BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » in, thiết kế catalogue phong cách chuyên nghiệp

in, thiết kế catalogue phong cách chuyên nghiệp  (202)
Công ty bạn đang chuẩn bị một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, hay tham gia hội chợ - triển lãm. . Điều bạn cần và nghĩ tới ngay lúc này là làm thế nào để thu hút sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Một mẫu catalogue được thiết kếin ấn chuyên nghiệp, ấn tượng thỏa mãn các yêu cầu về sản phẩm của công ty là điều mà V&L Hà Nội muốn mang tới cho quý doanh nghiệp của bạn. In catalogue chuyên nghiệp đảm bảo hiệu quả của công việc quảng bá, giới thiệu, cũng như tiết kiệm thời gian của .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2012
in, thiết kế brochure phong cách chuyên nghiệp  (165)
Brochure không chỉ đơn thuần là một ấn phẩm giới thiệu về một dịch vụ sản phẩm nào đó tới khách hàng, mà nó còn là sứ giả thầm lặng PA cho hình ảnh thương hiệu công ty bạn, ngoài những nội dung chính về sản phẩm dịch vụ, trong nó còn chứa đựng những hình ảnh, thông tin, thông điệp của công ty… muốn gửi gắm tới khách hàng, chính vì vậy nếu Brochure không được đầu tư thiết kếin ấn gia công một cách đúng mức thì ngược lại nó sẽ có tác dụng tiêu cực cho danh tiếng công ty bạn. Một brochure đẹp .. .
Tp. Hà Nội
21/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thành lập công ty tại Cty Luật Alpha giá rẻ với phong cách chuyên nghiệp RSCL1091003 Thành lập công ty tại Cty Luật Alpha giá rẻ với phong cách chuyên nghiệp  (268)
Thành lập công ty tại Cty Luật Alpha giá rẻ với phong cách chuyên nghiệp Công ty Luật Hợp danh Alpha chuyên thành lập công ty, doanh nghiệp tất cả các loại hình từ Doanh nghiệp tư nhân, Cty TNHH 1 thành viên, Cty TNHH 2 thành viên trở lên, Cty Cổ Phần, Cty Hợp Danh, Hợp Tác xã, hộ kinh doanh, chi nhánh văn phòng đại diện, địa diểm kinh doanh, các ngành nghề cần chứng chỉ hành nghề. ... với uy tín, kinh nghiệm, chuyên nghiệp với mức chi phí thành lập thấp nhất. Đặc biệt Công ty Luật Hợp danh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống luồn dây điện – không gian văn phòng phong cách công nghiệp RSCL1091003 Ống luồn dây điện – không gian văn phòng phong cách công nghiệp  (303)
Đơn giản không gian văn phòng với ống luồn dây điện theo phong cách công nghiệp Ngày nay, xu hướng văn phòng được thiết kế theo phong cách công nghiệp đang được các công ty sử dụng ngày càng nhiều trên thế giới, nhưng ở Việt Nam hiện vẫn còn rất mới mẻ. Điểm đặc biệt của phong cách này chính là khiến cho văn phòng còn trở nên thu hút và thú vị bởi sự đơn giản hóa và tận dụng nguyên bản. Cụ thể, những bức tường được bóc vữa dở dang kết hợp với một trần không thạch cao để lộ bộ điều hòa, hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ống luồn dây điện cho không gian văn phòng phong cách công nghiệp RSCL1091003 Ống luồn dây điện cho không gian văn phòng phong cách công nghiệp  (378)
Đơn giản không gian văn phòng với ống luồn dây điện theo phong cách công nghiệp Ngày nay, xu hướng văn phòng được thiết kế theo phong cách công nghiệp đang được các công ty sử dụng ngày càng nhiều trên thế giới, nhưng ở Việt Nam hiện vẫn còn rất mới mẻ. Điểm đặc biệt của phong cách này chính là khiến cho văn phòng còn trở nên thu hút và thú vị bởi sự đơn giản hóa và tận dụng nguyên bản. Cụ thể, những bức tường được bóc vữa dở dang kết hợp với một trần không thạch cao để lộ bộ điều hòa, hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/04/2015
Tp. Hà Nội: In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in catalogue giá rẻ tại hà nội RSCL1091003 In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in catalogue giá rẻ tại hà nội  (421)
