phẩm được bày bán ra bên ngoài thị trường đều có tem nhãn của mình. Tem nhãn sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng, và truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sẽ làm tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/06/2014
In tem nhãn sản phẩm  (284)
Là một công ty in ấn uy tín tại Hà Nội cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của quý doanh nghiệp về thiết kế và in bao bì, nhãn hiệu, hộp giấy, nhận thiết kế và in tem nhãn cho Khách hàng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng và các tỉnh xa. Phương thức đặt hàng online, thanh toán chuyển khoản. Tem nhãn hàng hóa sẽ được chuyển đến tận nơi yêu cầu qua đường bưu điện, xe khách vận tải. In tem nhãn Tem nhãn là một hình thức quảng cáo tiếp .. .
5,000 đ Tp. Hà Nội
04/09/2014
nhận in tem nhãn sản phẩm các loại giá cực rẻ/ 0989773225  (203)
Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài cho dòng sản phẩm của bạn. Và hiện nay, dòng tem nhãn decal đang được ưa chuộng bởi độ bền của nó trên hàng hóa. Bông Sen Việt hân hạnh được giúp bạn có những nhãn decal đẹp, độc đáo, in nhãn decal chuyên nghiệp, in giá siêu rẻ và chất lượng nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: Tem nhãn sản phẩm tượng trưng cho tên tuổi của bạn trong mắt khách hàng và có tác dụng quảng cáo lâu dài .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2013
Tp. Hà Nội: in tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp giá rẻ nhất/ cty V&L HaNoi RSCL1218374 in tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp giá rẻ nhất/ cty V&L HaNoi  (493)
Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2012
Tp. Hà Nội: Xưởng in tem nhãn sản phẩm, decal giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1218374 Xưởng in tem nhãn sản phẩm, decal giá rẻ nhất Hà Nội  (226)
Mỗi sản phẩm được bày bán ra bên ngoài thị trường đều có tem nhãn của mình. Tem nhãn sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng, và truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sẽ làm tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều, bên cạnh đó cũng tạo lòng tin cho khách hàng và góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả. In tem nhãn mác sản phẩm có rất nhiều chất liệu khách nhau như Couches, tem vỡ, tem 7 màu, decal, decal nhựa…. Công ty chúng .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2014
Tp. Hà Nội: In decal, tem nhãn sản phẩm rẻ nhất Hà Nội_0917327318 RSCL1218374 In decal, tem nhãn sản phẩm rẻ nhất Hà Nội_0917327318  (172)
Kính gửi Quý Khách hàng! Trước hết, thay mặt Công ty In Havaco xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách Hàng. Kính chúc Quý Vị gặt hái được nhiều thành công và thành đạt trong hoạt động kinh doanh. Trong quá trình hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực in ấn, kết hợp với đội ngũ kinh doanh trẻ trung, ham học hỏi năng động và nhiệt tình. Trang thiết bị máy móc hiện đại. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều đầu tiên mà Havaco luôn mang đến .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2014
chuyên in tem mác sản phẩm chuyên nghiệp  (245)
In tem nhãn sản phẩm. Mỗi sản phẩm được bày bán ra bên ngoài thị trường đều có tem nhãn của mình. Tem nhãn sản phẩm được thiết kế đẹp, ấn tượng, và truyền tải đầy đủ thông tin sản phẩm cũng như thông tin về nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối sẽ làm tăng giá trị hàng hóa lên rất nhiều, bên cạnh đó cũng tạo lòng tin cho khách hàng và góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả. In tem nhãn mác sản phẩm có rất nhiều chất liệu khách nhau như Couches, tem vỡ, tem 7 màu, decal, decal .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2014
In tem nhãn năng lượng-ĐT 0904242374  (434)
In tem nhãn sản phẩm giá rẻ Công ty In Nhanh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các loại tem nhãn sản phẩm nhanh, giá rẻ tại Hà Nội. Như chúng ta đã biết, Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2014
Tp. Hà Nội: in tem mác sản phẩm khuyến mại lớn RSCL1218374 in tem mác sản phẩm khuyến mại lớn  (473)
Tem nhãn sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao. Đồng thời giúp doanh nghiệp giảm bớt nguy cơ hàng giả làm giảm lợi nhận và gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh doanh nghiệp. Với số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2012
Tìm nâng cao