In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in brochure giá rẻ, in brochure đẹp. Bạn đang quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và đang cố gắng để đưa sản phẩm và dịch vụ tới tận tay khách hàng. Bạn cần một ấn phẩm chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề đó. Một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết tới khách hàng mà còn thể hiện được những thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2012
Tp. Hà Nội: In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in brochure giá rẻ, in brochure đẹp RSCL1091003 In catalogue giá rẻ, thiết kế catalogue đẹp, in brochure giá rẻ, in brochure đẹp  (1,998)
Bạn đang quan tâm tới nhu cầu của khách hàng và đang cố gắng để đưa sản phẩm và dịch vụ tới tận tay khách hàng. Bạn cần một ấn phẩm chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề đó. Một Catalogue được thiết kế tốt không chỉ cung cấp những thông tin cần thiết tới khách hàng mà còn thể hiện được những thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Tạo được ấn tượng đầu về tính chuyên nghiệp, uy tín của công ty bạn .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2012
Tp. Hà Nội: In Phong bì giá rẻ, in phong bì chất lượng cao, in phong bì chuyên nghiệp RSCL1091003 In Phong bì giá rẻ, in phong bì chất lượng cao, in phongchuyên nghiệp  (286)
In Phong bì giá rẻ, IN phongchuyên nghiệp, IN phong bì chất lượng cao in phong bì Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin, phong bì có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2012
Tp. Hà Nội: In, thiet ke tiieu de thu chuyen nghiep, gia goc, lay ngay RSCL1091003 In, thiet ke tiieu de thu chuyen nghiep, gia goc, lay ngay  (265)
In, thiet ke chuyen nghiep, gia re nhat ha noi Lien he truc tiep phong kinh doanh: Mss: Trang Email: thutrang@ vlhanoi. com. vn Tell: 0973. 406. 815 Công ty CP V&L Hà Nội chuyên in ấn chất lượng cao với rất nhiều sản phẩm đa dạng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng không chỉ với những ấn phẩm đẹp mà bên cạnh đó là những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Những danh mục in ấn gồm có: In hóa đơn In catalogue In tờ rơi In lịch In sách báo, tài liệu In kẹp file In phongIn lịch In .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2011
in lịch tết, phong cách chuyên nghiệp  (183)
1. In lịch tết Khi những tờ lịch cuối cùng của năm cũ được bóc đi, báo hiệu một năm mới đang tới gần, thị trường lịch Tết năm nhâm thìn 2012 lại bắt đầu sôi động. Công tác in lịch chào xuân lại nhận được sự quan tâm đông đảo của các tổ chức và doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu này, Công ty V & L Hà Nội đã cập nhật rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng lịch cho năm mới 2012. Dịch vụ thiết kếin Lịch tết của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu: Mẫu mã, hình ảnh phong phú, đa dạng. Thiết kế tạo mẫu theo phong .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2011
Tp. Hà Nội: In ấn tờ rơi- phong cách chuyên nghiệp nhất Hn RSCL1091003 In ấn tờ rơi- phong cách chuyên nghiệp nhất Hn  (181)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2012
in profile phong cách chuyên nghiệp với V&L Hà Nội  (184)
Profile là tập tài liệu chứa các thông tin khái quát sơ lược về công ty phục vụ cho việc giới thiệu quảng bá hình ảnh công ty đến những khách hàng mục tiêu. Tùy từng quy mô và đặc thù nghành nghề kinh doanh khác nhau của mỗi công ty mà Profile được biên soạn và xuất bản với mức độ thông tin và khối lượng khác nhau, nhưng để phát huy được tác dụng và hiệu quả nhất định trong công việc, Profile cần có được những yếu tố cơ bản nhất định trong việc biên soạn thiết kế và đầu tư in ấn cho nó. . .. .
Tp. Hà Nội
13/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đông Đông chuyênThiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp. lh Đông 0933929747 RSCL1091003 Đông Đông chuyênThiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp. lh Đông 0933929747  (274)
Chào Quý khách hàng Kính mến Chúng tôi xin chân thành gửi đến quý đối tác, khách hàng và đồng nghiệp lời chào trân trọng…. ! Chúc Quý Khách sức khoẻ và chúc quý đơn vị kinh doanh ngày càng phát đạt thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: v. Tư vấn chiến lược quảng cáo. v. Thiết kế quảng cáo, thiết kế nội thất. v .Thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp. Bảng hiệu quảng cáo (Sign board), Bảng Pa-no, Biển bạt Hiflex … Ốp mặt dựng Alu, Ốp Nhôm Aluminum .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/07/2012
thiet ke logo thuong hieu chuyên nghiệp cho cty, doanh nghiệp  (224)
thiet ke logo thuong hieu chuyên nghiệp cho cty, doanh nghiệp Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp Dịch vụ quản trị nội dung website tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo sáng tạo chuyên nghiệp Thiết kế logo sáng tạo nhất tại Hà nội Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá rẻ Để có một logo sáng tạo theo đúng tiêu chuẩn cần phải đặt những yêu cầu như sau: - Chính việc khơi gợi trí nhớ sẽ thúc đẩy sự nhận biết thương hiệu của chính logo đó. - Tạo nên sự nhận biết liên quan đến thương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2015
Công ty thiết kế website nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội  (349)
Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nội thất? Bạn muốn quảng bá thương hiệu công ty, doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nội thất của mình? Bạn muốn thu hút đông đảo quý khách hàng để quan tâm đến những sản phẩm nội thất của bạn? Bạn muốn tăng doanh thu của doanh nghiệp nội thất của mình? Vậy thì đã đến lúc bạn quan tâm đến việc thiết kế website nội thất cho công ty, doanh nghiệp mình rồi đấy! Nghệ thuật ứng dụng chính là từ ngữ để nói về nội thất. Bởi vậy, điều này đã đăt ra yêu cầu đối với người .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp cho công ty tại HN  (301)
Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp cho công ty tại HN Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp Nắm giữ vai trò nòng cốt trong quá trình xây dựngthương hiệu Logo là một phần không thể thiếu trong một tập thể, vì sao không tìm đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất kệ bếp gia đình, thiết kế theo phong cách hiện đại RSCL1091003 Sản xuất kệ bếp gia đình, thiết kế theo phong cách hiện đại  (294)
Kệ bếp - Chúng tôi chuyên bán các kệ bếp gia đình chất lượng cao, giá thành rẻ, thi công trên thị thường Việt Nam. Chuyên sản xuất các mẫu kệ bếp được làm bằng chất liệu như: MFC, Acrylic và gỗ tự nhiên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gia đình với chất liệu gỗ nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngủ nhân viên kinh nghiệm trong ngành, được thi công bằng các thiết bị máy móc hiện đại và những mẫu thiết kế rất tinh tế, đẹp mắt. Chúng tôi tự hào cho bạn một không gian bếp hoàn hảo, một kệ .. .
2,400,000 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

30/10/2013
Tp. Hà Nội: Thietkeweb500. com, thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội RSCL1091003 Thietkeweb500. com, thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội  (328)
Nói về thị trường web hiện nay, có rất nhiều nơi thiết kế , nhưng điều quan trọng là họ hỗ trợ mình được bao nhiêu và hỗ trợ sau thiết kế như thế nào? Hãy đến với công ty chúng tôi: Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Công Nghệ Rao Thuê Địa chỉ: số 34 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0962 768 569 - 0945 989 486 Email: trinhhoa@ raothue. com ♪♫- Công ty Rao Thuê chúng tôi cam kết hỗ trợ sau thiết kế nhiệt tình chu đáo, hỗ trợ đăng bài quảng bá trên facebook. ♪♫ -Hỗ trợ học quản trị website 1 .. .
1,920,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/07/2015
Ấn tượng với sân vườn được thiết kế với phong cách mosaic  (239)
Ấn tượng với sân vườn được thiết kế với phong cách mosaic Kiến trúc ấn tượng, độc đáo mang tới thẩm mỹ cao được rất nhiều người ưa chuộng, đó là phong cách mosaic xếp hình. Với khả năng sáng tạo thì con người đã mang tới sự tinh tế và nghệ thuật đến cho sân vườn. cỏ nhân tạo sân vườn kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ Đây là các xếp hình từ các đá sỏi, thủy tinh hay gốm sứ cùng nhiều màu sắc tạo ra những hình thù bắt mắt, kỳ lạ rất thích hợp làm điểm nhấn cho sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/08/2015
Tp. Hà Nội: cho thuê Căn hộ dịch vụ Trần Quốc Hoàn được thiết kế theo phong cách Pháp truyền RSCL1091003 cho thuê Căn hộ dịch vụ Trần Quốc Hoàn được thiết kế theo phong cách Pháp truyền  (160)
Căn hộ dịch vụ Trần Quốc Hoàn được thiết kế theo phong cách Pháp truyền thống, Cùng với 12 phòng và 4 căn hộ tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng. Căn hộ được bày trí nội thất cao cấp sang trọng, bên cạnh đó đi kèm theo đó là đầy đủ các thiết bị tiện nghi: Cáp, internet, giặc ủi, thay ra, bảo vệ 24/ 24……. - Diện tích 38m2, 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, giá cho thuê: 12. 38 triệu/ tháng. - Diện tích 88m2, 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, giá cho thuê: 16. 88 triệu/ tháng. Giá trên chưa bao gồm: Thuế và .. .
12 triệu
/ 88m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/09/2015
Tìm nâng cao